ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f(x) Caffee ☕ By ปีศาจแตงกวา

    ลำดับตอนที่ #3 : [1-Shot] My love is you [Krystal x Sulli]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      14 มี.ค. 59

    BABY ♥ THEME
    [1-Shot]My love is you [Krystal x Sulli]

    Pair : Krystal x Sulli 

    Author : Myss

    Re-post : ปีศาจแตงกวา

    Source :  http://www.fxthailand.com/forums/index.php?/topic/3353-my-love-is-you-krystal-x-sulli/





    - Krystal's part -



    “นี่ คริสตัล” เสียงหวานของคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ดังขึ้น ทำให้ฉันวางหนังสืออ่านเล่นในมือลงก่อนจะหันไปหาเจ้าของเสียงเรียกเมื่อสักครู่

    “หืม ว่าไงซอล? ” 

    “สำหรับเธอความรักมันคืออะไรเหรอ? ” ซอลลี่เอ่ยถามฉันด้วยท่าทีสบายๆ ตรงข้ามกับฉัน… หัวใจมันเต้นแรงขึ้นทันทีที่ได้ยินคำถาม สมองเร่งประมวลผลว่าควรจะตอบยังไงให้ดูไม่มีพิรุธมากที่สุด


    ใช่… ฉันชอบซอลลี่


    ชอบเกินกว่าที่จะหยุดความคิดไว้ว่าอีกฝ่ายเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท


    ‘คือเธอไง’ 


    นี่คือคำตอบของฉัน แต่ฉันกลับเก็บมันเอาไว้เพียงในใจ ฉันกลัว กลัวเหลือเกินว่าหากพูดออกไปแล้วความสัมพันธ์ของเรามันจะไม่เหมือนเดิม กลัวว่าเธอจะจากไป กลัวจนต้องเก็บทุกความรู้สึกไว้ในใจเพียงคนเดียว เป็นอย่างนี้เสมอมาและก็คงจะเสมอไป ฉันขี้ขลาดเกินกว่าจะบอก สำหรับฉันน่ะ… บางทีการเลือกเก็บเรื่องบางเรื่องเอาไว้ในใจ มันดีกว่าที่พูดออกไปแล้วผลที่ได้รับมันเป็นศูนย์…


    “สำหรับฉัน รักมันก็คือรักนั่นแหละ” ฉันคลี่ยิ้มบางๆ พลางตอบคำถามที่เธออยากรู้ ก็นะ… ตอบเลี่ยงๆ แบบนี้คงจะเป็นผลดีกับตัวฉันมากกว่า ไม่สิ อันที่จริงแล้วฉันหมายถึงมันเป็นผลดีต่อ ‘หัวใจ’ ของฉันต่างหากล่ะ

    “ไม่คิดจะหานิยามอะไรเลยหรือไง ห๊ะ? ” คนหน้าหวานส่งเสียงขู่ฟ่ออย่างกับลูกแมวน้อย ฉันหัวเราะเบาๆ พร้อมยกมือขึ้นไปขยี้ผมคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    “ฉันไม่เคยรักใครซอลก็รู้นี่” ฉันเลือกที่จะพูดออกไปเพียงเท่านั้นทั้งๆ ที่ประโยคเต็มของมันคือ ‘ฉันไม่เคยรักใครนอกจากเธอ’ ก็ตาม

    “แล้วฉันล่ะ? ”


    ถามแบบนี้จะให้ฉันตอบยังไงกันล่ะ?


    ถ้าตอบว่ารัก เธอจะเดินจากไปหรือเปล่า… 


    “หืม? ” แกล้งทำเป็นไม่เข้าใจคำถามทั้งๆ ที่หัวใจกำลังตะโกนบอกชอบเธอดังลั่นราวกับต้องการป่าวประกาศในคนอื่นรับรู้ไปด้วย

    “เอ้า! ฉันเป็นเพื่อนรักเธอไม่ใช่หรือไง อย่าบอกนะว่าเธอไม่รักฉันน่ะจอง คริสตัล!! ”


    ใช่ ก็เพราะว่าเธอคือเพื่อนรักยังไงล่ะ 


    ฉันถึงต้องเก็บซ่อนความรู้สึกไว้แบบนี้


    “รักสิ รักมากด้วย” ตอบออกไปเสียงแผ่วราวกับกระซิบบอกกับตัวเอง ฉันบอกรักซอลลี่บ่อยนะ แต่ทุกครั้งเธอก็คิดว่าฉันบอกรักในฐานะเพื่อนเพียงเท่านั้น

    “ก็แน่ล่ะ ลองไม่รักดูสิ”

    “ทำไม? จะทำอะไรฉันหรือไง” ฉันเอ่ยถามคนที่กำลังยิ้มจนตาปิด

    “ฉันจะไปทำอะไรได้เล่า” ซอลลี่พูดพร้อมกับยู่ปากอย่างน่ารัก 

    “ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่รักเธอซอลลี่” แล้วฉันก็บอกไปอีกครั้ง แม้เธอจะคิดกับฉันแค่เพื่อนก็ไม่เป็นไร


    ...ไม่เป็นไรเลยจริงๆ…


    “…” 

    “ก็เราเป็นเพื่อนสนิทกันนี่” ฉันรีบพูดขึ้นทันทีที่เธอเงียบไป

    “อื้อ เป็นเพื่อนกันตลอดไปนะคริสตัล” ซอลลี่พยักหน้าหงึกหงักพร้อมกับส่งตายิ้มมาทำให้หัวใจฉันสั่นไหวอีกครั้ง หากแต่ประโยคที่เธอเอ่ยขึ้นตอนหลังกลับทำให้หัวใจที่เคยเต้นแรงของฉันค่อยๆ เต้นช้าลง



    ก็นะ


    เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน จะให้เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น


    มันไม่มีวันเป็นไปได้หรอก


    “สัญญา? ” ฉันถอนหายใจกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะปั้นหน้ายิ้มเอ่ยทวงคำสัญญาจากซอลลี่ 

    “สัญญาสิ” 


    ฉันส่งยิ้มบางๆ ไปให้คนที่นั่งอยู่ข้างๆ หลังจากได้ยินคำสัญญานั่น 


    แค่นี้ก็พอแล้วล่ะ แค่ข้างๆ กายฉันยังมีเธอเสมอ ไม่ว่าจะด้วยฐานะอะไร ขอเพียงแค่มีเธออยู่ข้างๆ มันก็เพียงพอแล้วสำหรับเพื่อนรักที่แอบรักเพื่อนตัวเองแบบฉัน…




    - END -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×