ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆ-

    ลำดับตอนที่ #5 : DUVESSA Magic Academy

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 61


    Student
    (ไม่ได้แลกเปลี่ยน คาดว่าน่าจะแทรกบทมาแค่นิดๆหน่อยๆ)



    ชื่อ-นามสกุล : Joshua Nolan /โจชัว โนลัน
    อายุ : 19
    เพศ : ชาย (รุก)
    รสนิยมทางเพศ : ชาย,หญิง (ได้หมด)
    ชั้นปี : 3
    ห้อง : S (เป็นหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียน)
    ความสามารถพิเศษ : มีสายตาเเละประสาทสัมผัสที่กว้างไกล ทำให้สามารถจับตามองนักเรียนเวลาทำผิดกฏหมายได้ง่าย มีความคล่องตัวในการวิ่งเเละมีทักษะการต่อสู้ติดตัวอยู่เยอะ
    เวทมนตร์เฉพาะตัว : การหยั่งรู้ สามารถมองเห็นภาพอนาคตได้เเละวาดออกมาผ่านมือตัวเอง เเต่อนาคตที่เห็นสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เเละไม่สามารถกำหนดเองได้ว่าอยากจะเห็นอนาคตของใครหรือที่ไหน ภาพอนาคตจะแล่นเข้ามาเองเเละหากไม่ปลดปล่อยมันออกมาโดยการวาดจะทำให้ปวดหัวมากขึ้น
    นิสัย : เจ้าระเบียบเเละเคร่งครัด มักจะตักเตือนทันทีหากเห็นนักเรียนคนไหนทำผิดกฏของโรงเรียน เเต่ก็จะจดบันทึกชื่อเอาไว้ ภายนอกดูเป็นเหมือนคนเย็นชาเข้าหายาก และมีรังสีทมึนๆดูไม่น่าเข้าใกล้ เเต่จริงๆเเล้วเขาก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี เเละเป็นห่วงทุกคนเสมอ
    ประวัติ : โจชัวเสียพ่อไปตั้งเเต่เด็กๆ เขาเลยต้องอาศัยอยู่กับเเม่เพียงลำพัง ครอบครัวของเขาค่อนข้างมีฐานะเเละมีหน้าตาในสังคมมาก เเม่ของเขาเลยเคร่งกับเขามากพอสมควร เขาถูกวางกรอบชีวิตเอาไว้ว่าต้องเรียนจบเเละทำงานอะไร เเต่โจชัวก็ไม่ได้นึกโกรธเเม่เท่าไหร่ เขายินยอมทำตามที่เเม่ต้องการ เพราะอย่างน้อยๆก็เป็นการสร้างหน้าสร้างตาให้แม่ของเขาเอง
    เพิ่มเติม : โจชัวเป็นเหมือนนักเรียนตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมทั้งการเเต่งตัว ผลการเรียนเเละความประพฤติ เเต่เมื่อเวลาอยู่นอกโรงเรียนถ้าใครชวนไปปาร์ตี้หรืออะไรเขาก็มาร่วมด้วยเสมอ 
       โจชัวมักจะเป็นห่วงนักเรียนที่มีผลการเรียนไม่ดี หรือมีพฤติกรรมเเย่ๆเพราะกลัวจะโดนไล่ออก เขามักจะคอยช่วยนักเรียนพวกนี้เงียบๆอย่างการแกล้งใช้ให้ไปเก็บขยะเเล้วเขาก็จะไปคุยกับอาจารย์ประจำวิชาว่าให้เพิ่มคะเเนนให้ เเละมันก็ได้ผลเสมอเพราะโจชัวเป็นนักเรียนที่น่านับถือสำหรับอาจารย์คนหนึ่งทีเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×