คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Zeno
APPLICATION
“ใครลวนลามเธอนะ...ผมเหรอ แหมๆ ผมจะไปทำได้ไงล่ะครับ?”
บทที่ต้องการ :LOSER
ชื่อเล่น : ซีโน่ (Zeno)
เพศ : ชาย
อายุ : 18 ปี
รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ส่วนสูงของซีโน่ประมาณ 178 ได้ แต่ว่าหนักเพียง 65 เท่านั้นทำให้แลดูไม่ค่อยมีเนื้อหนัง(?)เหมือนคนอื่น เรือนผมสีแดงคล้ายกับพระอาทิตย์ยามค่ำ ดวงตาสีเหลืองซีด มีเขี้ยวเล็กน้อย ผิวสีขาวแต่ไม่มากจนเกินไป ใบหน้ามีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ประดับตลอดเวลา
นิสัย : ซีโน่เป็นเด็กหนุ่มนิสัยร่าเริง กวนประสาทเป็นว่าเล่น เกรียน หน้าด้านแถมสกิลตอแหลขั้นเทพ เอาแต่ใจ ชอบทำอะไรตามใจตนเองมากกว่าทำตามคนอื่น เกลียดการโดนบังคับเข้าเส้นเลือดทำให้ดูนอกคอกมิใช่น้อย ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก พูดจาทีเล่นทีจริงจนบางครั้งแยกไม่ออกว่าที่ซีโน่พูดนั้นพูดจริงหรือไม่ เขามักจะยิ้มตลอดเวลา...ราวกับชีวิตทั้งชีวิตไม่มีเรื่องเครียดและยิ้มตลอดจริงแม้กระทั่งตอนหน้าสิวหน้าขวานยังยิ้มได้ ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ระดับที่หลายคนยอมแพ้ แต่ว่าเป็นคนที่ใจเย็นมาก(เพราะแบบนี้แหละหน้าเขาถึงยิ้มตลอด)และเป็นคนที่รอบคอบระดับหนึ่งทำให้ไม่เคยเสียท่าใครเลย มักแกล้งคนอื่นไปทั่วและแทบไม่เว้นว่าคนๆ นั้นจะเป็นใคร มักพูดจาแทงใจดำคนอื่นตลอด...แต่ว่าไม่รู้ว่าเพราะอะไรซีโน่ถึงพูดคำสุภาพตลอดแม้กระทั่งตอนด่า ยังมีครับ ลงท้าย...แทนตัวเองว่าผม และแทนคนอื่นด้วยชื่อมากกว่า (ถ้ายังไม่รู้ชื่อจะเรียกว่า เธอ ไม่เว้นหญิงชาย) พูดจาด้วยน้ำเสียงทะเล้นนิดๆ แต่ว่าฟังดูเหมือนเขาพูดไม่ค่อยถนัดเท่าไรเพราะติดเขี้ยว(?) เอาตัวรอดเก่ง เก็บความลับได้ดีถึงเขาจะพูดมากแต่ไม่เคยเผลอพูดความลับของตนเองหรือเพื่อนเลย ซีโน่มีข้อดีอยู่ที่ รักเพื่อนของตนเอง ไม่เคยหักหลังใคร เป็นคนที่เชื่อมั่นในความเชื่อของตนเองสูง (รวมทั้งเชื่อมั่นในตนเองด้วย) เป็นคนที่รู้เรื่องเกือบทุกอย่างแต่มักแกล้งทำเป็นไม่รู้เสมอ เพราะไม่มีใครถามซีโน่เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องบอก แอบซาดิสม์นิดๆ ไม่แยแสคนที่ไม่ใช่เพื่อนของตนเอง เป็นผู้ฟังที่ดีไม่อะไรสามารถปรึกษาซีโน่ได้หมดแต่ว่าอย่าทำตามคำแนะนำของเขาจะดีกว่าเพราะมันแทบจะไม่มีอะไรดีเลย เป็นคนที่มักทำอาหารให้เป็นพิษบ่อยแต่จริงทำอร่อยมาก และที่สำคัญซีโน่ไม่ใช่คนที่กล้าหาญบ้าบิ่นเหมือนบุคลิกตนเอง เขามักแยกแยะเรื่องอะไรออกได้ง่ายๆ เวลาสู้ก็สู้แต่ว่าหนีก็หนีนะ แอบหื่น แอบทะลึ่งนิดๆ ชอบปล่อยมุกแปลกๆ ออกมาเสมอ ชอบแอบเนียนลวนลามเพื่อนผู้ชายตนเองบ่อยๆ
ประวัติ : ลูกชายคนโตของบ้านอันที่จริงซีโน่มีน้องสาวหนึ่งคนที่มีนิสัยใสมากจนอ่อนต่อโลก...และเป็นคนดีสุดๆ แต่ว่าสุดท้ายน้องสาวของเขากลับถูกคนในห้องหมั่นไส้และแกล้งบ่อยๆ เธอมักร้องไห้กลับบ้านบ่อยๆ แต่ว่าทุกครั้งที่เห็นซีโน่กลับเฉยๆ แทนที่จะโกรธและน้องสาวคนนี้ทำให้เขารู้เขาเกลียดคนที่ดีเกินความจำเป็นและใสซื่อ มันทำให้ซีโน่เลือกที่จะตีตัวออกห่างจากน้องสาวไปและเมินเวลาเจอเธอที่โรงเรียน เนื่องจากซีโน่ไม่อยากรู้สึกเกลียดน้องตัวเองไปมากกว่านี้อีกแล้วเลยทำเหมือนเธอไม่มีตัวตนเวลาอยู่นอกบ้าน(แต่ในบ้านยังคุยได้ปกติแต่ไม่ถึงกลับสนิทกันค่ะ) ซีโน่คือนักกีฬาวิ่งของโรงเรียนทำให้เขาวิ่งได้เร็วแบบสุดๆ ชีวิตเขาค่อนข้างที่จะธรรมดามากๆ ไปโรงเรียน เที่ยว เล่น ซ้อมวิ่ง เรียน แต่ว่าทุกอย่างกลับจบลงในวันที่จะถึงงานโรงเรียน
ตายเพราะอะไร : ตกตึกที่โรงเรียนในวันก่อนงานโรงเรียน วันนั้นซีโน่มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรื่องเวรในห้องเนื่องจากซีโน่ดันติดงานที่อาจารย์ขอ...แต่ว่าเพราะพวกเขาทะเลาะกันจนเพื่อนคนอื่นๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ และจังหวะที่เพื่อนร่วมชั้นคนนั้นผลักซีโน่นั้นเหมือนฝ่ายนั้นจะผลักแรงเกินไปทำให้เขาที่ยืนอยู่ขอบหน้าต่างเสียหลักตกลงไปพื้นเบื้องล่าง ด้วยความสูงถึงหกชั้นทำให้ซีโน่เสียชีวิตทันที
ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็ว(เคลื่อนไหวเร็วค่ะ), ปืนป่ายในที่ต่างๆ ได้เร็วกว่าคนอื่น, ทำอาหารอร่อยมาก(แต่ว่าไม่รู้ทำไมถึงชอบทำให้มันเป็นพิษอยู่เรื่อย)
สิ่งที่ชอบ : ทำอาหาร, แกล้งคนอื่น, คุ้กกี้, คนสวยน่ารัก(ไม่เว้นหญิงชาย)
สิ่งที่ไม่ชอบ : โดนบังคับ, คนขี้แย, คนที่ใสซื่อเกินไป, เสียงกรี๊ด
เกลียด/แพ้ : เกลียดตุ๊กตา, พวกคนดีเกินไป ไม่มีอาการแพ้ใดๆ
ของที่ติดตัวมา : แหวนหยกรูปร่างเรียบๆ สีดำ
อาวุธ : ดาบโอดาชิ ความยาวถึง 1.7 เมตรได้แต่ว่ากว้างเพียง 10 ซม. เท่านั้น **โอดาชิเป็นดาบที่ฟันได้ด้านเดียวค่ะ รูปร่างจะโค้งๆ หน่อยแล้วก็ยาวแบบสุดๆ แต่เพราะความกว้างที่น้อยทำให้พอที่จะถือมือเดียวได้ (ถ้ายังงงก็รูปร่างเหมือนดาบโฮตารุมารุใน Touken น่ะค่ะ ดูรูป หรือเรียกว่า โนดาชิก็ได้ แต่โนดาชิจะยาวน้อยกว่าเท่านั้นเองค่ะ เป็นดาบฟันม้าของกองฟันญี่ปุ่นในอดีต และโอดาชิยาวกว่าคาตานะ(มากแบบสุดๆ)นะคะ)
เข้าข้างฝ่ายไหน : -
เพิ่มเติม : ที่จริงซีโน่รักน้องสาวค่ะ แต่ว่าไม่ชอบนิสัยเธอเฉยๆ เลยตีตัวออกห่างเพื่อนไม่ให้ตัวเองมีปากเสียกับเธอ ที่จริงซีโน่เป็นไบค่ะ ชอบเพศไหนก็ได้แต่ว่าลวนลามผู้หญิงไม่ได้ง่ายๆ นี้เลยเปลี่ยนไปลวมลานผู้ชายแก้ขัด(?) (เพราะเวลาถูกลวมลานแล้วผู้หญิงชอบกรี๊ดน่ะค่ะ พี่แกที่ไม่ชอบเลยไม่ทำ) แล้วก็เห็นแบบนี้ไม่เคยทำเรื่องไม่ดีนะ(เช่น เล่นยา ข่มขื่นคนอื่น หรือฆ่าคน ซีโน่ไม่เคยทำเลย เพราะพี่แกไม่สนใจชาวบ้านอยู่แล้ว แต่ว่าเคยมีเรื่องกับคนอื่นบ้างแต่ว่าไม่บ่อยนัก) ซีโน่มีข้อเสียสุดๆ ที่ว่าไม่สนใจชีวิตคนอื่นถ้าคนๆ นั้นไม่รักษาชีวิตตัวเองเขาจะทิ้งทันทีถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิท
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
- นิดหน่อยค่ะ
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
- ไม่เป็นไรค่ะ เปลี่ยนได้เลย
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
- โอเคค่ะ
สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
- 'ยิมยอม' ค่ะ
ความคิดเห็น