ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fd mail

    ลำดับตอนที่ #1 : ลองทำดู

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 51


    ถ้าคุณเชื่อมั่นว่าคุณซื่อตรงพอ ก็ลองนี่เลย
    เขียนคำตอบของคุณในกระดาษ (ห้ามขี้โกงด้วย)
    และตอบคำถามต่อไปนี้
    1. เขียนชื่อคนที่มีเพศครงข้ามกับคุณ
    2. คุณชอบสีไหนที่สุด แดง ดำ ฟ้า เขียว เหลือง
    3. อักษรภาษาอังกฤษตัวแรกในชื่อคุณ
    4. เดือนเกิดของคุณ
    5. ขาว กับ ดำ ชอบสีไหนมากกว่ากัน
    6. ชื่อของคนที่มีเพศเดียวกับคุณ
    7. ตัวเลขที่คุณชอบที่สุด
    8. แคลิฟอร์เนีย กับ ฟลอริดา คุณชอบอะไรมากกว่ากัน
    9. คุณชอบทะเลสาป หรือ มหาสมุทร
    10. เขียนคำปรารถนาที่อยากจะให้เป็นจริง 1 ข้อ
    เอาหล่ะ ดูเฉลยได้ แต่ขอย้ำว่า ห้ามขี้โกงนะ





























    เฉลย
    1. คุณกำลังตกหลุมรัก คนๆนี้
    2. ถ้าคุณเลือก
    แดง - คุณช่างระมัดระวัง และชีวิตก็เต็มไปด้วยความรัก
    ดำ - คุณช่างเปลี่ยนแปลง และ เปี่ยมด้วยพลัง
    เขียว - คุณรักกีฬา และชอบที่จะส่งจูบหรือแสดงความรักกับคนที่ คุณรัก
    ฟ้า - คุณผ่อนคลาย และมีจิตใจที่สูงส่ง
    เหลือง- คุณเป็นคนที่มีความสุขมาก และสามารถให้คำแนะนำดีดีกับใครต่อใคร ที่เป็นทุกข์
    3. ถ้าอักษรตัวแรกในชื่อของคุณ คือ
    A-K-คุณมีความรัก และมิตรภาพมากมายในชีวิตของคุณ.
    L-R-คุณพยายามที่จะสนุกสนานกับชีวิตคุณอย่างมาก และชีวิตความรักของคุณก็จะเต็มไปด้วยดอกไม้บานในไม่ช้า
    S-Z-คุณชอบที่จะช่วยเหลือ และอนาคตความรักของคุณ ก็จะดูดีทีเดียวหล่ะ
    4. ถ้าคุณเกิดใน
    Jan-Mar: ปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับคุณ คุณจะพบว่าคุณจะตกหลุมรักใครบางคนที่คุณไม่ได้คาดหมาย
    April-June: คุณจะมีความรักความสัมพันธ์ที่มั่นคง มันไม่ยาวนานหรอก แต่ความทรงจำนั้นจะอยู่ตลอดไป
    July-Sep: นี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของคุณ และตกหลุมรักใครคนหนึ่งที่ใกล้ชิดคุณ
    Oct-Dec: ชีวิตความรักของคุณจะไม่ยิ่งใหญ่, แต่ที่แน่ๆ คุณจะค้นพบจิตวิญญาณที่แท้จริงของตัวเอง
    5. ถ้าคุณเลือก....
    ดำ: ชีวิตของคุณเป็นหนทางที่แตกต่าง,บางทีมันก็ดูยุ่งยาก แต่มันก็จะมอบสิ่งดีๆให้กับคุณ
    ขาว: คุณจะมีเพื่อนที่คอยห่วงใย แต่ก็จะกังวลเกี่ยวกับคุณด้วย
    6. นี่คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ
    7. ส่งข้อความนี้ไปให้ใครๆตามจำนวนตัวเลข
    8. ถ้าคุณเลือก:
    California: คุณชอบที่จะผจญภัย
    Florida: คุณเป็นคนที่เปิดเผย
    9. ถ้าคุณเลือก:
    มหาสมุทร: คุณเป็นนักกีฬา
    ทะเลสาป: คุณไม่เป็นนักกีฬา
    10. ความปรารถนาจะเป็นจริงถ้าคุณส่งข้อความนี้ถึงคน 5 คน ในเวลา 1 ชม.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×