ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tales of Love :: บทนิทานแห่งความรัก (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : The Tale 1 :: The Curse [คำสาปแช่ง] 00

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 60




    The  Character

    From The Curse



    ตัวละครหลัก

    “ขอสาปแช่งให้ใครสักคนพบกับจุดจบเช่นเดียวกับข้า!!!”

    -ดาร์เลเน่ (Darlene)-

    เด็กสาวเรือนผมสีขาว นัยน์ตาสีน้ำเงินราวกับมหาสมุทร

    แม่มดสาวผู้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าสังเวช


    ตัวละครเสริม

    -โฮเซคิ-

    -ซาอัส -

    -มาเรีย & ไมเคิล-

    - เฟลิกซ์ -

    -วิลเลี่ยม-

    -อเล็กซ์-




    Prologue 


    คำสาปแช่ง

    หมายถึง

    คำพูดที่เปล่งเสียงออกมาโดยอ้างสิ่งเหนือธรรมชาติ

    เพื่อทำให้ผู้อื่นจำต้องพบกับเคราะห์ร้ายอย่างหลีกไม่ได้

    บนโลกใบนี้มีคำสาปมากมายในตำนานที่เล่าสืบต่อกันมาจำนวนไม่น้อย

    ไม่ว่าอยู่ในสิ่งของ...ตำแหน่ง...หรืออะไรก็ตาม

    คำสาปนั้นก็ไม่เคยส่งผลดีต่อผู้ที่เข้าใกล้มันแม้แต้น้อย


    มันไม่ต่างอะไรไปจากสิ่งล้ำค่าที่ถูกสาป

    ความงามภายนอกนั้นเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตาเท่านั้น

    หลอกล่อนคนที่ต้องการแสวงหาความเริ่ดหรูเข้ามาติดกับดักที่ถูกสร้างขึ้นมา


    โฮปไดมอนด์ เพชรขนาดใหญ่สีน้ำเงินเข้มดุจดั่งท้องมหาสมุทร

    ที่ได้ชื่อว่า "เพชรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ยังมีคำสาปติดอยู่

    เพชรที่มีเรื่องเล่าว่าไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เป็นเจ้าของของมันจำต้องพบกับความตาย

     

    เพชรโก อิ นัวร์ เพชรที่เก่าแก่ที่สุดในบรรดาเพชรที่มีชื่อเสียงทั่วโลก

    ผู้ใดที่ได้ครอบครองจะพบแต่ความขัดแย้งและความรุนแรง

     

    เดลี เพอร์เพิล แซฟไฟร์ เพชรที่นำความโชคร้ายมาสู่เจ้าของและคนรอบข้าง

    ผู้ใดที่เป็นจะพบแต่ปัญหาทางสุขภาพและปัญหาทางการเงิน

     

    เพชร แบล็ก ออร์โลฟ หรือรู้จักกันในชื่อ " เนตรแห่งพรหม"

    เพชรที่ทำให้ผู้เป็นเจ้าของพบกับจุดจบชีวิตที่น่าสยดสยอง

     

    เช่นเดียวกับความรัก...แม้จะสวยงามแค่ไหนก็ตาม...

    เมื่อมันติดคำสาปไปแล้วย่อมไม่มีผลดีแน่นอน

    ทว่าผู้คนกลับโหยหามันเสมอมา เมื่อสิ้นหวังกับมัน...

    ก็เลือกที่จะฝากคำสาปแช่งไว้ในสิ่งนั้น

     

    ...............

    ..........................

    .......................................

     

    คำสาปแช่งที่เกิดมนุษย์นั้นยากที่จะเกิดขึ้นมากพอสมควร

    แม้จะไม่พบเห็นคำสาปแช่งได้ง่ายๆ นั้น

    แต่ผู้คนก็ยังคงเชื่อและศรัทธากับมันมาตลอด

     

    ทว่าเมื่อหญิงสาวที่เสียทุกสิ่งทุกอย่างไปกำลังจบชีวิตของตนเอง

    เธอได้ฝากคำสาปแช่งสุดท้ายไว้บนโลกใบนี้

    ...ไม่ว่าเมื่อไรมันยังคงอยู่ไปตลอดกาล...

    แต่ขึ้นอยู่กับว่า คำสาปนั้น จะเลือกใครเป็นรายต่อไป

    ........

    ขอให้ใครสักคนร่วงหล่นสู่หลุมแห่งความสิ้นหวังเหมือนกับตัวเรา!!!

    ..........

    ....คำพูดที่เกิดจากความแค้นนั้น ย่อมมีผลอย่างมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า....

    แน่นอนไม่มีใครคาดคิดว่าพระเจ้าจะทำตามคำขอของเธอ

    ไม่ว่าเพราะพระเจ้าหรือใครก็ตาม คำสาปนั้นก็ได้เริ่มต้นทำร้ายผู้คน

    จนเป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมหลายครั้ง

     

    “มาเริ่มต้นกันเถอะ บทนิทานแห่งคำสาป”



    ------------------------------------------------------------


    ในที่สุดบทแรก(?)ก็เสร็จ...ฟฟ สั้นมากเลย

    ตัวละครสองตัวแรกจะโผล่ในทุกเรื่องนะคะ เป็นใครมาจากไหนนั้น ยังไม่บอก แต่ถ้ารู้ความหมายของชื่อทั้งสองคนแล้ว มันใบ้ความหมายของการมีตัวตน(?)ของทั้งสองคนค่ะ

    เอาเป็นว่าทั้งสองมีเรื่องราวเป็นของตัวเองค่ะ แต่จะมาตอนไหนนั้นคงบอกได้ว่า...อีกนานค่ะ

    ว่าแต่ตอนนี้ธีมมันโอเคไหมคะ? ว่าจะใช้ธีมสีขาว...แลดูไม่เข้ากับเนื้อเรื่องเลย ฟฟ

    คำเตือน(?)...เวลาที่แผ่นกระดาษแต่งนิยายสยองขวัญแนะนำว่า อย่าอ่านตอนกลางคืนค่ะ (เคยแต่งเหรอ?)

    ...แต่งนะ แผ่นกระดาษแต่งนิยายสยองด้วยนะคะ แต่ว่าไม่ได้อยู่ในไอดีนี้แน่นอน....

    เพราะในไอดีนี้แลดูมีแต่เรื่องเสื่อม(ยกเว้นเรื่องนี้กับเรื่องกุญแจเท่านั้น)





    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×