ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f(x) Caffee ☕ By ปีศาจแตงกวา

    ลำดับตอนที่ #5 : [1-Shot] Something Never Change [Krystal x Victoria] (ไม่จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      14 มี.ค. 59

    BABY ♥ THEME
    [1-Shot] Something Never Change
    Pair : Krystal x Victoria
    Author : Jadite_Ruk
    Re-posted : ปีศาจแตงกวา
    Source : http://www.fxthailand.com/forums/index.php?/topic/3414-someting-naver-change-krystoria/




    ถ้าเราเลิกกัน ฉันยังเดินจับมือเธอได้ไหม.....

    151102013333.jpg




    FULL SHOT 80%



    “พี่จะไปจีนอีกแล้วหรอคะ”เสียงกระซิบแผ่วกระซิบข้างใบหูถามคนที่นอนอยู่ข้างๆก่อนลุกขึ้นเดินตรงไปหน้าห้องน้ำ ถอดชุดคลุมลายลูกไม้สีขาวออกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ร่างบางที่นอนกดโทรศัพท์อยู่บนเตียงลุกขึ้นถอดเสื้อคลุมแล้วเดินตามเข้าไป



    “ใช่ ไปแค่สองวันก็กลับแล้ว”ร่างบางหยิบฟองน้ำที่อยู่บนชั้นวางในห้องอาบน้ำถูหลังเนียนขาวของคนที่ยืนหันหลังให้เธอ ผมสีน้าตาลเข้มเปียกชุ่มด้วยน้ำจากฝักบัวบนหัว มือเรียวยกขึ้นรวบผมไปไว้ข้างไหล่ขวา ใบหน้าละมุนหันมองคนที่ถูหลังให้เธอด้วยหางตาก่อนหันกลับไปมองด้วยสายสายตาอ่อนโยน



    “พี่วิคต้องพักบ้างนะ ไหนจะงานวงอีก” คริสตัลสาวน้อยมักเน่ของวงมองวิคด้วยสายตาเป็นประกายก่อนยกมือทั้งสองเสยผมของวิคไปไว้ข้างหลังแล้วโน้มตัวเข้าใกล้แก้มนุ่มๆของเธอ
    “ฉันเป็นห่วงพี่นะ”เสียงแหบกระซิบก่อนประทับจูบด้วยริมฝีปากอันชุ่มชื่นลงบนแก้มนุ่มๆของวิค



    ? : [คิดถึงจังค่ะ มาเร็วๆนะคะ]

    VIC:[คิดถึงเหมือนกัน พรุ่งนี้เจอกันนะที่รัก]



    “แอบส่งข้อความหาใครอีกแล้วหรอ”ใบหน้าไร้เดียงสาชะเง้อมองคนที่นั่งข้างเธอระหว่างที่กำลังนั่งรถไปอัดรายการเพลง ก่อนหันกลับไปนั่งจิ้มโทรศัพท์แล้วทำหน้าเบะปากเบาๆ


    “ป่าว ผู้จัดการที่จีนส่งข้อความมาน่ะ”วิคพูดพลางเดินโทรศัพท์หนีแล้วกดปิดทันที
    “ไม่มีอะไรหรอกน่า พี่ไม่ไปแอบนัดเจอใครแล้ว”


    “ก็ยังไม่ได้พูดอะไรเลยนี่ ร้อนตัวไปเองอีกแล้วนะ”คริสตัลหันกลับไปมองค้อนวิคก่อนส่ายหัว 
    “ถ้าจับได้อีก เราเลิกกัน”คริสตัลยื่นคำขาดหลังจากที่เคยบอกว่าจะเลิกมาแล้วถึง4ครั้ง
    “ครั้งนี้ฉันพูดจริงๆนะ”



    “คร้าาา แม่คุณ”ใบหน้าเจ้าเลห์หัวเราะในลำคอเบาๆก่อนหันไปหยิกแก้มของคริสตัลด้วยความเอ็นดู ทั้งคู่ลงจากรถหลังจากรถตู้ของพวกธอหยุด ทั้งคู่เดินจับมือกันตามปกติท่ามกลางแฟนคลับที่มารอพวกเธอ และแน่นอนว่าแฟนๆต่างชื่นชอบที่สมาชิกในวงจับมือเดินด้วยกันดูอบอุ่น แต่พวกเธอคิดไม่ถึงแน่ๆว่าทั้งคู่นั้นมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกว่าคำว่าสมาชิกในวง





    23.45 น. ประเทศจีน


    ก๊อกกก ก๊อกกก


    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นหลังจากที่วิคเดินทางมาถึงห้องพักไม่นาน วิคที่กำลังถอดเสื้อผ้าเพื่อจะอาบน้ำเดินสวมผ้าคุลมอาบน้ำของโรงแรมออกมาเปิดประตู


    “คิดถึงจังงง”สาวน้อยร่างบางโผเข้ากอดวิคจนเกือบล้มลง

    “ไอวี!! มาได้ไงเนี่ย พี่นัดไว้พรุ่งนี้นี่”


    “ก็ฉันคิดถึงพี่นี่”ไอวีเม้มริมฝีปากก่อนจูบริมฝีปากแดงของวิคที่ยืนงงอยู่ จากจูบโรแมนติกค่อยๆเร่าร้อนขึ้น มือที่แข็งเกร็งของวิคค่อยๆคลายออกลูบไล้ต้นคอของไอวี่อย่างอ่อนโยน ไอวี่ใช้เท้าจองเธอปิดประตูห้องก่อนปลดเสื้อคลุมของวิคออก ร่างเปลือยเปล่าปลดกระดุมเสื้อของผู้มาเยือช้าๆก่อนละเลงความไคล้ของทั้งสองไปทั่วห้องไม่เว้นแม้แต่ห้องครัว





    เกาหลี,โซล

    เดทสุดหรูในห้องอาหารส่วนตัวย่านโซล หลังจากวิคกลับจากจีน คริสตัลที่ดูเหมือนจะนั่งรอวิคมาพักใหญ่ เงยหน้ามองวิคที่พึ่งเดินเข้ามานั่งแล้วทักทายเธอด้วยใบหน้าแจ่มใส


    “พี่ เราเลิกกันเถอะ”เสียงสะอื้นเบาๆของหญิงสาวที่นั่งอยู่ในร้านอาหารมองหน้าคนรักของเธอด้วยความเจ็บปวด สองมือกำบางอย่างแน่นก่อนปาใส่หน้าคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเธอ 
    “ดะ...เดี๋ยวสิตัล นั้นมัน มันไม่ใช่แบบนั้นนะ” เสียงแหลมปฏิเสธทันทีหลังจากที่หยิบรูปถ่ายขึ้นดู คริสตัลลุกจากเก้าอี้โดนไม่ฟังเสียงค่ำครวญเดินปาดน้ำตาออกจากร้านอาหารไป วิคที่นั่งอึ้งลุกขึ้นวิ่งตามคริสตัลไปที่จอดรถ


    “เด๋วสิตัลฟังพี่ก่อน” 


    “ฟังอะไรหรอคะ”คริสตัลหยุดเดินก่อนหันกลับมาถามวิค 
    “นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกนะพี่ ไอวี่ ซูฉี ทุกครั้งที่พี่ไปจีน ทุกครั้ง”



    “พี่ พี่ขอโทษ”


    “ไม่ต้องขอโทษหรอก แค่ทำเหมือนเราไม่เคยคบกันก็พอ”


    “เด๋วๆ ถ้าเราเลิกกัน พี่จะยังเดินจับมือเธอเหมือนเดิมได้ไหม”



    “ถ้ามันทำให้พี่ยังรู้สึก...ก็อย่าดีกว่า”


    “งั้นพี่ไม่เลิก พี่รักเธอนะตัล”


    “ถ้าการทำแบบนั้นเรียกว่ารัก ฉันจะขอไม่มีความรักอีก”


    “พี่มันโคตรเลวเลย”คริสตัลสบทก่อนเดินขึ้นรถแล้วปิดประตูใส่หน้าวิคที่วิ่งตามมา วิควิ่งอ้อมไปที่นั่งข้างขับแล้วเปิดประตูขึ้นรถ คริสตัลออกรถด้วยความเร็วมุ่งหน้าสู่ถนนใหญ่


    “ใช่พี่มันเลว พี่ขอโทษ”


    “ถ้าพี่รักฉันจริงๆ งั้นเราก็มาตายด้วยกันเถอะ”


    “ไม่นะ เด๋ว อย่าทำแบบนั้น ม้ายยยย”

    เสียงแตรจากรถเลนตรงข้ามดัังสนั่นไปทั่วบริเวณ ก่อนรถทั้งสองจะพุ่งประสานงากัน 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×