ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #8 : Helena Zaren

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 59


    [CRAZY SCHOOL] นักเรียนป่วน โรงเรียนพิศดาร

    --ใบสมัคร--


    บทที่ต้องการ: ตัวเอก (หรือแล้วแต่จะพิจารณาเลยค่ะ ได้หมดทุกบท)

    ชื่อ-นามสกุล: เฮเลน่า ซาเรน (Helena Zaren)

    ชื่อเล่น: เฮเลน (Helen)

    หอ: เดซี่

    รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวเจ้าของเรือนผมสีม่วงอ่อนจนเกือบขาว ดวงตาสีเหลืองอมส้มคล้ายกับสีของพระอาทิตย์ รูปร่างดีแต่ถ้าเทียบกับพี่สาวแล้วไม่เท่าไร ใบหน้ามักมีรอยยิ้มอ่อนโยนทำให้นึกถึงเทพธิดาตลอดเวลา(ที่จริงๆ นางเป็นยักษ์ค่ะ) ส่วนสูง 167 หนัก 50 (หน้าอกคัพ B ถือว่ามาตรฐานค่ะ ไม่ใหญ่เกิน //แล้วบอกทำไมเนี่ย!)

    เผ่าพันธุ์: ยักษ์ (มีเสี้ยวแวทไพร์นิดๆ รับมาจากแม่)

    นิสัย: เด็กสาวผู้มีนิสัยร่าเริงมาก มากจนไม่รู้ว่ามีเวลาเครียดรึเปล่า เข้าขั้นบ้าพลังเหมือนเด็กผู้ชายเสียมากกว่า คนหลายคนบอกว่าเธอคือกับดัก...ที่หลอกตาชาวบ้านเนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนสาวหวานแต่นิสัยดันเป็นม้าดีดกระโหลก เฮฮาปาร์ตี้ พูดมากระดับหนึ่ง แต่เป็นคนที่ถือตัวเท่าไร เธอเป็นคนที่ยิ้มตลอดเวลา ตลอดจริงๆ ชนิดที่ว่าเวลาหน้าสิวหน้าขวานยังยิ้มได้ อนึ่งให้ความรู้สึกเหมือนพวกตายด้านเสียมากกว่าพวกร่าเริงเพราะดันไม่เคยแสดงอารมณ์อื่นนอกจากเลย....ทำให้เดาความคิดยากพอสมควร เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ไม่สนใจเรื่องเดือดร้อนรอบตัวเองเท่าไร แต่เห็นแบบนี้เฮเลนแอบซาดิสม์มิใช่น้อย เป็นคนที่ซนมากแต่ไม่ใช่ซนแบบสาวน้อยทั่วไปนะ นางซน เกรียน บ้า กวนประสาทระดับที่ว่าอยากเหยียบให้จมพื้นเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่พูดตรงมากจนบางครั้งแทงใจดำคนอื่นเลย..แต่นางก็ไม่สนใจอยู่ดี มั่นใจในตนเองสูงจนเกือบเข้าขั้นหลงตัวเอง ความเป็นกุลสตรีติดลบ เป็นคนที่ผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ไม่ค่อยเป็นหลักแหล่ง มักหายตัวไปบ่อยชนิดที่ว่าหลายคนสงสัยว่า เฮเลนหายตัวไปหรือ เพราะดันชอบหายไปเงียบๆ แม้กระทั่งนั่งคุยกันอยู่ดี พอหันหนีไปแปปเดียวกลับหายไปแล้ว เห็นรูปร่างอ้อนแอ้นแบบนี้อย่าคิดที่จะลองกดกล้าม(?)กับนางเด็ดขาดเพราะอาจจะแขนหักง่ายๆ เพราะด้วยความที่เป็นเผ่ายักษ์ทำให้นางแรงโคตรเยอะ ไม่ใช่เยอะธรรมดาแรงเธอถึงขนาดที่ผลักเบาๆ ยังทำรูปปั้นเหล็กล้มได้ เป็นคนที่ฉลาดและเจ้าเล่ห์พอสมควร แต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงชอบแกล้งโง่ตลอด บางครั้งเพราะเธอขี้เกียจจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยเนียนโง่ไปพลางๆ(?) แถมยังรู้ทันคนอื่นไปซะทุกเรื่อง บางเรื่องรู้ก่อน เฮเลนชาวบ้านเลยแต่ดันไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่ไม่มีจิตสังหารทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอมาดีหรือร้ายกันแน่ เฮเลนมีข้อดีที่ชัดเจนคือเป็นคนที่คุยง่ายและเป็นมิตร ช่วยคนอื่นเท่าที่ทำได้...ถ้ามากไปเธอก็เกรงว่าตัวเองจะเดือดร้อนเหมือนกันทำให้รู้เลยหยุดเสมอ รักพวกพ้องของตนเองอยู่เหมือนกันแม้จะไม่แสดงออกตรงๆ ก็เถอะ แต่เธอก็เป็นห่วงเหมือนกัน เป็นคนที่ใจเย็นและรอบคอบมาก แต่ว่าไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก เป็นคนที่ไม่คิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอมักพูดว่า 'เอาน่าๆ มันเกิดขึ้นแล้วไม่ต้องเครียดว่าไม่น่าทำเลย...เอาเวลาไปหาทางแก้ดีกว่าจ๊ะ' เฮเลนแทนตัวเองด้วยคำว่า ฉัน แทนคนอื่นว่าเธอ(ไม่เว้นหญิงชายค่ะ นางเรียกรวมๆ เลย)หรือไม่ก็ชื่อของคนๆ นั้น มักลงท้ายว่า จ้ะ/จ๊ะ มากกว่า หรือไม่ก็ไม่มีเลย เอาตัวรอดเก่งมาก แถมวิ่งเร็วสุดๆ ไม่ชอบการเลียนแบบหรือเปรียบเทียบแบบสุดๆ

    วันเกิด: 28/12/XX

    ประวัติ: สาวน้อยที่เกิดในตระกูลที่ฐานะธรรมดาๆ ครอบครัวเธอแทบไม่มีอะไรพิเศษเลย เป็นครอบครัวขนาดสามัญชนในประเทศเล็กๆ ทางบ้านของเธอคือฟาร์มทำให้เฮเลนติดนิสัยแกนๆ ซนๆ มาจากการที่วิ่งเล่นกับเด็กผู้ชายมากเกินไป ครอบครัวของเฮเลนนับว่ามีความเด่นด้านสมอง เฮเลนมีพี่สาวฝาแฝดหนึ่งคนที่นิสัยต่างจากเธอพอสมควร และมีพี่ชายอีกคน(ที่สวยเกินหน้าเกินตาน้อง...ทั้งๆ ที่เป็นผู้ชาย) และทางบ้านและเธอรู้ดีว่าตัวเองคือยักษ์แต่ว่ารูปลักษณ์ของความเป็นยักษ์ในตัวนั้นไม่ได้ออกมารูปแบบรูปลักษณ์ภายนอกแต่ออกมาในรูปแบบความสามารถเสียมากกว่า เป็นผลทำให้เฮเลนแรง และยังควบสายเลือดแวมไพร์นิดหน่อยทำให้เธอวิ่งเร็ว แต่ว่าเธอไม่เคยสนใจว่าตัวเองจะเป็นเผ่าพันธ์ุยังไงซะ เฮเลนก็คิดว่า 'เธอคือตัวเธอ ไม่ต้องการเลียนแบบใครทั้งนั้น' แม่ของเฮเลนคือแวมไพร์ครึ่งมังกร ส่วนพ่อคือยักษ์ แต่ว่าเฮเลนรับเลือดพ่อมากกว่าทำให้เผ่าของเธอเป็นยักษ์

    ภูติประจำตัว: ชื่อว่า เอลิซ่า นิสัยร่าเริงพอๆ กับเจ้านาย


    ตอนนี้ เฮเลน่า ซาเรน ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนมาร์เนเทียเรียบร้อยแล้วค่ะ

    ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเราค่ะ



    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×