เพียงเพราะเกิดมาเป็นนางร้าย - นิยาย เพียงเพราะเกิดมาเป็นนางร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงเพราะเกิดมาเป็นนางร้าย

    โดย wewiil

    เพียงเพราะเกิดมาเป็นนางร้าย นางจึงต้องเสียพระเอกให้นางเอกโดยไม่จำยอมอย่างนั้นหรือ ใครกันเป็นคนวัดค่าความรักของนางว่าน้อยกว่าสตรีนางนั้น เจ้าของปลายปากกา ท่านช่างใจร้ายนัก

    ผู้เข้าชมรวม

    5,564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    5.56K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    91
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 63 / 12:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคน ขออนุญาตทิ้งกวนลี่มี่ไว้สักพัก พอดีพลอตเรื่องนี้ผุดขึ้นมาตอนไรท์ขับรถ จริงๆไรท์ชอบอ่านนิยายนางร้ายทั้งหลายแหล่ ชอบมากๆก็หลายเรื่อง เปิดพลอตเรื่องนี้ก็พิมในมือถือในรถ คือแบบว่าสดมาก ยังไงก็ลองเปิดใจอ่านกันก่อนนะคะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




    เนื้อเรื่องเบื้องต้น

    หมิงลี่อิน ได้ปิดหนังสือนิยายในมือด้วยน้ำตา ในวัยอายุหกสิบหนาว นางช่างเดียวดาย ใครกันกำหนดชีวิตนางให้เป็นเยี่ยงนี้ นางต้องตายตามลำพังเหมือนหนังสือในมือของนาง ที่นางได้รับมาโดยบังเอิญ ช่างน่าตกใจนักที่หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องของนางตั้งแต่เกิดมาในตระกูลขุนนางขั้นสูงที่บิดานางรั้งตำแหน่งเป็นถึงราชเลขาของฝ่าบาท ชีวิตนางตั้งแต่เกิดมามิเคยต้องลำบาก ต้องการอะไรเพียงปรายตามองทุกสิ่งล้วนถึงมือในไม่ช้า จะมีก็แต่เพียงบุรุษผู้เดียวที่นางไม่สามารถครอบครอง นางล้วนถูกกำหนดให้พ่ายแพ้ตั้งแต่เริ่มต้น นางไม่เข้าใจเลย หนังสือเล่มนี้ไม่มีชื่อผู้แต่ง ทุกตัวละครที่ปรากฏอยู่ในหนังสือเล่มนี้ล้วนมีชีวิตจริง เป็นคนที่นางรู้จักทั้งหมด และชื่อของหมิงลี่อินก็คือตัวร้ายในเรื่องที่ไม่ว่าอย่างไร บุรุษที่นางรักที่สุดผู้นั้นก็ไม่มีทางเลือกนาง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น