ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย'เกิดใหม่ในต่างโลก'เป็นแวมไพร์หญิง(แบบธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา)

    ลำดับตอนที่ #2 : ฟอสสิลดึกดําบรรพ์: หลังความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 66


    สวัสดีครับผมชื่อ มานนาส รูนนิค(Mannaz Runic) เป็นคน U.S.A. ทำงานเป็นนักวิทยาศาสตร์ ตายด้วยโรคมะเร็งตอนอายุ 27 ปี ในปี ค.ศ. 2050 ใช่ตอนนี้ผมตายแล้ว ตอนนี้ผมตื่นขึ้นมาในที่สีขาวโพลนไม่มีอะไรเลย...ไม่สิรู้สึกเหมือนว่าจะเห็นตัวเองอีกคนแต่เขาตัวสีขาวทั้งตัว...ทั้งผิวหนัง เส้นผม เสื้อผ้า

    "สวัสดี" เขาทักผม

    "เอ่อ...สวัสดีครับ คุณเป็นใคร แล้วเราอยู่ที่ไหน แล้วก็ถ้าจำไม่ผิดผมตายแล้วไม่ใช่เหรอ"

    "ใช่ครับคุณนั้นได้ตายไปแล้วแล้วที่นี่ก็...ไม่มีที่ไหนหรอกครับ แต่คุณสานารถเรียกที่นี่ได้ว่าโลกหลังความตายครับ ส่วนตัวผมนั้นไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมเป็นใคร"

    "อ้าวเหรอ โลกหลังความตายมีจริงด้วยเหรอเนี้ย......แล้วหลังจากนี้ต้องทำอะไรหรือเปล่า"

    "หลังจากนี้ผมจะให้คุณไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีครับ แล้วคุณก็สามารถขออะไรไปด้วยก็ได้ครับไม่จำกัด"

    "หาาาา เกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี!!! เหมือนในนิยายงี่เง่าพวกนั้นหน่ะเหรอ"

    "เหมือนในนิยายพวกนั้นเลย แต่คุณแค่มี 'พร' ไม่จำกัด"

    "อืม ขอเวลาทำใจแล้วก็คิดแปปนะ"

    "ได้ครับผม และคุณมีเวลาไม่จำกัดอยู่แล้ว"

    .

    .

    .

    1 ชม.ผ่านไป

    "OK ครับ ผมคิดออกแล้วว่าจะขออะไรดี"

    "งั้นก็เริ่มขอได้เลยครับ"

    .

    .

    .

    หลังจากที่นั้งคุยกับเขาเป็นเวลานานสิ่งที่ผมได้มาก็คือ...

    -เก็บความทรง ทักษะ และประสบการณ์ ของชาติก่อนเอาไว้

    -ผมจะเข้าไปสวมร่างของแวมไพร์หญิงตนหนึ่งโดยที่มีทักษะ ความทรงจำ และประสบการณ์ ของเธอด้วยแต่มันจะไม่เปลี่ยนนิสัยของผม แทนที่จะเกิดใหม่เป็นมนุษย์

    -ผมจะมีความรู้พื้นฐานทั้งหมดของโลกนั้น

    -สมองของผมจะทำงานได้มีประสิทธิภาพ และเร็วขึ้น 1,000 เท่าจากชาติที่แล้ว

    -ความเร็วสูงสุดของผมคือ 1,000 ก.ม./ชม.

    -ร่างของผมของผมทนทานกว่าเพรช 2 เท่า

    -ร่างกายของผมสามารถทนความร้อนสูงถึง 2,000 องศาเซลเซียส

    -ร่างกายของผมสามารถทนความหนาวถึง -200 องศาเซลเซียส

    ส่วนเรื่องเกี่ยวกับที่นี่และตัวเขาผมก็พยายามจะหลอกถามอยู่แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเลย

    .

    .

    .

    หลังจากมวานนาสออกไปแล้ว

    "Ex Pair:Human #123,104,975,472 รายงาน: Human #123,104,975,472 นั้นได้ออกไปแล้ว" ชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกับมวาสเอ่ยขึ้นโดยไม่มีใครอยู่ใกล้เลย

    "หืม คนนี้ใช้เวลาตั้ง 3ชม. 35นาที 27วินาที เลยเหรอ เขาขอเยอะขนาดไหนหละเนี้ย" เสียงที่ไร้ที่มาที่ไปดังก้องขึ้น

    "เปล่าครับเขาขอไปไม่เยอะครับแต่เวลาส่วนเขาใช้คุยกับผมและพยายามหลอกถามผมครับ ส่วน'พร'ที่เขาขอผมจะรายงานไปอีกทีนะครับ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×