ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #4 : Linner & Kenter

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 59


    ใบสมัคร


    http://vignette4.wikia.nocookie.net/guiltycrown/images/d/df/Ouma_mana.jpg/revision/latest?cb=20140510233446

    http://pm1.narvii.com/5752/49799aee08fc078e17c74e04f3d85399510195d7_hq.jpg

    "อย่าซนนะจ๊ะนักเรียน เดี๋ยวโดนเฉือดทิ้งไม่รู้ด้วยนะ"


    ชื่อ : ลินเนอร์ (Linner)

    นามสกุล : ออเรสเอลวาร์(Auredelvar)

    ชื่อเล่น : ลินเนอร์ (Linner)

    เชื้อชาติ : โรมาเนีย

    อายุ :36

    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้มะเกลือ แกนกลางเอ็นหัวใจมังกร ยาว 12 นิ้ว

    นิสัย : อาจารย์สาวผู้เป็นมิตรกับนักเรียน เธอมักพูดจาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเสมอ ร่าเริง เข้ากับคนอื่นง่ายมากๆ บวกกับใบหน้าที่ดูอ่อนหวานของเธอยิ่งทำให้เธอดูใจดีเข้าไปใหญ่ แต่ดันเป็นคนที่ซาดิสม์ระดับที่ว่าเกินเหยียวยา และเป็นคนที่ไม่เคยเดือดร้อนกับเรื่องอะไรเลย ใบหน้าเธอมีรอยยิ้มตลอดเวลา เจ้าเล่ห์ หลอกด่าคนอื่นเป็นว่าเล่น แต่จริงๆ เป็นคนที่พูดตรงระดับหนึ่ง คิดยังไงพูดอย่างงั้นโดยไม่สนใจคนอื่นแม้แต่น้อย แม้บางครั้งชอบพูดอะไรที่มีความหมายพึลึกๆ ออกมาบ่อย กวนประสาทอยู่นิดหน่อย ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรมากนัก เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่แยแสเรื่องรอบตัว ด้วยความที่ซาดิสม์นั้นเธอจึงมักแกล้งเด็กในห้องบ่อยๆ ถึงแบบนั้นลินเนอร์ก็ไม่เคยสั่งการบ้านนักเรียน แต่ในส่งในคาบเสียเป็นส่วนใหญ่ เธอเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆ เพราะฉะนั้นอย่าให้ลินเนอร์ทำอาหารให้เป็นอันขาดเพราะเจ้าตัวอาจจะแอบเอายาที่ปรุงใส่ในอาหารก็เป็นได้ ทั้งๆ ที่เป็นคนทำอาหารอร่อยแม้ๆ แต่ดันชอบทำให้อาหารเป็นพิษ เป็นคนที่รู้ทันคนอื่นไปหมดแต่ดันไม่ชอบพูดออกมาถ้าไม่ถามเธอเอง เธอค่อนข้างเข้ากันได้ดีกับเด็กผู้ชายมากกว่าเนื่องจากลินเนอร์ไม่ชอบความใสซื่อในตัวสาวน้อย แอบใจร้ายเบาๆ กับคนที่ใสๆ แต่ใจดีกับคนที่ซน แต่ถึงยังไงก็เถอะความใจดีไม่ได้กลบความซาดิมส์ของเธอแม้แต่น้อย ลินเนอร์แสดงความซาดิสม์ของตัวเองออกมาทางคำพูดมากกว่า และมีข้อดีอย่างหนึ่งคือเธอเป็นคนที่สบายเกินไปจนไม่เคยโกรธใครเลย และความโกรธก็คือข้อเสียของเธอเช่นกัน เพราะไม่มีใครเดาอารมณ์ได้เพราะไม่ว่าดีใจ โกรธ เฉยๆ เศร้า เธอก็ยิ้มตลอดแถมรอยยิ้มยังไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เวลาเธอโกรธมักจะยิ้มพร้อมใส่ยาพิษลงไปในจานอาหารของน้องชายตัวเองเสมอ(ไม่รู้ว่าโกรธใครมาแต่ลงที่น้องประจำ) ชอบโปรยเสน่ห์เล่นทำให้บางครั้งเธอดูแรงนิดๆ แม้จะทำเล่นก็เถอะแต่ดันมีคนหลงทุกครั้ง คำพูดของลินเนอร์บางครั้งดูเชื่อถือไม่ค่อยเท่าไรเพราะเป็นคนที่ทีเล่นทีจริง ไม่มีใครแยกได้ว่าเธอพูดจริงพูดเล่น เอาตัวรอดเก่ง แถเนียนตลอดปี(?) เนียนได้ทุกสถานการณ์ มั่นใจในตนเองสูงจนเกือบหลงตัวเองอีกต่างหาก ชอบจิกกัดคนที่ตนเองไม่ถูกใจบ่อยๆ แต่ว่าคำจิกนั้นหวานสุดๆ น้ำเสียงของลินเนอร์หวานมากๆ จนเหมือนเสียงของนางฟ้า แต่คำพูดดังแทงใจดำบ่อย แต่เห็นแบบนี้เป็นที่ปรึกษาที่ดีในหลายๆ เรื่อง เห็นแบบนี้อาจารย์คือสายลุยมากกว่าสายสนับสนุน ไม่ชอบใช้แรงตนเองเท่าไรทั้งๆ ที่เป็นคนแรงเยอะ เป็นคนที่ซื่อสัตย์ในระดับที่หายากเลย เธอเชื่อในสิ่งที่ความเชื่อของตัวโดยไม่มีวันที่จะหันไปทางอื่นเลย ลินเนอร์ไม่เคยหักคะแนนนักเรียนเลยแม้แต่คนเดียว ฉลาดระดับที่ว่าน่ากลัว ความจำเป็นเลิศ เธอจำเรื่องทุกอย่างได้ในเวลาไม่กี่วิ(?) จำหนังสือเล่มหนาๆ ได้แค่อ่านครั้งเดียว 

    ประวัติ : สายเลือดของเธอคือสายเลือดบริสุทธิ์แต่ว่าตระกูลของเธอไม่ได้คลั่งสายเลือดมากนัก (แต่ว่ามักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นครึ่งแวมไพร์เพราะดันมีเขี้ยว) ทำให้เรื่องคลั่งสายเลือดนั้นแทบไม่มีในตัวเธอฐานประวัติเธอถือว่าธรรมดามาก โตมาในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนใช้ชีวิตธรรมดาๆ ลินเนอร์มีน้องชายฝาแฝดหนึ่งคนซึ่งมำงานที่เดียวกันหลายๆ คนมักเห็นสองคนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ แต่ด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยใกล้เคียงกันทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนรักมากกว่าน้องชาย เธอเคยเป็นอาจารย์ห้องพยาบาลเพราะด้วยความสามารถด้านปรุงยาแต่ว่าเพราะความซาดิสม์ทำให้เธอทำงานรักษาคนอื่นได้ไม่นาน ก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์เคยทำงานเป็นมือปราบมาร

     สอนวิชา : ปรุงยา  (หรือแล้วแต่จะให้เลยค่ะ)

    ชอบ : เลือด, เด็กซนๆ, อาหาร, อัญมณี

    ไม่ชอบ : เด็กขี้แย, คนอ่อนแอ, เด็กใสๆ

    งานอดิเรก : นั่งจิบชาฉิวๆ, ปรุงยา, เดินเล่นรอบๆ โรงเรียน

    เพิ่มเติ่ม : ลินเนอร์จะชอบใช้คำลงท้ายว่าจ๊ะ/จ้ะ มากกว่าไม่ว่ากับใครก็ตาม และแทนตัวเองว่า ฉัน



    http://vignette1.wikia.nocookie.net/owarinoseraph/images/b/ba/Ep_1_Ferid_Bathory_03.png/revision/latest?cb=20150405151714

    https://lh3.googleusercontent.com/-apW_pqWnCng/Vf-tl-YepRI/AAAAAAAAFJM/Xctx-5frO4A/w506-h750/intro%2Bferid.gif

    http://38.media.tumblr.com/927d75ff26f02cbf65b78d0ed7a5e511/tumblr_npjemo79aX1sahr9wo3_r1_500.gif

    http://41.media.tumblr.com/bdb0cce829aa3f5fa97c4c3f9ed446b0/tumblr_nq93qc0DLu1u0y6nwo2_1280.png

    "ตายล่ะ อย่าวิ่งสิครับเด็กๆ ตกบันไดแล้วคอหักมันไม่ดีนะครับ เหนื่อยอาจารย์เปล่าๆ"


    ชื่อ : เคนเตอร์ (Kenter)

    นามสกุล : ออเรสเอลวาร์(Auredelvar)

    ชื่อเล่น : เคน, เคนเตอร์(Ken, Kenter)

    เชื้อชาติ : โรมาเนีย

    อายุ :36

    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้แบล็กทอร์น แกนกลางขนหางยูนิคาร์น ยาว 14 นิ้ว

    นิสัย : เป็นคนที่มีรอยยิ้มตลอดเช่นเดียวกับพี่สาวแต่รอยยิ้มดันไปคนละแบบกัน เคนเนอร์เป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากถึงมากที่สุด กวนประสาทแถมยังพูดมาก มักพูดจาแทงใจดำคนอื่นเสมอ แต่จริงๆ เป็นคนที่ใจดีมาก ไม่ได้เป็นพวกซาดิสม์เหมือนพี่สาวแต่กลับเป็นพวกปากร้ายเป็นสุดๆ เป็นคนที่ไม่จริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก เห็นสอนพยากรณ์แบบนี้แต่มีดีกรีนักกีฬาอยู่มากพอสมควร ร่างกายของเคนค่อนข้างที่จะแข็งแรงมากสามารถยกกระเป๋าหนักขึ้นได้โดยใช้มือเดียว(และมักโดนพี่สาวใช้ให้ยกของเสมอ) เป็นคนที่ขี้บ่นมิให้น้อย มีระเบียบ ตรงต่อเวลามาก แถมยังรักสะอาดอีก เขาเป็นคนเดียวที่รู้นิสัยพี่สาวตนเองทำให้เคนระวังลินเนอร์มากพอสมควร พ่อศรีเรือน(?)งานบ้านทำเป็นทุกอย่าง ไม่ว่า ทำอาหาร เย็บปักถักร้อย อันเนื่องจากของพวกนี้เขาจำใจเรียนมาเพราะพี่สาวเขาดันพิลึกเกินกว่าจะทำอาหารให้ทานได้ เป็นคนที่ทำอาหารเก่งมาก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ช่วยเหลือคนเท่าที่ทำได้แต่ไม่ชอบเสี่ยงชีวิตมากเกินความจำเป็น เป็นคนที่มีเหตุผลมากถ้าไม่มีเหตุผลอะไรเจ้าตัวจะไม่ยอมทำตามเด็ดขาด เชื่อมั่นใจตัวเองมากพอตัวแต่ไม่ถึงขั้นหลง เป็นคนที่ไม่ชอบฟันธงเรื่องอะไรนักถ้ายังไม่ได้พิสูจน์ เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากต่อให้โดนขู่ยังไงเคนไม่มีวันที่จะยอมหักหลังพวกเดียวกันเด็ดขาด แต่ดันมีข้อเสียที่เกินเหยียวยาคือ เคนมักหลงทางในป่าเสมอ แต่ถ้าเป็นในปราสาทไม่เคยหลงเลย แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเข้าป่าต้องห้ามทีไรเป็นอันต้องหลงทุกที ลางสังหรณ์แม่นยำ รู้ทันคน เป็นคนที่ทำนายแม่นแต่ไม่ชอบบอกเรื่องนี้กับใครยกเว้นพี่สาวและอาจารย์ใหญ่เท่านั้น แถมไม่มีใครรู้ว่าเคนทำนายเรื่องต่างๆ ได้ดี เป็นคนที่ชอบสั่งการบ้านนักเรียนอย่างหนัก แต่จริงๆ ที่เขาสั่งไปนั้นง่ายมาก สามารถเขียนได้ในเวลาไม่กี่นาที และไม่เคยหักคะแนนนักเรียนเลยเช่นเดียวกับลินเนอร์ เป็นคนที่ห่วงนักเรียนมากแต่ดันไม่ชอบแสดงออก(ง่ายๆ คือซึน) ฉลาด ความจำดีแต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงหลงป่าบ่อยๆ

    ประวัติ : น้องชายของลินเนอร์ เขาโตมาเช่นเดียวกับพี่สาว แต่ว่าดันมีความรู้เรื่องพยากรณ์มากกว่าทำให้ไม่ชอบร่ายคาถาอะไรมากนัก เคนเนอร์มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแวมไพร์เพราะเขามีเขี้ยวที่แหลวและหูยาวกว่าคนธรรมดา จะบอกว่าก็อบลินก็ไม่ใช่เพราะเจ้าตัวตัวสูงมาก นอกจากความสามารถเรื่องพยากรณ์แล้วเคนเนอร์มีความสามารถด้านการบินอีกด้วยแต่ดันไม่ชอบใช้ไม้กวาด เคยเป็นนักกีฬาควิชดิชมาก่อน

     สอนวิชา : พยากรณ์ศาสตร์ ปี 3-7 (หรือแล้วแต่จะเลยค่ะ)

    ชอบ : เด็กที่พูดด้วยง่าย, น้ำชา, ความสะอาด

    ไม่ชอบ : คนขี้แย, อาหารที่ลินเนอร์ทำ(มันเป็นพิษ), คนอ่อนแอ

    งานอดิเรก : นั่งจิบชากับลินเนอร์, หลงในป่า, อ่านหนังสือ

    เพิ่มเติ่ม : เคยเป็นนักกีฬาควิชดิช และยังเป็นคนที่ชอบเข้าไปในป่า(และหลงประจำ) เคนเตอร์ถูกนักเรียนเรียกว่า ผีดูดเลือด 

     

     


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×