ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟนรกแห่งความแค้น School of Resentment(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : C O M M E N T

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 62


    นี่เป็นหน้าคอมเมนต์ตัวละคร หากไรท์คอมเมนต์หรืออะไรผิดพลาดไปต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ
    เพราะไรท์ออกจะมึนๆนิดหน่อย หากใครแก้ให้ส่งในหน้านี้นะคะ
    .
    .
    .
    ระดับความประทับใจ
    สีชมพู ชอบมาก มีโอกาศติดสูง
    สีเขียว ปานกลาง 
    สีเหลือง แก้ไขเล็กน้อย
    สีแดง แก้ไขโดยด่วนน(!)
    .
    .
    .


    Ashton Lord
    น้องแอสตันเปิดภาพมาก็รู้แล้วว่าน้องเป็นคนยังไงแต่ไรท์ชอบความที่น้องบูชาในความรักก เพราะคาร์แนวนี้ไม่ค่อยออกมาให้เห็นบ่อยๆกับพ่อหนุ่มหน้านิ่งแถมน้องยังเป็นสายยันด้วยย(อยากจะหวีดร้องง)ส่วนเรื่องที่อยากสนิทกับนังเอวาเดี๋ยวไรท์จัดให้(หึๆๆ)



    luce V lambaknife
    น้องลูซสายโหดด ออกจะเป็นแนวบุคคลอันตรายที่ไม่น่าเข้าใกล้เลยค่ะ(ฮา)แต่ไรท์ชอบนิสัยน้องตรงที่เชื่อมั่ยในมิตรภาพ ไม่มีทางทรยศเพื่อน มันทำให้ความน่ากลัวของน้องลดลงไปเลยค่ะและทำให้ตัวละครดูไม่ทื่อด้วย เรื่องอื่นๆก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร สุดท้ายนี้ชอบเป้าหมายความยิ่งใหญ่ของน้องจังเลยค่ะ 


    Fumabuki  Jiari
    สาวๆคนแรกมาแล้วค่า น้องดูมีความซื่อๆใสๆจริงๆเลยนะคะเนี่ย เพราะเรื่องของเราต้องการคนแบบนี้มาเยียวยาใจอยู่ น่าจะเป็นเพื่อนสนิทกับโอลิเวียร์ ได้เพราะทั้งคู่เย็นๆเหมือนกัน 



    Dominearn Bachi
    ทุกคนคะดูกล้ามนั้นสิ(หยอกๆ)ส่วนเรื่องนิสัยสั้นๆกระชับดี เป็นตวละครตัวแรกที่มีฐานะยากจนเพราะคนอื่นๆrich!กันหมดด พลังกับอุปกรณ์ก็สัมพันธ์กัน ประวัตินี่ระเอียดยิบเลยค่ะไรท์ชอบความที่เข้ากันได้กับอาร์เกรเซียนะคะ โดยรวมคิดว่าโอเครแล้วค่ะตัวละครตัวนี้ 



    a chiki Dominearn
    ทั้งพี่ทั้งน้องนี่นิสัยต่างกันสุดขั้วเลยนะคะ อีกคนนึงเป็นนํ้า อีกคนนึงเป็นไฟแบบนี้สิถึงจะอยู่กันได้ ไรท์ค่อนข้างที่จะโอเครกับคนนี้เลยนะคะ ดูมีความเป็นตัวละครสมทบได้ดีดป้าหมายก็ชัดเจน บางทีอาจจะเป็นศัตรูกับ เอวา และอีเลียส ทั้ง2ได้นะเนี่ย(ฮา)



    fuse Darkness
    พออ่านน้องฟิวส์จบปุ๊ปรู้สึกได้ว่าดูเข้ากันกับ ลูซได้ดีเลยนะคะเนี่ย ทั้ง2น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ชอบตรงที่น้องดูมี2บุคลิกนี่แหละ และน้องยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมาอีกด้วย โดยรวมแล้วตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ




    eric logan
    อีริคได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยรวมก็โอเคค่ะขอบคุณที่ไปแก้ไขให้นะคะ ผ่านจ้า//


    Eva Holly
    น้องอีฟเปิดมาครั้งแรกเห็นอิมเมจก็รู้สึกชอบแล้วล่ะค่ะ ชอบตรงนิสัยน้องจังค่ะที่มีมุมน่ารักๆด้วยแบบนี้เขาเรียกว่าซึน?ใช่มั้ยนะ ตรงประวัตินี่อ่านไปอ่านมานึกถึงเพลง 7 ring เลยค่า โดยรวมแล้วผ่านค่ะ! 


    Dandalin Caros
    คารอสเป็นตัวละครที่ดูมีความมุ่งมั่นดีนะคะ  พลังกับอุปกรณ์ก็สมดุลกันดีไม่เวอร์จนเกินไปส่วนจุดมุ่งหมายของน้องนี่ท่าทำได้ใครเป็นคู่ต่อสู้คงต้องร้องไห้ไปตามๆกันค่ะ(ฮา)


    Francesca Ethereal
    ชอบความเรียลของน้องวววว(ฮรุก)ประวัติของน้องค่อนข้างดาร์กเลยค่ะ! ไรท์ช๊อบชอบ?อีกอย่างนึงที่ประทับใจคือบทสัมภาษณ์ชอบการโต้ตอบของอิฟ ส่วนเรื่องของ นังมิอง....ล่อด้วยของหวานก็ตัวแตกแล้วค่ะ(ฮา)

    Dlaz Gondrik

    คาร์แบบนี้ที่ไรท์อยากได้มั่กๆเลยคร่ะ! น้องเหมือนกับด๊อกเตอร์จริงๆ!!ส่วนสูงน้องค่อนข้างเด่น
    โดยรวมๆแล้วเหมือนตัวละครที่ไรท์ฟิคเอาไว้เลย อยากเห็นฉากน้องอ้อนขอขนม?จัดไปป
    แต่ก่อนจะไปอ้อนขอขนมน่าจะต้องมีฉากตบตีกับนังชิอนเพื่อขนมนะฮ่าๆๆ


    Aria Peonie
    ไรท์ชอบอิมเมจน้องเอสจัง จังเลยค่ะดูมีความคลีนสุดๆ แต่ประวัติของน้อง
    ค่อนข้างน่าสงสารและน่าสนใจไปพร้อมๆกันเลยค่ะTT ไรท์รู้สึกได้ว่าทำไมเห็นบทบาท
    ที่น้องเอสถูกนังชิอนลวนลามเอ๊ะ?(--)

    Suzuno Nekoma

    ลูกสาวน่ารักจังเลยค่ะ ลูกชายเรอะผิดๆ ไรท์น่าจะหลงน้องเองแล้วล่ะ

    เพราะเป็นทาสแมว? ชอบนิสัยของทีมีความเจ้าเล่ห์ด้วยแหละ น้องน่าจะเป็นคนที่มา

    ศึกชิงตำแหน่งสาวดุ้นหรือแข่งสวยกับอีเลียสนะคะเนี่ย(โฮะๆ)


    Revanche Tison Elgin

    บอกคำเดียวเลยว่าน้องเรนเป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆค่ะ รวมถึงรสนิยมทางเพศของน้องด้วย

    ไรท์อ่านไปแอบขนลุกไปด้วยล่ะค่ะ ส่วนเรื่องพลังของน้องไรท์ไม่เคยดูนารูโตะด้วยสิ?แต่ก็พอเข้าใจ

    ในเรื่องประวัติผปค.เขียนออกมาได้สื่อถึงความเป็นน้องเรนมากๆเลยค่ะ โดยรวมคือ ชอบ+ประทับใจผ่านค่ะ!!



    Dolly

    เป็นตัวละครที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวกับดอลลี่ รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อโอลิเวียร์ด้วยล่ะมั้งที่ทำให้ไรท์สนใจน้องดอลลี่พอควร

     ไม่รู้ว่าเป็นบังเอิญรึเปล่าที่ปมของน้องเป็นจุดพลิกแผลงขอเรื่องได้ 

    ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ผ่านเลยค่ะ



    Dros Drilain

    เปิดมาก็รู้สึกชอบอิมเมจแล้วอิมเมจน้องคล้ายๆกับเรนเลยดูคูลๆดี นิสัยก็โอเครยืดหยุ่นได้ประวัติอ่านแล้วเข้าใจง่ายดีเหมาะกับการเป็นตัวละครสมทบไม่มีปัญหาอะไรถ้าเข้าก็คือผ่านนะคะ>< สิ่งที่จะถามก็คือน้องเป็นคู่จิ้นกับดลาซใช่ไหมคะ?



    thochiki Dominearn(?)

    พี่ใหญ่มาแล้วลุคดูผิดคาดไปนิดหน่อยสำหรับไรท์นะคะ โดยรวมคือน้องมีความน่าสนใจมาก แต่ที่มีจุดนึงก็คือทำไมน้องถึงเป็นลูกครึ่งมนุษย์ล่ะตามปกติโรงเรียนไม่รับเผ่าพันธ์ มนุษย์หรือลูกครึ่งนะคะ พอดีเจ๊อาร์เกรเซียค่อยข้างเคร่งในเรื่องนี้ อยากให้แก้เป็นอสูรให้หมดทั้งบ้านน่ะค่ะ ถ้าอ่านอะไรตกหล่นไปต้องขออภัยด้วยนะคะ TT ขออภัยที่ไม่แจ้งเอาไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ



    Sofia Voldo Emerson

    ว๊ากกแค่เห็นอิมเมจก็รู้สึกหลงรักแล้วล่ะค่ะ เรื่องพลังก็อ่านแล้วเข้าใจได้ง่ายดี ส่วนนิสัยของน้องรู้สึกถึงความแปลกใหม่มากๆเลยค่ะ รู้สึกหลงน้องโซเฟียมากมาย โดยรวมคือไรท์ชอบนะคะ เป็นความชอบส่วนบุคคล ถ้าน้องได้อยู่กับโอลิเวียร์ต้องเป็นภาพที่ดูอบอุ่นมากๆแน่ๆค่ะ(นี่แอบจิ้นไปไกล)><



    Yumi Izuna

    เปิดภาพมาก็รู้สึกถึงความอลังการและความมุ้งมิ้งแบบเต็มร้อยเลยค่ะ(น้องน่าร้ากกก) ส่วนเรื่องพลังของน้องยอมรับว่าต้องไปหาข้อมูลเรื่องนี้มาประกอบอย่างใหญ่หลวงแน่นอน(ฮา)แต่จุดเด่นของน้องต้องเป็นเรื่องนี่นั้นแหละ อุปนิสัยนี่คือต่างจากอิมเมจน้องมากมาย ดูมีเสน่ห์อย่างประหลาดเลยล่ะค่ะ ไรท์ลองคิดภาพที่นังชิอนนั่งยัดอาหารจนลงพุงกับน้องอิสึนะจะเป็นยังไงคงมุ้งมิ้งมากแน่ๆ ส่วนเรื่องประวัติของน้องนี่มีความล้ายๆกันกับอีเลียสสุดๆเลยทำให้ไรท์เชื่อมเนื้อเรื่องได้เลยนะ



    Shirakawa Nanase

    จุดที่ไรท์ประทับใจน้องนานะคงจะเป็นนิสัยของน้อง เพราะคาร์แบบนี้หาได้ค่อนข้างยากเพราะมันมีแต่สายดารก์ทั้งนั้นเลย รู้สึกถูกชะตากับน้องนานะมากมาย ลองนึกภาพสี่พี่น้องมาอยู่รวมกันสิจะมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งขนาดไหน(เอ็นดูววว) ส่วนเรื่องพลังไรท์ต้องขออณุญาติไปศึกษาเพิ่มเติมแปปเพราะข้อมูลในเรื่องพวกนี้ค่อนข้างมีน้อยเลยทีเดียว



    Momos Evanristo

    เป็นภาพที่อุว๊าววมากๆ ดูสายตานั้นสิ! ขอบอกเลยว่าน้องเป็ยคาร์ที่ดูมีความสมดุลมากที่สุดแล้วล่ะ(แอปปลื้มนิสัยความรักตัวกลัวตายของน้องง) และความรู้สึกที่มีต่อเอวา และชิอง(ทำให้ไรท์คิดอะไรบางอย่างได้โมมอสจะเป็นตัวแปนสำคัญของนังชิองและเอวาได้ดีเลยล่ะ) ส่วนประวัติอ่านแล้วเข้าใจง่ายดี มีความเป็นสีเทา โดยรวมแล้วชอบมากๆเลยค่า


    Inchel Papeiros(?)

    สิ่งแรกที่คิดกับน้องอินคือความนิ่งๆแบบเหมือนนํ้าที่นิ่งๆเลยอ่ะ ไม่ใช่นิ่งแบบคูลๆหรือพวกสาบสุขุม ไรท์ค่อนข้างชอบตัวละครแบบนี้นะคะแถมยังมีหัวทางการค้าด้วย ส่วนน้องนี่เป็นเอลฟ์แท้ๆหรือลูกครึ่งเอลฟ์กับอะไรคะ(ไม่เอามนุษย์น้า) ช่วยอธิบายเพิ่มเติมในส่วนนี้ด้วยนะคะเพราะอยากได้น้องอินมาบรรจุในเรื่องจริงๆ


    Auslow Holloway (?)

    ความออร่าสีชมพูนี่มันอะไรกันน จากอิมเมจของน้องทำให้นึกถึงดาราเกาหลีคนนึงเลยค่ะ(ฮา) เรื่องพลังและอุปนิสัยเขียนออกมาได้ละเอียดและดีมากๆเลยค่ะไม่มีอะไรต้องติเลยในส่วนนี้ อ่านแล้วเข้าใจง่ายด้วยไรท์ชอบในส่วนนี้มากๆเลย ประวัติน้องก็โอเครโดยรวมคือไรท์ชอบน้องออสด้วยส่วนสูงที่เด่นมาก แต่ปัญหาของน้องก็คือลูกครึ่งงง ไรท์ไม่ขอรับลูกครึ่งมนุษย์นะคะเจ๊อาร์เกรเซียเจ๊ซีเรียสในเรื่องนี้มากๆไม่ว่าจะมีสายเลือดเป็นมนุษย์เจ๊แกก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก แต่ไรท์อยากรับน้องออสมากก แก้ไขเป็นเผ่าพันธ์อื่นที่ไม่ใช่มนุษย์นะคะขออภัยที่ไม่แจ้งไว้ล่วงหน้านะคะTT


    Bryan smith

    ชอบบทพูดของน้องไบรอันมากๆค่ะ รวมถึงน้องมีความพ่อค้าที่เหมือนกันกับอินด้านบนด้วยถ้าได้รวมมือด้วยกันคงจะรวยเละ? นึกถึงตอนที่น้องเล่นการพนันแล้วโดนครูจับทำโทษจังค่ะ เรื่องอุปนิสัยและประวัติอธิบายมาได้ละเอียดดีไม่มีจุดที่ต้องแก้ไขเลย เท่าที่ดูมาน้องไบรอันเป็นตัวละครที่ดูสีเทาที่สุดและซึ่งไรท์เองก็ชอบความสีเทานี้เสียด้วยสิ ถ้าผ่านคือผ่านเข้าเนื้อเรื่องเลยนะคะ ชอบน้องมากจริงๆ♥


    Kuroinu Oni

    เป็นตัวละครหญิงที่ไรท์ชอบมากอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้ด้วยคาร์แร็คเตอร์ความสาวถึกสายมึนไม่ค่อยออกมามีให้เห็นกันบ่อยๆแต่ไรท์ก็ชอบนะดูมีเสน่ห์ดี คำพูดและท่าทางของน้องมีความเป็นเอกลักษณ์มากกก คือโดยสรุปนะคะ ชั้นชอบนาง โอนิถึงจะเป็นผู้หญิงที่ตัวสูง(มาก)แต่ก็ให้ความรู้สึกน้องง เอ็นดูอ่ะ ความชอบของไรท์ส่วนบุคคล(ฮา)ชอบ+ประทับใจคือดีค่ะ ผ่านเข้าแบบชิวๆเลย









    4/8/2562
    ตัวละครที่ส่งมารอบนี้มีแต่คนดีๆเป็นตัวละครที่ไม่ทื่อกันหมดน่าจะดำเนินเรื่องราวได้อยู่ แต่ทำไมคนอยากรู้จักกับน้องชิอนกันเยอะล่ะเนี่ยย (ชิอน:เลือกไม่ถูกเลยคร่ะ(ผิดๆ))

    7/8/2562
    ตัวละครที่ส่งมารอบนี้มีตัวละครที่น่าสนใจอยู่เยอะเลยค่ะ!พอไรท์ดูๆไปมาเหมือนมันจะสามารถเชื่อมเนื้อเรื่องกันไดแล้ว ส่วนตัวละครที่ต้องแก้ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีหรืออะไรนะคะแค่ไม่กล้าเขียนกลัวจะทำให้ภาพลักษณ์ของตัวละครนั้นๆบิดเบือนไปเท่านั้นเองค่ะTT
    (เอวา:หือทำไมถึงมีคนไม่ชอบฉันเยอะขนาดนั้นล่ะ //ยิ้มอ่อน)

    12/8/2562
    บอกเลยว่าตัวละครที่ท่านผปค.ทุกๆท่านส่งมามีความน่าสนใจหมดเลยค่ะ ไรท์รู้สึกอยากจะเขียนแล้วรอบหน้าอาจจะเป็นรอบสุดท้ายที่ไรท์รับสมัครตัวละคร ถ้าไม่มีใครมาสมัครไรท์อาจจะเริ่มเขียนเร็วกว่ากำหนดตอนหน้าจะเป็นการสรุปตัวละครและบทบาทคร่าวๆในโรงเรียนของลูกๆทุกๆคนนะคะ
    (โอลิเวียร์:รู้สึกอยากช่วยเหลือทุกๆคนจังเลยค่ะ)
    1/9/2562
    มาอัพตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน-(สัญาณขาดหาย) มาอัพเดตตัวละครให้แล้วนะคะส่วนประกาศตัวละครขอปิดเอาไว้ก่อนเพราะต้องรอแก้ค่ะ ขาดว่าน่าจะติดกันทุกคนเพราะไรท์ชอบตัวละครที่ทุกๆคนส่งกันมามากๆเลยค่ะแต่อาจจะมีบางคนที่ได้บทเด่นแต่ไรท์จะหาทางเขียนให้ทุกๆคนมีบทเด่นเป็นของตัวเองแน่ๆค่ะ! ขอบคุณที่ส่งตัวละครกันมานะคะ><(ส่วนใครที่แก้ไรท์จะเขียน(?)แบบนี้ไปให้นะคะ)หากผิดพลาดหรืออยากจะบอกอะไรก็สามารถคอมเมนต์บอกกันได้นะคะเพราะช่วงนี้ไรท์เบลอๆอยู่พอสมควร-O-







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×