ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : The Guardian of Hope. 「ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง」
Application
"นี่มัน...อะไรกันเนี่ย?"
บทที่สมัคร : Human
ชื่อ/นามสกุล : โจชัว ดีเลีย Joshua Delia
ชื่อเล่น : โจชัว
สัญชาติ : สเปน
เชื้อชาติ : สเปน-อเมริกัน
สถานะ : นักศึกษา,เด็กฝึกงานในกรมตำรวจ ฐานะค่อนข้างยากจน
เพศ : ชาย
ลักษณะ : ผมซอยระตนคอสีดำสนิท ตาสีเหลืองทอง ผิวขาวเหมือนน้ำนม ส่วนสูง185ซม. น้ำหนัก 67 กก.
อายุ : 19 ปี (ยังเรียนอยู่แต่ไปฝึกงานเเล้ว)
นิสัย : เป็นพวกหน้ามึน ดวงตาลสะลึมสะลือแทบจะตลอดเวลา หนำซ้ำยังชอบหาวอีก เเต่ก็ไม่ได้ชอบเผลอหลับเเค่ชอบทำหน้ามึนดูง่วงๆเหมือนไม่รับรู้อะไรเท่านั้น เขาเป็นคนใจเย็น ใจเย็นมากจนดูเอื่อยเฉื่อยเชื่องช้าไปเลย (ถ้าจะให้เร็วก็ทำได้) และติดขี้เกียจเล็กน้อย ขนาดเวลาตึงเครียดยังจะเล่มเกมปลูกผักได้หน้าตาเฉย ใครว่าด่าอะไรก็ทำหน้ามึนใส่ เเม้เเต่ตอนจะโดนชกก็ยังทำหน้ามึนเหมือนเดิม(?) เเต่เขาก็เอาตัวรอดได้เพราะมีไหวพริบที่ดี ฉลาด เพียงเต่ชอบทำหน้ามึนเเละเอื่อยเฉื่อยเท่านั้นเอง(ประมาณว่าหน้าตานี่ล่อTeenเเท้ๆ)
ประวัติ : เขาเกิดในตระกูลที่มีฐานะค่อนข้างจน แต่เพราะแม่หย่ากับพ่อไปตั้งเเต่เด็กๆเพราะเธอไปมีสามีใหม่ เขาจึงต้องอยู่กับพ่อสองคนเรื่อยมา พ่อของเขาทำอาชีพภารโรงของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็เป็นคนขยันทำงานมากๆจนกลับบ้านดึกๆทุกวัน และทั้งๆที่ร่างกายเหนื่อยล้าเเต่เขาก็ดีกับโจชัวเสมอ ทำให้โจชัวนึกอยากจะทำอะไรตอบแทนพ่อบ้างเขาจึงขยันเรียนเเละทำงานพิเศษไปด้วยเพื่อเก็บเงิน จนได้ฝึกงานในกรมตำรวจ เขาพยายามทำงานถึงที่สุดเพื่อให้ได้รับคะเเนนความประพฤติดีๆ แต่พักนี้เริ่มมีเหตุประหลาดที่ว่าศพหายตัวไปเยอะมาก เขาจึงเริ่มสืบหาด้วยตัวเองโดยไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง(ตามแต่ใจไรท์เลยครับ...)
ลักษณะการพูด : มักจะใช้ตคำเรียกตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกคนอื่นๆว่า 'นาย/เธอ' แต่ถ้าคนอายุมากกว่าก็จะ 'คุณ'นำหน้า คำพูดแต่ละคำมักจะเอื่อยๆเฉื่อยๆไปบ้าง มีหางเสียงเฉพาะกับคนอายุมากกว่าหรือคนที่ต้องเคารพ
ตัวอย่าง
เวลามีคนมากทักทาย : "อ้อ...สวัสดี"
เวลาถูกเรียก : "หืม? มีอะไรเหรอ?"
เวลาเรียกคนอื่น : "นี่ เธอ/นาย น่ะมาทางนี้หน่อยสิ"
พร : -
พลัง : -
ความสามารถพิเศษ : เขาเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดและขยันขันแข็ง ทั้งยังป่วยยากอีก
อาวุธ : ปืนพก
ของที่ชอบ : เล่มเกมปลูกผัก,นอน
ของที่เกลียด : คนที่ชอบก่อความวุ่นวาย,เสียงดังที่ดังมากๆ
ของที่กลัว : -
เพิ่มเติม : -
มุมคุยกับผู้ปกครอง!
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: เรียกเมเเล้วกันครับ คิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจครับ และดูเหมือนเนื้อเรื่องจะสดใสเเต่ก็ไม่สดใสเท่าไหร่ (?)
ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
:ไม่ฆ่าครับ ผมรอได้ 5555
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
:ได้หมดครับ
เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ?
: รับได้แน่นอนครับ ย่ำยีไปเลย----
อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
: ตามแต่ใจไรท์เลยครับ เอาบทขี้เสือกสืบไปสืบมาจนเจอเรื่องใส่ก็ได้ครับ 5555
ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น