ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่วนโรงเรียนพระราชาเอเดนเบิร์ก:มายา โรเฟล และ กัฟกาเรี่ยน

    ลำดับตอนที่ #7 : สัมภาษณ์ รุ่นพี่ ไลโอเนล By Gafgarion

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 53


    โรเฟล :สวัสดีครับ พบกันครั้งที่2นะครับในรายการ คันปาก เม้าส์ ชาวเด็กเรียนเอเดนเบิร์ก โรงเรียนพระราชา

    ลูซิเฟอร์ : สวัสดีครับพี่โรเฟล วันนี้แขกรับเชิญของเราคือใครครับ

    โรเฟล  : เสนาธิการฝ่ายซ้ายประจำป้อมอัศวิน ไลโอเนล โคซานอสตรา ครับ

                กรี๊ดกร๊าดดดด หล่อจังเลย อ๊ายยหนุ่มฮ็อตประจำเอเดนเบิร์ก   แปะๆๆๆๆ (เสียงกรี๊ดกร๊าดและเสียงตบมือของเหล่าแฟนคลับ ไลโอเนล ปล.สาวๆทั้งนั้น)


    โรเฟล  : ลู สัมภาษณ์ไลโอเนลไปก่อนนะพี่ปวดท้อง ท้องเสียไม่ไหวแระ (วิ่งไปเข้าห้องน้ำ) 


    สิงห์ทรงศีล In ma Hd : โรท่าทาง อาการหนัก สวัสดีครับทุกท่าน กระผม ไลโอเนล โคซานอสตรา ครับ

    ลูซิเฟอร์ : รุ่นพี่นี่แนะนำตัวไวจริงๆนะครับ

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd : อ้าวก็เชิญผมมาสัมภาษณ์นี่ครับ - ^ ^ -

    ลูซิเฟอร์: เอาเถอะครับ งั้นเริ่มเลยนะครับ คำถามแรก
    รุ่นพี่คิดว่าในโรงเรียนแห่งนี้ใครน่ากลัวกว่ารุ่นพี่ไลโอเนลครับ

     

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: หา? มีคนน่ากลัวกว่าผมด้วยเหรอ

    สิงห์ทรงศีล
    In ma Hd: แต่ผมก็ไม่ได้น่ากลัวนี่

     

    ลูซิเฟอร์: แต่ผมว่ารุ่นพี่ไลโอเนลน่ากลัวนะครับ


    สิงห์ทรงศีล
    In ma Hd: ของแบบนี้มันอยู่ที่มุมมองครับ หึหึ


    ลูซิเฟอร์:
    งั้นคำถามขอที่2

    ลูซิเฟอร์:
    ระหว่างผู้หญิงอย่างคุณเลโอน่ากับคุณวาเลเรีย รุ่นพี่ไม่อยากเจอแบบไหนมากที่สุดครับ


    สิงห์ทรงศีล
    In ma Hd: แบบวาครับ


    ลูซิเฟอร์:
    เหตุผลละครับ

     
    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: น้องผมยังชอบผู้ชายน่ะ

     

    ลูซิเฟอร์ : ข้อที่3ครับ รุ่นพี่คิดยังไงที่โดนพี่สาวผมจับยัดตำแหน่งเสธ.ซ้ายครับ

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: ประหลาดใจครับ

     

    ลูซิเฟอร์: อ่าครับ

    ลูซิเฟอร์:
    ข้อสุดท้ายเลยนะครับ

    ลูซิเฟอร์: รุ่นพี่ไลโอเนลคิดยังไงกับตำแหน่งหนุ่มฮอตที่ได้ครองมา2ปีซ้อน

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: สองปีเชียวเหรอ?


    สิงห์ทรงศีล
    In ma Hd: ความคิดแรกเลยก็...นี่กุหล่อจริงๆเหรอเนี่ย...น่ะครับ

    ศิลปินสติแตก
    Me against the world: หล่อสิ ไม่งั้นตูจะสวยเหรอ=_= (เลน่าจังตอบแถวๆข้างหน้าเวที)

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: แต่ต่อมาก็...อืม ก็คนมันเป็นที่ชื่นชอบนี่นะ

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: ฮ่าๆๆๆ

    ลูซิเฟอร์ : (เฮียแกหลงตัวดีจริงๆเลยแต่ยอมรับว่าเฮียแกหน้าตาดี)

    ลูซิเฟอร์ : โอ๊ะเกือบลืม ขอประวัติส่วนตัวหน่อยครับ

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: ได้ครับ

    ชื่อ----    ไลโอเนล(Lionel)             นามสกุล---- โคซานอสตรา(Kozanostra) 

    เพศ------ ชาย                              อายุ 15 (ข้อกำหนดคือ 15 ใครอายุจริงเกินก็ไม่เป็นไร^^)

    ฉายา-----The  Dark Priest of Aries & The  Holy Blood of Aden (นักบวชนอกรีตแห่งแอเรียสและมนุษย์เลือดศักดิ์สิทธิ์แห่งเอเดน)

    สิ่งที่ชอบ------ การทำอะไรตามแต่ใจตัวเอง

    สิ่งที่เกลียด------ ไม่มีเป็นพิเศษ

    ความสามารถพิเศษ-----ทั้งที่เป็นนักบวชผู้หันหลังให้กับพระเจ้า แต่เลือดของเขากลับเป็นพิษกับพวกปีศาจและคนจากทริสทอร์ พูดง่ายๆ ถ้าโดนหมอนี่กรีดเลือดใส่หรือดื่มเลือดไลโอเนลเข้าไปเหล่าปีศาจเป็นแดดิ้นทันทีแม้ว่าจะได้รับเลือดเพียงเล็กน้อยก็ตาม ตรงกันข้ามกับมนุษย์ที่หากได้รับเลือดของเขาเข้าไปจะได้รับการรักษาจากความเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ แถมยังหายเร็วกว่าอีกแบบทันตาเห็น! ซึ่งนี่เป็นที่มาของฉายาเลือดศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง มีความสามารถพิเศษอีกอย่างคือ "ปิดกั้น" เมื่อใดที่ไลโอเนลใช้มัน ความสามารถแปลกๆไม่ธรรมดาของบุคคลอื่นจะไม่สามารถใช้กับเขาได้ เช่น อ่านใจเขาไม่ได้ มองอนาคตของเขาไม่เห็น ฯลฯ แน่นอนว่าความสามารถอย่างหลังเป็นความลับ


    ลูซิเฟอร์ : ขอบคุณครับ  รุ่นพี่ ไลโอเนล  ฝากพี่ไลโอเนลปิดรายหน่อยครับ

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: เล่นกันแบบนี้เลยนะครับ ขอบคุณสปอนเซอร์และทุกท่านที่ติดตามชมรายการ คันปาก เม้าส์ ชาวนักเรียนเอเดนเบิร์ก โรงเรียนพระราชา สวัสดีครับ
     
    ลูซิเฟอร์ : สวัสดีครับ


    ***ของแถม***


    สิงห์ทรงศีล
    In ma Hd: ลูคุงขอเงินค่าตัวเพิ่มอีกสิ 2000 คราวน์ไม่พอซื้อชาดาร์ลิงค์หรอกนะครับ

    ลูซิเฟอร์ :  แง่ว ก็ทางสปอนเซอร์ให้เงินมาจิดเดียวเองครับ

    ศิลปินสติแตก Me against the world: เฮียอย่าไปเชื่อมัน มันโกงค่าตัวเห็นๆ

    ลูซิเฟอร์ :  ผมเปล่าโกงนะคุณเลน่า (วิ่งหนี)

    ศิลปินสติแตก Me against the world: เฮ้ยกลับมานะโว้ย (วิ่งไล่ตามเพิ่มค่าตัว)

    สิงห์ทรงศีล In ma Hd: เลน่าเอามาให้ได้นะ 

    (จบเอวังด้วยประการฉะนี้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×