ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆ-

    ลำดับตอนที่ #1 : -------------

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 61


    APPLICATION



    "นี่! ฉันไม่ใช่เด็กเเล้วนะ!!"


     บทที่สมัคร :: นางเอกคนที่ 3

     ชื่อ :: เว็นดี้ ดีเลีย (Wendy Delia)

     ชื่อเล่น :: เว็นดี้ (Wendy)

     อายุ :: 14 ปี

     สัญชาติ :: อังกฤษ,เบลเยี่ยม

     เผ่าพันธุ์ :: เผ่ามนุษย์

     รูปร่างหน้าตา :: ผมหยักศกยาวถึงขาอ่อนมัดเป็นทวินเทลสีโรสควอซต์ ดวงตากลมโตสุกใสสีเดียวกับผม ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากบางกระจับสีชมพูอ่อนๆ ตัวเล็กท่าทางเปราะบาง รอบอก27นิ้ว(แบนเป็นอย่างมาก ไม้กระดานเรียกพี่...) ส่วนสูง152ซม. น้ำหนัก40กก.

     นิสัย :: 
       ไม่ชอบให้ใครมากบอกว่า 'เตี้ย' = เธอจะเเว้ดทันทีที่ใครมาด่าว่าเธอนั้นเตี้ยยิ่งกว่าเด็กคนอื่นๆ เธอจะบอกว่าเธอก็เเค่ตัวเล็กกว่าใครเเค่นั้นเอง... หรือถ้ายิ่งใครมาบอกว่า 'แบน' ยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ เธอจะตามเเว้ดใส่คนคนนั้นนานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว
       ค่อนข้างแก่แดด = อันเนื่องจากเธอนั้นสามารถแฮกเกอร์ได้ทุกอย่างทุกระบบ เเม้เเต่ระบบเว็บโป๊ของผู้ใหญ่ก็เข้ามาเเล้ว หลายๆครั้งเธอเลยชอบเอาเรื่องลามกๆมาพูดกับเพื่อนตัวเอง หรือเเม้เเต่เพื่อนที่อยู่กับเเฟนเธอยิ่งชอบล้อเข้าไปอีก บางครั้งก็เอาเเต่พูดเรื่องรักๆไตร่ๆของพวกผู้ใหญ่เเล้วทำเหมือนกับว่าตัวเองโตเเล้วยังไงยังงั้น...
       เก็บความลับของคนอื่นไว้เยอะเเยะ=เนื่องจากว่างๆเธอชอบแฮกเข้าระบบต่างๆของเพื่อนในห้องหรือสำนักงานบริษัทใหญ่ๆ เธอรู้ได้เเม้กระทั่งข้อความลับๆของเเต่ละบริษัท หรือเสียงที่เพื่อนคุยกับแฟน เธอรู้เหือบทุกอย่างแต่ก็เก็ยเงียบเอาไว้ จะงัดออกมาใช้ก็ต่อเมื่อจะขู่เท่านั้น
       ทำตัวห้าวเล็กน้อย = เเม้จะทั้งเตี้ยเเละทั้งเเบน(?) แต่เธอก็ห้าวราวกับเด็กผู้ชาย ใครมาหาเรื่องเธอจะเลือกวิธีการใช้มือใช้เท้าก่อนเเต่ก็ไม่ทำให้คู่ต่อสู้สะทกสะท้านเลยสักนิดเพราะทั้งตัวเล็กและเเรงน้อยมาก เลยเอาความลับของคนคนนั้นมาขู่เธอก็เลยเอาชนะได้เเบบนักเลงๆ(?)
       ต่อรองเก่ง เชื่อคนยาก = แน่นอนว่าถ้าใครมาขอให้เธอแฮกข้อมูลเธอก็จะไม่ยอมทำให้ง่ายๆเเน่นอนไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือกับคนที่ไม่รู้จัก เธอจะต้องรู้เหตุผลที่เเน่ชัดจริงๆซะก่อนว่าทำไม เพราะอะไร และต้องเป็นสิ่งที่เธอเห็นด้วยว่าไม่ก่อให้เกิดปัญหาเท่านั้นถึงจะยอมทำ เเละยังเก็บค่าทำอีกด้วย เว้นเเต่เพื่อนสนิทกันจริงๆเธอจะทำให้ฟรีๆ
       ร้ายมาร้ายกลับ = แน่นอนว่าเห็นเตี้ยๆเเบบนี้(?) ร้ายใช่เล่น อย่าร้ายใส่เธอเลยดีกว่าเพราะเธอนั้นสามารถเจาะข้อมูลขอคนที่เกลียดผ่านทางโทรศัพท์เเละคอมพิวเตอร์ได้ ถ้าโดนเธอประจานมีจบเห่เเน่(สำหรับพวกที่ร้ายเเบบร้ายจริงๆ) เเต่ถ้าใครดีกับเธอ เธอก็จะดีกลับไปเเละยอมให้ล้อว่าเตี้ยได้ถึงจะด่ากลับเเละทุบตีเล็กน้อยก็เถอะ
       ปากร้าย ไม่ยอมใคร = เธอสามารถดูแลตัวเองได้ทุกอย่าง  เธอไม่ชอบให้ใครมามองว่าเป็นเด็ก เธอเลยออกป่าบ่นๆด่าๆไปทุกครั้งที่มีใครมาทำอะไรให้เพราะเธอคิดว่าตัวเองก็ทำได้ เเต่ก็ไม่ได้ถึงกับโกรธเกลียดคนคนนั้นจริงๆ เเค่ด่าเล็กๆเเละทุบตีเบาๆ(เพราะไม่ค่อยมีเเรง)เท่านั้น

     ประวัติ ::
       เว็นดี้เกิดมาในครอบครัวนักสืบชื่อดังระดับโลกครอบครัวหนึ่ง พ่อของเธอมีความสามารถด้านการสืบสวนและวิเคราะห์ต่างๆอย่างมาก ส่วนเเม่ของเธอก็เป็นนักแฮกเกอร์ฝีมือยอดเยี่ยม เว็นดี้คือลูกคนที่2 เธอมีพี่สาวคนหนึ่ง พี่สาวของเธอนั้นได้รับความสามารถมาทางพ่อเต็มๆเธชอบการสืบสวน ชอบอ่านหนังสือ ชอบไขคดี ชอบเก็บอะไรเล็กๆน้อยๆมาคิด ส่วนเว็นดี้ก็ได้ความสามารถจากแม่มาเช่นกัน ตั้งเเต่เด็กๆเธอชอบการเล่นคอมพิวเตอร์เเละแฮกข้อมูลต่างๆ ซึ่งเเม่ของเธอก็สอนอย่างเต็มที่ เว็นดี้เรียนรู้ได้ไวมากเช่นเดียวกับพี่สาวของเธอ จากนั้นไม่นานเว็นดี้ก็สามารถฝกและพัฒนาฝีมือแฮกเกอร์ของตัวเองได้ด้วยตัวเองเหมือนกันกับพี่สาวของเธอ
       พอโตขึ้นเว็นดี้ต้องย้ายเมืองเธอมาอาศัยอยู่กับพี่สาว2คนในคอนโดหรู พ่อเเละเเม่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ เธอทั้ง2ได้รับเงินเดือนกินทั้งจากพ่อเเม่เเละป้า น้า อา ปู่ ย่าที่ร่ำรวยมาอย่างมากจนเเทบจะใช้ไม่หมด เธอเลยช่วยกันประหยัดอดออมไปกับพี่สาว แต่พอพี่สาวของเว็นดี้โตขึ้นเธอก็ย้ายไปอยู่ห้องข้างๆเเทน ทำให้เว็นดี้ครองห้องในคอนโดคนเดียว เธอรู้สึกดีใจเพราะเธอนั้นดูเป็นผู้ใหญ่ที่อยู่คนเดียวได้ เเต่พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆก็มาหาทุกเย็นเว็นดี้เลยชอบกัดกับพี่สาวตัวเองประจำโทษฐานเห็นเธอเป็นเด็ก แต่ทั้ง2พี่น้องก็รักกันดี
       ทั้งเว็นดี้เเละพี่สาวต่างรับงานทำกันอย่างลับๆ โดยใช้ความสามารถด้านแฮกเกอร์เเละการสืบสวนที่เเต่ละคนมี

     ลักษณะการพูด ::
       ปกติ = [ไง! หวัดดี!~] [ฮ่าๆ แน่นอนอยู่เเล้ว]
       โกรธ = [ไอ้บ้า!!! ฉันไม่ได้เตี้ยนะ เขาเรียกว่าตัวเล็กต่างหาก!] [หน๊อย! ฉันโตเเล้วนะ!]
       ดีใจ = [กรี๊ด! งื้อออ~ งื้อออ เเมวน้อยน่ารักเลย~]
       เสียใจ = [ฮือออ... ไม่พูดด้วยเเล้ว! ไปไกลๆเลย!]

     ของที่ชอบ :: 
       แมว = วิ่งเข้าไปเล่นกับเเมวทันที
       ตุ๊กตาขนปุยๆ = หยิบขึ้นมากอดเเน่นเเล้วเอาหน้าถูไปมาเบาๆ หรือจะเป็นสัตว์ขนปุยๆก็ชอบเช่นกัน
       ลูกกวาดหวานๆ = ถ้าได้กินเเล้วจะยิ้มไม่หุบ เอามาล่อเวลาโกรธได้ผลเสมอ

     ของที่เกลียด / กลัว :: 
       จิ้งจก = กรี๊ดเสียงดังเเล้ววิ่งไปหลบหลังคนที่ใกล้ที่สุด
       คนที่ชอบหาว่าเธอเป็นเด็ก = มองตาขวางเเล้วเเยกเขี้ยวใส่ ถ้าเป็นคนรู้จักก็ทำเเต่ก็ไม่ได้คิดร้ายอะไร

     แพ้ :: ตับหรือพวกเครื่องในสัตว์ = คลื่นไส้ จะอาเจียนไข้ขึ้นสูงมาก

     ความสามารถพิเศษ :: แฮกข้อมูลของระบบต่างๆได้ทั้งหมด , ฉลาดด้านการเรียนมากยิ่งกว่าเด็ก ม.ปลายอีก

     ของที่พกติดตัว :: โทรศัพท์มือถือ , แล็ปท็อปเครื่องเล็ก , แบตสำรองเเละที่ชาตต่างๆ (ใส่ในกระเป๋าเป้สีเเดง)

    (ภาพกระเป๋าค่า)

     อาวุธ :: ที่ช๊อตไฟฟ้า (พกไว้ป้องกันตัวเองเฉยๆ)

     พลังเวทย์ ::ไม่มี

     เพิ่มเติม :: พ่อเเละเเม่ของเว็นดี้จะมาเยี่ยมทุกๆสิ้นเดือน , เว็นดี้กับพี่สาวพยายามฝึกฝนตัวเองเเละรับงานที่เหมาะกับความสามารถตัวเอง(พี่สาวสืบสวน,เว็นดี้แฮกเกอร์)เพื่อพัฒนาความสามารถเเล้วสืบต่องานของพ่อเเม่ในอนาคต
    พี่สาวของเว็นดี้


    "ยังไงเธอก็เด็กอยู่ดีนั่นแหละน่า"



     ชื่อ :: วิลล่า ดีเลีย (Winra Delia)

     ชื่อเล่น :: วิลล่า (Winra)

     อายุ :: 18ปี

     รูปร่างหน้าตา :: ผมหยักศกยาวถึงกลางหลังสีโรสควอซต์ ตาสีฟ้า รูปร่างผอมเพรียว ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 49 กก.

     นิสัย :: ชอบหยอกล้อเว็นดี้บ่อยๆเเต่ก็เป็นพี่สาวที่ดี 
       ใจดี อ่อนโยนเเต่ก็ขี้เล่นเเละช่างสังเกตุเเละจดจำสิ่งต่างๆรอบตัวได้ดีเยี่ยม





    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร
     :: หวัดดีค่า ชื่อเมนะคะ

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ
     :: คิดว่าน่าสนใจค่ะ นิสัยของเเต่ละตัวละครน่าลุ้นจริงๆว่าพวกนางจะหาคู้พันธะได้ยังไง 555

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย
     :: ไม่รู้นะคะ เเต่ถ้าติดก็ดีใจค่ะ เว็นดี้นั้นเป็นโลลินะคะ 5555

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย
     :: ดราม่าได้นะคะ เเต่อย่านานมันทรมานตับ กระซิกๆ///ร้องไห้

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม
     :: สู้ๆนะคะ อย่าดองนานน้า รออ่านค่าา

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×