Vampire Phantom แค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์ - นิยาย Vampire Phantom แค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    Vampire Phantom แค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์

    หลุยส์ แคร์โรเวล มีแผนการลักพาตัว ลิลี่ คลีฟ ลูกสาวคนเดียวของ "รังรักแห่งคลีฟ" ไปจากครอบครัวของเธอ กลับต้องมาเรียนรู้จักกับความเจ็บปวดอีกครั้งเมื่อเขาเริ่มรักเธอ หลังจากสิ่งเลวร้ายเปลี่ยนแปลงชีวิตเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    53,761

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    53.76K

    ความคิดเห็น


    1.25K

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 62 / 08:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Lily: คุณเชลยที่รัก ช่วยบอกฉันที่ได้ไหมว่าคุณทำอะไรกับน้องสาวฉันกันแน่


    Louise: คุณคิดว่าผมควรจะทำอะไรเธอล่ะ


    Lily: ใครจะไปรู้เล่าว่าคุณทำอะไรได้บ้างปล่อยฉันลงนะคนบ้าพลัง


    Louise: ผมถามอะไรหน่อยเถอะ...คุณนี่ชอบลงไม้ลงมือเฉพาะกับผมใช่ไหม


    Lily: คุณ ไม่ทำตามสัญญา คุณสัญญากับฉันเอาไว้ว่าจะไม่ทำให้คนในบ้านเดือนร้อนหรือเจ็บปวด และจะไม่แตะเนื้อต้องตัวฉันหากไม่จำเป็น แต่คุณล่วงเกินฉัน แค่นั้นยังไม่พอคุณยังทำให้วาเลยเซียร้องไห้อีก มันทำให้ฉันทนมองคุณเฉยๆ ต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว


    Louise: คุณก็เลยตบตีผมเพื่อระบายอารมณ์ว่างั้นเหอะ


    Lily: บอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะ ว่าคุณทำอะไรลงไป วาเลนเซียถึงได้ร้องไห้ฟูมฟายอย่างนั้น


    Louise: ก็ แค่ชี้ทางสว่างให้เธอเท่านั้น ที่เหลือเธอทำตัวเองเองต่างหาก ผู้หญิงที่ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองแบบนั้น ก็ต้องเจ็บปวดอย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ น้ำเสียงของเขาเย็นชาจนฉันรู้สึกเกร็งไปหมดทั้งตัว


    Lily: คนที่ไม่เข้าใจตัวเองต้องเจ็บปวดใช่ไหมคะหลุยส์แค่พวกเขาไม่เข้าใจตัวเองเขายังเจ็บปวดไม่พออีกรึไง คุณถึงต้องเข้ามายุ่งวุ่นวายในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ คุณถึงต้องทำร้ายเธอ


    Louise: ถ้าหากความจริงที่ผมพูดออกไปมันทำให้เธอเจ็บ มันก็ช่วยไม่ได้


    Lily: คุณช่างไม่มีหัวใจเลยจริงๆ


    Louise: คุณ บอกว่าผมไม่มีหัวใจ งั้นช่วยบอกผมหน่อยได้ไหมว่าทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บปวด เมื่อตอนที่พี่ชายของคุณมาแย่งคู่หมั้นผมไป เขาแย่งไปทั้งตัวและหัวใจของเธอ โดยไม่หลงเหลืออะไรเอาไว้ให้ผมเลย










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้ ต้องติดตาม อ้าก !"

    (แจ้งลบ)

    พี่นาตแต่งเรื่องไหน เรื่องนั้นหนุกหมดค่ะ ต้องติดตาม ค้า ^O^ อ่านเพิ่มเติม

    พี่นาตแต่งเรื่องไหน เรื่องนั้นหนุกหมดค่ะ ต้องติดตาม ค้า ^O^  

    Lafemmeiiz | 2 มิ.ย. 52

    • 45

    • 2

    "~วิจารณ์ค่ะ วิจารณ์~"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่สนใจมากเลยค่ะ เขียนแนะนำได้น่าติดตามมาก และพาทแรกที่อ่านไปทำให้กรี๊ดดได้อย่างสุดๆ ลิลลี่น่ารักมาก >O< หลุยส์ก็หล่อจนอยากจะยกหัวใจให้เลย (แต่ไม่รู้หลุยส์จะเอาไหม = =) ปล.ขออย่าเศร้าเคล้าน้ำตามากนะพี่ เสียไปกับลูคเยอะมากแล้ว กร๊ากกก อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่สนใจมากเลยค่ะ เขียนแนะนำได้น่าติดตามมาก และพาทแรกที่อ่านไปทำให้กรี๊ดดได้อย่างสุดๆ ลิลลี่น่ารักมาก >O< หลุยส์ก็หล่อจนอยากจะยกหัวใจให้เลย (แต่ไม่รู้หลุยส์จะเอาไหม = =) ปล.ขออย่าเศร้าเคล้าน้ำตามากนะพี่ เสียไปกับลูคเยอะมากแล้ว กร๊ากกก  

    boongkee | 12 มิ.ย. 52

    • 26

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ใจเต้นตึกตัก"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้ว............ใจเต้นตึกตัก ตูมตาม อ้าย...หัวใจจะวาย ลุ้น ระทึก แทบขาดใจ แบบว่า.......เป็นเล่มเมื่อไหร่........เสียตังค์แน่ๆ เลย กรี๊ดดดดดดดดด ข้าน้อยขอคำนับ ท่านพี่เขียนดีจริงๆ คะ พระเอกแรกๆ กวนทีน หื่น ได้ใจจริงๆ คะ กริยา บ่งบอก มือปลาหมึกสุดๆ นางเอกก็ช่างอ่อนโยน น่ารักจริงๆ แถมมีเรือพ่วงตัวน้อยโผลมา ช่างน่าฟัดน่ากอด เหมือนใครก็ไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้ว............ใจเต้นตึกตัก ตูมตาม อ้าย...หัวใจจะวาย ลุ้น ระทึก แทบขาดใจ แบบว่า.......เป็นเล่มเมื่อไหร่........เสียตังค์แน่ๆ เลย กรี๊ดดดดดดดดด ข้าน้อยขอคำนับ ท่านพี่เขียนดีจริงๆ คะ พระเอกแรกๆ กวนทีน หื่น ได้ใจจริงๆ คะ กริยา บ่งบอก มือปลาหมึกสุดๆ นางเอกก็ช่างอ่อนโยน น่ารักจริงๆ แถมมีเรือพ่วงตัวน้อยโผลมา ช่างน่าฟัดน่ากอด เหมือนใครก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าขอกรี๊ดดดดดดดดดังๆ ให้กับครอบครัวนี้ที่ทำให้คนอ่าน ใจละลายๆๆๆๆ จะวายแล้วคะ น่ารัก น่าอ่านที่สุดดดดดดด   อ่านน้อยลง

    Mazs & Carosstana | 19 ต.ค. 52

    • 10

    • 1

    ""หมดข้อสงสัย""

    (แจ้งลบ)

    ที่แรกเตยสงสัยมากเลยคะ ว่าทำไมถึงใช่ชื่อเรื่องว่า แค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์ ทีงที่พระเอกก้อไม่ช่ายแวมไพร์ พออ่านแรกๆก้อยังสงสัยเหมือนเดิม แต่พออ่านมาตอนที่40กว่าก้อรุ้แหละ ที่แท้พระเอกมาเปงแวมไพร์หลังจากที่ ถูกดาบเจ้าชายแวมไพร์แทงนั้นเอง เล่นหั้ยเรางงตั้งนาน ที่จริงเตยชอบเรื่องที่(เรียกพี่นาตแล้วกันนะคะ) แต่งตั้งแต่เรื่องของเซอร์ล ... อ่านเพิ่มเติม

    ที่แรกเตยสงสัยมากเลยคะ ว่าทำไมถึงใช่ชื่อเรื่องว่า แค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์ ทีงที่พระเอกก้อไม่ช่ายแวมไพร์ พออ่านแรกๆก้อยังสงสัยเหมือนเดิม แต่พออ่านมาตอนที่40กว่าก้อรุ้แหละ ที่แท้พระเอกมาเปงแวมไพร์หลังจากที่ ถูกดาบเจ้าชายแวมไพร์แทงนั้นเอง เล่นหั้ยเรางงตั้งนาน ที่จริงเตยชอบเรื่องที่(เรียกพี่นาตแล้วกันนะคะ) แต่งตั้งแต่เรื่องของเซอร์ลัส ต่อด้วยเรื่องของลูคัส จนมาถึงเรื่องของลิลี่ ก้อชอบนะคะ แต่ที่ชอบที่สุดคงเปงเรื่องของเซอร์คัส เพราะว่าพระเอกอ่าขี้เล่นมั่กๆ ทำตัวน่ารักน่าหยิกสุดๆ ต่างจากลูคัสกับหลุยส์อ่า ซึ่งออกแนวเรียกว่าซาดิด จับนางเอกไปขังมั้งละ ชอบทำร้ายจิตนางเอกด้วยคำพูดมั่งละ แต่สุดท้ายก้อน่ารักดีนะคะ แต่ที่ชอบคำพูดของเซอร์คัสมั่กๆเลย คือที่เซอร์คัสชอบเรียกนิชาว่า "สาวน้อย" จนมาจึงเรื่องของลิลี่ก้อยังเรียกว่านิชาว่า สาวน้อย เปงอะไรที่ปลื่มสุดๆๆเลยคะ เรื่องแค้นรักอันตรายนายแวมไพร์เจ้าเล่ห์ ที่หลุยส์ทำไปก้อเพราะรัก มันช่างเหมาะกับเพลงนี้มากเลย เพลง"ผิดเพลงรัก"คะ วิจารณ์มามากแล้วขอพอก่อนแล้วกันคะ บายคะ   อ่านน้อยลง

    tay_lover | 6 ต.ค. 52

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น