ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Tell Me You Love Me [ Todoroki x OC ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ARC 1 :: 3. [ Try to smile to hide the pain ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      212
      25 เม.ย. 64




    tell me you love me | fanfic bnha

    todoroki shouto x kosakura ritsuka (oc)







    ARC 1 :: 3. [ Try to smile to hide the pain ]  









    "แม่ ริทไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว"


    เธอระบายความในใจออกไปหลังจากอยู่บ้านใหญ่มาย่างเข้าเดือนที่สอง ในตอนนั้นริทสึกะคาดหวัง คาดหวังว่าคุณเป็นแม่จะไม่หักหลังหรือหักหาญความรู้สึกของเด็กหญิง เด็กหญิงเกาะแขนของคนเป็นแม่เขย่าแขนของอีกฝ่ายหวังว่าอีกฝ่ายจะรับรู้ถึงความรู้สึกข้างใน


    "ริท…"


    "นะ...ริทไม่อยากอยู่แล้ว"


    เด็กหญิงร้องขอด้วยความคาดหวัง "พวกเขาไม่มีวันรักเรา ไม่มีวันยอมรับเรา…" ดวงตาสีชมพูมาเจนต้าหม่นแสงลง ประกายความสดใสสมวัยเด็กสี่ห้าขวบที่ควรมี "เราหนีไปกันสองคนได้ไหมคะ หนีไปจากคนที่ไม่รักเรา "


    ไอริผู้เป็นแม่สะบัดแขนของลูกสาว มือของหล่อนบีบเข้าที่ไหล่ของลูกสาว ดวงตาที่เต็มไปด้วยสายตาตำหนิ ขณะที่น้ำเสียงแข็งกร้าวเอ่ยกับเธออย่างไม่พออกพอใจในคำขอของลูกสาว


    "ริทคะ อย่ามีปัญหาสิคะ"


    ไม่เลย - สิ่งที่เธออยากได้ยินน่ะ


    "เราจะอยู่ที่นี่ - ค่อยๆปรับตัวไป เดี๋ยวก็เข้ากับทุกคนได้เอง อย่าลืมสิคะ ตอนนี้ริทก็ได้เป็นลูกสาวทีาไม่ต้องหลบๆซ่อนๆอีกต่อไปแล้วนะ ทุกคนยอมรับหนูในฐานะที่หนูเป็นลูกสาวของคุณพ่อแล้วนะ"


    ไม่เลย - เธอไม่อยากได้ยินคำพวกนั้น

    ริทสึกะก็แค่

    แค่ - อยากได้ยินประโยคที่มีความรักและความห่วงใยความรู้สึกของเธอบ้าง


    "แต่…"


    "ไม่มีแต่ค่ะ"ไอริบอกลูกสาวอย่างริทสึกะ "เลิกฟุ้งซ่านแล้วใช้ชีวิตให้ดี เป็นลูกสาวที่ดี เชื่อฟังคุณพ่อ ให้ความเคารพแม่ใหญ่ก็พอแล้วนะคะ"


    เธออยากออกไปจาก

    อยากออกไปจากบ้านหลังใหญ่ที่เป็นเสมือนกรงขัง

    อยากเริ่มต้น อยากเปลี่ยนแปลง - เสมือนซากุระที่ผลิบาน














    เวลาแบบนี้ ไม่ใช่เวลาคิดเรื่องแบบนั้นเลย - ริทสึกะเรียกสติของตัวเองขึ้นมา ขณะที่เดินตรงไปยังจุดปาลูกบอลซึ่งเป็นการทดสอบอัตลักษณ์จากอาจารย์ที่ปรึกษาในวันแรกของการเป็นนักเรียนห้อง 1-A ของยูเอย์ ในฐานะนักเรียนเลขที่ 9 ของห้องที่สอบเข้าภาคปฏิบัติได้คะแนนลำดับที่หนึ่งจากคะแนนปราบวิลเลินบวกคะแนนความช่วยเหลือ

    รับลูกบอลมาไว้ในมือแล้ว

    หากแต่หัวใจกำลังว้าวุ่นในอกอย่างไม่อาจปฏิเสธได้


    เมื่อแขนข้างที่มือครองบอลขยับเตรียมวาดแชนส่งอัตลักษณ์ตัวเองให้พุ่งขึ้นไป ภายในเสี้ยววิ เกิดลมแรงและมวลกลีบซากุระช่วยพัดส่งลูกบอลที่ปล่อยออกไปให้ลอยโด่งตามบอลของเจ้าของอัตลักษณ์ระเบิดเพื่อนร่วมห้องที่พึ่งทดสอบไป

    ทั้งๆที่บอลลอยสูง

    แต่ริทสึกะ - จิตใจของหล่อนไม่ได้ตื่นเต้นเท่ากับท่าทางเลยสักนิด กลับกันคำพูดหนึ่งก็ดังขึ้นมากระแทกในสมองหลังจากที่ลูกบอลลอยหายวับไปแล้ว


    "ฉันบอกให้แกลาออกจากแผนกฮีโร่เฮงซวย แล้วสอบเข้าแผนกบริหาร แล้วสิ่งที่แกทำมันคืออะไรกัน หา!?"


    แล้วมันจะทำไม

    เธอเลือกชีวิตของเธอเอง - ชีวิตมันเป็นของเธอ


    "704 เมตร"


    ริทสึกะแสดงท่าทีพึงพอใจออกไปกับระยะทางของลูกบอลที่ตนปา ดวงตาสีชมพูมาเจนต้าซ่อนความรู้สึกจากคำพูดในสมองที่พึ่งตามมาหลอกหลอนเธอเมื่อครู่ - มันไม่มีปัญหา แต่ปัญหาของมันก็คือการที่เธอปฏิเสธมันออกไปยากเหลือเกิน เพียงครู่เดียวประโยคเหล่านี้ก็กลับมาหาเธออีกครั้ง


    "สักวัน ฉันจะเป็นคนลากแกออกมาจากความไร้สาระนั่น - ฉันจะไม่ทนแกอีกต่อไปแล้ว นังลูกสารเลว"


    ริทสึกะสูดลมหายใจ เธอส่ายหัวของตัวเองไล่ความรู้สึกทุกอย่างที่อยู่ในใจและยิ้มร่าออกมา การทดสอบอัตลักษณ์ยังไม่จบ ถ้าเศร้าตอนนี้ - ฮอร์โมนความสุขจะไม่ทำงานและเธอก็จะใช้อัตลักษณ์ไม่ได้

    ยอมรับว่าริทสึกะไม่ได้อินกับการเป็นฮีโร่

    แต่เพราะการเป็นฮีโร่มันห่างไกลจากสิ่งที่เขาต้องการ

    และมันเป็นสิ่งที่อิสระที่สุด

    จะว่าเห็นแก่ตัวก็ได้ - แต่ไม่ว่ามันจะเป็นช่อดอกไม้ เสียงปรบมือในวันที่เธอเป็นอิสระ หรือห่าฝนที่โถมใส่หลังเธอได้รับอิสระ ริทสึกะขอรับมันไว้ เธอจะขอรับมันไว้เพียงคนเดียว ไม่ว่าอิสระนั้นจะดีหรือเลวร้ายขนาดไหนก็ตาม













    ใช้เวลากว่าจะจบการทดสอบทุกอย่างลง ผลสุดท้ายไม่ได้มีใครถูกคัดออกจากห้อง อาจารย์ที่ปรึกษาอย่างอาจารย์ไอซาวะเพียงกล่าวแค่เขากำลังล้อเล่น เพราะแบบนั้นจึงได้เปลี่ยนจากชุดพละกลับไปเป็นชุดนักเรียนหญิง เด็กสาวผมสีขาวพิสุทธิ์กลับมาหยิบเอกสารประกอบหลักสูตรการศึกษาใส่ลงในเป้ของตัวเอง แอบชำเลืองมองไปยังข้างหลังห้อง

    นัยน์ตาสีชมพูมาเจนต้ามองไปยังร่างของเด็กหนุ่มผมสองสีที่กำลังเก็บของ หลังจากตอนเช้าที่เธอหลุดปากโพล่งออกไปว่าแต่งค่ะ ก็ทำให้โชจังของเธอ - รีบเร่งฝีเท้าเดินหนีในทันใด แต่ต่อจะให้หนีก็คงไม่พ้น


    โชคชะตาให้อยู่ห้องเดียวกันนี่


    "โชจัง จะกลับแล้วเหรอ?"


    หลังสะพายเป้กับหลัง ลูกสาวภรรยาน้อยบ้านโคซากุระก็เดินตรงไปหาคนที่พึ่งเดินออกจากห้องด้วยการจ้ำเท้าเข้าหา เธอฉีกยิ้มกว้างด้วยรอยยิ้มที่สดใส "ไปขึ้นรถด้วยกันไหม ทางเดียวกัน จะได้ช่วยกันเตือนลงป้ายรถเมล์ได้ด้วยน้า"


    ทางนั้นหันมาหาริท เขาก้มมอง ใบหน้านิ่งสนิทพร้อมกับแววตาเรียบเฉย คล้ายไม่ได้สนใจสิ่งที่ริทสึกะสนทนา แต่อย่างว่าความหล่อของเขามันกระแทกตาริทจนทำให้ริทไม่คิดจะเอาเรื่องที่เขาไม่สนใจมาคิดเล็กคิดน้อยหรอก  - เด็กสาววัยรุ่นยังคงถือสีหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้ม


    "ว่าไงคะ โชจัง เตงจะให้เค้ากลับบ้านกับเตงด้วยได้ไหมคะ?"


    "ฉันไม่ใช่คนขับรถนะ"เขาตอบ


    เธอนิ่งไปเมื่อได้ฟังคำพูดจริงจังที่จริงจังจริงๆ ไม่ใช่การกวนประสาท แต่อาจมาจากความซื่อในการตอบคำถามของอีกฝ่าย - ริทหัวเราะและพยักหน้ารับ


    "ใช่ค่ะๆ เตงไม่ใช่คนขับรถ เค้ารู้หรอกน่า"เธอลากเสียงยาว "ถ้างั้นถ้าไม่รังเกียจก็กลับด้วยกันเถอะน้า" พลางส่งเสียงออดอ้อน แต่มือก็ไวคว้ามือของเด็กหนุ่มเพื่อนร่วมห้องที่พึ่งรู้จักกันได้เพียงหนึ่งวัน ร่างสูงโปร่งของเจ้าของผมสองสีหน้าเรียบเฉยเซตามแรงของริทที่ดึง


    ใบหน้าของเขาเปลี่ยนจากเรียบเป็นเหวอตกใจออกมา


    "เดี๋ยวสิ อะไรของเธอ?"


    "ก็กลับบ้านด้วยกันไง"เธอบอก ปล่อยข้อมือเขาแล้วเท้าสะเอวตัวเองพูด "หรือเธออยากไปราชการทำการเปลี่ยนนามสกุลเค้าให้ไปใช้นามสกุลของเธอกันล่ะคะ สุดหล่อ" หัวเราะพร้อมยกมือปิดปากด้วยท่าทางที่น่าหมั่นไส้ไม่น้อย ดวงตาสีชมพูมาเจนต้าของเด็กสาวดูมีประกายสนุกสนาน


    "เธอพูดไร้สาระแบบนี้มาแต่เช้าแล้วนะ"


    "เค้าก็มีสาระนะ"เธอเอ่ย เอียงคอและยังคงยิ้มหวาน "สารเลวน่ะ"


    ทางนั้นนิ่งไปพอได้ยิน - ริทสึกะเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการส่งเสียงหังเราะออกมาให้ดังเพื่อเรียกร้องความสนใจไม่ให้อีกฝ่ายจมดิ่งไปกับความคิดด้านลบที่อาจก่อเกิดจากคำพูดของริทสึกะ


    "ช่างเถอะๆ ไปรอรถด้วยกันเถอะนะ โชจัง"


    "ทำไมล่ะ?"


    "เค้าอยากกลับบ้านกับเตง"


    ริทสึกะสารภาพไปตามตรง "วิถีคนขี้เหงา เอาแต่ใจอ่ะ แบบกะอยากได้คนรู้ใจมาคลายเหงา มาคอยเอาอกเอาใจ" เธอพูดพร้อมยักไหล่อย่างไม่จริงจังเท่าไรนัก ท่าทางดูไม่ต่างอะไรจากเด็กผู้หญิงที่ไม่จริงจังและไม่เอาไหน


    แต่เอาเข้าจริง เธอก็ถนัดเรื่องไม่เอาไหนที่สุดมาตลอดนี่นา


    ทางนั้นไม่ได้ปฏิเสธอะไรอีก เขาเดินนำลงจากอาคารเรียนไปแล้ว เด็กสาวผมสีพิสุทธิ์ไล่ตามไป ไล่ตามแผ่นหลังที่ปกคลุมด้วยสูธสีเทาของยูนิฟอร์มยูเอย์ เมื่อเขาหยุดฝีเท้าลงที่หน้าป้าย - ริทสึกะก็ค้นพบว่าตรงนี้มีเพียงเธอกับโทโดโรกิ

    ทางสะดวก

    ความเหงาเป็นขั้วบวกขั้วลบ - อ่า ไม่ใช่


    "เธอคะ"


    เขาหันมาขมวดคิ้วใส่ริทสึกะ


    "แลกช่องทางติดต่อกัน"มือของคนเอ่ยปากชูอุปกรณ์สื่อสาร "อย่างน้อยเราควรจะมีเบอร์ติดต่อกันหน่อยนะ"


    ฝ่ายรับฟังถอนหายใจ สุดท้ายก็ยอมที่จะขยับหยิบอุปกรณ์สื่อสารของตัวเองออกมาและส่งให้เพื่อนสาวในห้องเรียนของตัวเอง ริทสึกะที่ให้โชโตะปลดล็อครหัสให้ เธอก็เปิดเพิ่มรายชื่อเบอร์โทรศัพท์ 

    ริทสึกะพิมพ์เบอร์อย่างคล่องแคล่ว เลขสิบตัวที่ท่องในใจบัดนี้ปรากฎในโทรศัพท์ของเจ้าของมันแล้ว


    "ตอนนี้เค้าติดปัญหาแหละ โชจัง"


    "อะไร?"


    "โชจังจะเรียกเค้าว่าอะไรกันนะ?"


    เธอหันมือถือเข้าหน้าของโทโดโรกิ โชโตะ พลางขยับส่ายมือไปซ้ายทีขวาทีหยอกล้อ "หมายถึงอยากจะตั้งชื่อเบอร์เค้าว่าอะไรอ่ะ"


    "อยากตั้งอะไรก็ตั้งไปสิ"


    "งั้นเค้าตั้งโทโดโรกิ ริทสึกะนะ" เสียงหัวเราะสดใสพูดเล่นไปอย่างไม่จริงจังนัก เรียกให้หน้าของคนผมสองสีผู้เป็นนักเรียนจากโควต้าพิเศษขมวดคิ้ว


    "ไม่เอา"


    "ไหนบอกอยากตั้งอะไรก็ตั้งได้ไง"


    เธอแซว แต่ถึงแบบนั้นก็ไม่ได้ตั้งตามที่ตัวเองล้อเอาไว้ ริทสึกะค่อยๆพิมพ์ชื่อของตัวเอง - แต่สุดท้ายก็ลบมันทิ้งและพิมพ์คำว่า 'ริท แฟนเธอ ♡' ไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเมมเบอร์ของตัวเองลงในเครื่องอีกฝ่ายก็กดโทรออกให้มันยิงมาที่เครื่องของตัวเอง เสียงริงโทนของสมาร์ทโฟนดัง ทำให้ริทสึกะกดปัดรับและคืนอุปกรณ์สื่อสารให้เด็กหนุ่มผมสองสีครึ่งซีก

    รถประจำทางวิ่งมาถึงป้ายแล้ว เธอเดินนำขึ้นไปก่อน เห็นที่ว่างที่เว้นเอาไว้ ริทขยับตัวเข้าไปนั่งริมหน้าต่าง โทโดโรกิถอนหายใจเขาเข้ามานั่งในตำแหน่งที่ว่างข้างเธอ


    "ป้ายเธอน่าจะถึงก่อนเค้าสินะ"


    "อ่า น่าจะใช่"


    "ดีจังที่อย่างน้อยก็มีเธอนั่งเป็นเพื่อนในรถกว่าจะถึงที่หมายตั้งหลายป้าย" ริทเอ่ยจากใจจริง เธอหันมองหน้าที่มีรอยแผลเป็นของคนข้างๆ ดวงตาสีชมพูมาเจนต้ามองสบตาสองสี "จะได้ไม่รู้สึกเหงา พอได้มีเพื่อนนั่งเป็นเพื่อนแบบนี้ทุกๆวัน"


    เธออยากนั่งกับเขาไปทุกวันเลย

    อยากนั่งรถประจำทางไปด้วยกัน

    จนถึงวันสุดท้าย


    "ครั้งหน้าฉันอาจไม่ขึ้นก็ได้"


    "เค้ารอเก่งนะ"


    "หมายความว่ายังไง?"


    "ก็...ถ้าเตงบอกว่าครั้งหน้าเตงจะไม่ขึ้น เค้าก็จะรอครั้งต่อไป"


    หัวที่ปกคลุมด้วยเส้นผมสีขาวพิสุทธิ์ซบลงที่ไหล่ของอีกฝ่าย


    "ถึงมันอาจดูงี่เง่า แต่เค้าคิดว่าเค้าชอบเตงแหละ"


    อาจดูงี่เง่าที่เจอกันไม่ทันถึงยี่สิบสี่ชั่วโมง

    อาจดูงี่เง่าที่ยังไม่ทันรู้จักอะไรกันและกันเลย

    แต่เธอก็ชอบเขา


    "ชอบงั้นเหรอ?"


    "อื้อ ชอบมากเลย"


    ทางนั้นเงียบไปไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา คล้ายกับเหนื่อยใจที่จะพูดอะไรใส่คนที่รุกเข้าหาตัวเองตรงๆแบบนี้ กลิ่นหอมของแชมพูที่ลอยจางๆแตะจมูกจากเส้นผมของเด็กสาวเพื่อนร่วมห้อง แอบทำให้… แอบทำให้เขารู้สึกสบายใจอย่างประหลาด


    "อีกสองสามป้าย เตงก็คงต้องลงรถไปแล้ว ถ้าเค้าเผลอหลับใส่ก็ปลุกเลยนะ"


    "อื้อ"


    โชโตะตอบตกลงริทสึกะ เด็กสาวผู้มีพลังเหลือล้นคนนั้นตอนนี้ราวเข้าโหมดแบตเตอรี่ต่ำ แต่ถึงแบบนั้นเธอก็ยังจ้อชวนเขาคุยไม่หยุด "การทดสอบวันนี้ โชจังสุดยอดมากเลยนะ ได้ตั้งที่สอง เค้านับถือ นับถือเลย"


    "ขอบคุณ"


    "สมแล้วที่เป็นนักเรียนโควต้า"


    "ก็ไม่ขนาดนั้น"


    "สมแล้วที่เป็นโชจัง!"


    สมแล้วที่เป็นเขา

    ไม่ใช่สมแล้วที่เป็นลูกชายของฮีโร่อันดับสอง


    "เธอก็เก่งนี่…"


    "ก็ไม่ปฏิเสธหรอกน้า"


    "แต่ว่า...ริท"


    ดวงตาสีชมพูมาเจนต้าช้อนตาขึ้นมองคนที่ตัวเองซบไหล่อยู่ เธอมองนัยน์ตาสองสีจากใบหน้าที่มีแผลเป็นขนาดใหญ่


    "ฉันไม่ได้มาเล่นบทเพื่อนหรอกนะ"


    เธอหลุดหัวเราะดังลั่น


    "อะไรของเธอ? ฉันจริงจังนะ...พวกเราเป็นคู่แข่งกัน"


    "ไม่เล่นบทเพื่อน งั้นมาเล่นบทแฟนกันสิ เตง" เธอล้อ "มาเป็นแฟนเค้าสิ"


    "ปวดหัว"


    "เสียใจนะเนี่ย"


    ริทสึกะแกล้งตัดพ้อ เสียงหัวเราะของเธอค่อยๆเงียบลง เด็กสาวค่อยๆปิดเปลือกตาของตัวเองเพื่องีบหลับ

    เพราะถ้ากลับไปที่บ้าน สภาวะจิตใจของริทคงไม่พร้อมที่จะรับกับอะไรหลายๆอย่างหรอก เธออยากพักผ่อน จนกระทั่งลมหายใจนั้นสม่ำเสมอ ริทสึกะเข้าสู่นิทรา


    "ริท…"


    คนที่ให้ยืมไหล่ซบเรียกคนที่หลับไปแล้ว โชโตะมองเห็นว่าใบหน้าน่ารักของอีกฝ่ายสงบนิ่งไปแล้ว อันที่จริงที่เขาเรียกเพราะสมองพึ่งประมวลผลคำว่าเสียใจของเธอออกมา ว่าตัวเองทำให้เธอรู้สึกไม่ดีไปรึเปล่า - โดยไม่รู้เลยว่ามันก็แค่การแกล้งตัดพ้อเล่นๆ


    เขาไม่รู้ว่าเธอชอบเขาที่ตรงไหน

    เขาไม่ได้มีอะไรที่น่าชอบเลยสักนิด

    เครื่องมืออย่างเขา ไม่น่าชื่นชมหรือชมชอบหรอก


    โชโตะมองหน้าเธอ เขาพึ่งสังเกตเห็นว่าหน้าผากของเธอมีพลาสเตอร์ทำแผลติดอยู่ - บาดเจ็บงั้นเหรอ?

    แต่พอนึกๆไปแล้ว

    มันเป็นแผลตั้งแต่เช้าแล้วไม่ใช่หรือไง - อาจก่อนหน้านั้นด้วยซ้ำ


    "ขออนุญาตนะ"


    เขาเอ่ยเบาๆ นิ้วมือค่อยๆเกลี่ยเส้นผมสีสะอาดตาไม่ให้บดบังใบหน้าของเธอ ดวงตาสองสีที่ประกอบด้วยสีเทาจากมารดา และ สีเทอร์ควอยซ์จากตาแก่คนนั้นกำลังมองร่างที่หลับอยู่ข้างๆของตนเอง

    ทันใดอยู่ดีๆ เขาก็คิดว่าเขากับเธออาจมีอะไรที่เหมือนกันก็ได้

    แต่มันก็อาจเป็นความคิดไปเอง


    รถวิ่งมาตามทาง โชโตะเห็นแล้วว่าป้ายที่จะถึงต่อไปเป็นป้ายของตัวเอง - แต่เจ้าของตาสองสีก็ไม่คิดที่จะขยับปลุกเด็กสาวที่ซบหลับอยู่ข้างกายเลยแม้แต่น้อย


    ใบหน้าที่สงบแบบนี้น่ะ

    มันดูดีกว่าใบหน้าที่ฝืนยิ้มมากๆเลยนะ

    อือ - เขาดูออก


    ว่าภายใต้รอยยิ้ม เธอกำลังซ่อนความรู้สึกหนึ่งเอาไว้


    โชโตะยอมรับว่าตอนที่เธอทดสอบ เขามองเธออยู่ มองเด็กสาวที่ตัวเล็กกว่าราวๆเก้าถึงสิบเซนติเมตรขยับแขนโยนลูกบอล แม้จะไม่นาน แต่เขาก็เห็นว่าอารมณ์จากสีหน้าที่มักมีรอยยิ้ม มันมีความรู้สึกอื่นปะปนอยู่


    เขาแปลกใจตัวเองเหมือนกัน

    ที่ตอนนี้ - ในหัวมีแต่ความคิดของคนที่หลับ


    และโชโตะก็ปล่อยให้รถประจำทางวิ่งผ่านป้ายที่ตนจะลงไปเสียแล้ว

    เขาต่อเวลาของตัวเอง - ต่อเวลาให้ตัวเองเป็นหมอนที่เธอซบ

    อ่า ถ้าเธอตื่นขึ้นมา - เขาแสร้งทำเป็นบอกว่าจำป้ายผิดก็คงเนียนอยู่ล่ะมั้ง?















    |||||

    Talk with มาวว ♡

    มาต่อแร้วค่ะ! หลังจากที่พาเรื่องพี่เดผ่านวันแรกไปแล้ว

    เรื่องนี้ก็ต้องตามๆกันไป บอกเลยว่าค่อนข้างเขียนยากนิดนึง

    มาวอยากให้ได้บรรยากาศของตอน และฟิคเป็นบรรยากาศ

    ที่ออกไปทางหวานๆ แต่ขณะเดียวกันก็แอบหม่นๆ

    ด้วยความรู้สึก หรือ ชีวิตของเด็กสองคนค่ะ

    ส่วนหนึ่งถ้าเทียบกันแล้ว โชโตะเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกของตนผ่านใบหน้าที่เรียบเฉย ขณะเดียวกันยัยจะซ่อนความรู้สึกของตัวเองผ่านรอยยิ้ม นั่นคือสิ่งที่อยากจะสื่อออกมาในตอนนี้ ---

    แต่ว่าก็ว่าเถอะยัยริทจะจีบเขาติดตอนไหนไม่รู้ แต่ต้องติดให้ได้ในสักวันแหละค่ะ 5555555

    เป็นกำลังใจให้ยัยด้วยนะคะ !

    ทั้งนี้รักและขอบคุณทุกคนเสมอนะคะ ❤



    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×