ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆ-

    ลำดับตอนที่ #12 : Sideran School : เปิดตำนานมหัศจรรย์โรงเรียนเวทมนตร์ (เปิดรับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 61




    APPLICATION FORM
    "ฉันไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆหรอก!"


    บทบาทที่เลือก : นักเรียนเวทมนตร์ห้อง C
    ชื่อ : เว็นดี้ ออซ (Wendy Oz)
    ชื่อเรียก : เว็นดี้
    อายุ :  20 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธ์ : คราเคน (ปลาหมึกยักษ์)
    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 167 เซนติเมตร/52กิโลกรัม
    ลักษณะทางกายภาพ : ผมหยักศกสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวประบ่า ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย จมูกโด่งเล็กรับกับริมฝีปากบางที่สีซีดนิดๆ
    ประวัติ : เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆริมทะเลกับป้าสาวคนหนึ่ง พ่อแม่ของเธอเสียไปตั้งเเต่เด็กๆ ด้วยความที่ป้าของเธอเริ่มแก่ตัวลงเเล้ว ความน่ารำคาญในฉบับมนุษย์ป้าก็เริ่มต้นขึ้น รวมถึงพลังของป้าที่ลดฮวบลงเน่องจากร่างกายที่ทรุดโทรม ด้วยเหตุนี้มันจึงทำให้เธอรำคาญไปบ้าง เธอไม่ชอบกลับบ้านนักเนื่องจากกลับไปเเล้วก็มักจะโดดนบ่นเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่างแมลงสาบในห้องน้ำบ้างล่ะ บ้างก็รอยร้าวบนผนังที่มีมานานเเล้ว อะไรก็โยงมากล่าวหาต่อว่าเธอไปหมด
         เธอจึงค่อนข้างชอบออกเที่ยวสังสรรค์มากกว่าอยู่บ้านกับป้า ด้วยนิสัยไม่ยอมใครด้วยเเล้วยิ่งทำให้เธอดูเป็นคนแรงๆเข้าไปอีก และเมื่อได้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์หากว่ามีหอพักเธอก็ไม่ลังเลที่จะพักที่นั่นทันที!
    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนที่ชอบที่จะเเข่งขัน และชอบชัยชนะมากกส่าการพ่านเเพ้ เเม้จะเป็นเรื่องเล็กๆเเต่มันก็ทำให้เธอหงุดหงิดไปหลายวันเลยทีเดียว เธอชอบที่จะเเต่งตัวเเละทำตัวเป็นที่โดดเด่นราวกับเป็นดาวเดือนยังไงยังงั้น เธอรู้ว่าจะต้องมีคนหมั่นไส้เเน่เเต่ถ้าใครกล้ามาเล่นกับเธอ เธอก็ไม่ลังเลที่จะเล่นตอกกลับคนคนนั้นด้วย
         เธอเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้น ทะเยอทะยาน ไม่ชอบให้ใครอออกคำสั่งสักเท่าไหร่ เธอชอบเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับตัวเธอเอง(ทำให้เกิดการเเข่งขันขึ้นโดยที่อีกฝ่ายก็ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร) 
         แต่ถึงจะดูเป็นคนนิสัยเเย่ๆเเต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่มีความเป็นมนุษย์หรือเลือดเย็นอะไรหรอกนะ เธอเองก็รู้จักความผิดชอบชั่วดี เธอก็แค่แข่งขันในแบบของตัวเธอเอง ไม่มีการฆ่าฟันหรือทำร้ายร่างกายด้วยวิธีสกปรกๆเเน่นอน
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :
       ชอบ : การแข่งขัน,เรื่องท้าทาย,งานเลี้ยงสังสรรค์,เมล่อน
       ไม่ชอบ : ความน่าเบื่อ,การหมกมุ่นเเต่...เรื่องเรียน!,การพ่ายแพ้
    แพ้ : พริกไทย - มันทำให้เธอฉุนกว่าคนปกติมาก เพราะประสาทดมกลิ่นค่อนข้างดีเลยทำให้ร่างกายเสียสมดุลไปบ้างหากมีใครโปรยพริกไทยใส่หน้าเธอตรงๆน่ะนะ
    งานอดิเรก : เที่ยวงานเลี้ยงสังสรรค์,เชิดหน้าไปวันๆ(?)
    พลังพิเศษ : -เมื่อร่างกายของเธอโดนน้ำ(ทั้งตัว)เธอจะสามารถแปลงกายเป็นหมึกยักษ์คราเคนได้ หนวดของมันมีพละกำลังมหาศาลพอที่จะบีบรัดกระดูกให้แตกได้เป็นจุลๆ ตัวของมันขนาดใหญ่กว่าเรือไททานิคเล็กน้อย สามารถอยู่บนบกได้ประมาณ1ชั่วโมง(หลังจากนั้นจะคืนร่างเดิม) แต่ถ้าอยู่ในน้ำจะนานเท่าไหร่ก็ได้
       *ข้อจำกัดของพลังคือเธอจะต้องใช้น้ำราดไปทั้งตัวให้เปียกทั้งหมดเท่านั้น หากราดเเค่ส่วนใดส่วนหนึ่งเธอก็แค่จะมีพละกำลังเพิ่มขึ้นนิดหน่อย เเต่ก็ยังไม่มากพอจะทำให้แผ่นดินสะเทือนได้นักหรอก
       *จุดอ่อนของร่างหมึกยักษ์ก็คือไฟ หรืออุณภูมิความร้อน มันจะทำให้ตัวของเธอสุกพอง ต้องกลับเป็นร่างเดิมเพราะความเจ็บ (เเต่จะทนก็ทนได้ เพียงเเต่หากเกินขีดจำกัดก็จะคืนร่างเองโดยอัตโนมัติ)
    เพิ่มเติม : -

    สัมภาษณ์ออริ (บทนักเรียน)
    ท่านคิดยังไงถึงมาสมัครที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย?
    : ก็เพราะฉันต้องการะหาคู่เเข่งที่เหมาะสมกับฉันไงล่ะคะ
    คิดว่าจะดำรงชีวิตในโรงเรียนแห่งนี้ได้ไหม?
    : ถ้าหากคนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้ค่ะ!
    จงขยันศึกษาเวทมนต์ให้มากที่สุดและอย่าลืมสนุกกับชีวิตในวัยเรียนของเจ้าละ
    :ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
    สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
    เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : เมโกะครับ ชื่อไอดี น่ารักงุงิๆเลยทีเดียว 5555
    คิดยังไงมาสมัครค่ะ : ที่ว่าน่าสนใจก็ตรงมาส่องบทนำนี่แหละครับ(ฮา) ประมาณว่า เอ๊ะ!? ไอ้พันปีก่อนมันเกิดอะไรขึ้นนะ เเล้วอีกไม่นานก็เกิดอีกสินะ โอเค ใส่ชุดดำรอ----
    ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ถ้าหมายถึงใบสมัครก็ไม่หรอกครับ~
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : ครับบบ โชคดีมีชัยโชคชัยมีฟาร์มครับ ตึ่งโป๊ะ!!!

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 
    ลงนาม Meko-mm 

    โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย

    BABY ♥ THEME
    Cute Red Spinning Flower
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×