ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #3 : Holelus Kassiana (〖Council〗สภาเก้าพิภพ)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58



    ใบสมัคร 



    "อย่าเข้าใจฉันผิดนะคะ ฉันยังเป็นสาวใสอยู่"
    จุดเด่นของตัวละคร : มีสัยไม่เข้ากับหน้า,ยิ้มตลอดเวลา
    ชื่อ-สกุล : โฮเลลัส แคสเซียน่า (Holelus Kassiana)
    ชื่อเล่น : โฮเลน (Holen)
    เพศ : หญิง
    อายุ : 20 ปี
    เผ่าพันธุ์ : ไซเรน (มีเสี้ยวของแวมไพร์นิดๆ)
    มาจากมิติไหน : ฉภพ
    นิสัย : หญิงสาวเจ้าของใบหน้างดงามและแลดูเรียบร้อย ถ้ามองจากภายนอกทุกคนจะคิดว่าเธอคนนี้เป็นคนที่ใสๆ ไร้มลทิน(?) คิดว่าเธอคนนี้ต้องใจดีประหนึ่งนางฟ้าแน่ๆ แต่อยากบอกว่าอันที่จริงทุกคนคิดเกี่ยวกับเธอคนนี้ผิดแบบสุดๆ โฮเลนไม่ได้มีนิสัยหวานอย่างที่เห็นเลยแม้แต่น้อย เธอคนนี้คือสาวน้อยที่มีนิสัยแรงจนเข้าขั้นแรดนิดๆ สกิลตอแหลขั้นเทพชนิดไม่มีใครหาเทียบได้ ชอบแอ๊บเนียนเป็นสาวใส(แม้ความจะแตกบ่อยๆ ก็เถอะ) ชีวิตไม่เคยรู้สึกเดือดร้อนกับเรื่องต่างๆ เพราะนางเป็นคนไม่ซีเรียสกับชีวิต แม้กระทั่งเวลาหน้าสิวหน้าขวานนางยังสามารถยิ้มได้ ฉลาดเป็นกรดแถมยังเจ้าเล่ห์ระดับ SSS (?) รู้ทันชาวบ้านทุกเรื่องแถมบางเรื่องยังรู้ก่อนแต่ดันไม่บอกใครอีกต่างหาก หลงตัวเองนิดหน่อย มั่นใจในฝีมือตนเองสูงมากๆ เป็นคนที่ไม่มีจิตสังหารทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอคนนี้มาดีหรือมาร้ายกันแน่ และชอบมาแบบเงียบๆ โดยไม่กล่าวอะไรเลยตอนที่โผล่มายืนด้านหลังคนอื่น ชอบลวนลามผู้ชายทางอ้อมเสมอ แต่เห็นแรดๆ แบบนี้เธอกรี๊ดไม่เป็นนะ ถ้าตกใจมักจะหลุดอุทานคำหยาบมากกว่าและมักจะใส่สกลิตอแหลได้ทันก่อนหลุดคำๆ นั้น มักด่าคนอื่นพร้อมขอโทษลงท้ายเสมอ เธอเป็นคนที่ด่าคนอื่นได้เจ็บแสบแบบสุดๆ แถมยังจิกไม่ยอมปล่อยอีกต่างหาก (ให้อารมณ์ประมาณนางอิจฉาในละครค่ะ) และเธอไม่ถูกกับพวกที่มีลักษณะนิสัยคล้ายๆ กันมาพอสมควร หน้าด้านชีวิตไม่รู้จักคำว่าอายเลยแม้แต่น้อย แต่เธอเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง(เพราะงั้นหน้าเลยยิ้มตลอดเวลา) โฮเลนเป็นพวกโมโหร้ายระดับหนึ่ง ถ้าทำอะไรผิดใจนางล่ะก็เตรียมรับประสบการณ์สยองไปได้เลย เพราะเธอคนนี้เป็นพวกที่ซาดิสม์แบบสุดๆ เวลาเห็นเลือดคนอื่นไหลออกมาแล้วเธอค่อนข้างที่จะฟินมาพอสมควร...แต่เธอไม่ใช่สาย M แต่อย่างใดทำให้ไม่ชอบให้ตัวเองบาดแผล แต่โฮเลนเองก็มีด้านดีบ้าง คือ เธอเป็นคนที่จริงใจพอสมควร...ทำให้ความเป็นไปได้ที่จะโดนโฮเลนหักหลังหรือแทงข้างหลังนั้นติดลบ ช่วยคนที่ตนเองรู้จักเท่าที่ทำได้(เธอมีขอบเขตค่ะ ถ้ามีแววว่าไม่รอดนางจะไม่ไปช่วยเพราะกลัวตัวเองซวยด้วย) เป็นมิตรกับทุกคน เธอคุยได้กับทุกคนทำให้ท่าทางเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดี แรงเยอะเห็นรูปร่างอ้อนแอ้นแบบนี้นางแรงเยอะมากๆ แต่ว่าไม่ชอบตบหรือชอบอัดคนอื่น...มักจะกระโดดเตะมากกว่า เพราะเป็นความชอบส่วนตัวและกลัวเล็บฉีก เป็นคนที่ใส่ใจการแต่งตัวและรูปร่างของตนเองมากที่เน้นๆ คือเธอต้องแต่งตัวแบบสาวใส มีความรู้เรื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นอีกด้วย ถ้าเข้ามาขอให้เธอทำแผลให้รับรองว่านางยอมทำโดยไม่เกี่ยง....รักพวกพ้องของตนเองมากพอสมควรรวมทั้งรักสัตว์อีกต่างหาก
    ประวัติคร่าวๆ : สาวน้อยที่เกิดจากตระกูลสูงส่งถูกเลี้ยงอย่างดีทำให้เธอเป็นคนที่เนียบทุกระเบียบนิ้ว เธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านโดยมีพี่ชายสองคน(คนโตมีเลือดไซเรนเหมือนเธอ ส่วนคนกลางมีเลือดแวมไพร์มากกว่า) โฮเลนถูกเลี้ยงภายในคฤหาสน์ใหญ่ห่างไกลจากสายตาผู้คนทำให้เธอแทบจะไม่เคยเห็นโลกภายนอกเลย เนื่องจากเธอมีเสี้ยวหนึ่งที่เป็นแวมไพร์ทำให้โฮเลนมีเขี้ยวนิดๆ แต่ไม่มีอาการหิวเลือดหรือแพ้แสงแดดแต่อย่างใด โฮเลนถูกเลี้ยงมาแบบปลูกฝังให้ปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตนเองทำให้เธอติดนิสัยเล่นละครต่อหน้าผู้คนเสมอ และถูกปลูกฝังให้ยึดติดกับคำว่า 'ศักดิ์ศรี' โฮเลนเคยเกือบโดนพี่ชายคนกลางดูดเลือดมาแล้วครั้งหนึ่งทำให้ที่แขนขวาของเธอมีรอยแผลเป็นคล้ายเขี้ยวอยู่จากการที่พี่ชายกัดไปแต่เพราะตอนนั้นพี่ชายคนโตเข้ามาช่วยได้ทันทำให้พี่ชายคนกลางไม่ได้ดื่มเลือดเธอ...หลังจากนั้นพี่ชายคนกลางก็ขอโทษเธอยกใหญ่เพราะเขาลืมดื่มเลือดเลยทำให้คลั่งขึ้นมา แน่นอนว่าโฮเลนไม่ได้โกรธพี่ชายเลยเพราะเธอคิดว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ แต่ว่าเหตุการณ์นั้นฝากรอยแผลเป็นไว้ที่แขนของเธอ มันเป็นเหมือนสิ่งเตือนใจพี่ชายคนกลางไม่ให้หลงลืมอะไรอีก
    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวรูปร่างสูงหุ่นดีคล้ายนางแบบ เรือนผมสีทองยาวถึงสะโพกและเป็นสีน้ำเงิงตรงปลายเป็นผลมาจากเลือดไซเรนของเธอ ดวงตาสีน้ำเงินคล้ายแมว ใบหน้ามักมีรอยยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวเนียน และมีผ้าพันแผลพันแขนด้านขวาไว้เสมอเพื่อปิดบังรอยแผลเป็นในอดีตไว้
    ลักษณะการพูด : พูดจาด้วยน้ำเสียงหวานๆ ชวนฟัง แม้บางครั้งนางกำลังด่าก็เถอะและมักหลุดคำหยาบเวลาตกใจเสมอ เช่น
    ดีใจ :: อ่า เยี่ยมเลยค่ะ //ยิ้มออกมาเหมือนเดิม
    เสียใจ :: มันไม่เคยมีเหตุการณ์นั้น //โดนเสย
    โกรธ :: .......//ไร้คำพูดแต่ยิ้มโหด
    ปกติ :: ไอ้เว--- อุ้ย ขอโทษค่ะ
    พวกคุณโง่สินะคะ อ๊ะ ลืมที่ฉันพูดดีกว่าค่ะ (สกิลตอแหล)
    เว---ว้าย! ทำอะไรคะ!! (กำลังจะร้องว่าเวรแต่ปรับทัน ฟฟฟ)
    งานอดิเรก : นั่งจิบชาฉิวๆ , อ่านหนังสือ, ร้องเพลง(?)
    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : สัตว์ตัวเล็กๆ (กระต่าย, กระรอก, แมงมุม(!?)), ชา, หนังสือ, สายลมอ่อนๆ ,น้ำทะเล/เกลียดตุ๊กตา, อากาศร้อน, เล็บฉีก/กลัวตุ๊กตาที่ตาโตๆ จนทำให้หลอน/ไม่มีอาการแพ้ใดๆ
    เด่นด้านไหน? : เวทมนตร์
    พลัง : โฮเลนมีเวทมนตร์รักษาแผลแต่ว่าเธอไม่ชอบใช้ปกติใช้วิธีปฐมพยาบาลเอามากกว่า(ถ้าฉุกเฉิกจริงจะยอมใช้มัน) หายใจในน้ำได้เป็นผลมาจากพลังไซเรนของเธอ(แถมว่ายน้ำได้เร็วสุดๆ) เวลากลางคืนเธอมีพลังเวทสะกดจิตคนอื่น และสุดท้ายพลังเวทที่สามารถสร้างน้ำแข็งขึ้นมาได้ใช้ได้ทั้งโจมตีและป้องกัน
    เหตุผลที่มาสมัครสภาเก้าพิภพ : พี่เลี้ยงเห็นว่าเธอเบื่อๆ เลย แนะนำให้มาดู และเพราะเธออยากลองออกไปโลกภายนอกสักครั้งเลยตัดสินใจสมัคร
    ถ้าเลือกได้อยากอยู่ทีมไหน? : "ถ้าจะให้ตอบตามตรง...ฉันจะอยู่ทีมใครก็ได้ค่ะ ไม่ซีเรียสหรอก และทุกคนดูน่าสนใจจนฉันเลือกไม่ถูกเลยค่ะ"
    อยากมีคู่หรือเปล่าคะ? : แล้วแต่เลยค่ะ

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    "สวัสดีค่ะ ดิฉันคริสติน่า หนึ่งในสภาเก้าพิภพรุ่นก่อน ได้รับหน้าที่ให้มาสัมภาษณ์คุณค่ะ"
    =  "ค่ะ สวัสดีค่ะ" หญิงสาวเจ้าของใบหน้าอ่อนโยนตอบด้วยนำ้เสียงหวาน
    "ชื่อของคุณคือ?"
    = "โฮเลลัส แคสเซียน่าค่ะ"
    "แล้วตอนนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไรอยู่?"
    = "อืม บางทีคุณต้องมาดูเอง" หญิงสาวตอบพลางเตรียมเปิดกระโปรงให้ทุกคนดูทว่าเสียงต่อมากลับทำให้เธอชะงัก
    "คำถามเมื่อกี้ล้อเล่นน่ะค่ะ"
    = "เหรอคะ อันที่จริงถ้าอยากรู้ฉันให้ดูได้นะคะ"
    "แนะนำตัวตามแบบของคุณให้ฉันฟังหน่อยสิคะ"
    = "ฉันโฮเลลัส แคสเซียน่า ชื่อเล่นโฮเลนค่ะ เป็นไซเรนแต่ไม่มีหางปลา(?)เพราะเลือดแค่ครึ่งเดียวเลยไม่มีผลกับร่างกายโดนตรงค่ะ ฉันมีแค่วคามสามารถของไซเรนเท่านั้น ยังไงก็อย่าตัดสินฉันด้วยภายนอกนะคะ ฉันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้"
    "คุณคิดว่าคุณ...มีเอกลักษณ์ให้ผู้คนจดจำได้มากน้อยแค่ไหนคะ?"
    = "อืม...คงพอสมควรล่ะคะ แต่วาทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทุกคนมากกว่า"
    "ขอให้โชคดีค่ะ"
    = "ค่ะ"

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า!
    = สวัสดีค่ะ
    ชื่ออะไรเหรอคะ?
    = เรียกแผ่นกระดาษ หรือ โซริสะก็ได้ค่ะ
    คิดว่าลูกจะได้อยู่ทีมที่หวังไว้หรือเปล่าเอ่ย?
    = ทีมไหนก็ได้ค่ะ ไม่ซีเรียส
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!
    = ค่ะ
     


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×