ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่วนโรงเรียนพระราชาเอเดนเบิร์ก:มายา โรเฟล และ กัฟกาเรี่ยน

    ลำดับตอนที่ #6 : บทสัมภาษณ์ เจ้าหญิงมายา By Rofal

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 53



    โรเฟล :สวัสดีครับ พบกันครั้งแรกนะครับในรายการ คันปาก เม้าส์ ชาวเด็กเรียนเอเดนเบิร์ก โรงเรียนพระราชา

    ลูซิเฟอร์ : สวัสดีครับพี่โรเฟล วันนี้แขกรับเชิญของเราคือใครครับ

    โรเฟล : วันนี้แขกรับเชิญของเราคือ เจ้าหญิง มายา เซอร์เซนเรีย หรือ เจ้าหญิง มายา ฮาเวิร์ด ขอเชิญพบเลยครับ

    กรี๊ดกร๊าดดดด  แปะๆๆๆๆ (เสียงกรี๊ดกร๊าดและเสียงตบมือของเหล่าแฟนคลับมายา)

         
    มายาเดินขึ้นมานั่งบนเก้าอี้บนเวที อย่างสง่างามเช่นทุกครั้งที่เวลานั่งหรือเดิน ยืน การแต่งกายวันนี้แต่งชุดสีน้ำเงินชุดกระโปรงลำลองสบายๆ

    มายา : สวัสดีโรเฟล เอลริค สวัสดี ลูซิเฟอร์ และท่านผู้ชมรายการทุกคน

    โรเฟล : ก่อนสัมภาษณ์ ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังเลยนะครับ 

    ลูซิเฟอร์ : เช่นกันครับ พี่สาว  ขอเริ่มสัมภาษณ์เลยนะครับ ช่วยบอกข้อมูลส่วนตัวหน่อยสิครับ

    มายา :..... ได้   ชื่อ มายา  เซอร์เซนเรีย 
                  The    Warrior Princess of   Gemini   เจ้าหญิงนักรบแห่งเจมิไน              

             สิ่งที่ชอบ------ ดาบ อาวุธในตำนาน ซ็อกโกแลต

             สิ่งที่เกลียด------ คนอ่อนแอ แมลงสาบ

             ความสามารถพิเศษ----- ตีสองหน้า
                  อาวุธประจำตัว คือ ดาบอัลเทม่า ดาบไลท์สปริง  คทาดาร์กไนท์ ไม้เท้ากาลเวลา และอื่นๆอีกมายที่เก็บไว้ใช้ปี4 ปี5 
                  ตำแหน่งในป้อมอัศวิน คือ หัวหน้าป้อมอัศวิน

    ลูซิเฟอร์ : ละเอียดยิบ = = ; 

    โรเฟล : คำถามที่2 นะครับ คิดยังไงครับที่มีแฟนอย่างฮาคุโตะ

    4 นักรบสวรรค์(ตะโกนมา) : ไอ้โรเฟลเอาอะไรมาพูดว่ะ เดี๊ยพ่อกระทืบไส้แตกกกกก

    โรเฟล :  ไม่กลัวเฟ้ยยยยย (ตะโกนกลับหันมาเข้ารายการต่อ) 

    มายา : ............ (เงียบคือคำตอบ)

    ลูซิเฟอร์ :พี่โรๆ(กระซิบแอนด์สะกิด)

    โรเฟล :   จะโดนแช่แข็งไหมว่ะ (กระซิบตอบ)  (หันไปเจอสายตาเย็นของมายา)

    ลูซิเฟอร์ : คำถามข้อต่อไปเถอะครับ งั้นคำถามที่3 พี่สาวดีใจไหมละครับที่ได้ตำแหน่งหญิงงามที่สุดในเอเดน2ปีซ้อน

    มายา : คิดว่าคนโหวตตาบอด พี่ไม่สวยที่สุดเอเดนเบิร์กแน่นอน

    4 นักรบสวรรค์(ตะโกนมา) / ฮาคุโตะ : ไม่สวยแต่น่ารักมากมายครับบบบบ

    = = : <<<< สีหน้าโร

    =[]=; สีหน้าลูซิเฟอร์

    มายา : (จิบชาอย่างไร้อารมณ์).........

    โรเฟล : งั้นขอสุดท้ายเลยดีกว่าครับ (รู้สึกเย็นสันหลัง)

    ลูซิเฟอร์ : (ผมก็เย็นสันหลัง) อ่าคือว่า พี่สาวรักพี่ฮาคุโตะไหมครับบบบบ

    กวาง / อาเทน / ซาร์ :  กรี๊ดดดด คำถามโดนใจ ตอบเลยค่าพี่มายยยยย (กวาง อาเทน ซาร์ กรี๊ดกร๊าดข้างเวที)

    ไลโอเนล : (จิบชายิ้มมุมปาก)

    =[]= ;;;;; <<<< สีหน้าทุกคนในสตูลดิโอ

    มายา : -///- มันเกี่ยวอะไรกับฉัน

    ลูซิเฟอร์ : เกี่ยวสิครับก็พี่เป็นแฟนกับพี่ฮาคุโตะ - ^ ^ -

    โรเฟล : ตอบมาเถอะน่าทุกคนรอฟังอยู่ ^ ^

    มายา : (แช่แข็งโรเฟล กับลูซิเฟอร์) ............

        มายาเดินหนีลงเวทีโดยทิ้งคำตอบที่ค้างคาใจเหล่าคนดู ....... นิสัยเย็นชาแก้ไม่หาย ปากหนัก เฮ้อ อดฟังคำตอบ   เจ้ส้มออกมาปิดรายการแทน

    เจ้ส้ม : ขอบคุณสปอนเซอร์และทุกท่านที่ชมรายการ คันปาก เม้าส์ นักเรียนชาวเอเดนเบิร์กพบกันใหม่ อาทิตย์หน้า  สวัสดีค่ะ

    ****แถมท้าย****

      (สวนหลังโรงเรียน)

    ฮาคุโตะ : มายฮาคุโตะรักมาย แล้ว มายรักฮาคุโตะไหม

    มายา : (ยืนนิ่ง)......

    ฮาคุโตะ : ถ้ายไม่ตอบก็ไม่เป็นไร

    มายา :  ฉันรักนาย พอใจยัง......

    ฮาคุโตะ : ฮาคุโตะรักมายที่สุดเลย (กอดมายแล้วจุมพิตที่ริมฝีปาก)

           และทุกอย่างฉากหวานๆก็หายไปในฉากม่านดอกซากุระที่สายลมพัดพาดอกไม้ลอยมาตามลม






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×