คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คืนอัปยศ
จู่ๆมุกรินก็รู้สึกร้อนรุ่มไปทั่วเรือนกาย เป็นความรู้สึกแปลกๆในแบบที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันวูบวาบและวาบหวามไปตามเรือนกาย และดูเหมือนว่าหน้าอกหน้าใจที่ตูมเต่งก็ครัดเคร่งเสียจนรู้สึกซ่านซ่าอย่างประหลาด
มุกรินไม่เคยมีอาการเช่นนี้ เธอไม่รู้ตัวเองว่าเป็นอะไร เธอเกิดอาการเช่นนี้หลังจากดื่มค็อกเทลอะไรสักอย่าง ที่เผ่าเทพ ผู้จัดการผับมีแก่ใจนำมาให้เธอดื่ม ในเวลาใกล้ผับจะปิด โดยให้เหตุผลว่า เป็นสูตรใหม่ให้พนักงานทดลองดื่ม ถ้าดี จะได้เพิ่มในรายการเครื่องดื่มประจำร้านอีกชนิดหนึ่ง
มุกรินไม่รู้ว่ามีพนักงานคนไหนได้ดื่มบ้าง เพราะเธอประจำอยู่เคาท์เตอร์เก็บเงิน ซึ่งงานค่อนข้างยุ่ง เธอต้องรีบเคลียร์เงินส่งให้ฝ่ายบัญชี จึงไม่มีเวลาสนใจใครมากนัก
เผ่าเทพเอามาให้เธอดื่ม โดยกำชับแกมบังคับว่าต้องดื่มให้ได้ หลังจากนั้นก็หายเข้าไปหลังร้าน
มุกรินดื่มอย่างจำยอม เพราะเชื่อตามที่เผ่าเทพบอกและดื่มไปจนหมดแก้ว
หลังจากดื่มเข้าไปไม่กี่นาทีก็เกิดอาการแบบนี้ เธอจึงรีบเคลียร์เงิน
นำไปส่งให้ฝ่ายบัญชี แล้วคว้ากระเป๋าสะพายคล้องไหล่แล้วเดินเร็วๆไปยังห้องน้ำ แทนที่จะออกไปทางหลังผับแล้วเดินกลับไปที่พักซึ่งไม่ไกลจากที่นี่นักเหมือนที่เคยทำ
ภายในผับเริ่มร้างผู้คน เหลือเพียงพนักงานกำลังเคลียร์สถานที่และลูกค้าอีกไม่กี่คน
ระหว่างเดินไปห้องน้ำ มุกรินเดินผ่านชนิดาพนักงานเสริฟที่เธอสนิทที่สุดในผับนี้ ซึ่งเธอผู้นั้นกำลังเก็บแก้วเครื่องดื่มอยู่
ชนิดาคงเห็นเธอมีท่าทีแปลกๆจึงร้องทัก
"มุก เป็นอะไรน่ะ"
มุกรินไม่มีแก่ใจจะตอบ เธอเดินเร็วๆเลยไปแต่ก็ยกมือขึ้นเหนือศรีษะขณะที่เดินคล้อยหลังไปแล้ว คล้ายกับส่งสัญญาณว่า ไม่มีอะไร
เธอจะตอบชนิดาได้อย่างไรกันเล่า
ว่าตอนนี้เธอร้อนวูบวาบไปทั้งตัว
เป็นความร้อนที่วิ่งพล่านซ่านไปตามกระแสเลือดจนทำให้เกิดความรูสึกหวามปนสยิวและรุ่มร้อนแปลกๆ โดยเฉพาะส่วนของหน้าอกและส่วนกลางกาย
และที่น่าอายที่สุด! เธออยากให้ใครสักคนมาแนบชิดและโลมรันเรือนกายของเธอ
ความรู้สึกและอารมณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับเธอ และเธอไม่รู้ว่าจะควบคุมอารมณ์เช่นนี้ได้อย่างไร
มุกรินไม่มีสติจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอตรงรี่ไปห้องน้ำ ประสงค์ว่าจะใช้น้ำดับความร้อนรุ่มเหล่านี้
แต่ระหว่างนั้นเธอพบผู้ชายคนหนึ่งเดินเตร่อยู่บริเวณหน้าหัองน้ำ เหมือนกับว่าเขากำลังโทรศัพท์อยู่
แสงไฟบริเวณนี้ สว่างกว่าในผับเล็กน้อย แต่ก็เห็นเรือนร่างสูงสมาร์ทของเขาถนัดตา
มุกรินเห็นเขาในมุมด้านข้าง มุมนี้เขาดูหล่อเหล่าไปทั้งตัว จมูกโด่งเป็นสันจนเห็นชัดแต่โด่งแบบพอดีแบบคนเอเชียไม่โด่งสูงเหมือนชาวยุโรป ศรีษะทุยได้รูป ปกคลุมด้วยเส้นผมดกดำถูกตัดแต่งทรงอย่างปราณีต
มุกรินเคยเห็นผู้ชายหล่อหน้าตาดีมาก็มากนัก แต่ไม่เคยหลงใหลได้ปลื้มหรือกรี๊ดกร๊าดอะไร
แต่ตอนนี้ ผู้ชายคนนี้ ทำให้เธอรู้สึกอยากเข้าใกล้ แค่เขายืนเท่ๆ กำลังโทรศัพท์คุยกับใครบางคนอยู่ก็ดูมีเสน่ห์จนน่าหลงใหล
อะไรกัน! นี่เธอบ้าผู้ชายตั้งแต่เมื่อไหร่!!?
เสียงฝีเท้าที่เข้าใกล้ของเธอ คงไปสะดุดหูของเขาเข้า เขาจึงเบือนหน้าปรายตามองเธอ ขณะที่มือยังถือโทรศัพท์แนบหู
มุกรินไม่มีสติพอที่จะสังเกตุว่า เขามองเธอด้วยสายตาแบบไหน ตอนนี้เธอมองเพียงร่างกายของเขาด้วยนัยน์ตาหยาดเยิ้ม
เธอคิดว่าเรือนร่างสูงสมาร์ทของชายผู้นี้ช่างสมบูรณ์แบบเสียจริง ร่างแกร่ง กำยำแบบมีพลานามัยดีและคงจะออกกำลังกายสม่ำเสมอ
มุกรินกลืนน้ำลายลงคอ เมื่อตาของเธอดันไปสังเกตุเห็นกล้ามเนื้อต้นแขนที่อัดแน่นอยู่ภายในเสื้อเชิร์ตสีฟ้าอ่อน
แค่มองเผินๆก็พอจะมองออกว่ากล้ามเนื้อมัดนั้นแข็งแกร่งเพียงใด
ชายแขนเสื้อถูกพับขึ้นไปถึงข้อศอก เผยลำแขนท่อนล่างที่ดูแกร่งและผิวที่ขาวสะอาดสะอ้านท่ามกลางแสงนวลของไฟบนเพดาน
ยิ่งเขาผินหน้ามามองเธอตรงๆ ความหล่อเหลาคมคายของเขาทำเอามุกรินอยากโผเข้าใส่
มุกรินไม่รู้ตัวเลยว่า ตอนนี้ดวงตาที่เธอจ้องมองเขาหยาดเยิ้มและเชิญชวนราวหญิงสาวล่าแต้ม
เขาจ้องมองเธอนิ่งไม่ขยับตัว ปล่อยมือที่ถือโทรศัพท์ลงแนบลำตัว
เธอเห็นประกายตาระแวดระวังระคนกังขาอยู่ในดวงตาคู่คมที่จ้องมองเธออย่างไม่กระพริบ
ในขณะที่มุกรินเดินเข้าหาเขาด้วยกริยาที่คล้ายกับผู้หญิงนั่งดริ๊ง ที่มุกรินเห็นจนเจนตาในผับ
ตอนนี้เธอกำลังทำกริยาเช่นนั้นกับผู้ชายคนนี้
"เธอจะทำอะไร!?"
เสียงทุ้มถามขึ้นดังเกือบจะเป็นตะคอก แต่ไม่อาจหยุดมุกรินไม่ให้โถมกายเข้าหาเขา
เขาเซถอยหลังไปนิดหนึ่ง
ส่วนเธอเพียงสัมผัสตัวเขา ดูเหมือนว่าเรือนกายจะกลายเป็นไฟที่ลุกโชนในทันที
ความรุ่มร้อนที่กระจายไปทั่วร่าง มันยิ่งพรั่งพรูเพียงกายเสียดสีเนื้อแน่นๆของบุรุษเพศ
"นี่เธอ!!" เสียงเขาโวยวายไม่ดังนัก
ส่วนเธอเลื่อนลำแขนเรียวขึ้นโอบรั้งต้นคอของเขาราวงูรัด ริมฝีปากอิ่มสีชมพูกุหลาบแต้มเปะปะไปตามลำคอของเขา
ปฏิกริยาของเขาผลักไสเธออยู่บ้าง คล้ายกับว่าไม่คาดคิดว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้
แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้นที่เขาปัดป้อง หลังจากนั้นก็ให้ความร่วมมือกับเธอเสียดื้อๆ
เขากำลังคิดว่าผู้หญิงมาเสนอให้ถึงตัว แถมเป็นผู้หญิงที่สวยหยาดเยิ้มหาตัวจับยากเสียด้วย ไม่คว้าเอาไว้ก็น่าเสียดาย
และคิดอย่างลำพองตัวว่า เธออาจจะรู้ว่าเขา คือนนนท์ ตรัยอนันต์ ทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน และยังเป็นเพื่อนรักกับ อนุชิตเจ้าของผับนี้อีกด้วย
เธอคงเล็งเขาเอาไว้แล้ว พอประจวบเหมาะจึงตามมาที่นี่
ห๊ะแรกที่สบตาคมหวานที่แสนจะหยาดเยิ้มของเธอ นนนท์ก็เหมือนกับจะถูกมนต์สะกด
พอพิจเรือนร่างที่มีส่วนสัดอรชรอ้อนแอ้นไปทั้งตัวในชุดกระโปรงสีดำสั้นเหนือเข่าและเสื้อเชิร์ตแขนสั้นเข้ารูปสีเหลืองนวล ที่เข้ารูปเสียจนเห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน แถมผิวที่โผล่พ้นผ้าก็ขาวนวลเสียจนน่าสัมผัสลูบไล้
ยิ่งได้พิจใกล้ๆนนนท์ก็ถูกใจเธออย่างบอกไม่ถูก
แม้การเข้าหาเขาของเธอจะดูต่ำราคาไปสักนิด
แต่ความสวยระดับนี้ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะปฏิเสธ
เรื่องผู้หญิง ในชีวิตวัยหนุ่มที่โสดสนิทจนของเขา เขาก็สรรหาซื้อกินมาตลอด จนตอนนี้อายุของเขาเกือบ28ปีแล้ว
แต่เขาก็ยังไม่คิดจริงจังกับใคร
และไม่เคยรู้สึกว่ารักใคร
แม้แต่เพียงขวัญ หญิงสาวที่เขาสนิทมากที่สุด
เขายังสนุกกับเรื่องบนเตียง แบบไม่มีข้อผูกมัด
ซึ่งส่วนใหญ่ อนุชิตจะเป็นคนจัดหามาให้ เพราะอนุชิตอยู่ในวงการงานกลางคืน เพื่อนรักของเขาจะคัดสรรที่ดีที่สุดมาให้เขาเสมอ
วันนี้จะกินแบบงงๆสักครั้งจะเป็นไรไป!!?
ผู้หญิงไม่มีที่มา แต่กริยาแบบนี้ก็ผู้หญิงอย่างว่าอย่างไม่ต้องสงสัย
เอ๊ะ!หรือว่า เจ้าอนุชิตจะจัดผู้หญิงคนนี้มาให้เขา เพราะเขารู้สึกคุ้นๆเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่
ความคิดเห็น