ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic บารามอส) เมื่อชาวป้อมอัศวินเป็นหมอ!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ประชุม

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 52


    />

    2วันต่อมา....

    โรเวนหายเป็นปกติ บิลค่ารักษาพยาบาลถูกส่งมาให้ป้อมอัศวิน ที่ต้องขอยืมค่าแชร์ของอาเธอร์มาจ่ายอีกที ทำให้ป้อมอัศวินแห่งนี้มีตัวแดงติดมากขึ้น ทำลายสถิติติดตัวแดงของเอดินเบิร์กเชียว!!!

    ด้วยเหตุนี้โรเวนจึงตัดสินใจเรียกประชุม.....

     

    “~ทิงนองนอย ติง ติ้ง~” เสียงประกาศเนิบๆ หลอนๆดังขึ้นทั่วป้อม

    ท่านผู้อยู่กินในป้อมอัศวินโปรดทราบ ขณะนี้ ณ ป้อมอัศวินกำลังประสบภัยงบประมาณไม่เพียงพอ ขอให้ทุกท่านผู้สนใจ และไม่สนใจไปประชุม ณ บัดnowด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ~ ติง ติ่ง ติ้ง ติ่ง~"
    สิ้นเสียงประกาศ ชาวป้อมอัศวินทุกคนก็มารวมตัวกันทันที...


    "เอาละ เนื่องจากป้อมของเรากำลังแย่ เราทุกคนจะต้องช่วยกันหารายได้ โดยจะแบ่งเป็น ปีหนึ่งคู่ ปีสี่ ปีสอง(พวกเฟรินแหละค่ะ โดนซำ้้ชั้นทั้งโรงเรียน) คู่ปีหก (พวกโรเวน) ปีสามคู่ปีห้า ส่วนปีเจ็ด กรุณาเรียนให้จบครับ" โรเวนว่า 
    "จะทำอะไรก็ได้ ขอแค่เอาเงินเข้าป้อม และใช้หนี้ได้ก็พอ มีใครสงสัยอะไรไหม 1 2 3... ไม่มี ปิดประชุม"

    ........... พูดเร็วขนาดนี้ใครมันจะถาม........

    ทุกคนเริ่มทยอยออกจากห้อง แต่...
    "ปีสองอย่าเพิ่งออก^^" โรเวนพูดแล้วยิ้มเหมือนคนโรคจิต

    ^^ >> โรเวน ลูคัส
    - -*>> ลอเรนซ์
    - _->> ไธนอส ชิวาส โซมาเนีย คาโล
    T_T>> ชาวปีสอง

    "ฉันมีไอเดียดีๆ สำหรับการหารายได้ของเรา...."
                                     "มันคือ!!!!!"
                               "............................."
                                     "คือ.....!!!"

    "โว้ย!! พี่ รีบๆบอกมาสักทีเซ่!!!.... ครับ..." ซีบิลผู้ไม่เคยตบะแตกมาก่อนตะโกนขึ้น แต่ เขาก็ยังไม่ลืมที่จะพูด "ครับ"...
                                
                             ช่างเป็นคนที่เรียบร้อยจริงๆ!!.

    "ง่า... คือพี่คิดว่าจะตั้งโรงพยาบาลนะ...."
    "โรงพยาบาล0[]0!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×