ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Only U [ Midoriya x OC ]

    ลำดับตอนที่ #20 : ARC X :: X1. [ I just wanna.... {Ver.INVERTED} ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      78
      12 ก.ย. 64


     


    o n l y  u | fanfic bnha

    midoriya izuku x shiori sachita (oc)

    note - คาร์แรคเตอร์ของตัวละครเป็นแบบ inverted ver. ยกตัวอย่างเช่น เดกุมีผมสีม่วง ตาสีม่วง นิสัยเอื่อยเฉื่อย เบื่อหน่ายง่าย เรียบนิ่ง เฉยชา และ ซัจจังมีผมสีเทา ตาสีแดง นิสัยไม่ได้ดุเป็นแม่ มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้า สดใส เข้าถึงง่าย ดังนั้นจะเรียกว่า OOC ได้ก็คงไม่ผิด (ตัวละครอยู่ปีสองนะคะ)



    ARC X :: X1. [ I just wanna… {Ver.INVERTED} ] || เนื่องในโอกาสฟิคครบรอบ 1 ปี




    "เจ็บ"


    เธอมุ่ยหน้าหลังได้ยินคำสั้นๆจากคนหน้าปลาตายตรงหน้าที่กำลังนั่งอยู่ด้วยกันบนเตียงคนผู้ป่วยของห้องพยาบาล เด็กสาวผมสีเทาเข้มเกือบดำมุ่ยหน้าของตัวเองลงเมื่อได้ยินคำนั้นออกมาจากอีกฝ่าย


    "มิโดริยะคุง"


    เธอไม่พอใจเลย ทั้งๆที่ตัวเองก็กำลังเป็นห่วงใบหน้าราบเรียบที่บาดเจ็บอยู่แท้ๆ แต่เขากลับไม่ได้สนใจความเป็นห่วงกลับกันยังมาพูดให้เธอรู้สึกเสียน้ำใจที่กำลังตั้งใจทำแผลให้เขาอีก

    หากแต่เจ้าของเรือนผมสีม่วงไวโอเล็ตและนัยน์ตาสีอเมทิตย์ไม่ได้แสดงอารมณ์อะไรออกมาแตกต่างจากเดิม เขาไม่ยอมพูดอะไรต่อ - เป็นความรู้สึกที่ทำให้ซาจิที่มักจะร่าเริงและมีรอยยิ้มรู้สึกอึดอัด


    อึดอัดจนไม่อยากทำแผลให้ต่อ


    "โอเค ถ้าเธอบอกว่ามือหนักนัก งั้นเธอก็เชิญทำแผลไปคนเดียวเลย มิโดริยะคุง ฉันไม่ทำให้เธอแล้ว"


    ซาจิตะปิดกล่องปฐมพยาบาลที่ตนเองถืออยู่ เด็กสาวผมสั้นหยักศกสีเข้มลุกคล้ายจะเดินหนีออกไป หากแต่เพื่อนร่วมห้องของแผนกฮีโร่กลับคว้าข้อมือเอาไว้ เด็กสาวหน้ามุ่ยที่มักมีรอยยิ้มประดับหันมองใบหน้าเรียบนิ่งของเจ้าของแววตาที่ไร้ชีวิตชีวา


    "ซาจิ"


    เขาเรียกชื่อเล่นเธออย่างถือวิสาสะพลางถอนหายใจ "เธอลืมไปรึไง ว่าตัวเองใช้อัตลักษณ์ของเธอกับฉันได้" มิโดริยะพูดด้วยท่าทีเบื่อหน่ายที่จะต้องออกแรงอธิบาย


    ใบหน้าของเด็กสาวขึ้นสีระเรื่อเพราะอายที่ตนลืมไปว่าตนเองไม่เห็นจำเป็นจะต้องยกกล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลให้เขาแบบนี้เลย ในเมื่ออัตลักษณ์ของเธอสามารถช่วยเขาได้เพียงแค่สัมผัส

    อาจเพราะเธอนิ่งค้างนานไปหน่อย ทำให้คนเจ็บเอ่ยย้ำ


    "ทีนี้ก็นั่งลงแล้ว ใช้อัตลักษณ์ของเธอ"


    เสียงเนิบบอก ซาจิตะเบะปากน้อยๆคล้ายไม่พอใจ เธอขยับฝ่ามือของตนเข้าไปใกล้ - ยังไม่ทันจะสัมผัส อิซึคุก็รวบข้อมือข้างที่เธอถนัด ให้เธอวางฝ่ามือลงแนบแก้มของเด็กหนุ่มใบหน้ากระที่มีเรื่องวิวาทชกต่อยกับคิริชิมะในห้อง


    "มิโดริยะคุง!"


    เธอส่งเสียง


    "หนวกหูน่า"


    น้ำเสียงเอื่อยเฉื่อยพูดอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว พร้อมกระชับมือเธอให้แน่นขึ้น นัยน์ตาสีไวโอเล็ตสบกับนัยน์ตาสีแดงเข้มอีกครั้ง คราวนี้หัวใจของซาจิกระตุกยามที่เจ้าคนหน้าปลาตายตรงหน้าพ่นลมหายใจรดลงบนฝ่ามือของเธอ และพูดด้วยน้ำเสียงเนิบนาบชวนให้ท้องของเธอ - เหมือนมีผีเสื้อกระพือปีกบินว่อนท้อง


    "หยุดพูดแล้วทำให้ฉันสักที ซาจิ"











    ทุกคนมักบอกว่าอิซึคุกับซาจิตะ

    เป็นเสมือนขั้วแม่เหล็กที่ตรงกันข้ามกัน


    อีกคนเฉยชากับแทบทุกสิ่ง ขณะเดียวกันเด็กสาวผมสั้นสีเทาเข้มคนนั้นกลับกระตือรือร้นและมีทีท่าสดใส เข้าถึงง่ายและมีแต่คนล้อมรอบตัวเธอ


    อิซึคุมองภาพตรงหน้าอีกครั้ง

    เด็กหนุ่มไม่เคยรู้สึกชอบใจกับเรื่องนี้เลยสักครั้งเดียว

    เขาไม่ชอบ


    เวลาที่ทุกคนสนใจเธอจนเกินไป


    "เห… มิโดริยะคุง"


    เสียงลากยาวกวนประสาทดังออกมาจากเพื่อนสนิทในกลุ่ม เจ้าของผมสองสีดำและน้ำเงินกำลังเท้าคางมองมาที่เขา ใบหน้านั้นประดับรอยยิ้มสนุกสนานคล้ายกำลังสนุกอยู่ "แอบมองเธออีกแล้วนะ"


    "ยุ่ง"


    "เย็นชาจังเลยน้าา"


    ลูกชายของอันดับหนึ่งเท้าคางมองเพื่อนร่วมห้องพร้อมยังส่งยิ้มที่ชวนให้รู้สึกหงุดหงิด อิซึคุถอนหายใจ ไม่ทันที่เขาจะโต้ตอบอะไรกลับไป อีกฝ่ายก็เอ่ยปาก


    "เอาเข้าจริง ถ้ายังทำตัวเฉื่อยชากับเธอมากๆ ระวังเธอจะไม่ชอบเอานะ พ่อคนนิสัยเสีย"


    เขาไม่ได้สนใจ

    ไม่ได้สนใจในคำพูดของโทโดโรกิ

    แต่

    รู้อีกที ขาทั้งสองข้างก็พาตัวเองลุกจากเก้าอี้ตรงไปหาเด็กสาวผมสีเทาเข้มสั้นหยักศกที่กำลังพูดคุยกับคนอื่นอยู่ - รู้อีกทีตาสีแดงเข้มที่ตอนแรกหันมองคนอื่นก็หันมาสบตากับเขา


    อิซึคุไม่ชอบความรู้สึกที่เกิดขึ้นเวลาสบตาเธอ - ความรู้สึกที่เหมือนโลกของเขากำลังสั่นคลอนเพราะหัวใจที่เต้นแรง ไม่ชอบความรู้สึกเหมือนอะไรสักอย่างที่บอกว่าเขาเจอใครบางคนที่ตัวเองตามหามาตลอด


    เขาชอบที่ตัวเองเฉยชากับทุกสิ่ง - และเพราะแบบนั้นลูกสาวบุญธรรมของอาจารย์ไอซาวะตรงหน้าเขาจึงเป็นอุปสรรคใหญ่ที่ตัวเขาต้องจัดการให้ได้


    ยอมรับเลย ชิโอริ ซาจิตะ คนนั้นทำให้เขารู้สึกปั่นป่วน แม้ว่าเธอจะแค่ทำตัวปกติของเธอ


    "มิโดริยะคุง?"


    เธอเป็นฝ่ายเปิดปากถามเขาก่อนว่าจุดประสงค์ในการตรงเข้าไปหาเธอคืออะไร อิซึคุไม่ได้แสดงความรู้สึกอะไรออกไปมากนัก และเพียงคำพูดที่เล็ดลอดออกจากปากของตัวเอง ก็ทำให้หนังสือที่อยู่ในมือของเด็กสาวผมสั้นร่วงลงกับพื้น - หรือทุกคนที่อยู่ด้วยกันก็เผลอค้างนิ่งชะงักขึ้นมาทันตาเห็น

    คงจะมีเพียงแต่โทโดโรกิ โชโตะที่หลุดยิ้มบนใบหน้าหลังได้ยินคำพูดหนักแน่นที่สวนทางกับน้ำเสียงเรียบเนิบนาบที่บ่งบอกถึงอารมณ์เบื่อหน่ายของเขา


    "มาเป็นแฟนฉัน ซาจิ"








    ซาจิตะตาเบิกกว้างหลังคำขอแสนขวานผ่าซาก ไม่มีความโรแมนติกชวนให้รู้สึกว่าคนพูดขอไปทีหลุดออกมาจากปากของอีกฝ่าย - ยิ่งหลังพูดจบ เจ้าของผมสีไวโอเล็ตก็หันหลังให้หล่อน และ เดินกลับไป ทิ้งหล่อนกับกลุ่มเพื่อนที่อึ้งค้างทำตัวอะไรไม่ถูก - ซาจิไล่สายตามองไปยังคนอื่นคล้ายขอความช่วยเหลือเธอที่กำลังอ้ำอึ้ง


    "อ่า...แล้วยังไงต่อนะ?"


    เด็กสาวผมสีอีกาขยับมือจับเส้นผมทัดหูของตัวเองและเอ่ยด้วยท่าทางสงบ ซาจิหัวเราะแห้งกับการช่วยแก้สถานการณ์ของโคซากุระเพื่อนร่วมห้อง


    มิโดริยะคุง คนบ้า


    เธอก่นด่าในใจ - ไม่เข้าใจเลยว่าอีกฝ่ายเล่นอะไรของเขาอยู่

    อะไรคือการขอเป็นแฟนแบบที่เธอไม่ทันตั้งตัวเลย!

    ไหนจะคำพูดคำจาเหมือนถูกบังคับให้มาพูดแบบนั้นอีก!

    เล่นบ้าอะไรของเขากัน


    คนบ้า! คนบ้า! บ้าที่สุดเลย!


    บ้า


    บ้าที่สุด - บ้าที่เธอดันเขินกับการล้อเล่นแปลกๆแบบนั้น


    เอาน่า ไม่มีทางซะหรอก ไม่มีทาง


    ซาจิสะบัดหัวของตัวเอง เธอตั้งใจเรียนในคาบบ่ายไป แม้ว่าในความคิดจะออกสับสน เวลาค่อยๆขยับล่วงเลยไป เด็กสาวเลขที่สิบสองของห้อง 2-A แผนกฮีโร่ได้แต่พยายามรวบรวมสมาธิและมีสติที่สุดเท่าที่จะทำได้


    เธอบอกตัวเองแบบนั้น ปลอบตัวเองแบบนั้น

    เพื่อค้นพบว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย

    เมื่อเวลาเรียนหมดลง


    "กลับบ้านกัน ซาจิ"


    เจ้าคนที่ทำให้ความคิดของเธอปั่นป่วนมาหยุดอยู่หน้าโต๊ะและมองตรงมายังเธอ - ทำให้เธอที่กำลังจะเก็บของผงะลง เมื่อสายตาของเพื่อนร่วมชั้นต่างมองมารวมกัน ซาจิตะอ้าปากพะงาบ เสมือนร่างกายลืมวิธีที่จะปิดปากไปชั่วคราว


    "เร็ว"


    เขาเร่งเธอ


    ซาจิตะสะดุ้งโหยง เธอร้อนรนแบบทุกครั้งเวลาถูกจี้ เด็กสาวที่มักเป็นมิตรกับคนอื่นๆรู้สึกได้เลยว่าในตอนนี้สายตาของทั้งห้องต่างจับจ้องมองมาคล้ายอยากรู้

    ถ ถ้ารู้ว่าจะถูกมองขนาดนี้ก็ไม่เมคเฟรนด์ไปทั่วแต่แรกหรอก!


    "อ อื้อ เข้าใจแล้ว มิโดริยะคุง"


    อิซึคุตวัดตามองเธอ นัยน์ตาเอื่อยเฉื่อยที่เธอไม่ชิน จ้องเธอแบบทุกครั้ง เป็นสายตาที่ซาจิตะพออ่านออกได้ว่าหมายถึงไม่พอใจ


    "ซาจิ"


    "ว่า...ว่าไง?"


    "อาจารย์ไอซาวะเขาไม่ได้สอนเธอเหรอว่าคนเป็นแฟนกัน เขาไม่เรียกนามสกุลกัน"


    มันจะห้าวเท้าพ่อเธอมากเกินไปแล้วนะ

    อย่าหาว่าไม่เตือนนะ มิโดริยะ อิซึคุ!

    อีกอย่างนะ

    เธอยังไม่ได้ตกลงเลยสักนิด คิดเองเออเองแล้ว

    ไม่ได้อยากเป็นแฟนของอีกฝ่ายซะหน่อย!


    ไอ้คนเอาแต่ใจ!









    อิซึคุค้นพบว่าการเป็นแฟนทำให้ความรู้สึกของเขาสงบลง

    เวลาเห็นใครมาวุ่นวายกับเพื่อนร่วมห้องผมสีเทาเข้ม อาจเพราะสถานะที่แปะไปเลยทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ

    ในเมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธอะไร เขาก็จะถือว่าตกลง


    "ซาจิ"


    เขาเอ่ยเรียกเธอหลังจากที่เพื่อนสักคนในห้องที่เขาไม่ได้ใส่ใจจำชื่อเดินออกไปแล้ว เจ้าของตาสีแดงเข้มหันมามองเขา ใบหน้าที่มักร่าเริงมีรอยยิ้ม มุ่ยหน้าอีกครั้ง


    ก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก

    แต่หล่อนจะทำหน้าให้เขาอยากหยิกแก้มของหล่อนเพื่ออะไรกัน


    "อะไรกัน มิ --"


    "เคยสอนว่าอะไร"


    เขานิ่งพูด เธอชะงัก แฟนสาวของเขาหน้าขึ้นสี เธอกัดฟัน


    "อิซึคุคุง"


    "เก่งมาก"


    เขาเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนุ่มสีเทาเข้ม เธอสะบัดหัวหนี "ไม่ใช่หมานะ!"


    "แล้วเป็นหมามันไม่ดีตรงไหน?"


    เขาถามเรียบๆต่อล้อต่อเถียง สาวเจ้าฮึดฮัด มือกำหมัดแน่นคล้ายอยากจะชกเขาสักทีให้คลายความรู้สึกหงุดหงิดปนหมั่นไส้


    "ไม่คุยด้วยแล้ว"


    เขายักไหล่กลับไปอย่างไม่ยี่หระอะไร - มองเธอที่ดูหัวเสีย


    พอเห็นแบบนั้นก็


    "น่ารักเนอะ"


    "โทโดโรกิ"


    "ครับ ว่าไงครับบบ?"


    "เอนดิเวอร์ไม่เคยสอนเรื่องอย่ายุ่งเรื่องชาวบ้านเหรอ?"


    "แหม ดุจัง"


    เขาถอนหายใจ รู้สึกเซ็งเสียเต็มประดา


    "นี่ มิโดริยะคุง"


    "ไรอีก"


    "ดูมีชีวิตชีวาขึ้นผิดหูผิดตามากเลยนะ - คนมีความรักมันก็เป็นแบบนี้ทุกคนเลยรึเปล่าน้าาา"


    โทโดโรกิชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านมากจนน่าหงุดหงิด

    เขาตัดสินปล่อยเบลอไป

    ขณะที่ยกมือที่ขยุ้มเส้นผมสีเทาเข้ม


    กลิ่นแชมพูอ่อนๆ - ที่ไม่ใช่กลิ่นยาฆ่าเชื้อชวนหงุดหงิด

    รู้สึกดี


    จนอายขึ้นมา - จนเขาต้องยกมือขึ้นมาจับหัวตัวเองเพื่อซ่อนใบหน้าที่เริ่มร้อนขึ้นมา


    หัวใจเจ้ากรรมกลับมาเต้นแรง สั่นไหว จนน่าหงุดหงิดแบบก่อนหน้านี้อีกแล้ว


    เออ เต้นให้พอเลยนะ

    เต้นกับคนนี้ให้พอเลยนะ ไอ้หัวใจเฮงซวย









    แฟนกันเขาทำอะไรบ้าง เธอไม่รู้เลยสักนิด

    ชีวิตของเธอหลังจากที่ถูกมัดมือชกให้เป็นแฟนน่ะ มันไม่ต่างอะไรจากเดิมเท่าไรหรอก เพิ่มเติมก็แค่รู้สึกว่าตัวเองถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาจากสายตาของคนขี้เบื่อคนนั้น

    บางทีมันอาจเป็นวิธีคลายเบื่อของมิโดริยะ อิซึคุ


    เพราะแบบนั้นเธอจะรอ

    รอวันที่เขาเบื่อเธอ


    มันควรจะเป็นแบบนั้น…

    ถ้าหากว่า


    "ซาจิ"


    "อะไรเหรอ?"


    "เสาร์นี้ ไปเดทกัน"


    เธอค้างอีกครั้ง ไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

    อีกอย่างคบกันมาตั้งเดือนกว่า พี่งจะพูดถึงเรื่องเดทงั้นเหรอ


    แต่สุดท้าย เธอก็มาตามนัด


    "ก้มหน้าทำไม?"


    เขาถาม


    "อ่า...แค่ไม่ชินนิดหน่อย"


    "เหรอ?"


    เขาตอบรับเนือยๆ


    "ก็เห็นออกมาเที่ยวกับพวกผู้หญิงในห้องบ่อย"


    "มันเหมือนกันที่ไหนเล่า!"


    จากเดิมที่ก้มหน้าประหม่า ซาจิตะเงยขึ้นมาโวยใส่ คนถูกโวยถอนหายใจใบหน้าออกไปทางเซ็งๆไม่น้อย - เขาคว้าข้อมือของแฟนสาวอย่างเอาแต่ใจแล้วลากพาเดินไป


    เกเร โคตรเกเรเลย

    ซาจิตะไม่ชอบคนแบบนี้เลยสักนิด


    เป็นการเดทที่ไม่เห็นจะสนุกอะไรเลยสักนิด

    ไม่มีความสนุกใดๆเลย


    "นี่"


    "อะไรอีก?"


    "น่าเบื่อ"


    เขาพูดหลังจากที่พาเธอไปเล่นเครื่องเล่นโลดโผนและผ่านเข้าบ้านผีสิง ก่อนจะมานั่งสงบๆกันในคาเฟ่


    "นายก็เบื่อทุกอย่างไม่ใช่หรือไง?"


    "ไม่"


    "ถามจริง" ซาจิตะถอนหายใจ "มีอะไรที่นายไม่เบื่อบ้าง ถ้าคิดดีๆก็คงจะตอบได้แค่ว่าเบื่อทุกๆอย่างน่ะแหละ--"


    "ฉันเบื่อทุกอย่างจริงๆ"


    มนุษย์ขี้เบื่อบอกเธอแบบนั้นก่อนจะเท้าคางมองจ้องมาอีกครั้ง ก่อนที่นิ้วมือนั้นจะดีดลงมาบนหน้าผากของซาจิที่นั่งตรงข้าม เธอยกมือขึ้นลูบหน้าผากตัวเอง ปากขยับคล้ายจะแยกเขี้ยวใส่


    "ที่ไม่เบื่อก็มี"


    "เมื่อกี้บอกทุกอย่าง"


    "อันนี้เป็นข้อยกเว้น"


    เจ้าของผมสีไวโอเล็ตบอก


    "แฟนฉัน - ทำไมฉันจะต้องเบื่อแฟนตัวเอง?"


    ซาจิตะสำลักน้ำที่กำลังดื่ม


    "อะไรนะ?"


    "เข้าใจอะไรยากจริง"


    คนตรงหน้าบ่น


    "ก็บอกว่ามีเธอที่ฉันไม่เบื่อไง"


    ซาจิตะอ้าปากพะงาบ รู้สึกเหลือเชื่อที่ได้ยินถ้อยคำแบบนั้น เด็กสาวผมสีเทาเข้มไม่รู้จะทำตัวยังไงต่อ ตาสีแดงเข้มหลุบลง กำลังมึนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น


    ไอ้ที่หมอนี่ทำมาตลอด

    มันชอบเราจริงเหรอ -- บ้าไปแล้ว บ้าไปแล้ว


    "อ่า...ถามจริงนะ ต้องการอะไรเนี่ย?"


    คราวนี้มิโดริยะแสดงท่าทางไม่พอใจ


    "ต้องการเอามั้ง"


    "หยาบคาย!"


    ทางนั้นส่ายหัวบ่งบอกถึงความเอือมระอาไม่น้อย


    "เอาเป็นว่าต้องการเป็นแฟนต่อ"


    "หา?"


    "ก็ตามนั้น"


    ทางนั้นยักไหล่ไม่ยี่หระ


    "แค่อยากจะรักคนที่ตัวเองคิดว่าไม่มีทางเบื่อแค่นั้น พอใจรึยัง?"


    บอกเลยนะ

    ชิโอริ ซาจิตะ

    อยากจะกำหมัดต่อยหน้าคน


    "จะกลับแล้ว"


    เธอบอก รู้สึกหงุดหงิดจนโมโหขึ้นมา มือวางเงินไว้บนโต๊ะในส่วนของตัวเอง ตัวก็เดินออกจากร้าน รู้สึกหงุดหงิดตัวเองที่ไม่น่ามาเลย - ไม่น่าเลยสักนิด


    ซาจิตะกอดอกตรงป้ายรถเมล์ เธอยืนรอรถด้วยความรู้สึกโมโหขึ้นมา เด็กสาวปีสองของแผนกยูเอย์หงุดหงิดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หมอนั่นก็เป็นแบบนี้ เป็นตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ตั้งแต่วันที่เธอเปิดประตูห้องเข้าไปตอนปีหนึ่ง ทั้งๆที่ยิ้มให้แต่ก็ถูกโต้กลับมาว่า ยิ้มเพื่อไร เป็นสถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกกำหมัดกับความปากสุนัขขวานผ่าซากของอีกคน


    ระหว่างที่กำลังรอรถเมล์ ฝนก็ตกขึ้นมา


    วันซวยจริงๆเลย


    "จะกลับไหม?"


    เธอสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงกระซิบข้างหูจากด้านหลัง คนที่เธอทิ้งไว้ที่ร้านตามมาพลางทำหน้าไม่ทุกข์ร้อนอะไร ในมือของเขามีร่มหนึ่งคัน


    "จะกลับไหม?"


    ถามเธอย้ำอีกครั้ง


    ซาจิตะไม่ตอบ


    "ถ้าไม่กลับ จะคิดว่ามีใจให้ กลัวหวั่นไหว"


    "อยากกลับเดี๋ยวนี้เลย"


    เธอรีบตอบ เขาถอนหายใจก่อนจะแบ่งที่ในร่มให้เธอ เด็กสาวไล่สายตาสีแดงเข้มของตัวเองมองน้ำฝนผ่านสายตาของตน ก่อนจะเซเมื่อรู้สึกถึงแรงผลักจากด้านหลัง ทำให้เซออกมาจากร่มที่หลบฝน


    "ทำอะไรเนี่ย?!"


    "หมั่นไส้"

    "มันใช่เหตุผลเหรอ?!"


    คนทำหน้าปลาตายไม่ตอบอะไร เพียงแต่พูดด้วยน้ำเสียงเอื่อย


    "อยากเห็นคนเปียก"


    มันต้องสักหมัดแล้วไหม ขนาดนี้

    เธอผลักอีกคนบ้าง เขาเซตามแรงผลักจนปล่อยร่มหลุดจากมือ


    "ทำอะไร?"


    "หมั่นไส้เหมือนกัน"


    เธอแลบลิ้นใส่


    มันงี่เง่าชะมัด

    ที่เล่นน้ำฝนไป จนไม่กลัวเลยที่จะเป็นหวัด

    มันงี่เง่า

    ที่คนที่เธอเล่นด้วคืออีกฝ่าย


    "เป็นไงล่ะ โดนซะบ้าง"


    "เหรอ?"


    เขาออกแรงยีหัวซาจิตะท่ามกลางฝนที่ตก เธอพยายามสะบัดหัวหนี - และจังหวะที่ช้อนตามองอีกคนขึ้นไปด้วยรอยยิ้ม อิซึคุก็ค้างนิ่งไป


    จนต้องปล่อยมือออกมาเอง

    และหยิบร่ม


    "กลับได้แล้ว"


    "ไม่เล่นต่อรึไง?"


    "อือ"ทางนั้นตอบสั้นๆ


    ซาจิตะถอนหายใจ


    โดยที่เธอไม่รู้เลย - ว่าคนที่กางร่มพาเธอกลับบ้าน

    ถ้าเธอยิ้มแบบนั้นล่ะก็

    คงไม่มีวันเบื่อจริงๆ





    ||||


    Talk with มาวว ♡

    เป็นเพียงตอนพิเศษ ไม่มีผลต่อเรื่องหลักนะคะ

    เหตุเกิดจากกรีดร้องกับเดกุคุงเวอร์ชั่นนี้มากๆเลยกาวฟิคออกมาครับ ;_____;

    บอกเลยนะว่าเป็นอะไรที่ไม่คีพคาร์เลยค่ะ คาร์ตัวละครหลุดรุ่ยมาก แง 5555555

    หวังว่าทุกคนจะอ่านแล้วชอบและรู้สึกว่ามันเพลินดีนะคะ

    รักทุกคน ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

    ฝันดีและอรุณสวัสดิ์นะคะ! ❤



    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×