ภพรัก by Mei 17 - นิยาย ภพรัก by Mei 17 : Dek-D.com - Writer
×

    ภพรัก by Mei 17

    โดย Mei17

    ข้าไม่เชื่อในโชคชะตาฟ้าลิขิต แต่ข้ากลับหลงรักชายที่ไม่อาจครอบครอง ข้าหัวเราะเยาะเย้ยหยันให้กับตนเอง แต่ไฉนผ่านไปภพแล้วภพเล่า ข้าก็ยังตกหลุมรัก เขา อยู่เช่นเดิม ให้ตายเถอะ นี่สวรรค์กำลังเล่นตลกอันใด

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 63 / 10:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มู่หรงอวี่ซีจารชนสาวในศตวรรษที่ 19 ได้กลับมาเกิดในร่างของบุตรสาวของเสนาบดีแห่งแคว้นหยวน ในยุคที่แผ่นดินยังแบ่งแยกกันเป็นแว่นแคว้น ได้ชีวิตใหม่กลับมาอย่างปฏิหารเช่นนี้นางจึงอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ต้องการแย่งชิงกับใคร ความใฝ่ฝันหนึ่งเดียวคือการเดินทางท่องเที่ยวให้ทั่วใต้หล้าลิ้มรสสุราไปทั่วทิศ แต่เหมือนสวรรค์ไม่เป็นใจ เพราะสถานะที่สูงศักดิ์ ชีวิตน้อยๆของนางจึงถูกพัดพาเข้าสู่วังวนแห่งการแก่งแย่งอำนาจในราชสำนัก มู่หรงอวี่ซีจึงเริ่มวางแผนเพื่อให้ตนเองเป็นอิสระ แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง ยิ่งนางไม่ต้องการกลับยิ่งได้มา ยิ่งหลีกหนีก็ยิ่งพบเจอ ไม่อยากรักกลับได้ลิ้มรสชาตินั้นด้วยความขมฝาด นางไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวในวังวนแห่งอำนาจและความรัก แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น

    มู่หรงอวี่ซีจึงยอมรับชะตากรรม พยายามฝึกฝนตนเองให้แข็งแกร่ง เพราะนางรู้ว่าเส้นทางแห่งอำนาจสายนี้ มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะไม่ถูกหลอกใช้ ท่ามกลางการต่อสู้ทั้งในที่ลับและที่แจ้งนางก็เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวความรักความแค้นของตนในชาติที่แล้ว มู่หรงอวี่ซีต้องพยายามเอาตัวรอดจากการล้างแค้นและยังต้องสะสางหนี้รักที่ “นาง” ในชาติที่แล้วก่อเอาไว้ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ก็ปางตาย นางจึงตั้งปณิธานอย่างแน่วแน่ว่าจะไม่รักใครหน้าไหนอีก ชีวิตทั้งชาตินี้ชาติหน้าขออยู่เป็นโสดไปจนตาย

    ชายหนุ่มผมเงินก้มมองมู่หรงอวี่ซีด้วยสีหน้าสงบนิ่งก่อนกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “เจ้าอยากเป็นโสดก็ต้องถามก่อนว่า ข้ายินยอมหรือไม่” ไม่ว่าภพนี้หรือภพไหน หากเขาไม่อนุญาต นางก็อย่าหวังว่าจะไปจากเขาได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น