ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย'เกิดใหม่ในต่างโลก'เป็นแวมไพร์หญิง(แบบธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา)

    ลำดับตอนที่ #5 : ฟอสสิลดึกดําบรรพ์: ชายปริศนา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      9
      7 มี.ค. 66

    ในห้องห้องหนึ่งมีชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่หน้าหน้าจอที่คล้ายๆกับคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ ที่ในจอนั้นมีตัวหนังสือที่ดูเหมือนจะเป็นโค้ตเต็มหน้าจอ แล้วก็กำลังเลื่อนลงไปเรื่อยๆ แต่อยู่ดีๆเขาก็หยุดพร้อมกับหรี่ตาลง

    "นี้นัน..." ชายคนนั้นพูดขึ้น จากนั้นเขาก็เปิดหน้าต่างใหม่ขึ้นมา แล้วก็รัวพิมพ์อะไรบางอย่างลงไปยาวยิ่งกว่าหางว้าวสะอีก

    "ใช่จริงๆด้วย......แบบนี้มันจะเหยียดหยามกันมากเกินไปแล้วนะโว้ย" เขาพึมพำขึ้นมา แล้วหยุดรัวพิมพ์ แต่กลับมาแค่เลื่อนอีกครั้ง

    "กล้ามากเลยนะแก ทำแบบนี้กับเรา มันอย่างกับวอนหาจุดจบชัดๆ"เขาพึมพัมขึ้นอีกครั้ง

    หลังจากนั้น ??? ช.ม.

    "โอ๊ะ เจอแล้วๆจุดอ่อนของแก เดี่ยวมาดูกันดีกว่าว่าชั้นจะใช้งานมันยังไงได้บ้าง" เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหยามๆ แล้วหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

    ไม่รีรออะไรเมื่อเขาหัวเราะจบ ก็รัวพิมพ์อย่างเร็วยิ่งกว่าครั้งก่อนเสียอีก ในตอนนี้เขาเพิ่มความเร็วเป็น สิบ สิบ ครั้งต่อวินาที

     

    ณ 'โลกหลังความตายของมวานนาส' ในเวลาไล่เลี่ยกัน

    "Ex Pair:Human #123,104,975,472 รายงาน:ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจับได้แล้ว แล้วเริ่มเคลื่อนไหวกันแล้วนะครับ" ชายหนุ่มที่หน้าตาดเหมือนมวานนาสพูดขึ้น

    "อืม เข้าใจแล้ว" เสียงที่ไร้ที่มาที่ไปขานรับกลับมา

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------เอ้ตัวละครคนใหม่ของเราเป็นใครน่าาาาา แล้วเขาเกี่ยวอะไรกับEx Pair:Human #123,104,975,472 และเสียงปริศนากัน มีใครพอจะเดาออกรึเปล่า??????

     

    ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมใช้คำว่า "แล้ว" เยอะเกินไป ขออภัยด้วยนะครับถ้ามันน่ารำคาญ

    ตอนนี้แค่ตอนสั้นๆเอาไว้อ่านเล่นรอตอนถัดไปนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×