ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Tell Me You Love Me [ Todoroki x OC ]

    ลำดับตอนที่ #6 : ARC 1 :: 5. [ Oh! You should know that your handsomeness is a big sin! ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      154
      23 มิ.ย. 64



    tell me you love me | fanfic bnha

    todoroki shouto x kosakura ritsuka (oc)





    ARC 1 :: 5. [ Oh!  You should know that your handsomeness is a big sin! ]  








    "ก็ไม่ได้ไม่ชอบ"


    ถ้อยคำจากคนตรงหน้าทำให้ริทสึกะเผลอประหม่าขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ดวงตาสีชมพูเข้มฉายแววประหลาดใจ จนต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก

    แต่ยังไม่ทันจะได้แซวอะไร กลุ่มผมสองสีก็ขยับลงมาซบที่ข้างไหล่ของตน ใบหน้าที่นิ่งเรียบไม่ได้แสดงอารมณ์อะไรออกมามากมาย เด็กสาวหัวเราะ มือขยับขึ้นเล่นผมเขาอย่างถือวิสาสะ


    ทั้งๆที่ดูเป็นคนเข้าถึงยาก

    แต่ก็ชวนให้รู้สึกเหมือนแมวอ้อนๆอย่างประหลาดเลย


    "เอ๋ ไอ้คำพูดแบบนั้นน่ะ"


    ริทสึกะส่งเสียงแหลม "เซอร์วิสเหรอคะ"


    "ซ...เซอร์วิสอะไร?"


    "ให้ตายสิ สุดหล่อ"


    ริทล้อเขา "คนหล่อนี่มันอะไรกัน เป็นแฟนให้กันไม่ได้ แต่ทำให้ตกหลุมอยู่ได้ โอ๊ย เจ็บจัง"


    "พิลึก"


    เขาว่าเธอ แต่เด็กสาวผมสีพิสุทธิ์ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลย เธอขยับมือปัดกับอากาศไปมาเป็นเชิงปฏิเสธแบบไม่จริงจังเท่าใด


    "อย่าพูดแบบนั้นสิคะ ตัวเอง"


    เธอค่อยๆขยับคิ้วข้างหนึ่งของตนขึ้นเป็นเชิงหยอกล้อ


    "ผู้ชายอย่างเตงควรรู้ตัวได้แล้วนะ ว่าความหล่อของตัวเองเป็นบาปหนาอ่ะ"


    คนหล่อที่เธอแซวไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย

    มาทำเป็นเอียงคอใส่

    หล่อ น่ารัก เปกริทสุดยอด












    การเรียนการสอนในยูเอย์ไม่ต่างจากโรงเรียนมัธยมทั่วไป นั่นทำให้โฟกัสของริทสึกะไม่ได้มุ่งสนไปยังบนกระดานเลยสักนิด - ขอทีเถอะ เธอไม่สามารถจดจำสิ่งบนกระดานหรือเนื้อหาที่เรียนได้สักนิด

    แค่เวลาผ่านไป แค่อาจารย์เดินออกจากห้องไป เด็กสาวก็พร้อมจะรีเซ็ตความทรงจำของตัวเองจะแย่อยู่แล้ว

    ตาสีชมพูเข้มมองบนกระดาน แอบขมวดคิ้วกับประโยคภาษาอังกฤษบนกระดาน


    อ่านไม่ออกเลย

    ทำไมคนญี่ปุ่นต้องเรียนภาษาอังกฤษ

    เราสถานปนาภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาสื่อสารกลางไม่ได้หรือไงนะ


    ได้แต่คิดแล้วเบ้ปาก


    "เอาล่ะ! ประโยคต่อไปนี้ ข้อใดผิดเอ่ย!?"


    ริทสึกะเชื่อว่าในทุกห้องเรียนมีตัวท็อป

    แน่นอน

    ไม่ใช่เธอ


    "ยาโอโยโรสึ!"


    ริทถอนหายใจ แม้ว่าคำตอบที่ปรากฎจะเป็นคำตอบที่ถูก แร่เธอก็ไม่เข้าใจมันอยู่ดี เด็กสาวทำเพียงแค่จดตามไปอย่างเซ็งๆ ด้านบนของกระดาษสมุดก็ถูกแต่งเติมจากกระดาษขาวมีลสดลายของดินสอวาดสิงสาราสัตว์ที่ตนเองคิดได้เติมเต็มลงไป

    มือข้างที่ว่างจากการไม่ได้จับดินสอยกขึ้นปิดปากตนเองหาวหวอดๆด้วยท่าทางเบื่อหน่าย

    ตาของเธอตวัดสายตาขึ้นมองนาฬิกา ภาวนาให้เสียงออดและเข็มวินาทีของนาฬิกาให้เดืนไหวขึ้นมากกว่าเดิมเสียที โคซากุระ ริทสึกะขี้เกียจที่จะรอแล้ว


    เป็นเวลาสักพักกว่าที่คำอธิษฐานของหล่อนจะเป็นจริง

    เสียงออดดังขึ้น เสียงอาจารย์ไมค์ที่สอนเงียบลง เขาเก็บข้าวของด้วยท่าทางธรรมดาๆ ก่อนจะโบกมือลา


    "เหห ริทจัง! เราไปกินข้าวกันไหม?!"


    อาชิโดะ มินะ เด็กสาวผิวสีชมพู เจ้าของอัตลักษณ์กรดผู้มีรอยยิ้มสดใสและมีบุคลิกร่าเริง เข้ามาชักชวน ริทสึกะขยิบตาเป็นเชิงตอบรับ ก่อนจะโบกไม้โบกมือหาโทโดโรกิที่เก็บของเสร็จ


    "โชจังขาาา เค้าไปกินข้าวกับมินะจังน้า!"


    ทางนั้นสะดุ้งครู่หนึ่งก่อนจะฟอร์มกลับมาด้วยการทำหน้านิ่งๆ

    เห - แต่เมื่อกี้เธอเห็นน้า แมวหวืดน่ะ


    อ่า แมวหวืดก็แมวหวืด












    หลังเม้ามอยพูดคุยสัพเพเหระกับมินะและกลุ่มเพื่อนสาวๆ เวลาพักก็หมดลง เธอถอนหายใจระหว่างที่เดินกลับห้องเรียน


    "ทำไมทหน้าแบบนั้นล่ะ ริทจัง?"


    "อ้อ…"


    เธอลากเสียงก่อนจะตอบคำถามไป


    "อยากลาออกน่ะ"


    เธอพูดกลั้วหัวเราะให้ดูเหมือนไม่จริงจัง ทั้งๆที่จริงๆแล้วริทก็หวังการลาออกจริงๆ เด็กสาวผมสีขาวพิสุทธิ์ผู้ผูกผมด้วยริบบิ้นสีแดงไม่ได้อยากใช้ชีวิตในโรงเรียนต่อเท่าไร

    ร่างกายขยับเดินเข้าไปในห้องนั่งประจำโต๊ะของตัวเอง หันหลังไปเห็นเจ้าของเรือนผมสีขาวแดงที่เตรียมการเรียนในคาบต่อไปก็อดไม่ได้ที่จะนับถือรวมไปถึงหัวเราะแห้งกับความไม่กระตือรือร้นอยากเรียนของตัวเอง


    เธอกับการเรียนไม่ค่อยถูกโฉลกกันมาเท่าไรหรอก


    เธอเท้าคางรออาจารย์เข้ามาสอน นิ้วมือจากมือที่ว่างก็เคาะโต๊ะเบาๆเป็นจังหวะแต่ก็ไม่ให้เกิดเสียงดังรบกวนคนอื่นแก้เบื่อ


    วิชาคาบบ่ายเป็นวิชาพื้นฐานฮีโร่


    "ฉันเปิดประตูเข้ามาอย่างคนธรรมดาแล้ว!!"


    เสียงตะโกนดังขึ้น ร่างสูงกำนำเต็มไปด้วยมัดกล้ามของฮีโร่อันดับหนึ่งตรงเข้ามาในห้อง 1-A และได้รับการจับจ้องจากดวงตานับสิบคู่ของนักเรียน


    "ฉันจะเป็นคนสอนวิชาพื้นฐานฮีโร่ ซึ่งเป็นวิชาที่มีไว้เพื่อสอนพื้นฐานของการเป็นฮีโร่ เป็นวิชาที่หน่วยกิตเยอะที่สุดด้วย"


    โห ออลไมท์นี่กระตือรือร้นแบบในข่าวหรือในทีวีที่เห็นจริงๆเลย - คนที่ปลื้มเขาคงดีใจตายที่เขาเหมือนกับตัวตนที่รู้จักผ่านสื่อขนาดนี้

    ริทสึกะคิด

    หวังว่าจะเป็นวิชาที่สนุกนะ เธอหวังแบบนั้น


    "เอาล่ะ!! อาจดูรวดเร็วไปเสียหน่อย แต่! วันนี้เราจะฝึกการต่อสู้!!"


    อุปกรณ์สื่อการสอนอย่างป้ายคำว่า 'Battle' ถูกโชว์มาต่อหน้า พร้อมส่งเสียงดังฉะฉานบอกจุดประสงค์ของกิจกรรมที่จะทำในคาบนี้

    เด็กสาวลุกขึ้นจากเก้าอี้หลังได้รับอนุญาตเหมือนคนอื่นๆในห้องให้รับกล่องบรรจุชุดคอสตูมไปเปลี่ยนที่ห้องเปลี่ยนเสื้อ


    อื้มม แบบนี้มันถึงเวลาที่สาวน้อยอย่างเธอจะโดดเด่นต่อหน้าฝูงชนแล้วสินะ สุดยอดไปเลย!

    เนี่ยยย แค่คิดก็สนุกแล้ว ตื่นเต้นๆๆ!


    เธอเริ่มจะรู้สึกกระตือรือร้นที่จะเรียนขึ้นมาแล้ว!


    "ฮายยย ~! แม่ขาก็จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนริทใช่ไหมน้า!"


    ระหว่างทางเดินระหว่างที่ยิ้มแย้มสนุกสนาน ริทสึกะก็สาวเท้าก้าวไปหาเด็กสาวเพื่อนร่วมห้องเจ้าของเรือนผมสีเทาตัดสั้นหยักศก เธอหัวเราะร่าพลางยิ้มให้อีกฝ่ายที่ถูกเธอพุ่งเข้าไปกอดคออย่างเต็มรัก


    "ปล่อยฉันด้วยค่ะ โคซากุระ"


    "ไม่เอาหรอกค่ะ แม่ขา ลูกสาวของแม่กลัวหลงนี่นา"


    ออเซาะไปหนึ่งกรุบ

    และถูกสะบัดหนีอีก

    วัยรุ่นเซ็ง!











    ริทสึกะลากร่างกายที่สวมใส่ชุดฮีโร่ที่ถูกออกแบบมาจากบริษัทและจากฝีไม้ลายมือการวาดของเธอ ชุดฮีโร่ของริทสึกะที่ไม่แน่ใจนักว่าจะสามารถเรียกมันว่าคอสตูมฮีโร่ได้เต็มปากเท่าไรนัก


    ก็แหม - กิโมโนประยุกต์ที่ดูเหมือนเน้นรสนิยมมากกว่าการใช้งานจริงอีก!



    "จากนี้ไปจะให้พวกเธอแบ่งออกเป็นทีมวิลเลินกับทีมฮีโร่แล้วต่อสู้กันด้วยรูปแบบ 2vs2!"


    ริทสึกะกอดอกพยักหน้ารับฟังขณะที่ใบหน้าของเธอมีรอยยิ้มคอยรับฟังข้อมูลจากปากของออลไมท์และคนอื่นๆที่เอ่ยถาม


    "แล้วจะตัดสินผลแพ้ยังไงคะ?"


    "อัดให้ปลิวเลยได้รึเปล่า?!"


    ใครจะอัดกันก็เอาเลยจ้า แต่ถ้าโชจังจะอัดเธอ เธอเต็มใจเลย!


    ใช่แล้ว

    ที่เธอไม่ได้ออกความเห็นอะไรก็เพราะสายตาของเธอจับจ้องไปยังโทโดโรกิ โชโตะเวอร์ชั่นคอสตูมฮีโร่อยู่!

    บ้าเอ้ย

    คนหล่อใส่อะไรก็หล่อ แผ่นดินไหว แต่ริทสึกะไม่ไหว!


    "จะมีการคัดออกเหมือนรอบอาจารย์ไอซาวะรึเปล่าคะ?"


    "ห้องพวกเรามี 22 คน! ถ้าแบ่งจะต้องแบ่งยังไงถึงจะดีครับ? มีคู่หนึ่งเหลือเป็น 1vs1 เหรอครับ?"


    ถ้าตัวต่อตัวขอไปตัวต่อตัวกับโชจังได้ไหมค--- อะฮึ่ม


    "ผ้าคลุมนี่เจ๋งดีนะว่าไหม?"


    "จะไม่มีการสู้แบบ 1v1 แต่จะมีคู่หนึ่งที่ได้ 3vs3 ส่วนที่เหลือจะเป็น 2vs2"


    ออลไมท์ตอบคำถามด้วยการอ่านโพย โอเค ริทสึกะไม่ได้ซีเรียส เนื้อหามันเยอะจำไม่ไหว จำไม่หมดก็อ่านโพยไป


    "ซึ่งทีมที่มีสามคนสองทีมต้องแข่งกันอย่างไม่มีข้อแม้"


    กว่าที่ริทสึกะจะตั้งสติเลิกมองเจ้าของเรือนผมสีขาวแดงที่ใบหน้ามีรอยแผลเป็นได้ก็ใช้เวลาสักพัก เด็กสาวมุ่งหน้าไปที่กล่องจับสลาก หยิบลูกบอลที่มีตัวอักษรพยัญชนะภาษาอังกฤษขึ้นมา


    ก็แบบค่อนข้างมั่นระดับหนึ่งว่าตัวเองก็สวยและเก่งพอประมาณ!


    นัยน์ตาสีชมพูมาเจนต้ามองยังตัวอักษรที่ปรากฎบนลูกบอลทรงกลม แอบผิวปากเมื่อเห็นตัวอักษร


    "D แบบนี้ คงสบายๆดีๆแหละ!"


    "โคซากุระคุงได้ D เหรอ!?"


    อีดะทักเธอขึ้นมา หนุ่มแว่นดูจริงจัง ขณะที่เด็กสาวหัวเราะและโบกลูกกลมๆในมือไปมาแล้วตอบด้วยเสียงยานคางไม่ต่างอะไรจากคนเมา


    "ช่าย"


    "ดีล่ะ! มาพยายามกันนะ!"


    "รับแซ่บ!"


    ริทสึกะตอบพร้อมกับทำท่าทำทางเหมือนนายทหารรับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ก่อนจะหัวเราะ - และไม่ทันที่เสียงหัวเราะของเธอจะหมดไป

    เสียงห้าวก็แทรก


    "พวกตัวประกอบสองคนงั้นเหรอที่ได้ D น่ะ?"


    เธอตวัดตามองก่อนจะเบะปากออกมาเมื่อเห็นว่าอีกฝ่าย - หมายถึงบาคุโกก็ได้ทีม D เหมือนกับริทและอีดะ


    "บาคุโกคุง อย่าเรียกคนอื่นว่าตัวประกอบได้ไหมครับ!"


    "หา!? แล้วจะทำไม ไอ้ตัวประกอบใส่แว่น!"


    "เอาเลย ต่อยกันๆ!"


    เด็กสาวผมสีพิสุทธิ์ปรบมือเป็นจังหวะเชียร์ก่อนที่นัยน์ตาสีชมพูเข้มจะปรายตามองไปทางโชโตะ

    สายตาของเธอกับเด็กหนุ่มอัตักษณ์ครึ่งร้อนครึ่งเย็นคนนั้นประสานสายตากัน - ริทยิ้มให้อีกฝ่ายแบบสวยๆ (ที่เธอค่อนข้างมั่นใจว่าสวยที่สุด)


    แต่ให้ตายสิ

    สุดหล่อ สุดที่รัก แฟนริทหยิ่งมากๆเลย!

    หันเมินไปทางอื่นเฉยๆๆ


    ไม่น่ารักเลย!


    เอ๊ะ อะหรือ อะหรือว่า

    เขินใช่ไหมล่า

    แน่นอน ริทสึกะเธอสวยที่สุดแล้ว!

    โชจังหวั่นไหวกับเธอแน่นอน 100%!


    "ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไรของแกวะ?"


    "มีความสุข! คนที่ชอบทำหน้าเป็นโจรไม่เข้าใจหรอก!"


    "หา!? ยัยนี่!"


    "บาคุโกคุง โคซากุระคุงอย่าตีกัน!"


    เสียงห้ามปรามห้ามมวยของอีดะดังขึ้น ความวุ่นวายในการจับคู่หาคู่หาทีมหลังกการจัลฉลาดเริ่มสงบลง ริทสึกะรอฟังดูว่าคู่แรกที่จะทำการต่อสู้กันจะเป็นคู่หรือทีมของใครเริ่มก่อน


    "ในเมื่อรวมทีมกันเสร็จแล้ว!"


    ออลไมท์ส่งเสียง


    "ทีมสามคนจะเริ่มต่อสู้กันก่อน ทีม D เป็นวิลเลิน vs ทีม A เป็นฮีโร่!"


    ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจเท่าไร

    จนเหลือบไปเห็นสมาชิกอีกทีม


    โอ๊ะ! น่าสนุกจังเลย!


    ริทสึกะไม่ได้เครียดอะไรเท่าไร เธอไม่ได้เป็นคนที่พร้อมกระโจนใส่เท่าบาคุโก ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ตึงเครียดแบบอีดะ ทำให้เธอไม่ได้รู้สึกว่าไม่ต้องตั้งใจขนาดนั้นก็ได้

    เมื่อออลไมท์อธิบายเสร็จ เขานำนักเรียนคนอื่นไปที่ห้องมอนิเตอร์ และให้เด็กที่ต้องลงสนามไปที่สถานที่


    แต่ก่อนที่เธอจะไป ริทสึกะก็ส่งเสียงเรียกลูกชายบ้านโทโดโรกิ


    "โชจังคะ รักนะคะ เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ"


    เอ่ยจบก็ชูมือมินิฮาร์ทให้ไปด้วยท่าทางดี๊ด๊า

    และถูกเมินตามระเบียบอย่างเช่นเคย - ไม่สิ โชจังเขินแหละ ดูออก!











    ||||


    Talk มาวว ♡

    ตอนนี้เชื่อมกับเรื่อง only u ตอน 9. นะครับ!

    อ่านแยกกันได้ เพราะเป็นคนละมุมมอง!

    เรื่องนี้เขียนช้าสุดแล้วค่ะ เทียบกะอีกสองเรื่องจบ arc1 ไปแล้ว แงๆๆ หวังว่าทุกท่านจะไม่เบื่อไปเสียก่อนนะคะ ;____;

    มาวหวังมากๆว่าเรื่องนี้จะทำให้คนอ่านเผลอรู้สึกยิ้มตามกับความดี๊ด๊าของยัยริท และ อยากตียัยไปพร้อมๆกันด้วยความหมั่นเขี้ยว

    5555555555555555555555555

    ใดๆก็ตามขอบคุณทุกคนที่รักและติดตามเป็นกำลังใจให้กันนะคะ

    รักค่ะ ❤



    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×