ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Hypnosis Mic ] Love Stories

    ลำดับตอนที่ #1 : ⨞ Playlists

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      10
      2 พ.ค. 64

    ||  Buster Bros!!  ||

     

    Now playing ; Tattoo Colour - รักแรกพบ

    Yamada Ichiro ( 19 ) x Kisaragi Yuri ( 22 )

    “ ผมคิดว่าการที่คุณติดฝนอยู่ที่ป้ายรถเมล์วันนั้นมันก็ดีนะ, เพราะมันทำให้เราได้เจอกันนี่ ”
    “ .. แต่ฉันคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเราเจอกันในสถานการณ์อื่น ”

     

    Now playing : HoneyWorks - 日曜日の秘密

    Yamada Jiro ( 17 ) x Tsukiyomi Azusa ( 18 )

    “ ท- ทำไมต้องมาทำเหมือนว่าเป็นเด็กด้วยเล่า ?! แก่กว่าแค่ปีเดียวไม่ใช่รึไง ー ”
    “ ก็น่ารักเหมือนเด็กเลยนี่, อ๊ะ ไม่สิ มองอีกทีแล้วเหมือนแมวมากกว่า ”

     

    Now playing : ละอองฟอง - แอบชอบ

    Yamada Saburo ( 14 ) x Fukuyami Chiharu ( 19 )

    “ ผมทำเองได้หรอกน่า ! ไม่เห็นต้องให้เธอมายุ่งเลย .. ”
    “ ไม่ได้สิ, ฉันเป็นติวเตอร์ของเธอนะ ! ไหน, ข้อนี้ว่ายังไง ? ”

     


    || MAD TRIGGER CREW ||

     

    Now playing : Blue Shade - อยากเจอ

    Aohitsugi Samatoki ( 25 ) x Yosano Kanna ( 24 )

    “ นี่เธอจะตามฉันไปทุกที่เลยรึไง, ให้ตายสิวะ ”
    “ ใครเขาตามคุณกัน, ก็แค่บังเอิญเหมือนกับที่คุณกดเบอร์ผิดคืนนั้นแหละ ”

     

    Now playing : Shawn Mendes - Treat You Better

    Iruma Jyuto ( 29 ) x Amanaka Ichiya ( 28 )

    “ สาปส่งคนที่มันทิ้งคุณไว้แบบนี้ก็ดีหรอก, แต่สู้เอาเวลาไปหาคนใหม่ไม่ดีกว่าเหรอ ? ”
    “ ถ้ามันง่ายฉันก็คงทำไปแล้ว ฉันคิดว่าฉันเข็ดแล้วล่ะ ”

     

    Now playing : Ellie Goulding - Love Me Like You Do

    Busujima Mason Rio ( 28 ) x Minamato no Sakurako ( 25 )

    “ เธอ.. ตัวเล็กจังเลยนะ ? ”
    “ นั่นเป็น ー คำชมใช่มั้ยคะ ? ”

     


    || Fling Posse ||

     

    Now playing : DECO*27 - 妄想感傷代償連盟

    Amemura Ramuda ( 24 ) x Izanagi Hideko ( 24 )

    “ ทั้งที่ถ้าเกิดยิ้มพี่สาวก็จะดูสวยกว่านี้แท้ ๆ, ทำไมถึงเอาแต่ทำหน้าบึ้งแบบนั้นล่ะ ? ”
    “ ฉันไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องยิ้มให้ใครพร่ำเพรื่อ เลิกยุ่งไม่เข้าเรื่องซักที ”

     

    Now playing : Soma Saito - Date

    Yumeno Gentaro ( 24 ) x Shiratori Chiyoko ( 22 )

    “ ถ้าผมบอกว่านี่คือการชวนมาเดทโดยใช้งานบังหน้าล่ะ ? ว่าไปนั่น, โกหกหรอกครับ ”
    “ แหม, น่าเสียดายจัง ถ้าได้เดทกับคนสวยอย่างอาจารย์ยูเมโนะจริง ๆ ก็จะเป็นเกียรติมากเลยล่ะ ”

     

    Now playing : Yuuyu-P - Deep-sea girl

    Arisugawa Dice ( 20 ) x Inazawa Mitsuba ( 18 )

    “ ใช้เวลาอยู่แค่ที่บ้านกับโรงเรียนอย่างเดียวเนี่ย, มันไม่น่าเบื่อแย่เลยเหรอ ”
    “ .. ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ, แล้วคุณยืนตากฝนแบบนั้นสนุกมากมั้ยคะ ? ”

     

     

    || 麻天狼 ||

     

    Now playing : Ed Sheeran - Perfect

    Jinguji Jakurai ( 35 ) x Amane Kyoka ( 25 )

    “ ไม่เป็นอะไร, ถ้าเธอสบายใจเมื่อไหร่ค่อยเล่าให้ฉันฟังก็ได้ ”
    “ ขอบคุณค่ะ.. มัน- มันพูดยากจริง ๆ ..ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ.. ”

     

    Now playing : センラ - Sweet Magic

    Izanami Hifumi ( 29 ) x Akihiko Hanare ( 27 )

    “ … ”
    “ ฉันรู้ว่ามันยาก, แต่ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นก็ได้ ฉันไม่กัดหัวนายหรอก ”

     

    Now playing : Kenshi Yonezu - Eine Kleine

    Kannonzaka Doppo ( 29 ) x Tsukinaga Azami ( 29 )

    “ ขอโทษครับ ! ขอโทษจริง ๆ ที่รบกวน, ขอโทษครับ ขอโทษครับ ー ”
    “ ไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ คุณคันนงซากะ, ยังไงการดูแลผู้คนก็เป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้ว ”

     

     

    || Bad Ass Temple ||

     

    Now playing : No.1 girl - uratanuki

    Aimono Jyushi ( 18 ) x Hirufumi Seina ( 20 )

    “ เอ่อ.. คือว่า ー ”
    “ ขอโทษที.. ถ้าไม่มีอะไรไว้ทีหลังได้มั้ย ? ฉันมีงานที่ต้องไปทำ ”

     

     

    || どついたれ本舗 ||

     

    Now playing : Olly Murs - Troublemaker

    Tsutsujimori Rosho ( 26 ) x Tenouchi Kurumi ( 20 )

    “ ตกลงคุณมาที่นี่เพื่อมารับน้องสาวหรือมาทำอะไรกันแน่เนี่ย ? ”
    “ แหม ฉันก็แค่อยากทำความรู้จักกับอาจารย์ของน้องให้ดีขึ้นแค่นั้นเองนะคะ ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×