ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ....Characters.....
....Characters.....
“ถ้าพระเจ้ามีตัวตนล่ะก็..คำขอสุดท้าย
ขอให้ใครสักคนร่วงหล่นสู่หลุมแห่งความสิ้นหวังเหมือนกับตัวข้า”
ดาร์เลเน่ (Darlene)
"ข้ากับเขาก็เหมือนหยินและอย่าง...ถึงแม้จะเข้ากันไม่ได้ แต่ก็คอยเกื้อหนุนค้ำจุนกันและกัน"
"ก็ตามใจหมอนั้นสิ.....จะให้โดดผาหรืออะไรก็แล้วแต่..."
“ข้าชอบเจ้า เอลก้า ชอบเอลก้ามานานแล้วด้วย / แอน เราคิดกับเจ้าแค่เพื่อนสนิทมากว่าอย่างอื่นนะ”
(???) ll (???)
"ถ้าหากข้าไม่ได้ครอบครองท่าน ใครที่ไหนก็ไม่มีสิทธิ!"
" เจ้า.. ต้องการอะไรกันแน่? ตัวข้า? หรือหัวใจของเจ้า? "
" เจ้าช่างน่าสงสารนัก ที่รักของข้า.. ข้าจะช่วยเจ้าได้อย่างไร?
สวรรค์ช่างไม่ยุติธรรมกับเจ้าเสียเลย "
" ข้า ... เอาเจ้าสิ่งนั้นออกไป!! อย่าเข้ามานะคะ!!"
“ หากว่าการรอบรู้ในศาสตร์แขนงต่างๆคือการเป็นแม่มดที่พวกท่านใส่ความแล้ว...
เหตุใดพวกท่านที่มีความรอบรู้เฉกเช่นเดียวกับพวกเราถึงไม่ถูกกล่าวขาน
เช่นเดียวกับพวกเราเล่า ? ไม่ยุติธรรม…ไม่ยุติธรรมเลยนะ…ทั้งพระเจ้า ทั้งมนุษย์ ”
“ข้าทราบดีว่ามันเกินจะให้อภัยและผิดบาปเพียงใด…แต่ข้าก็รักเขาไปเสียแล้ว…"
"โลกนี้หน่ะมีแต่เรื่องหลอกลวง..ทุกคนใส่หน้ากากเข้าหา..ยกเว้นก็แต่เจ้า.."
"หวังว่าเธอจะทำตามคำที่เธอเคยสัญญากับข้าไว้นะ...."
" เพราะเจ้าคือคนพิเศษกว่าใคร.. และข้าไม่อยากสูญเสียเจ้าไป "
" ผู้คนมีตั้งมากมาย ทำไมถึงต้องเป็นข้า? "
"ไร้..สาระ"
"ย...อย่างนี้หรอคะที่รัก อื้อออออ(?)"
"ของของผม..ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้อง|เธอหน่ะ..ไม่ใช่คนที่คู่ควรกับพี่..งั้นตายๆไปเถอนะ.."
"ความแค้นของข้าน่ะ มันไม่มีลบล้างได้หรอก"
"บางครั้งพวกเราแค่ต้องการความสงบ"
"ทว่าบางครั้งสวรรค์กลับไม่เคยเข้าใจเลย"
อเล็กซ์ (Alex) ll ซาอัส (Zaus)
"ใครกันที่สร้างโลกใบนี้ขึ้นมา แล้วใครกันที่ทำร้ายแม้แต่มนุษย์ด้วยกันเอง?"
โฮเซคิ (Hozeki)
"ความเกลียfชังมาจากที่ไหนกัน?"
"พวกเราน่ะ ไม่เคยทำร้ายใครอะไรนะ"
ไมเคิล (Micael) ll มาเรีย (Maria)
"ข้าแค่ต้องการให้เจ้ายิ้มอีกครั้ง"
"......ข้ากลัว....."
วิลเลี่ยม (William) ll เฟลิกซ์ (Felix)
"นี่ เคยได้ยินนิทานก่อนนอนกันไหม?"
"หลังจากที่นิทานจบลงเด็กน้อยคือเวลาหลับนอนของเด็กน้อยทั้งหลาย"
เจเนซิส (Genesis) ll จาคอป (Jacob)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น