คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Christopher Malne (Pyrrhic C. Online < Y >)
Application
"สู้ตายฮะ ทุกคน แต่โคลด์ไม่ปกป้องพวกเธอนะ!!"
ชื่อในโลกจริง: คริสโตเฟอร์ เมลเน่ (Christopher Malne )
ชื่อเล่น คริส
ชื่อในเกม: โคลด์ (Colt)
เพศ: ชาย
รสนิยมส่วนตัว: ยังเด็กอยู่เลยไม่รู้รสนิยมทางเพศของตัวเอง
ผิดๆ โดยรวมเรียกว่า ‘เกย์’ ดีที่สุดเพราะเขาไม่เคยถูกใจผู้หญิงเลย
อายุจริง: 14
อาชีพนอกเกม: นักเรียน
รูปลักษณ์ภายนอกเกม: รูปร่างเล็กตามวัยของตนเอง
สูงเพียง 160
เท่านั้นดวงตากมโตสีน้ำตาลอ่อน เรือนผมสีดำตัดสั้นรดต้นคอ
ผิวขาวเนียน บวกกับใบหน้าที่เด็กกว่าวัยทำให้ดูน่าเอ็นดูขึ้นมามาก
รูปลักษณ์ภายในเกม: คล้ายๆ
นอกเกมแต่ผมสีเงิน ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีเขียวอ่อน ใส่กางเกงขาสั้นจนบางครั้งถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง
นิสัย: เด็กหนุ่มนิสัยร่าเริง
ขี้เล่นจนเกือบเข้าขั้นซน พูดจาสุภาพเรียบร้อยมีคำลงท้ายแม้กับใครก็ตาม(แม้บางครั้งจะด่าแต่มีคำลงท้ายนะ) มักรักษาน้ำใจคนอื่นเสมอ ชอบยิ้มและหัวเราะเสมอ ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนักทำให้เวลาไปปรึกษาอะไรกับโคลด์แล้ว...แทบไม่มีประโยชน์ เพราะเจ้าตัวไม่มีความรู้หลายด้านขนาดนั้น โคลด์มีความรู้แค่เรื่องมอนส์เตอร์ เส้นทางกับอาวุธเท่านั้น ยิ่งปรึกษาเรื่องเวทย์นั้นล่ะยิ่งทำให้โคลด์เอ๋อเข้าไปใหญ่เพราะเจ้าตัวไม่รู้เรื่องนี้เลย แถมยังไม่สนใจจะศึกษาอีกต่างหาก เป็นมิตร คุยง่าย เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก โคลด์มักเริ่มเข้าไปคุยกับหลายๆ คนก่อนเสมอ คุยด้วยง่ายระดับหนึ่ง แต่เห็นแบบนี้โคลด์เป็นคนที่ซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ใบหน้าที่แสนน่ารักด้วย เวลาสู้นั้นเขาจัดว่าพวกบ้าเลือดเลยก็ว่าได้ ลุยแหลกไม่ค่อยสนใจพวกเดียวกันเท่าไร ใจร้อนแต่รอบคอบไม่ใช่เล่นทำให้เขาไม่ค่อยเสียท่าให้ศตรูเท่าไร ช่างสังเกต รู้ทันคน เป็นประเภทที่เวลาสู้พูดตรงแบบสุดๆ คิดยังไงพูดยังไง ถ้าเขาคิดว่าคนๆ นี้อ่อนแอล่ะก็โคลด์จะบอกว่าไม่มีประโยชน์ทันที เนื่องจากโคลด์ไม่ค่อยชอบคนที่อ่อนแอทำให้เขาไม่จับกลุ่มกับคนประเภทนี้แต่ประเภทเดียว(นอกนั้นจับกลุ่มด้วยได้หมด) เวลาด่าใครเจ้าตัวจะด่าตรงๆ มากกว่า แต่ตรงนี้ถือว่าเป็นข้อดีของโคลด์พอสมควรเพราะเขาเป็นคนที่ไม่มีหน้าไม่มีหลัง ต่อหน้าเป็นยังไงลับหลังโคลด์ก็เป็นแบบนั้น ชอบอู้งานบ่อยๆ มักเดินเล่นไปทั่วทำให้เขามักหายตัวไปหลายครั้ง และโผล่มาแบบไม่บอกกล่าวใครให้คนอื่นตกใจเล่นๆ ไม่ชอบให้ใครบังคับตนเอง เอาแต่ใจนิดๆ ไม่ชอบการพึ่งพาใครเพราะเขาไม่ชอบเป็นหนี้บุญคุณ ชื่นชอบของหวานมากพอสมควร ช่างเจรจา แอบโหดมิใช่ย่อยแต่มันจะออกมาเฉพาะตอนที่เขาโกรธเท่านั้น แม้จะน้อยมากที่จะทำให้เขาโกรธได้เนื่องจากคนๆ นี้โกรธยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาล่ะก็หายนะของแท้มาเยือนแน่นอน เพราะโคลด์สับแหลกไม่สนใจใคร ชอบกระโดดโลดเต้นเวลาดีใจเสมอ แถมยังชอบปล่อยมุกบ่อยๆ เพื่อเรียกเสียงฮา เวลาที่ไปสู้ทุกคนมักอุทานว่า 'ทิ้งกันหน้าตาเฉยเลย' เพราะโคลด์แทบไม่สนใจเพื่อร่วมทีมเลยด้วยซ้ำ
ประวัติส่วนตัว: เด็กหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวฐานะธรรมดา ที่ไม่มีอะไรพิเศษเลย บ้านเขาคือร้านขนมหวาน ที่อยู่ใกล้ๆ โรงเรียนที่เขาเรียนอยู่ เขามีพี่ชายหนึ่งคนที่เรียนอยู่มหาลัยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันนักแต่คริสยังคงรักพี่ชายตัวเองและติดเข้าขั้นไม่อยากให้พี่ชายไปพักหอด้วย ชีวิตความเป็นอยู่ของคริสถือว่าธรรมดาสุดๆ บางครั้งเขามักช่วยงานที่บ้านทำให้เป็นผลให้นิสัยของคริสมักจะชวนคนอื่นคุยเสมอ แถมยังเป็นคนที่ยังบ่งบอกไม่ไดว่าชอบเพศไหนเพราะเจ้าตัวไม่สนใจใครเลย นอกจากพี่ชายตัวเอง แต่ที่แน่ๆ คริสไม่สนใจผู้หญิงน่ารัก
ลักษณะการพูด: เสียงของโคลด์นั้นถือว่ายังไม่แตกหนุ่มนักทำให้เหมือนเด็กผู้หญิงเข้าไปใหญ่
มักแทนตัวเองด้วยชื่อ(ในเกม)กับคนที่สนิท แต่กับคนที่เพิ่งรู้จักใช้ผม มักแทนคนอื่นด้วยชื่อเช่นกันถ้าหากยังมีรู้จักจะแทนว่า
เธอ (ทั้งหญิงทั้งชาย) ลงท้ายด้วย ฮะ
เหตุผลที่เลือกเล่นเกมนี้แทนที่จะเป็นเกมอันดับต้น: หาเกมเล่นฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไรที่เขาสนใจเลยจนมาเจอเกมนี้ เลยสมัครเพราะมันดูประหลาดดี
อาชีพ: นักเหวี่ยงดาบ(?) [ระยะประชิด] (ที่มานิดๆ สกิลส่วนใหญ่ไม่ฟันตรงๆ เหมือนนักดาบแต่เหวี่ยงลูกเดียว จริงๆ แล้วโคลด์ใช้เหวี่ยงเป็นหลักเพราะน้ำหนักมันค่อนข้างเยอะ)
อาวุธ: ดาบยาว....ความยาวประมาณ 1.7 เมตร(ยาวกว่าตัวน้องอีก!)
ตัวอย่างสกิล: (นึกไม่ออกไรท์เตอร์เปลี่ยนได้เลยนะคะ)
Expanded - เป็นสกิลที่ทำให้ดาบขนาดกว้างขึ้น จนเหมือนดาบใหญ่มากกว่าดาบยาว แถมยังเพิ่งขึ้นได้เรื่อยๆ จนถึงขั้นมหึมา แต่น้ำหนักสำหรับโคลด์แล้วเท่าเดิม (ถ้าคนอื่นยกไม่ขึ้นนะคะ)
Fast - เป็นสกิลที่ใช้ติดเทอร์โบ เอ้ย! เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวให้กับร่างกาย โดยปกติโคลด์โดดไปมาอย่างรวดเร็วจนแทบมองไม่ทันเท่านั้น
Earthquake - เป็นสกิลที่ให้ฟาดดาบลงพื้นหนักๆ ครั้งหนึ่ง ทำให้พื้นดินแตกหักได้ง่ายๆ
Rhythm - สกิลที่ปล่อยพลังความคม(?)ของดาบออกมาได้ โดยวิธีใช้คือหมุนดาบรอบๆ ตัวก่อนฟาดใส่ศัตรู...มันเป็นผลทำให้พลังของคมดาบนั้นตัวที่อยู่ใกล้ๆ ด้วย
Shoot - เป็นสกิลที่ไม่พึ่งดาบแม้แต่น้อย และเป็นสกิลที่โคลด์ใช้บ่อยที่สุด เนื่องจากมันง่ายมาก แค่กระโดดเตะเท่านั้นเอง แต่แรงเยอะถึงขนาดทำสัตว์ตัวใหญ่กระเด็นได้
สมัครบท: หัวหน้ากิลด์ (ห้ะ!?) หรือแล้วแต่ไรท์เตอร์เลยค่ะ
เลเวล: 87
สำหรับหัวหน้ากิลด์
ชื่อกิลด์: Traveller
รายละเอียดการรับสมัคร /
คุณสมบัติผู้เล่น:
-ไม่จำกัดเวล เท่าไรก็ได้
- ขอให้มีพลังพอที่จะช่วยเหลือตัวเองได้
เพราะเวลาสู้หัวหน้ากิลด์ไม่สนใจปกป้องนะจ๊ะ ตัวใครตัวมัน(!?)
-
โปรดทำใจรับนิสัยหัวหน้ากิลด์ก่อนเข้า
ข้อมูลกิลด์เบื้องต้น: เป็นกิลด์เล็กๆ ที่มีสมาชิกไม่มาก เนื่องจากท่านหัวหน้ากิลด์อู้งานตลอดปี เลยไม่ได้หาสมาชิกใหม่เลย ถ้ามีปัญหาอะไรให้ไปปรึกษารองค่ะ เพราะหัวหน้าไม่สนใจนอกจากชวนไปบู๊เท่านั้น ให้หัวหน้าพาเก็บเวลได้แต่หาทางรักษาชีวิตตัวเองด้วยเพราะหัวหน้ากิลด์บ้าพลัง
ความคิดเห็น