ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic บารามอส) เมื่อชาวป้อมอัศวินเป็นหมอ!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ประชุม 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 52


    />

    ฮะ!!!!” ทุกคนร้องออกมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

    เออ... พี่ฮะ แล้วเราจะมีตังค์พอสร้างโรงพยาบาลหรอฮะ เจ้าตัวยุ่งประจำป้อมถามขึ้น

    เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง ฉันไปหลอกเอาตังค์อาเธอร์มาแล้ว โรเวนพูดอย่างภูมิใจสุดๆ พลางเก๊กหล่อไปในตัว

    "อ๋อ ค่าแม่กุญแจขึ้นสนิมที่พี่ไปเจอในคอกม้าแล้วเอามาพ่นสีนะหรอครับ" ครี้ดถามขึ้น
    "นั่นแหละ อย่าพูดสิเดี๋ยวเรทติ้งฉันก็ตกพอดี"

    มันสายไปแล้วละโรเวน...

    มันจะพอหรอโรเวน ฉันมั่นใจว่าเราจะต้องใช้มากกว่านั้นนะ ไธนอสว่าบ้าง

    ...มีแต่คนเข้าข้างโรเวนเนอะ(ประชดๆ).....

    พอสิ โรเวนยิ้มแบบคนโรคจิตอีกครั้ง ฉันเองก็หาเงินมาได้... นิดหน่อย... ด้วยความช่วยเหลือของลูคัสและเฟริน

    หรือว่า...”>>ลูคัส

    จะเป็นเรื่องนั้น...”>>เฟริน

    ใช่แน่ๆเลยล่ะ เฟรี่...”>>ลูคัส

    โอว์ ไม่นะ พี่ลูคี่...”>>เฟริน

    แล้วทั้งสองคนก็พร้อมใจกันหน้าซีด ยิ้มไม่ออกไปตามๆกัน

    อ๊ะๆ อย่าเพิ่งตกใจ เฟรินยิ้มไม่ออกคนเดียวค่ะท่าน

    ส่วนลูคัสนั้นกำลังทำหน้าหวาดกลัว และยิ้มอย่างอารมณ์ดี(มันยังไงเนี้ย) ท่ามกลางความงงงวยสุดขีดของทุกคน (ยกเว้นโรเวน)

    แกไปทำอะไรไว้อีกวะ เฟริน คิลถามอย่างสนใจ

    แกไม่อยากรู้หรอก คิลT^T”

    น่า บอกหน่อยสิ

    ไม่เอา

    โธ่ เฟริ...

     

    ปังๆๆๆ!!!

    มาทิลด้าทุบโต๊ะ ทำให้คิลหุบปากได้ทันที

    อย่ามัวแต่คุยกันเอง มีอะไรก็ว่ามา เป็นลูกผู้ชายกันรึปล่าว

     

    เงียบ...

     

    ขอบใจมาทิลด้า โรเวนว่า ยังไงก็แล้วแต่ นอกจากเราจะมีเงินสร้างโรงพยาบาล อัศวินปราบมาร แล้ว ยังมีเงินเหลือพอที่จะซื้อคาราโอเกะได้ด้วย^^”

    เหล่าทโมนป้อมอัศวินเริ่มคุยกัน...

    ปังๆๆๆ!!!

    มาทิลด้าทุบโต๊ะอีกครั้ง

     

    เงียบ...

    "เอ่อ โรเวน ชื่อโรงบาลชื่ออะไรนะ" ลูคัสถามขึ้น
    "อัศวินปราบมาร ทำไมหรอ"
                                                 
    มันมาจากดาบปราบมารรึไงเนี้ย...

    "เปลี่ยนชื่อเถอะ ฉันอายเค้า"
    "ทำไมละ ไม่ดีหรอ" โรเวนเริ่มขมวดคิ้ว
    "ถือว่าเห็นแก่พระเจ้าแล้วกัน โรเวน" ลอเรนซ์พูดบ้าง
    "แล้วจะเปลี่ยนเป็นอะไรละ"
    "The Knight Fortress Hospital ดีไหม" ลูคัสเสนอ "ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น!!"
    พรึบๆๆๆๆ

     และด้วยเหตุนี้ ชื่อของโรงพยาบาลจึงถูกตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×