ชายาของข้ามีนามว่าหลี่เย่วซิน - นิยาย ชายาของข้ามีนามว่าหลี่เย่วซิน : Dek-D.com - Writer
×

    ชายาของข้ามีนามว่าหลี่เย่วซิน

    โดย Mommeew

    เมื่อหัวหน้าหน่วยลับพยัคฆ์เมฆาและลูกน้องคนสนิทต้องจบชีวิตลงจากการปฏิบัติหน้าที่ในการจับแก๊งโจ๊กเกอร์ ทั้งๆที่นางควรจะตายไปแล้วแท้ๆกลับกลายเป็นว่าวิญญาณของนางกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งอย่างนั้นหรือ

    ผู้เข้าชมรวม

    12,691

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    12.69K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    621
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 65 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อหัวหน้าหน่วยลับพยัคฆ์เมฆาและลูกน้องคนสนิทต้องจบชีวิตลงจากการปฏิบัติหน้าที่ในการจับแก๊งโจ๊กเกอร์ ทั้งๆที่นางควรจะตายไปแล้วแท้ๆกลับกลายเป็นว่าวิญญาณของนางกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของคุณหนูผู้นี้อย่างนั้นนะหรือ เช่นนั้นไม่ใช่ว่านางตายไปแล้วหรอกนะ แต่ก็ช่างเถอะต่อจากนี้ไปนางจะใช้ชีวิตให้ดีและความสุขอย่างที่ควรเป็น แค่โดนผู้ชายบอกเลิกไม่เห็นจะต้องฆ่าตัวตายเลยนี่นา ทั้งๆที่ควรจะเป็นอย่างนั้นแต่เขา องค์ชายไป๋ลู่เสียนกลับเข้ามาทำให้ชีวิตเธอวุ่นวายมากขึ้น ความรักครั้งใหม่นี้จะลงเอยเช่นไร มาร่วมเอาใจช่วยพวกเขากันนะคะ

     

     

    **************จากไรต์ถึงรีดที่รักทุกๆคน************

    ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดีค่ะ และก็ขอบคุณมากๆที่อุตส่าห์แวะเวียนกันเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ เอาจริงๆไรต์เป็นมือใหม่นะ เพิ่งหัดเขียนเลย อาศัยว่าชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจถึงขั้นคลั่งไคล้เลยแหละ (ไม่รู้ใครเป็นบ้าง^v^) เพราะฉะนั้นนิยายที่เขียนมานั้นอาจจะดูติดๆขัดๆบ้าง ไม่สมเหตุสมผลบ้าง คำผิดเยอะงี้ เว้นวรรคก็ไม่ถูก บลาๆๆ ทุกข้อผิดพลาดไรต์ยินดีรับฟังค่ะ (ด่าได้แต่อย่าแรงนะ ยอมรับว่าทุกคำพูดและข้อความ Negative มันส่งผลต่อจิตใจและความรู้สึกของไรต์มากๆเลย ไม่รักไม่ว่าแต่อย่าทำร้ายกันก็พอน้าาาา V-V) อีกอย่างที่อยากจะบอกคือในนิยายแต่ละเรื่องที่เขียนมาเนี่ย ฉาก NC จะน้อยมากกกกกกกกก(ใส่ s ยาวๆไปเลย) หากคาดหวังว่าจะเจอ ไรต์ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยมีค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เผลอกดเข้ามาน้าาาา ^V^

                                                                                    “  Moommeew ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น