ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tales of Love :: บทนิทานแห่งความรัก (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #9 : The Tale 2 :: The Twins [ฝาแฝด] 00

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 60




    The Main Character

    From The Twins



    ตัวละครหลัก

    "ผมกับเขาก็เหมือนหยินและอย่าง...ถึงแม้จะเข้ากันไม่ได้ แต่ก็คอยเกื้อหนุนค้ำจุนกันและกัน"
    "ก็ตามใจหมอนั้นสิ.....จะให้โดดผาหรืออะไรก็แล้วแต่..."

    สองพี่น้องฝาแฝด


    ตัวละครเสริม

    -แม่มดชุดขาว-

    - วิกตอเรีย -

    -ชายหนุ่มชุดดำ และ ชายหนุ่มนัยน์ตาสีแดง-

    - เฮเลน (มารดาของสองฝาแฝด) -




    Prologue 


    ฝาแฝด

    คือคู่พี่น้องที่คลานตามกันมาติดๆ ไม่ว่าจะเป็นแฝดแท้ แฝดเทียม หรืออะไรก็ตาม

    ยังไงเสียพวกเขาก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

    บางคู่อาจจะสนิทกันตั้งแต่เด็กในขณะที่บางคู่อาจจะไม่ใช่

    ทุกอย่างบนโลกใบนี้ไม่ได้แน่นอนมากนัก

    ทำให้เป็นธรรมดาที่เรื่องเหนือความคาดหมายจะเกิดขึ้น

     


    ....พวกเราผิดหรือไรที่ชอบแฝดตนเอง....

    ....ผิดหรือที่ชอบผู้ชายด้วยกัน....

    คำว่าพี่น้องค่อยค้ำจิตใจที่โหยหาอีกฝ่ายเกินกว่าพี่น้อง

    โลกนี้ช่างไม่ยุติธรรมเลย เพียงเพราะคำว่าพี่น้อง...เพศเดียวกัน

    กลับทำให้พวกเราต้องทนปิดบังความรักที่มีต่อกันมาตลอด

    สุดท้ายจำต้องเลือกทางเลือกที่โหดร้ายที่สุด


     

    ไม่เลย พวกเราไม่ได้สังหารใครเพื่อความรักของตนเอง

    ...ในเมื่อโลกใบนี้ไม่ได้เข้าข้างพวกเราแม้แต่น้อย...

    ไม่ว่าหนีแค่ไหนก็ไม่พ้นความทรมานที่เกิดขึ้น

    นี่ พวกเรา...ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมพรากจากกันแล้วงั้นหรือ

     

     

    อ่า...ไม่สิ ยังมีทางเลือกอีกทาง

    ยังมีอีกทางให้พวกเรานี้

     

    “เอาล่ะ เมนอส ไปกันเถอะไปจากใบนี้กันเถอะ”

    “ได้สิ ตามใจพี่เลยมอร์แกน”

     

    ..........................

    ..............................................

    .............................................................

     

    ขึ้นชื่อว่า ความรักทุกคนมักจะมองเห็นสิ่งที่สวยงามในนั้น

    ทว่าบางครั้งความรักก็เกิดกับผิดคนผิดสถานะ

    เช่นเดียวกับพวกเขา ความรักที่เกิดขึ้นทำให้ความทรมานแล่นเข้าหาปานคลื่นทะเลที่ถูกซัดเข้าฝั่ง

    ในเมื่อความรักนั้นสร้างสิ่งที่สวยงามขึ้นมาได้

    ในทางกลับกันมันก็ต้องมีด้านมืดซ่อนอยู่

    ความรักเปรียบเสมือนใบมีด

    ด้านหนึ่งทื่อจนไม่สามารถตัดแม้แต่ของง่ายๆ ได้

    ส่วนอีกด้านคมกริบ...ถ้าเพียงสัมผัสแบบไม่ระวังแค่นิดเดียว...บาดแผลกลับเกิดขึ้นในทันที

     

     

    และเพราะผลจากคำขอของเธอคนนั้นทำให้ทุกอย่างบิดเบี้ยวเข้าไปใหญ่

    คำแนะนำที่แสนร้ายกาจที่ออกจากปากของใครบางคน

    คำยุยงของเขาคนนั้น และ ครอบครัวที่ผลักดันให้ทั้งสองเลือกทางนี้

    ส่วนผสมที่ลงตัวทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นมา

     

    ...................

    ..............................

    ........................................

     

    เสียงกรีดร้องที่สูญเสียลูดชายทั้งสองถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะของใครบางคน

    เสียงขอโทษต่อพระเจ้าถูกคำด่าทอทำลายจนหมดสิ้น

     

    นี่คือผลคำสาปของเด็กสาวคนนั้นหรือเปล่า

    หรือแค่มาจากความต้องการของใครบางคนเท่านั้น

    แต่ไม่ว่าเพราะอะไรก็ตาม สุดท้ายมันก็จบลงอยู่ดี

     

    สุดท้ายทุกอย่างก็พังทลายลงด้วยมือของพวกเขาเอง

    ทางเลือกที่แสนน่าสังเวชต้องจบลงที่คร่าชีวิตและคนรัก

     

    แล้วใครกันนะที่จะเป็นรายต่อไป

    รายต่อไปที่ต้องสังเวชชีวิตให้กับความรัก 

    รายต่อไปที่จะได้ยินเสียงหัวเราะอันวิปริตนั้น

     

    “เอาล่ะ เธอน่ะพร้อมที่จะเลือกทางเลือกที่บิ้วเบี้ยวนี้หรือยัง?”

    “ครั้งนี้แฝด...ครั้งหน้าจะเป็นอะไรล่ะ”

     

    ทางเลือดที่แสนจะบิ้วเบี้ยวและคำยุยงจากพวกเขาทำให้เด็กหนุ่มเลือกทางเลือกที่เลวร้ายที่สุด

    นั่นคือความตาย...แล้วหลังจากที่จากโลกนี้ไป อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปกันแน่นะ

    ความน่าสังเวชต่อไปใครจะโชคร้ายเจอกับมันอีก

     

    “ไปจากโลกที่แสนโหดร้ายนี้เถอะ น้องรัก”

     

    ทางเลือกนี้ไม่ได้โหดร้ายเลย แต่มันแค่บิดเบี้ยวเท่านั้นเอง

     



    ------------------------------------------------------------


    ในที่สุดก็ปั่นเสร็จ ถ้างงบอกได้นะคะ คำผิดเช่นเดียวกัน




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×