ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Tell Me You Love Me [ Todoroki x OC ]

    ลำดับตอนที่ #1 : `จดหมายแถลงการณ์ถึงนักอ่าน (๓)`

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      106
      31 มี.ค. 64

    `จดหมายแถลงการณ์ถึงนักอ่าน (๓)`



         สวัสดีค่ะ มาวว♡ นะคะ วันนี้จดหมายแถลงการณ์ฉบับที่สมฉบับนี้ ได้ถูกเขียนขึ้นหลังจากได้แถลงการณ์ในจดหมายฉบับแรกและฉบับที่สองในเรื่อง only u และ chosen last (ชื่อเก่า you're mine) ตามลำดับค่ะ ดั่งที่มาวเคยกล่าวเอาไว้ว่าทั้งฟิคของคัตและของโชโตะก็จะเกิดการรีไรท์ขึ้นมาเนื่องด้วยการที่ only u ถูกรีไรท์ ซึ่งมีผลต่อเส้นเรื่องทำให้เรื่องนี้จำเป็นต้องรีไรท์ค่ะ - อาจช้าไปไม่สักหน่อย แต่ก็อยากจะมอบจดหมายฉบับนี้ชี้แจงแถลงไขในเนื้อหาของฟิคเรื่องนี้ ดังนี้ค่ะ


         ๑.การลบตอนทั้งหมด

         แม้ในเรื่อง tell me you love me จะยังอัพไปได้เพียงไม่กี่ตอน แต่มาวได้ตระหนักใคร่ควรคิดว่าในเมื่อสตอรี่ของเรื่องเชื่อมต่อกับ only u การที่ฟิค only u ลบตอนออกเพื่อรีไรท์เนื้อหาทั้งหมดแล้ว ฟิคนี้ก็จำเป็นจะต้องลบเนื้อหาออกทั้งหมด เพื่อให้เนื้อหายังคงไปด้วยกันค่ะ


         ๒.ทำไมจึงต้องรีไรท์เนื้อหาทั้งหมด

         ขอชี้แจ้งดังต่อไปนี้

         ๒.๑) จุดแรกสืบเนื่องมาจากการที่ฟิค only u เป็นเส้นเรื่องหลัก tell me you love me เองก็เป็นรูทแยกมาจากรูทหลักอย่าง only u เมื่อรูทหลักมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงพล็อต จึงทำให้ฟิคเรื่องนี้เองก็ต้องปรับเพื่อให้เข้าที่เข้าทางเช่นกัน

         ๒.๒) มาวมีความประสงค์อยากส่งต่อเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้แด่ผู้อ่าน อยากเก็บเกี่ยวในความคิดของตัวเองและค่อยๆคงกลั่นกรองออกมาอย่างค่อยเป็นค่อยไป และหวังว่าผู้อ่านจะรักฟิคเล็กๆเรื่องนี้


         ๓.ผู้อ่านจะได้อะไรจากเนื้อหาที่รีไรท์

         ๓.๑ ) ความสมบูรณ์ของเนื้อหาที่เพิ่มขึ้น รับประกันว่าจะเก็บทุกเม็ด ทุกรายละเอียด ทุกประเด็นไม่ให้มันหลงลอยไปอย่างที่ผ่านมา

        ๓.๒ ) ระดับของภาษาที่พัฒนาขึ้น เป็นการขัดเกลาภาษาขึ้นไปอีกระดับขั้น ให้เป็นงานเขียนในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดและเต็มร้อยของตัวเอง

         ๓.๓ ) ผู้อ่านจะได้ความรัก ความเอาใจใส่จากเราอย่างเต็มที่และมากขึ้นไปอีกในทุกครั้งที่อ่านงานของเรา มาวมีความความคาดหวังไว้ทุกคนจะได้รับความสุขหลังจากอ่านงานของมาวค่ะ



         ๔. ถ้าหากอยากอ่านเนื้อหาที่ยังไม่รีไรท์

         ทางมาวมีไฟล์งานของมาวค่ะ สามารถติดต่อมาขออ่านได้ในช่องทางที่มาวอนุญาตเท่านั้น โดยถ้าหากอยากอ่านเนื้อหาเก่า สามารถติดต่อมาได้ที่ Twitter ของมาว @aalcaffex ทาง dm (ข้อความลับ) เท่านั้นค่ะ มาวจะให้เป็นไฟล์ไดร์ฟที่รวบรวมตั้งแต่ตอนแรกจนถึงเนื้อหาที่อัพตอนล่าสุดเท่านั้น ซึ่งคำผิดก็ไม่มีการแก้ไขแต่อย่างไรด้วย


         ๕. อยากจะบอกอะไรกับนักอ่านที่ติดตาม

         นี่เป็นครั้งที่สามที่มาวมีความกล้าที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้และตัดสินใจอธิบายทุกสิ่งอย่าง เราก็พูดเหมือนๆเดิมในทุกจดหมายว่ามาวขอโทษในความเอาแต่ใจของตัวมาวเองที่ตัดสินใจกับการรีไรท์ดื้อๆ และ มาวเข้าใจในเรื่องของการที่ไม่อยากติดตามฟิคแล้ว ซึ่งมาวไม่โกรธอะไรเลยค่ะ ถ้าทุกคนไม่อยากไปต่อกับมาวแล้ว แต่หากอยากไปต่อ เราก็ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ

         ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ


    ด้วยรัก

    มาวว♡

    ณ วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๔



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×