ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!?
ไม่ว่าจะมืดเเค่ไหน...
No matter how dark....
ทุกที่ย่อมมีแสงสว่างเสมอ
everywhere there is always light.
.
.
.
.
ความเศร้าเป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ...
Sadness is only a short time...
แต่เราไม่ปล่อยให้มันไปโดยการคิดถึงมันซ้ำไปซ้ำมา
but we do not let it go by repeated thinking.
Application
"อย่ามองข้ามสิ่งสำคัญไปสิครับ บางทีการควบคุมอารมณ์ได้มันก็ทำให้พบทางออกเสมอ :)"
ชื่อ : โลกิลโทส เฟอร์ออเรด (นามสกุลใหม่คือ โฮมส์สัน เป็นนามสกุลของบาทหลวง)
ชื่อเล่น : โลกิ
อายุ : 18 ปี
รูปร่างลักษณะ : ผมซอยระตนคอสีดำสนิท ตาสีเหลืองทอง ผิวขาวเหมือนน้ำนม ส่วนสูง185ซม. น้ำหนัก 67 กก.
เผ่าพันธ์ุ : ปีศาจ,มนุษย์
อาชีพ : พระ,นักเรียน (งานพาร์ทไทม์คือพนังงานร้านดอกไม้หรืออะไรก็ได้ที่ไรท์ต้องการนะ ถ้าบทมันกว้างไป จะเป็นงานพิเศษเเบบไหนก็ได้เลยครับ)
พลังธาตุ : น้ำ,ลม,ไม้
นิสัย : โลกิเป็นคนที่ใจเย็นมากเเละมากๆชนิดที่ว่าต่อให้มีคนมาตะโกนด่าปาวๆต่อหน้าเขาก็จะไม่มีท่าทีโกรธเเม้เเต่น้อย สีหน้าที่แสดงออกมาคือการยิ้มบางๆเสมอจนบางครั้งก็ดูน่าหงุดหงิด และถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเขาก็จะเป็นคนที่ตั้งสติได้รวดเร็วที่สุด เขามีสมาธิแทบจะตลอดเวลาไม่ร้อนรน
โลกิเป็นคนที่สุภาพมากเขามักจะกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อน อาจารย์หรือเเม้เเต่คนไม่รู้จัก ใช้ตัวเเทนตัวเองว่า'ผม'เเละเเทนคนอื่นว่า 'คุณ(ชื่อ)' เสมอๆ แต่ถ้าคู่สนทนามียศสูงถึงขุนนางหรือเจ้าหญิง หรือราชาก็จะเรียกว่า 'ท่าน(ชื่อ)' แทน น้ำเสียงของเขานุ่มนวลเสมอ รวมไปถึงกิริยามารยาทต่างๆนับว่าเขาเป็นเลิศทีเดียว อีกทั้งโลกิมักจะให้เกียตริผู้หญิง เด็กเเละคนชราก่อนเสมอ
ใจดี และอ่อนโยนเสมอ เเต่บางครั้งเขาก็ใจกว้างเกินไป เขาให้อภัยทุกคนได้ไม่เว้นเเม้เเต่คนที่ทำผิดกับเขาร้ายเเรง แต่เขาก็ให้เหตุผลว่าเเค่คนคนนั้นสำนึกผิดมันก็สมควรที่จะให้อภัยเเล้ว เขาไม่อยากจะโกรธเเค้นใครนานๆ
โลกิมองคนออกเสมอว่าคนคนนั้นจะมาดีหรือไม่ดี แต่ถึงรู้เเบบนั้นยังไงเขาก็สุภาพเเละทำดีด้วยอยู่ดี เขาไม่เคยตีตัวว่าเป็นศัตรูกับใครสักครั้ง
ตระกูล : -- (เป็นนามสกุลธรรมดาๆ ไม่ใช่ตระกูลใหญ่)
ชนชั้น : สามัญชน,ธรรมดา (เป็นนักบวชที่โบถส์แห่งหนึ่ง)
อาวุธประจำตัว : มีดสั้น
สัตว์พันธสัญญา : --
ประวัติคร่าวๆ : โลกิเกิดมาในท้องของนักฆ่าสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธออาศัยอยู่ในเมืองใต้ดินที่เป็นที่กบดานสุมหัวของพวกนักฆ่าผิดกฏหมาย เป็นแดนมืดอย่างเเท้จริง ที่เเทบจะไม่มีแสงสวางเล็ดลอดออกมาเเละมีประตูทางออกเเค่ประตูเดียวเท่านั้น
โลกิเป็นเหมือนตัวตนแห่งความน่ารักเกียจของเเม่ของเขาเอง เพราะเเม่ของเขานั้นเริ่มไม่มีงานรับจ้างฆ่าเนื่องจากฝีมือของเธอเริ่มตกลง อาชีพที่เธอทำก็คือโสเพณี เเละโลกิก็คือลูกที่ไม่รู้ว่าพ่อคือใคร เขารู้เเค่ว่าเเม่ของเขามีชื่อว่า กาเรตต์ เฟอร์ออเรด เท่านั้น
นานวันเข้าเด็กที่เป็นลูกของกาเรตต์เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนโลกิมีน้องทั้งหมด4คนด้วยกัน กาเรตต์ไม่ได้เลี้ยงดูพวเขาด้วยความรักจริงๆ เธอไม่ไ้สนใจความเป็นอยู่ของพวกเขาด้วยซ้ำ โลกิจึงต้องช่วยดูแลน้องๆด้วยการไปขโมยอาหารจากที่พักของนักฆ่าคนอื่นๆมา เเน่นอนว่าเขาได้รับบาดเจ็บมาไม่เว้นวัน แต่เขาก็ยังไม่ยอมเเพ้ที่จะนำอาหารไปให้พวกน้องๆ มันทำให้เขาได้ฝึกทักษะไปแบบไม่รู้ตัว
ไม่นานนักกาเรตต์ก็ออกจากเมืองใต้ดินไปเพราะได้สามีใหม่ที่ร่ำรวยเเล้ว เเต่เธอกลับทิ้งโลกิกับพวกน้องๆไว้ โลกิพยายามพาพวกน้องๆออกไปด้วยเเต่ก็ทำไม่ได้เพราะพวกเขายังเด็กและไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เฝ้าที่เป็นนักฆ่าด้วยกัน
ทีแรกโลกิก็คิดว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนโตเเล้วค่อยพาน้องๆออกไป แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น...
ในวันหนึ่งโลกิทะเลาะกับพวกๆน้อง โลกิโกรธที่น้องตามเขาไปด้วย เขาถูกน้องๆรุมกันทุบตีโดยที่เขาก็ไม่ตอบโต้เพราะกลัวว่าจะทำให้น้องๆเจ็บเอาได้ เเต่พอเขาทนไม่ไหวเขาก็ระเบิดความโกรธออกมา เขาผลักร่างเล็กๆของน้องคนสุดท้องออกไป และ...
ร่างของน้องคนเล็กก็ดันไปเสียบเข้ากับแท่งเหล็กที่ปักอยู่ด้านหลังพอดี เเท่งเหล็กเสียบทะลุอกร่างเล็กๆพร้อมกับเลือดสีแดงสดที่ไหลรินออกมา
นั่นเป็นภาพที่บั่นทอนจิตใจของเขาอย่างมาก...เขาฆ่าน้องของตัวเองเพียงเพราะความโกรธเเค่ชั่ววูบ
จากนั้นน้องๆที่เหลืออีก3คนก็เกิดหวาดกลัวโลกิ เขาพยายามจะเกลี้ยกล่อมเเละขอโทษก็แล้วเเต่มันก็ไม่ได้ผลเลย พวกน้องๆขวัญกระเจิงกันไปหมด
แต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเมืองใต้ดินกำลังจะถล่ม โครงส้รางใต้ดินเริ่มไม่คงตัว อีกทั้งพวกทหารอัศวินก็บุกลงมาจับนักฆ่าผิดกฏหมายพอดี พวกเขาต่างหลบหนีเเละหาทางรอด น้องๆทั้ง3ของโลกิถูกพวกนักฆ่าจับไปเป็นตัวประกัน เพื่อให้พวกอัศวินยอมถอย
ทว่าดูเหมือนพวกนักฆ่าจะเสียสติไปแล้ว ไม่ว่าอัศวินจะพายามเกลี้ยกล่อมยังไงมันก็ไม่ได้ผล โลกิจึงถูกอัศวินคนหนึ่งอุ้มออกจากเมืองใต้ดินเพราะเห็นว่าเขายังเป็นเด็ก เเละคาดว่าน่าจะเป็นเด็กที่ถูกนักฆ่าจับมา
โลกิพยายามจะขืนตัวเพราะอยากกลับไปหาน้องๆ ทว่าก็คงจะเป็นไปไม่ได้ พวกอัศวินวางแผนระเบิดเมืองตั้งเเต่เเรกเเล้ว เเละนักฆ่าคนที่จับน้องๆของเขาก็ฆ่าน้องๆของเขาได้สำเร็จก่อนที่ถ้ำจะระเบิด
มันกลายเป็นเหตุการณ์ที่โลกิไม่คาดคิดเเละเสียอย่างมาก เขาไม่โทษอัศวินที่เกลี้ยกล่อมนักฆ่าคนนั้นไม่สำเร็จ เขาไม่โทษนักฆ่าคนที่ฆ่าน้องของเขา เเต่เจาโทษตัวเขาเอง...ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์การสูญเสียเเบบนี้
หากเขาพยายามควบคุมอารมณ์สักนิด น้องคนเล็กก็คงไม่ตาย ไม่มีใครกลัวเขา พวกเราจะหนีออกมาได้ด้วยกัน...
นั่นเเหละ...ทั้งหมดเป็นเพราะเขาเอง เพราะเขาไม่ยอมควบคุมอารมณ์ให้ได้ดีๆ
หลังจากนั้นเขาก็ได้ใช้ชีวิตบนโลกปกติโดยอาศัยอยู่ในโบสถ์แห่งหนึ่ง เเละกลายเป็นนักบวชไปตั้งเเต่เด็กๆ เขาเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของบาทหลวงคนหนึ่งแทน เพราะเขาถูกบาทหลวงคนนั้นเลี้ยงดูเหมือนลูก
ความสามารถ :
-ประสาทสัมผัสทุกอย่างดีเยี่ยม
-อ่านใจคน(อ่านได้เฉพาะสิ่งที่คิดอยู่ในปัจจุบันเท่านั้น)
-ควบคุมสิ่งของให้ลอยได้ ขยับไปในทิศทางที่ต้องการได้ไม่ว่าจะใหญ่เเค่ไหน เเต่ถ้ายิ่งขนาดใหญ่ต้องใช้สมาธิมากขึ้น
-ควบคุมน้ำให้ก่อตัวเป็นรูปอะไรก็ได้ เดินบนน้ำได้(นะ...นารูโตะ!!)
-รักษาบาดแผลด้วยธาตุไม้
-วาร์ปได้ เเต่ต้องเป็นที่ที่เคยเห็นหรือไปมาเเล้วเท่านั้น การวาร์ปแต่ละครั้งจะทำให้ปวดหัวเเละมึนหัว ใช้ติดๆกันได้ไม่มากนักต้องมีการเว้นช่วงบ้าง
สกิล :
-slumber ทำให้สิ่งมีชีวิตรอบๆตัวในระยะ10เมตร หลับได้ทันที (แค่หลับเท่านั้น นานที่สุดคือ2วัน ไวที่สุดคือครึ่งชั่วโมง)
-Cyclone สร้างพายุขนาดใหญ่ตั้งเเต่ฝ่ามือไปจนถึงเท่ากับพายุทอร์นาโด เเต่หมุนเเรงจนสามารถบาดสิ่งของได้
ชอบ : ขนมปังกรอบ,ดอกไม้,ท้องฟ้า,ฝน
ไม่ชอบ : การใช้อารมณ์,ปลาหมึก
กลัว : การสูญเสีย,อดีตของตัวเอง(ไม่อยากเเม้เเต่จะนึกถึง เขากลัวมันและยังรู้เสียใจ รู้สึกผิดไม่หาย เเต่เขาก็ปิดบังมัยเอาไว้ด้วยใบหหน้ายิ้มๆอ่อนโยนนั่นตลอดเวลา)
เพิ่มเติม :
-สำหรับคู่ตามยถากรรมเลยครับ ฮาๆ
-ครอบครัวไม่มีครับ อยู่เเค่กับบาทหลวงในโบถส์พอ บาทหลวงไม่ต้องมีบทก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น