[kookmin] Lost love พ่ายรัก [End] - นิยาย [kookmin] Lost love พ่ายรัก [End] : Dek-D.com - Writer
×

    [kookmin] Lost love พ่ายรัก [End]

    โดย parkpupink

    ฉันแค่ทำตามหน้าที่อย่าลืมสิว่าเราไม่ได้รักกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    5.9K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    325
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 64 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร





    Jeon Jungkook


    นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เก่งทุกด้าน จบปริญญาโทจากต่างประเทศ จองกุกถูกพ่อของเขาเรียกตัวกลับมารับตำแหน่งประธานบริษัทหลังจากที่เขาเรียนจบมาแล้วร่วม2ปีเพราะวันๆเอาแต่เที่ยวเตร่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าจนพ่อของเขาทนกับพฤติกรรมของลูกชายตัวดีไม่ไหว จองอึนจึงเรียกตัวจองกุกกลับเกาหลีด่วนก่อนที่จองอึนและภรรยาจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในเวลาต่อมา


    นิสัยเป็นคนปากร้าย เย็นชาและชอบกดคนที่ต่ำกว่า ถึงนิสัยจะหยาบกระด้างแต่ก็มีมุมอ่อนแอที่น้อยคนนักจะได้เห็น


    Age 30









    Park Jimin


    ลูกชายคนเดียวของปาร์คแดซอง พึ่งเรียนจบมาจากต่างประเทศ เขาถูกพ่อเรียกตัวมาทำงานเป็นเลขาของตระกูลจอนทันทีที่เรียนจบ ครอบครัวของจีมินมีหุ้นส่วนร่วมกับตระกูลจอนที่เป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่รวยติดอันดับ1ใน5ของโลกและตัวเขาเองก็ไม่ได้อยากมาทำงานกับประธานคนใหม่คนนี้สักเท่าไหร่เพราะจีมินเคยเจอกับจองกุกตอนที่เรียนอยู่ต่างประเทศจองกุกเป็นเสือผู้หญิงที่จีมินไม่อยากเข้าใกล้


    นิสัยเป็นคนจิตใจดี ชอบเห็นใจคนอื่นจนลืมตัวเองทำตัวเหมือนอ่อนต่อโลกแต่ลึกๆแล้วร้ายไม่ใช่เล่น


    Age 28








    Kim Taehyung


    แทฮยองหรือวีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของจองกุก เขาเรียนมาด้วยกันกับจองกุกตั้งแต่เด็กจนจบปริญญาโท นิสัยของวีจะแตกต่างกับจองกุกโดยสิ้นเชิงเพราะวีจะขี้สงสารคนชอบเห็นใจคนอื่นผิดกับจองกุกที่ชอบดูถูกคน วีมักจะเป็นคนที่คอยซับน้ำตาให้กับบรรดาผู้หญิงที่จองกุกไปมีสัมพันธ์แล้วทิ้งแทบจะทุกรายและผู้หญิงคนล่าสุดของจองกุกที่อ้างว่าท้องกับจองกุกวีเองก็เป็นคนไปสืบจนรู้เรื่องว่าผู้หญิงคนนั้นโกหกเค้าจึงเตือนจองกุกให้อยู่ห่างจากผู้หญิงจนจองกุกแทบจะไม่มองผู้หญิงอีกต่อไป


    Age 30








    Min Yoongi


    มินยุนกิเจ้าของร้านกาแฟมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับจีมินเขารักจีมินมากเพราะพวกเขาเติบโตมาด้วยกัน เวลาที่จีมินมีเรื่องอะไรก็มักจะมาปรึกษายุนกิเสมอ ยุนกิจึงเป็นคนที่จีมินไว้ใจที่สุดและคุยได้ทุกเรื่อง นิสัยของยุนกิจะเป็นคนนิ่งๆและซ่อนความรู้สึกเก่ง มีความหลังด้านความรักที่ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่


    Age 30








    คำเตือน แฟนฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงไม่เหมาะสำหรับบุคคลอายุต่ำกว่า18ปี เนื้อเรื่องที่แต่งเป็นแค่จินตนาการเพื่อสนองนีดล้วนๆของไรท์เตอร์เท่านั้น เนื้อหาของเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวศิลปินแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ที่นี้ ขอให้สนุกกับฟิคเรื่องนี้นะคะ 





    Talk:เปิดเรื่องใหม่เรื่องที่3ของไรท์เตอร์นามปากกาparkpupinkแล้วนะคะ เป็นไงกันบ้างสำหรับ2เรื่องที่ผ่านมา ผิดพลาดประการใดติชมกันได้นะคะ มาเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์คนนี้กันเถอะ :) อยากจะบอกว่ารักผู้อ่านทุกคนเลย 


    ฝากสกรีมฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดที่น่ารัก 

    #kookminlostlove #กุกมินพ่ายรัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น