ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fd mail

    ลำดับตอนที่ #3 : British Airways - True story�

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      13 ต.ค. 51

    เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสายการบินบริติช แอร์เวย์ ในเที่ยวบินระหว่างโยฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ ไปลอนดอน
    หญิงผิวขาวอายุประมาณ 50 ปีได้ที่นั่งข้างๆ ชายผิวดำ ซึ่งเธอรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงเรียกแอร์โฮสเตสมา

    แล้วบอกว่า ' นี่หล่อนไม่เห็นหรือไงยะว่า เธอให้ชั้นนั่งข้างๆ คนดำ ชั้นไม่ชอบนั่งข้างๆ คนที่น่ารังเกียจจำพวกนี้
    หรอกนะ หาที่นั่งอื่นให้ชั้นเดี๋ยวนี้ '

    ' ใจเย็นก่อนนะคะ ที่นั่งเที่ยวบินนี้เต็มเกือบหมดแล้วค่ะ แต่ชั้นจะลองดูว่ายังมีที่นั่งอื่นว่างบ้างมั้ย '
    แอร์สาวตอบ
    หลังจากนั้น 2-3 นาทีต่อมาแอร์โฮสเตสสา วก็กลับมาบอกว่า ' คุณผู้หญิงคะ อย่างที่ดิฉันบอก เราไม่มีที่นังอื่น
    ว่างเลยในชั้นประหยัดนี้ และที่ชั้นธุรกิจก็ไม่มีที่ว่างเช่นกัน แต่ดิฉันลองถามกัปตันดูแล้ว กัปตันแจ้งว่ายังมีที่นั่ง
    ว่างเหลืออยู่ที่นึงในชั้น first class'

    ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะพูดอะไร แอร์โฮสเตสก็พูดว่า ' แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติของสายการบินของเราที่เราจะอนุญาต

    ให้ผู้โดยสารจากชั้นประหยัดไปนั่งที่ชั้น first class อย่างไรก็ตามในสถานการณ์เช่นนี้ กัปตันรู้สึกว่าคงจะเป็นเรื่อง
    เสื่อมเสียมากทีเดียวที่ต้องให้ใครคนหนึ่งนั่งข้างๆ คนที่น่ารังเกียจ ' จากนั้นแอร์สาวก็หันไปหาชายผิวดำ แล้ว
    บอกว่า ' คุณคะ ถ้าคุณไม่รังเกียจ โปรดเก็บกระเป๋าของคุณ แล้วย้ายไปนั่งชั้น first class เถอะคะ ' ทันทีที่
    แอร์สาวพูดจบ ผู้โดยสารทั้งหมดที่เป็นพยานอยู่ในเหตุการณ์นั้นก็ลุกขึ้นปรบมือให้เป็นการใหญ่

    นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ต่อต้านการเหยียดผิว ขอให้ส่ง email ! นี้ต่อให้เพื่อนๆ ของคุณ

    โปรดอย่าได้ลบ email นี้หากยังไม่ได้ส่งถึงใครสักคน

    ทำได้ดีมาก บริติช แอร์เวย์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×