ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เลิฟสตอรี่ ภาค อลวนป่วนลุ้นรักคุณหนูเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 คำสัญญาของพ่อบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 54


     

                    สายฝนโปรยปรายอย่างหนัก โบสถส์คริตสเตียนเก่าๆในป่าหลังโรงเรียนแม้จะช่วยหลบฝนที่ตกลงมาได้หากแต่ไม่ช่วยให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายสักเท่าไร ร่างบางในอ้อมแขนอันแข็งแกร่งพยายามหนีความหนาวเย็นของสายฝนซุกเข้าอ้อมกอดของชายหนุ่มที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เด็ก หน้าใบหน้าหวานเปรอะคราบฝุ่นละออง มืออันเรียวเล็กที่ได้รูปกอดตัวเองเพื่อความอบอุ่น ริมฝีปากสีชมพูกลับซีดจางไร้สีของดอกกุหลาบสด

                    “คุณหนู” พ่อบ้านวูฟปัดปอยผมที่ปรกดวงหน้าหวานของคุณหนู มือที่ใหญ่และอบอุ่นวางทาบบนหน้าผากเพื่อวัดอุณหภูมิของร่างอันบอบบางที่นอนหนาวสั่นในอ้อมกอด

                    “อย่าจากมายไปไหนนะค่ะ พ่อค่ะแม่ค่ะ” ร่างบางละเมอด้วยน้ำเสียงสั่นเครือดวงตาที่ปิดสนิทร้องไห้ออกมาอย่างไม่รู้ตัว

                    พ่อบ้านวูฟจึงกอดร่างบางให้แน่นมากยิ่งขึ้นและจุมพิตหน้าผากเนียนอย่างถือสิทธิ์ หากเวลาปรกติตัวเองอาจเจอหมัดลุ้นๆต่อยอัดเข้าที่ท้องจังๆ

    “กระผมจะไม่หนีคุณหนูไปไหนกระผมขอสัญญา”

     

                    พ่อบ้านไนท์ที่กำลังทดลองยาในห้องวิจัยถึงกลับสะดุ้งเฮือกเมื่อสร้อยคอร็อคเกตเงินขาดลงมากองบนโต๊ะทดลอง

                    “คุณหนู....... ตาวูฟ” พ่อบ้านไนท์วางหลอดทดลองยาและเดินออกจากห้องโดยไม่ลืมอาวุธที่ซุกซ่อนไว้ในชุดกราวของแพทย์ที่ตนเองใส่อยู่

                    พ่อบ้านไนท์วิ่งผ่าสายฝนไปยังตึกเรียนของบ้านพ่อวูฟ กลับเจอแอนนาสาวสวยที่เกาะพ่อบ้านวูฟติดหนึบเป็นตุ๊กแกข้างฝา

                    “เธอเห็นวูฟไหม” พ่อบ้านไนท์กระชากเสียงถามอย่างร้อนรน

                    “ไม่เห็น ครั้งสุดท้ายที่เห็นโรงเก็บอุปกรณ์พละ” แอนนาตอบพลางยิ้มยั่วพ่อบ้านไนท์

                    “ขอบคุณ” พ่อบ้านไนท์กล่าวขอบคุณสั้นๆและวิ่งออกไปโดยกระโดดรั้วใช้ทางลัดไปยังโรงเรียนมัธยมปลายของคุณหนู แม้ว่าเหล่าอาจารย์จะเปิดหน้าต่างออกมาตะโกนด่าว่าห้ามลัดสวนดอกไม้หากแต่พ่อบ้านไนท์ปาเข็มฉีดยาเฉี่ยวอาจารย์จนเหล่าอาจารย์ไม่กล้าหือและวิ่งลัดสวนดอกไม้ไปอย่างไม่สนใจ

                    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                    “อื้ม”ร่างบางในอ้อมแขนร้องครางเบาๆในลำคอด้วยความปวดเมื่อยตามร่างกาย ดวงตาที่ปิดสนิทค่อยๆลืมตาเพื่อมองสิ่งรอบๆตัว

                    พ่อบ้านวูฟที่เป็นทั้งหมอน เบาะรองนั่ง หมอนอิง หลับสนิทมแขนทั้งสองข้างโอบกอดร่างเล็กๆแน่นเพื่อความอบอุ่น คุณหนูจอมยุ่งถึงกับหน้าแดงไม่รู้ว่าแดงด้วยความเขินอายหรือความโกรธที่พ่อบ้านวูฟถือสิทธ์กอดตัวเธอเอาไว้

                    “นาย....”มายาลองเรียกเบาๆนิ้วเรียวสวยกดจิ้มๆที่แก้มของพ่อบ้านวูฟสองสามที

                    “ตอนตื่นหน้าตาดุยังกับปีศาจ พอนอนหลับเทพชัดๆไม่รู้ว่าไปเอานิสัยชอบบังคับ และเจ้าระเบียบมาจากใคร” มายาบ่นอุบอิบ ดวงตาสีน้ำเงินแอบสำรวจพ่อบ้านวูฟกำลังหลับ  นิ้วมือไล้ปตามใบหน้าของคนที่อู้งานแอบหลับครั้นอยากมองเห็นให้มากกว่านี้ดวงใบหน้าหวานจึงยื่นเข้าไปใกล้ๆเพื่อมองภาพตรงหน้า

                    “จะทำอะไรกระผมหรือขอรับ” เสียงแรกที่ทักขึ้นจากเจ้าของดวงตาสีนิลที่ตื่นจากการอู้งาน

                    “...................”

     

                    “หรือคุณหนูจะลักหลับกระผม” เสียงยั่วแหย่ทำให้คนฟังอารมณ์ร้ายจึงดิ้นขลุกๆในอ้อมแขนของพี่พ่อเพื่อให้หลุดจาการกอด ยิ่งดิ้นยิ่งกอด คุณหนูผู้ไม่ยอมแพ้จึงกัดแขนของพ่อบ้านอย่างเหนียวแน่น

     

                    “อ่า คุณหนูกระผมเจ็บ คุณหนูอย่ากัดอีกเลยก่อนที่กระผมจะทนไม่ไหว”  พ่อบ้านวูฟรวมแขนคุณหนูก้มใบหน้าลงที่ซอกคองาม เผยให้เห็นเขี้ยวอันน่าสะพรึงหมายลงขย้ำลำคอนั้น

     

                    ผัว !!! กีตาร์ขนาดพอดีมือฟาดลงหัวของพ่อบ้านวูฟอย่างพอดี ทำให้พ่อวูฟสลบล้มทับร่างบางที่รวบกอดเอาไว้

                    “พ่อบ้านไนท์” มายาร้องดีใจเมื่อเห็นพ่อบ้านคนสำคัญอีกคนที่เธอรักดุจดั่งพี่ชายเอากีตาร์ฟาดหัวพ่อบ้านวูฟ

                    “เป็นอะไรนะขอรับคุณหนู” พ่อบ้านไนท์เอาเท้าเขี่ยพ่อบ้านวูฟให้ลงไปกองกับพื้นและช่วยประคองร่างบางให้ลุกขึ้นนั่ง

                    “ไม่เป็นแต่” มายายิ้มนิดๆกอดพ่อบ้านไนท์ที่ไม่ทันตั้งตัว

     

                    “กระผมขออภัยที่ดูแลความปลอดภัยได้ไม่ดี แต่จากนี้ไปกระผมสัญญาจะปกป้องคุณหนูให้มากกว่านี้” พ่อบ้านไนท์ให้คำสัญญาและขยี้เรือนผมนุ่มอย่างเอ็นดู เหมือนพี่ชายกับน้องสาว

     

                    “อีกสักประเดี๋ยวคนขับรถจะมาถึงแล้วนะขอรับส่วนพ่อบ้านวูฟกระผมจะแบกไปเอง”  พ่อบ้านไนท์เอาเท้าเขี่ยๆพ่อบ้านวูฟสองสามทีก่อนจะแบกขึ้นหลัง และเดินนำออกไป โดยมีมายาเดินตามหลังมาช้าๆ

                    “แกนี่มันร้ายนักพ่อบ้านวูฟ” พ่อบ้านไนท์บ่นอุบและหันไปส่งยิ้มให้คุณหนู

                    “มีอะไรหรือเปล่าค่ะพี่ชาย” มายาถามทำให้คนฟังแปลกใจในสรรพนามที่ใช้

                    “ไม่มีอะไรขอรับคุณหนู” พ่อบ้านไนท์ตอบและซ่อนใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้เพื่อไม่ให้คุณหนูจับได้

                    “ค่ะ ก็ดีค่ะ”

                   

                    เมื่อทั้งสามคนออกจากป่าหลังโรงเรียนก็เจอเหล่ากลุ่มดอกไม้งาม เพื่อนๆในกลุ่มของมายายืนรอที่รถ  ชาชากระโดดกอดมายาอย่างเต็มรัก ตามด้วยเรน่า และเพื่อนๆคนอื่นๆที่เป็นห่วง

     

                    “ฉันนึกว่าชาตินี้จะไม่ได้เจอแกอีกแล้ว” เรย์ฟรายสะอึกสะอืน

                    “มายยังไม่ตาย” แคลร์ตีหน้าตายตอบเรย์ฟราย พลางเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดใบหน้าของมาย “แค่ปลอดภัยก็พอ”

                    “ขอบใจทุกคนแต่ตอนนี้ขอตัวก่อนนะแล้วพรุ่งนี้เจอกัน”  มายายิ้มส่งลาเพื่อนๆและขึ้นรถกลับบ้านพร้อมพ่อบ้านทั้งสอง สายตาของมายาจับจ้องไปยังหอคอยร้างหลังรร.

                    ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าทำไมต้องลักพาตัวฉัน

     

                    “โง่สะบัดซบที่สุดให้นำตัวท่านพี่แค่นี้พวกแกยังทำกันไม่ได้ ทำงานประสาอะไร” เสียงหวานดุทรงอำนาจตวาดเหล่าบุคคลชุดดำ จนคนรับใช้สะดุ้งตัวกันเป็นแถว

                    “กระผมทำเต็มที่แล้วขอรับท่านหญิง”

                    “จริงๆนะเจ้าค่ะท่านหญิง ท่านซาเอลได้ทำเต็มที่เพียงแต่ว่าคุณหนูคนนั้นมีพลังแฝงที่เราไม่ได้คาดการมาก่อน” หญิงสาวชุดดำแก้ต่างให้ซาเอล

                    “ฟังให้ดีไม่ว่าจะยังไงก็ต้องพาท่านพี่กลับมาหาเราจงได้”  ท่านหญิงเริ่มสงบอารมณ์ขุ่นๆและเดินหายเข้าไปในฉากม่านสีดำ

                    “ท่านซาเอลข้าว่าเราต้องวางแผนใหม่กันแล้วละ”

                    “คงเป็นเช่นนั้น” ซาเอลตอบและเดินออกจากห้องโถงพร้อมกับคนสนิท ปล่อยทิ้งเบื้องหลังให้สงบสติด้วยตนเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×