ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆ-

    ลำดับตอนที่ #13 : นางร้ายอย่างฉัน..ต้องทำเป็นเพื่อนตัวเอกแล้วตลบหลังสิ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 62


    Application


    "อะ...เอ๊ะ ขะ...ขอโทษค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆ"

    ชื่อ-นามสกุล :: เฮเลน่า อามีน่า โซเวียเน่
    ชื่อเล่น :: เฮเลน
    เพศ :: หญิง
    สถานะในเกม :: นางเอกในเกม (อยู่ในโรงเรียนเดียวกับนางเอก) *เธอเป็นนางเอกของรูทที่หนึ่ง ชื่อรูท "เจ้าหญิงเเห่งเทพธิดา" และยังเป็นเพื่อนนางเอกของทุกรูทอีกด้วย (เนื่องจากชอบตีสนิทคนอื่นแบบเนียนๆ)
        *หากจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง รูทของเธอ เธอก็จะได้หมั้นและเเต่งงานกับคนที่รัก (อาจเป็นเจ้าชายชนชั้นสูงสักคนหนึ่ง) ส่วนชะตากรรมของนางร้าย(ในเกม) คือถูกจับขังในหาคอยจนอดอาหารตายเนื่องจากกลั่นแกล้งเธอรุนเเรงขนาดถึงชีวิต ทว่านั่นเป็นการจัดฉากที่ไม่มีใครล่วงรู้ของเฮเลนเอง
        *หากจบแบบแบดเอนดิ้ง ในรูทของเธอคือตัวเธอเองนั่นแหละที่จะถูกจับประหาร เเล้วพี่สาวของเธอก็จะกลับมาเป็นที่รักของคนรอบๆอีกครั้ง
    สถานะในนิยาย :: ตัวร้าย
    อายุ :: 13 ปี
    เผ่า :: แสงสว่าง-เทพธิดา
    รูปร่างหน้าตา :: เธอเป็นหญิงสาวที่มีท่าทีสุภาพเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีของตระกูลเก่าแก่ กิริยามายาทสง่างามทุกระเบียบนิ้วแต่งเเต้มไปด้วยความขี้อายเล็กน้อยทำให้เหล่าชายหนุ่มที่อยู่รอบกายต่างหลงใหลในตัวเธอ
        ไม่แปลกเลยที่เธอจะถ๔กกล่าวขานว่าเป็น 'เทพธิดาที่งดงามที่สุด' เพราะทั้งจิตใจเเละหน้าตาของเธอนั่นสมคำล่ำลือจริงๆ ทั้งผิวกายที่ขาวสะอาดเนียนนุ่ม ลำเเขนเล็ก เรียวขางดงาม โครงหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโตดูใสซื่อบริสุทธิ์สีฟ้าคราม จมูกเล็กโดงรั้นรับกับริมฝีปากบางได้รูปสีชมพูระเรื่อ เรือนผมสีชมพูอ่อนยาวตรดบั้นท้าย 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 145 เซนติเมตร/40กิโลกรัม
    ลักษณะนิสัย ::
        เธอนั้นเป็นคนใจดี และอ่อนโยนเสมอ มักจะชอบยื่นมาเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นทันทีโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง เธอเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยติดขี้อายเล็กน้อยจนทำให้บางครั้งเผลอเเสดงอาการซุ่มซ่ามอย่างสะดุดขาตัวเองหรือสะดุดขาโต๊ะ หรืออาจจะทำของตกจนทำให้ผู้อื่นต้องเข้ามาช่วยทว่าท่าทางเเบบนั้นนั่นล่ะที่ใครๆต่างก็มองว่าน่ารักซะเหลือเกิน
        เธอเป็นคนพูดจาอ่อนหวาน อ่อนน้อมถ่อมตนเเละมักจะพูดให้กำลังใจคนอื่นเสมอๆ ใบหน้าสวยหวานนั้นก็ยกยิ้มตลอดเวลา 
         แต่...ทั้งหมดนั่นน่ะมันคือความตอแหลตลบตะแลงสิ้นดี เธอก็แค่แกล้งทำเป็นใจดี ทำเป็นสาวน้อยสวยใสไร้เดียงสา เเละสนุกกับการทำโยนความผิดให้คนอื่นดังเช่นฟารินเทีย เพราะถึงอย่างไรเธอก็คิดว่าคนอื่นๆก็คงเชื่อจตัวเธอมากกว่า ความจริงเเล้วเธอมันก็แค่เด็กนิสัยเเย่ๆคนหนึ่ง ที่มักจะระบายอารมณ์กับสิ่งของ เเละสบถด่าหยาบๆเวลาโมโหเเละไม่มีใครอยู่เเถวๆนั้น
    ลักษณะการพูดจา :: เเน่นอนว่าเธอมักพูดด้วยน้ำเสียงใสกังวานและหวานหยดย้อยชวนหลังใหลเสมอพร้อมด้วยใบหน้ายิ้มๆดูราวกับเทพธิดาผู้นี้กำลังดึงผู้สนทนาให้ตกหลุใรักในเสี้ยววินาที น้ำคำที่สุภาพ ให้เกียรติเเต่หากเป็นเพื่อนก็จะพูดจาเป็นกันเอง
        เช่น
        เวลาทักทายคนอื่น "อ๊ะ สวัสดีค่ะ คุณแมรี่มาคนเดียวเหรอคะ" (แมรี่เป็นชื่อสมมติ)
        เวลาขอโทษ "อะ...อ๊ะ! ขอโทษนะคะ เฮเลนไม่ได้ตั้งใจค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ"
                           "ฮึกๆ อย่าทำร้ายเฮเลนเลยนะคะ เฮเลนกลัวเเล้ว"
    ประวัติ :: 
        เฮเลนเิกดในตระกูลของราชวงศ์โซเวียน่า ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ปกครองอาณาจักรอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งทางตอนใต้ เเม้ว่าอากาศจะค่อนข้างหนาวเย็นเเต่เพราะในพื้นที่นั้นมีทั้งปะการัง และเพรชพลอยจำนวนมาก เศรษฐกิจจึงเป็นไปได้อย่างรุ่งโรจน์ เธอเป็นลูกสาวคนสุดท้องโดบมีพี่สาวอยู่หนึ่งคน เธอคนนั้นมีชื่อว่า 'ออร์เรนจ์ เวอเนีย โซเวียน่า' ซึ่งเธอเป็นสาวแกร่งติดห้าวเล็กน้อย เเต่ก็เป็นคนจริงใจ รักพวกพ้องอย่างเเท้จริงต่างจากเธอที่อิจฉาพี่สาวตัวเองเเล้วเอาเเต่เสเเสร้งใส่คนอื่น บ้างก็เเสดงละครเพื่อใส่ร้ายป้ายสีพี่สาวของเธอจนออร์เรนจ์ต้องมีเชื่อเสียงป่นปี้ ไม่มีใครรักใครชอบอีก ถูกมองในเเง่ลบเสมอ(พี่สาวของเธอเป็นพี่รหัสของนางเอก(ฟารินเทีย) และใจดีกับเธอมากด้วย)เพราะข่าวลือที่ว่าเธอพยายามฆ่าน้องสาว
        เฮเลนจึงได้ลั้นลาอปรนเปรอกับคนที่ตัวเองชอบอยู่คนเดียวโดยไม่ต้องมีพี่สาวมันขัดขวาง ไม่มีใครรู้ความจริงว่าเธอเป็นต้นเหตุให้พี่สาวของเธอ(ที่นิสัยดีจริงๆ)ต้องถูกประณาม เเละถูกพ่อเเม่ด่าว่าอย่างหนักจนเจ้าตัวจิตตกไป ไม่มีใครรู้เลยนอกจากเฮเลนคนเดียว
    ชอบ :: ขนมหวาน,คัพเค้ก
    ไม่ชอบ :: ของเผ็ดๆ,ฟ้าผ่า,สัตว์น่ากลัวๆ
    แพ้ :: -
    อาวุธ :: น้ำตา---เเค่กๆ มีดสั้น (พกไว้เเต่ไม่ค่อยได้ใช้นัก)
    พลัง :: เวทย์หายาก S
    ความสามารถพิเศษ :: หลบซ่อนตัวเก่ง และสามารถคิดวิเคราะห์สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีเยี่ยม
    เพิ่มเติม :: 
        *เธอมักจะเรียกร้องความสนใจชายหนุ่มทุกคนที่หน้าตาดี มีฐานะหรืออยู่รอบๆตัวของคนที่เธอไม่ชอบหน้า...จะเรียกว่าอ่อยก็ไม่ผิดหรอกนะ :)
       *อยู่โรงเรียนเดียวกับนางเอก(ฟารินเทีย)


    คุยกับไรท์

    Q.-หวัดดีค่ะ! ไรทืชื่อลูซิน่านะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?
       A.-สวัสดีครับบบ เมโกะครับ สำหรับชื่อไอดีนะ *V*
    Q.-ถ้าลูกไม่ติดอยากให้ตัวประกอบไหมคะ(บทมันจะขึ้นๆลงๆ)
       A.-ตามสบายครับ จะปู้ยี้ปู้ยำยังไงก็ได้ (เพราะสร้างมาแบบนั้นอยู่เเล้ว ฮ่าๆ)
    Q.-ถ้าดองเป็นเดือน จนปีกว่านี้จะไม่ฆ่ากันใช่ไหมคะ
       A.-ไม่ฆ่าครับ เเต่อย่าทิ้งกันก็พอ
    Q.-ถ้าตัดจบหรือทำตอนสั้นๆ นี่จะทำยังไงคะ(ทำใจ?)
       A.-ใช่ครับทำใจ--- มานิดเดียวยังดีกว่าไม่มาเลยนะ

    ขอแก้ไขตัวละครบางตัวนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     Cute Spinning Flower Pink 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×