คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Aline Korkas ([Harry Potter] Curse of the Dragon)
ใบสมัคร
เผื่อภาพไม่ขึ้นค่ะ
http://image.dek-d.com/27/0423/9597/120452080
http://image.dek-d.com/27/0423/9597/120452079
"ถ้ากลัวขนาดนั้นจะมาเป็นตัวถ่วงทำอะไรมิทราบคะ"
ชื่อ : อลิเน่ (Aline)
นามสกุล : โครคัส (Korkas)
ชื่อเล่น : อลิซ (Aline)
เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส
อายุ : 13
ไม้กายสิทธิ์ : ไม้บีช แกนขนหางยูนิคอร์น ยาว 12 นิ้ว
นิสัย : แม้ใบหน้าของอลิซจะดูน่ารักน่าชังแค่ไหนก็ตามนิสัยเธอกลับไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่ได้ซนแบบเด็กผู้หญิงเท่าไป แต่กลับซนแบบแสบสุดๆ ชนิดที่ว่าทำหลายคนเกลียดตัวเองไปอีกนาน ชอบแอ๊บเนียนเป็นสาวน้อยน่ารักบ่อยแต่สุดท้ายก็หลุดนิสัยจริงๆ ตัวเองออกมาเนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนที่ตรงเกินเหตุ นิสัยจริงๆ ของเธอคือกวนประสาทมากถึงมากที่สุด ชอบพูดอะไรแปลกๆ แถมบางครั้งยังมีคำหยาบออกมาด้วย ค่อนข้างพูดตรงมากจนน่ากลัวบางครั้งแทงใจดำคนอื่นเลยก็มี เธอเป็นคนที่สนใจความรู้สึกคนอื่นเพราะถ้าเรื่องที่เธอพูดเป็นเรื่องจริงอลิซจะไม่มีวันแก้คำเพื่อรักษาน้ำใจใครเด็ดขาด เธอเป็นคนที่ตัวเบาสุดๆ แถมยังวิ่งเร็วชนิดที่ตามไม่ได้ง่ายๆ ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว (และความเร็วกับตัวเบาเอาไว้หนีล้วนๆ) ชอบทำอะไรที่ไม่ค่อยอยู่กฎเกณฑ์ แต่ว่าไม่เคยถูกไล่ออกเลยเพราะเธอรู้ว่าเวลาไหนควรหยุด แถมยังเป็นคนที่ฉลาดเอามากๆ แต่ชอบแกล้งโง่ให้คนอื่นแก้ปัญหา โดยที่ไม่เธอแก้ปัญหานั้นได้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่เห็นแบบนี้อลิซเป็นคนที่ยุติธรรมสุดๆ ถ้าสิ่งที่ทำไม่ถูกจริงๆ เธอจะไม่ยอมพูดว่าถูกเด็ดขาดแม้คนๆ นั้นเป็นเพื่อนก็ตาม ไม่ค่อยเข้าข้างฝ่ายไหนเป็นพิเศษ(แต่ไม่ใช่นกสองหัวนะคะ)เพราะเธอมองว่าทุกคนมีเหตุผลของตนเอง การตัดสินใจเข้าข้างฝ่ายไหนฝ่ายหนึ่งของเธอนั้นจะฝ่ายการไตร่ตรองอย่างดีก่อน ถ้าเธอเห็นว่าไม่ถูกต้องล่ะก่อให้ใครบอกว่าถูกต้องก็ตามเธอไม่มีวันเออออตามเด็ดขาด รู้ทันคนเสมอการที่จะโกหกอลิซค่อนข้างยากพอสมควรเพราะเธอช่างสังเกตมากๆ ไม่ชอบการต่อสู้เนื่องจากเธอมองว่าการนองเลือดคนอื่นเพื่อเป้าหมายของตนเองก็ไม่ได้เรียกว่าความยุติธรรมเลย เธอชอบแบบสันติมากกว่า แต่ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่เอาด้วยจริงๆ อลิซจะมองว่าไม่มีทางเลือกนองจากนองเลือด เวลานั้นเธอค่อนข้างจะเลือดเย็นนิ่งๆ ความเป็นกุลสตรีของเธอแทบไม่มี เป็นคนที่ไม่ถูกกับคนที่ไม่มีเหตุผลเท่าไร และที่สำคัญอลิซมักมองว่าตัวเองนิสัยไม่ดีเสมอ ทั้งๆ ที่ที่จริงเธอยังมีด้านดีแท้ๆ ด้านดีอีกอย่างของเธอคือค่อยเตือนเรื่องต่างๆ กับคนอื่นๆ แม้รูปแบบการเตือนจะไม่ค่อยรักษาน้ำใจก็เถอะ แต่ว่าเธอมักรู้เรื่องที่กำลังเกิดขึ้นก่อนใครเสมอ และยอมยื่นมือเข้าไปช่วยคนที่ตนเองพอจะช่วยได้ อลิซไม่ชอบเป็นตัวถ่วงใครเพราะเธอมองว่าแบบนี้โดนทิ้งไว้ดีกว่าการเป็นตัวถ่วง อลิซมีนิสัยที่เป็นผลมาจากมังกรเล็กน้อยตรงที่เธอสามารถพูดสิ่งที่ทำให้คนอื่นสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แถมยังเป็นคนที่ชอบผลุบๆ โผล่ๆ โดยไม่บอกกล่าวใครอีกด้วยเล่นเอาคนอื่นๆ ตกใจตามๆ กัน
ประวัติ : อลิซเกิดในตระกูลขุนนางเก่าแก่ของฝรั่งเศส แต่ตามใบเกิดนั้นโรงพยาบาลที่เธอคลอดออกมาคือเวลส์เพราะอลิซดันเกิดมาตอนที่พ่อและแม่ของเธอไปดูงานต่างประเทศพอดี เธอเติบโตมาโดยที่พี่เลี้ยงเป็นคนคอยดูแลเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงแบบนั้นเธอกลับไม่ค่อยโหยหาอะไรมากนักเพราะนิสัยที่สนใจเหตุผลมากกว่าความรู้สึกนั้นทำให้เธอเข้าใจพ่อแม่ที่ทำงานหนักเพื่ออะไร และไม่นึกโกรธพวกท่านเลยที่ไม่เอาใจใส่เธอ อลิซมีเพื่อนที่รู้ตัวจริงของเธอเพียงแค่พี่เลี้ยงเท่านั้นเพราะเจ้าตัวไม่เข้าข้างใครเลยทำให้แม้ที่โรงเรียนเธอก็มักอยู่คนเดียวเสมอ แต่วันที่เธอไปงานเลี้ยงครบรอบของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทางโรงเรียนโดยลอบวางระเบิด(โรงเรียนของอลิซเป็นโรงเรียนชนชั้นสูงค่ะ)ทำให้เศษอาคารหล่นลงมาจุดที่เธอยืนอยู่พอดี แต่ก่อนที่จะหมดลมมังกรซีวานได้ปรากฏตัวออกมาพร้อมข้อเสนอทำให้อลิซตอบตกลงไปเพราะเธอเองก็ยังไม่อยากตายเหมือนกันทำให้อลิซมีแผลที่เอวด้านขวามันเกิดจากเหล็กที่หล่นลงมาด้วยเสียบลงไปพอดีทำให้มังกรซีวานเปลี่ยนมันปานรูปดอกไม้แทน ปานนั้นมีสีม่วงคล้ายกับหมอก พันธสัญญาไม่ได้ส่งผลกับร่างกายแต่ส่งผลกับความคิดเธอมากกว่า
พลังที่ได้รับจากซีวาน: มายา(หมอกค่ะ
มาจากนิสัยกับหน้าตาที่ขัดกัน อีกนัยหนึ่งเพราะเธอเป็นเหมือนหมอก
ตัวแทนของความสับสนในเรื่องจริงกับภาพลวงตา)
ชอบ : เรื่องสนุกๆ, ของหวาน, คนที่ดูท่าทางมั่นใจในตัวเอง
ไม่ชอบ : พวกตัวถ่วง(ประเภทที่ให้คนอื่นปกป้องตลอดทำอะไรไม่ได้เลย),
อาหารรสเผ็ด, การต่อสู้ที่ไร้เหตุผล, คนขี้กลัว+ขี้แย
งานอดิเรก : เดินเล่นอ้อมโรงเรียน, กวนคนอื่น
เพิ่มเติ่ม :
-อลิซคือภาพสะท้อนด้านมืดค่ะ
เพราะเธอเลือกที่จะแสดงนิสัยด้านลบของตัวเองออกมามากกว่าด้านดี
-ข้อดีอีกอย่างของอลิซคือเธอจะไม่พูดว่าใครนิสัยไม่ดีเด็ดขาด เนื่องจากอลิซคิดว่าตัวเองก็ไม่ได้ดีพอที่จะไปว่าคนอื่นแบบนั้น เธอไม่ค่อยโกรธแค้นใครง่ายๆ เพราะเธอคิดว่าตัวเองอาจจะทำให้เขาโกรธก่อนก็ได้ เธอรู้จักนิสัยส่วนเสียของตัวเองดีแล้วก็ยอมรับมันด้วย แต่ว่าเธอต้องการเป็นภาพสะท้อนให้หลายคนเห็นว่าคนเราไม่ได้มีแค่ด้านเดียวเท่านั้น เพราะงั้นอลิซเลยเป็นคนที่เป็นสีเทาค่ะ
(ภาพอิมเมจคืออลิซ(ตามชื่อเล่นเธอเป๊ะๆ) และแถมภาพอีกค่ะ(??))
http://76.72.168.19/images/2015-07-19-752657.jpeg
http://76.72.168.19/images/2015-06-07-741402.png
http://76.72.168.19/images/2015-06-06-741235.png
http://76.72.168.19/images/2015-06-06-741150.png
ความคิดเห็น