ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เลิฟสตอรี่ ภาค อลวนป่วนลุ้นรักคุณหนูเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 แรกเริ่มความวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 54


     บทที่ 1 แรกเริ่มความวุ่นวาย

    ห้าปีผ่านไป ตระกูลเกรย์เซีย ดีชาร์เวิร์ดได้มีผู้ปกครองคนใหม่นามว่า เลดี้ มายา คุณหนูแสนเย็นชาอันเป็นทื่ลือชื่อในกรุงปารีส ลอนดอล และตามข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทั่วไป

    “งี่เง่าชัดมัด” เสียงหวานใสดังขึ้นหลังจากอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับยามเช้าจบลงและขว้างทิ้งปลิวติดกำแพงบ้านจนกรอบรูปของโมนาลิซ่าจนลงมา

    “กิริยามารยาทไม่งามนะขอรับคุณหนู” เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นจากด้านหลังดวงตาสีนิลส่งสายตาดุๆถลึงมองคุณหนูเย็นชา

    “ช่างมันสิจะงามหรือไม่งามก็ไม่เกี่ยวกับนาย พ่อบ้าน วูฟ เอลริค” เสียงหวานจงใจกระแทกน้ำเสียงอย่างหงุดหงิด

    “งั้นริมฝีปากสวยๆของคุณหนูอยากถูกลงโทษสินะขอรับ”

    “บ้า” เด็กสาวที่เป็นคุณหนูของบ้านหันมาแหวใส่ก่อนจะลุกจากชุดน้ำชาในห้องนอนอันสวยหรูไปยืนที่ม่านกันฉากให้เหล่าเมดเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าให้

    เด็กสาวใส่ชุดนักเรียนพร้อมกับหยิบดาบคาตานาอาวุธคู่กายเดินออกจากม่านกันฉาก เรือนผมสีน้ำเงินมัดรวบเป็นหางม้ายาวผูกโบสีขาว ทำให้ได้อารมณ์ความเป็นซามูราสาวของคุณหนูเย็นชา

    “จะไปเรียนแล้วสินะขอรับ หลังจากคุณหนูได้ก่อเรื่องวุ่นวาย”

    “.............................” คุณหนูเย็นชานิ่งเงียบสายตาอันคมกริบจ้องมองพ่อบ้านคู่กายก่อนที่จะต่อยเข้าที่ท้องพ่อบ้านอย่างแรงจนพ่อบ้านวูฟลงไปทรุดกับพื้น

    “คุณหนู........” พ่อบ้านวูฟจุกจนพูดไม่ออกได้แต่นั่งกุมท้องปล่อยให้คุณหนูที่อยู่ภายใต้การดูแลเดินออกไปโดยที่มีพ่อบ้านไนท์ยิ้มส่งกำลังใจมาให้

    “อาทิตย์นี้ครั้งที่เท่าไรที่นายเจอคุณหนูต่อย” พ่อบ้านไนท์ถามก่อนจะปิดประตูห้องและเดินส่งคุณหนูไปขึ้นรถ โดยมีคนขับรถรออยู่นานแล้ว

    “นั้นสินะ อาทิตย์ครั้งที่เท่าไรแล้วที่คุณหนูถูก....หึๆๆๆ” พ่อบ้านวูฟยิ้มให้กับความคิดของตัวเอง และเดินออกจากห้องเพื่อเตรียมไปเรียนนระดับชั้นมหาลัยของตนเองเช่นกัน

     

    ณ . โรงเรียนเซนต์มิราเคล

                    เมื่อรถหยุดจอดที่หน้าประตูโรงเรียน มายาเปิดประตูรถก้าวเท้าเดินออกไปเองโดยไม่ต้องรอให้คนขับรถมาเปิดประตูให้ เด็กสาวไม่ยิ้ม ไม่พูดอะไรกับคนขับรถเดินเข้าโรงเรียนไปยังโต๊ะเหล่าพริ้นเซส ที่นั่งรวมกันที่โต๊ะน้ำชาข้างตึกเรียนที่มี ชาชา  แคล์ร  ไอริส  เรน่า เรย์ฟราย และสุดท้าย นาซิสเทีย ที่รออยู่นานพอสมควรกำลังจิบชาพูดคุยกันอย่างสนุก

    “อรุณสวัสมายา” ชาชาเด็กสาวผมสีเงิน ดวงตาสีเทารูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม หันมาทักมายาที่นั่งลงข้างๆแคล์ร

    “อรุณสวัสทุกคน” มายาทักทายกลับด้วยน้ำเสียงนิ่งสายตาจ้องมองชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเดินผ่านด้วยสายตาเย็นชา คนที่เดินผ่านเธอไปนั้นมันพ่อบ้านของเธอ วูฟ เอลริคที่กำลังเดินอยู่กับ แอนนา  เอนเทีย สาวสวยประจำมหาลัยเซนต์มิราเคล

    “ยัยนั้นมาทำอะไรที่นี้” เรน่าซึ่งเป็นฝาแฝดคนพี่ของเรย์ฟรายที่เป็นฝาแฝดคนน้องพูดขึ้นอย่างหมั่นไส้แอนนา

    “เรน่าอย่าไปสนใจสิ ขนาดคุณหนูเห็นพ่อบ้านคนเก่งของตัวเองยังไม่พูดอะไรเลย” เรย์ฟรายกระเซ้าแหย่มายาเล่นหากแต่สีหน้าของมายาเรียบเฉยราวกับสิ่งที่ได้ยินแค่ลมผ่าน

    “นี่ๆอย่าพูดอย่างนั้สิเดี๋ยวมายเอาคาตานะไล่ฟันพวกเราทำไง” ไอรีสปรามสองแฝดพลางจิบชา

    “ค่าไม่แกล้งแล้วก็ได้”สองแฝดทำเสียงสำนึกผิดหากแต่ใบหน้ายิ้มยั่วคนเย็นชาเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่ม

    “ทุกคนมีภารกิจใหม่เข้ามา” แคลร์พูดขึ้นหลังจากนั่งเงียบเล่นน็ตบุ๊คอยู่นานพอสมควร ทำให้ทุกคนเริ่มตั้งใจฟังภารกิจใหม่

    “พวกเราต้องปลอมตัวไปสืบหาข้อมูลคดีฆาตกรรมแถวโรงพยาบาลK” แคลร์พูดพร้อมแจกเอกสารงานของแต่ละคนให้อย่างใจเย็น

    “ก็ดีฉันขอตัวก่อนมีธุระ” มายาลุกขึ้นจากโต๊ะโดยไม่สนใจใครอีกมุ่งไปยังสวนหลังโรงเรียนสถานที่พิเศษสำหรับเธอ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×