ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : The boy who cry
Magic Boy
หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ
"ผมไม่ได้บ้าหรอกนะ!"
เชื้อชาติ บราซิล
อายุ 17 ปี
เพศ ชาย รับ - สนใจ ชาย,หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 177 เซนติเมตร/ 66 กิโลกรัม
อาชีพ นักเรียน ม.ปลาย ในโรงเรียนไฮสคูล
งานอดิเรก วาดรูป.เขียนไดอารี่
ความสามารถพิเศษ ช่างสังเกต,ความจำดี
ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ ซอกคอด้านซ้าย
เวทมนตร์พิเศษ สามารถแช่ใครหรืออะไรให้เป็นน้ำแข็งก็ได้ เเล้วพอสิ่งนั้นเป็นน้ำแข็ง ถ้าผู้ใช้ไม่สลายให้ พอถูกทุบสิ่งนั้นก็เเตกสลายหรือตายไปเลย
ข้อดี เป็นพลังที่สะดวก สามารถหยุดการเคลื่อนไหวศัครูได้ดี เเละฆ่าได้ง่ายด้วยถ้าเป็นน้ำแข็งไปเเล้ว
ข้อเสีย ผู้ใช้ต้องแตะโดนสิ่งที่ต้องการเท่านั้นถึงจะทำให้เป็นน้ำแข็งได้ และต้องเเตะนานถึง5วินาที และถ้าศัตรูที่โดนแช่มีพลังมากพอก็จะทำลายน้ำเเข็งได้
ลักษณะของชุด เสื้อเชิ้ตด้านในสีฟ้าอ่อนๆ สวมทับด้วยเสื้อโค้ทสีน้ำเงินเข้ม(ไม่ได้ติดกระดุม เปิดให้เห็นเสื้อเชิ้ตด้านใน)เสื้อโค้ทเป็นเสื้อโค้ทตัวยาวถึงหัวเข่า สวมพันผ้าพันคอไหมพรมสีน้ำเงินสลับขาวเป็นลายทาง สวมกางเกงขายาวเดฟสีดำ สวมรองเท้าบู้ทผ้าใบสีดำ
นิสัย เป็นคนร่าเริง ยิ้มได้แทบจะตลอดเวลา ใจดีเเละอ่อนโยน เห็นใจคนอื่เสมอ แต่กลับไม่มีเพื่อนสักคน มองโลกในเเง่ดี เพราะใครๆต่างก็คิดว่าเขาบ้าที่ยิ้มได้ตลอดเวลาแบบนั้น ไม่ค่อยมีใครคบหานักเพราะบ้านมีฐานะที่ค่อนข้างจนทำให้เขาเป็นเด็กเก็บกดเเบบเงียบๆ ไม่แสดงความเศร้าให้ใครเห็น บางครั้งก็แอบเหงาเเละเสียใจที่ไม่มีใครคอยอยู่ข้างๆเลยแต่ถ้าเขารู้สึกเศร้าเขามักจะเเยกตัวออกมาอยู่คนเดียวมากกว่า (เพราะกลัวคนอื่นจะรำคาญ(?))
ที่บ้านเขาเองก็พยายามทำตัวร่าเริงเสมอเเต่พ่อแม่ก็ทะเลาะกันทุกวันๆ พอเขาจะไปห้ามก็จะโดนลูกหลงบ้างก็โดนด่าว่า 'เด็กอย่างแกไม่น่าเกิดมาเลย' นั่นทำให้เขาระบายโดยการเขียนความรู้สึกใส่ไดอารี่แทน เขาไม่มีใครให้ระบายเลย ไม่มีใครคอยปลอบใจเขา
ประวัติ เจย์เกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน พ่อแม่ถูกจับคลุมถึงชน เเละธุรกิจทางบ้านล้มละลายตอนที่เขาเกิดมาได้ไม่นาน พ่อแม่ของเขาทะเลาะกันทุกวัน อีกทั้งยังติดเหล่าติดพนันทั้งคู่ พ่อของเขาทำงานเป็นคนขับรถที่ไปมีเรื่องกับคนอื่นได้ทุกๆวัน ส่งเเม่ก็เป็นเเม่บ้านเเต่ก็ไม่ได้เลี้ยงดูลูกดีนัก เรียกได้ว่าใช้เจย์เป็นที่ระบายอารมณ์โมโหซะมากกว่า
เเต่เจย์ก็ยังมองโลกในเเง่ดี เขาพยายามทำตัวร่าเริงเข้าไว้เเละหวังจะได้มีเพื่อนบ้างเเต่ก็ไม่มีเลย เพราะใครๆต่างก็ล้อว่าบ้านเขามันล้มละลายเเละยากจน
ทั้งความเครียดจากโรงเรียนเเละทางบ้านทำให้เจย์เริ่มอดทนต่อไปไม่ไหว มันเป็นความรู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างที่ไม่มีใคร ทำให้เขา...คิดจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกสูงยี่สิบชั้น
เเต่!! ดันโดนพระเจ้าผู้น่ารักกลมดุ๊กดิ๊กๆ(?) ถีบส่งมาอีกที่หนึ่งซะได้...
โรคประจำตัว X
สิ่งที่ชอบ ดาว,ภาพวิวเมืองยามค่ำคืน,ภาพวาดต่างๆ,เวลาที่ตัวเขาสามารถทำให้ใครยิ้มได้
สิ่งที่ไม่ชอบ การถูกต่อว่าว่าไร้ค่า,การทำให้คนอื่นต้องเศร้า
กลัว การอยู่คนเดียว
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "เขาเป็นหนุ่มเคะครับ 5555 ส่งหนุ่มน้อยมาคนเเรกก็จะมึนๆแบบนี้แหละ ฮาาา"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น