ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f(x) Caffee ☕ By ปีศาจแตงกวา

    ลำดับตอนที่ #6 : [1-Shot] I'm getting over you [Krystal x Victoria]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      15 มี.ค. 59

    BABY ♥ THEME


    [One-Short] I'm getting over you
    Pair : Krystal x Victoria
    Author : princezephyr
    Re-posted : ปีศาจแตงกวา
    Source : http://www.fxthailand.com/forums/index.php?/topic/3200-i’m-getting-over-you-krystal-x-victoria/




    I'M GETTING OVER YOU

    KRYSTAL x VICTORIA

     


     

     

     

    FtzkDcU.gif

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              “วิคตอเรีย เธอโอเค?”

     

     

              “ฉันโอเคมากๆ”

     

     

              ฉันแค่นยิ้มให้กับโจวมี่เพื่อนคนสนิทคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้าง เขาส่งมือมาโยกหัวฉันเบาๆ ก่อนที่จะขอตัวไปทำงานหลังเคาน์เตอร์ต่อ ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแอปพลิเคชั่นยอดฮิตอย่างไลน์ เลื่อนดูแชทที่ยังไม่ได้อ่าน ซึ่งไม่มีอะไรน่าสนใจเลยสักนิด เป็นเพียงแอคเคาน์แบรนด์ออฟฟิเชี่ยลส่งข้อความมาโฆษณาสินค้าตัวใหม่ ฉันกดลบทิ้งให้หมดก่อนจะวางโทรศัพท์ไว้กับโต๊ะที่เดิม

     

     

              มันน่าใจหายมากกว่าสงสัยที่ไม่มีข้อความจากคริสตัลคนรักที่คบกันมาเกือบครึ่งปี เราไม่ได้คุยกันมาเกือบหนึ่งอาทิตย์แล้ว...

     

     

              สองวันแรกที่เธอไม่ทักมา ฉันไม่ได้รู้สึกอะไร เธออาจจะยุ่งกับการเรียนจนไม่มีเวลาสนใจสิ่งรอบข้าง เข้ามาวันที่สี่ ฉันอารมณ์เสียกับกับการเห็นเธอขึ้นสเตตัสในไลน์ว่า ‘ฉันเริ่มเบื่อเธอแล้วล่ะ'

     

     

              ฉันนำเรื่องนี้ไปปรึกษาโจวมี่ ได้คำแนะนำที่ดีที่สุดว่าฉันควรถามเขา ซึ่งวันที่ห้าฉันชวนเธอคุย พร้อมเอ่ยถามสิ่งที่ค้างคา เธอตอบปฏิเสธ เราคุยกันต่อไม่กี่ประโยคก่อนที่เธอจะปิดบทสนทนาด้วยประโยคที่ว่า ‘ไปทำงานก่อนนะ'

     

     

              แล้วเธอก็หายไปเลย...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              ฉันยังหวังแต่ความหวังของฉันมันลดลงเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่นั้นทำไปแล้วได้อะไร มันอึดอัด มันน่ารำคาญ มันน่าเบื่อ น่าเบื่อกับการหวังอะไรลมๆ แล้งๆ

     

     

              ฉันเคยคิดว่าเธอไม่มีวันจากฉันไปแน่ๆ ฉันเคยคิดว่าสิ่งที่เธอเคยบอกฉันนั้นเธอไม่ได้โกหก เธอพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจ จนมาถึงวันนี้ ณ ตอนนี้

     

     

              ฉันคิดผิด

     

     

              คำพูดยังไงก็เป็นแค่คำพูด ลมปากที่สามารถเอื้อนเอ่ยเมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ...

     

     

              มันน่าเศร้าที่ฉันรู้ว่าคำพูดของเธอมีอิทธิพลกับหัวใจฉันไปเกือบทั้งดวง แต่โชคดีที่พระเจ้าไม่ทำร้ายฉันไปมากกว่านี้ ฉันยังพอมีจิตสำนึกจนตระหนักได้ว่าเรื่องน้ำเน่าที่บานปลายเรื่องนี้ควรถึงกาลอวสาน

     

     

              เธอเป็นคนเริ่ม และฉันจะเป็นคนหยุดมัน... ไม่ว่าวิธีไหนก็ตาม

     

     

              ฉันเกลียดการสูญเสีย ฉันมีความหวังว่าเธอจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ถึงกระนั้น... อดีตไม่สามารถแก้ไขได้ เวลาไม่สามารถย้อนกลับไปได้

     

     

              ฉันทำได้เพียงยอมรับความจริงที่ว่า เธอเปลี่ยนไปแล้ว...

     

     

              มันก็แค่นั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              วันเวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้าล่วงเลยจนเข้าสู่วันที่ยี่สิบ

     

     

              ฉันหมดความอดทน...

     

     

            “เลิกกันไหม”

     

     

              ฉันเอ่ยประโยคที่เขาต้องการออกไปในที่สุด เรามองหน้ากันแต่มันไม่ใช่สายตาที่มองด้วยความรักใคร่อย่างเคย ใบหน้าเรียบเฉย นัยน์ตาทั้งสองข้างฉายแววว่างเปล่า ในมือของเธอกำโทรศัพท์ที่ตอนนี้มันขึ้นแจ้งเตือนข้อความจากใครคนหนึ่ง ฉันสามารถบอกได้เลยว่าฉันเกลียดคนๆ นั้น บุคคลพรากความรักจากฉันไป

     

     

              คริสตัล จองนิ่งกับคำถามของฉัน ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ หากเป็นเมื่อก่อนฉันคงอยากรู้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ สิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้มีเพียงคำตอบที่ว่า‘ใช่' หรือ 'ไม่'

     

     

              สายลมเอื่อยๆ บรรยากาศดีๆ ในฤดูใบไม้ผลิไม่ได้ช่วยทำให้ช่องว่างระหว่างเราน้อยลง กลับกันถึงแม้จะอยู่เพียงแค่เอื้อม ความรู้สึกนั่นกลับห่างไกล เหมือนมีกำแพงน้ำแข็งมากั้นเราทั้งสองไว้... ฉันอึดอัด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             “ตามสะดวก”

     

     

               กำแพงน้ำแข็งพังทลายลงพร้อมกับคริสตัล จองที่หายไปตลอดกาล...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              END


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×