ครอบครัวเล็กๆของเรา(Midotaka/Midorima x Takao/Shintaro x kasunari) - ครอบครัวเล็กๆของเรา(Midotaka/Midorima x Takao/Shintaro x kasunari) นิยาย ครอบครัวเล็กๆของเรา(Midotaka/Midorima x Takao/Shintaro x kasunari) : Dek-D.com - Writer

    ครอบครัวเล็กๆของเรา(Midotaka/Midorima x Takao/Shintaro x kasunari)

    โดย MayNeeMayNee

    มโน ขั้นสุดของไรท์ล้วนๆ555555สมมติว่า คาซึนาริเป็นผู้หญิงละกันเออ(เขินอ่าาาา)(เขินแทน)อ้ายยยย มาดูครอบครัวมิโดรามะกันดีกว่าหัวหน้าครัวคือ ชินทาโร่!!(ชินนะชิน ไม่ใช่กินทาโร่)

    ผู้เข้าชมรวม

    505

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    505

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 60 / 23:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ลมพัดเข้ามาในห้องนอนแดดยามเช้าส่องเข้ามาถึงห้องผ้าม่านเปรียวตามแรงลมผ้าม่านพัดแตะที่จมูกของหญิงสาวหน้าเรียวที่นอนขดตัวอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นสามี วันหยุดที่แสนสบายของครอบครัวเล็กๆ ที่พ่อกับแม่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พ่อเจ้าระเบียบ เย็นชา บ้าดวงชะตาและเด็ดขาดมากก แม่เป็นคนตลก ร่าเริง ลูกสนุกอะไรก็ได้หมด
    "อืม...."เสียงเข้มของหนุ่มวัยกลางคนดังในลำคอและลืมตาขึ้นมือข้างนึงผละออกจากภรรยาและหยิบแว่นมาสวม
    และลุกขึ้นนั่งก่อนจะปลุกภรรยา"คาซึนาริ....ตื่นได้แล้ว"ไม่มีท่าทีว่าภรรยาจะตื่นจึงไปอาบน่ำแปรงฟันทำธุระส่วนตัวและไปที่ห้องลูกทั้ง2ลูกก็ยังไม่ตื่นทั้ง2 ลูกคนโตเป็นผู้ชายคนเล็กก็ผู้ชาย(=_=') ชินทาโร่จึงไปชงชารอให้ถึงเวลาค่อยปลุกลูกๆ"คาซึนาริ ตื่นเดี๊ยวนี้เลยนะถ้าไม่ตื่นฉันจะไปมีเมียใหม่แล้วนะ"ชินทาโร่พูดเสียงนิ่งแต่ทำให้ภรรยาดีดตัวนั่งทันที"ชินจัง ก็ลองมีดูสิฉันจะหอบลูกไผอยู่กลับพ่อแม่"คนที่เป็นภรรยาก็พูดขู่เช่นกัน ชินทาโร่กลัวพ่อของคาซึมากมาย"ใครจะไปกล้ามี มีไปพ่อเธอเอาลูกซองยิงฉันตายมาทำไงล่ะเนาะ"กอดคาซึนาริ"วันนี้ไปงานเลี้ยงรุ่นที่โรงเรียนชูโตคุมั้ยชินจัง ฉันไปในนามบาสหญิงล่ะ"คาซึนาริถามสามี"อืม..รุ่นพี่มิยาจิกับรุ่นพี่โอสิโบะแะลรุ่นพี่คิมูระบังคับให้ไปล่ะ รุ่นพี่โอสึโบะอยากเจอลูกเราน่ะ"ชินทาโร่พูดพร้อมดันแว่น"รุ่นพี่ฏอสึโบะ ก็งี้แหละเป็นผู้ชายที่ดูน่ากลัวแต่ก็มีด้านน่ารักๆอยู่เนาะเล่นกับน้องสาวอะไรงี้"คาซึนาริพูดทำหน้ากวนๆ"ไปอาบน้ำ" "เข้าใจแล้วไปปลุกลูกและก็อาบน้ำให้ลูกเลยนะชินจังเดี๊ยวอาบน้ำเสร็จจะทำอาหารเช้าให้"พูดเสร็จก็ฉีกยิ้มก่อนจะไปอาบน้ำ
    ตัด!!
    "จะไปไหนหรอครับ มาม๊า~"วาราอิถามแม่(วาราอิแปลว่าดสียงหัวเราะนะะะ)"ไปหาคุณลุงโอสึโบะ ลุงมิยาจิ ลุงคิมูละไงค่ะลูก"คาซึตอบลูกพร้อมอุ้มลูกคนเล็กที่ถอดแบบหน้ามาจากพ่ออายุ6-7เดือน "แปลว่าต้องไปเจอคะ...คุณลุง คิโยชิ(มิยาจิคนพี่)กับคุณลุง ยูยะ(มิยาจิคนน้อง)ม่ายอาวววววน่ากลัวอ่าาา"วาราอิงอแงเพราะ2พี่น้องเวลาเขาทำผิดชอบส่งสายตาอมหิตใส่ทำให้เขากลัว"ไม่งี้เง่า ไฮวูวะยังไม่งอแงเลยเห็นมั้ยน้องยังไม่งอแงเลยเพราะฉะนั้นคนเก่งของป๊าก็ต้องไม่งอแงนะครับ"
    ตัด!!
    "โย่ว! มิโดริมะ โย่ว! ทาคาโอะ"เสียงโอสึโบะดังมาหลังจากที่พวกเขาเปิดประตูโรงยิมที่ๆทำให้พวกเขาเจอกัน
    "สวัสดีคร่าา รุ่นพี่^^"คาซึสวัสดีในมืออุ้มลูกคนเล็กอยู่"สวัสดีครับ..รุ่นพี่โอสึโบะ พี่มิยาจิ พี่คิมูระ พี่ยูยะ"พูดแล้วยิ้มบางๆ"เอ้อ!"ทั้ง4พูดและยิ้ม"สวัสดีคุณลุงสิค่ะลูก"คาซึพูดกับวาราอิ"สวัสดีครับ!"ร่าเริงเหมือนแม่ตอนวัยรุ่นเป๊ะ!!
    โอสึโบะจองไฮวูวะไว้แล้วจึงอุ้มไฮวูวะไปเล่นกุ๋งกิ๋ง"โอสึโบะนาย ตัดหน้าฉันเรอะ!"คิมูระเอ่ยเพราะตนก็อยากเล่นกับไฮวูวะสมาชอก มิโดริมะคนล่าสุด"มานี้สิมา วาราอิมาเล่นกับลุงมา"ยูยะเอ่ยยิ้มๆกับหลานชายตัวน้อยพร้อมยิ้นมือจะอุ้มเด็กหัดเดินเนาะอายุ1กว่าๆพูดเก่งมากๆวาราอิไปเล่นกับ2พี่น้องมิยาจิก่อนที่บาสหญิงจะมารุมฟัดเด็กๆทั้ง2
    "เน้ๆ เล่นบาสกันหน่อยมั้ย ไหนๆก็มารวมเป็นทีมแล้ว ชูโตคุรุ่นบุกเบิก"โอสึโบะอดีตกัปตัน2ปีซ้อนก่อนจบชักชวนอดีตเพื่อนร่วมทีม"โอ้ช!!"ลูกทีใทั้งหมดทำเหมือนตอนซ้อมแข่งไม่มีผิด"แต่ก่อนที่จะเล่นไปวอมล์ก่อนสิฟระ!!มิโดริมะไป๊!!"คิโยชิพูดต้องเหมือนตอนซ้อมทุกขั้นตอนหรอ"ต้องเหมือนเมื่อก่อนทุกขั้นตอนเลยหรอครับ รุ่นพี่มิยาจิ=_="ชินทาโร่ถามพรางทำหน้าหลุดโลก"นี้แกกล้าขัดคำสั่งพวกชั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ 3ข้อตกลงของเรานายลืมแล้วรึไงมิโดริมะห๊ะ!!"โอสึโบะโชว์ สกิลกัปตัน"ถ้าแกยังไม่ไปวอมล์ฉันจะตื้บแกเอง!!"คิมูระไม่น้อยหน้าเพื่อน"พอเหอะครับผมอายลูก" "55555555555555555555555555"ทั้ง4ประสานเสียงยูยะที่ไปหยิบลูกบาสมาแล้วก็แกล้งรุ่นพี่โดยการไปขโมยแว่นทำให้ชู้ตพลาด"อ่าวมิโดริมะไหนว่าลูกชู้ตฉันไม่มีทางพลาดไง=_="ยูยะแซวรุ่นน้องเพราะใมือตน
    "ถ้ารุ่นพี่ไม่ดึงแว่นผมผมก็ไม่พลาดนะครับ"เอาแว่นคืนและสวมมันกลับเข้าที่"วันนี้ลัคกี้ไอเทมผมคือแว่นตายังไงล่ะ"
    "ยังไม่เลิกบ้าอีกเรอะ!!"ทั้งหมดพูดรวมถึงบาสหญิงก็เช่นกัน จบ.~~~~♡
    ***********************
    ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคร้าาาา ไม่สนุกหรือบกพร่องประการใดก็ฝากคำติชมได้นะค่ะขอบคุณคร่าา
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×