[Fic All Anime] ทาเนียผจญภัย Youjo senki - นิยาย [Fic All Anime] ทาเนียผจญภัย Youjo senki : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic All Anime] ทาเนียผจญภัย Youjo senki

    โดย wvln17

    พันตรีทาเนีย เดอกูเรเชฟฟ์อายุ10ขวบปี หลังจากแพ้สงครามก็กลับไปเจอผู้สร้างที่เธอเกลียดแสนเกลียดอีกครั้ง บทลงโทษของเธอที่ลบหลู่ผู้สร้างนั้นก็ยังดำเนินต่อไป เธอจะต้องไปอาศัยอยู่ในโลกต่างๆพร้อมทำภารกิจไร้สาระที่ผู้สร้างมอบให้ไม่สิ้นสุด...

    ผู้เข้าชมรวม

    18,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    167

    ผู้เข้าชมรวม


    18.64K

    ความคิดเห็น


    571

    คนติดตาม


    1.47K
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 64 / 18:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกมาหลอกตาคุณ!”



    เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ผมสีบลอนด์ทอง  มีดวงตากลมโตสีฟ้า  เธอเป็นหน่วยจอมเวทย์เวหาแห่งจักรวรรดิ (Imperial Army Aerial Sorcerer)ที่ได้เข้าร่วมรบในสงคราม  โดยแต่เดิมนั้นเธอเคยเป็น “ผู้ชายที่เป็นหัวหน้าแผนกในบริษัทแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น” ซึ่งเขาได้ตายลงเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ปี 2013 จากการถูกผลักให้ตกไปบนรางรถไฟจนถูกรถไฟทับตาย  จากวิญญาณของเขาขึ้นไปสู่สวรรค์และได้พบกับ “ผู้สร้าง” จนกระทั่งถูกส่งไปกำเนิดใหม่เป็นเด็กผู้หญิงในโลกยุคสงครามปี 1914 และได้กลายมาเป็นแนวหน้าในการรบของฝ่ายจักรวรรดิในเวลาต่อมา 
     
     
    มีนิสัยเป็นคนที่เข้มงวด  จริงจัง  และกระหายต่อชัยชนะ  ด้วยความสามารถและความเฉลียวฉลาดที่มีความทรงจำในครั้งยังเคยมีชีวิตในยุคที่เทคโนโลยีล้ำหน้ากว่า  ทำให้เธอสามารถไต่ตำแหน่งในกองทัพไปตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 15 ปีได้เลยทีเดียว  เธอถูกตั้งสมยานามว่า “ทาเนียสีเงิน” (Tanya the Pure Silver) และ “ปีศาจของแม่น้ำไรน์” (Devil of the Rhine)


    หลังจากจบสงครามโลก ท้ายที่สุดแล้วจักรวรรดิประเทศแม่ของเธอก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้โดนลบไปจากหน้าประวัติศาสตร์โลก พันตรีทาเนีย เดอกูเรเชฟฟ์นั้นก็กลับไปเจอผู้สร้างที่เธอเกลียดแสนเกลียดอีกครั้ง 

    บทลงโทษของเธอที่ลบหลู่ผู้สร้างนั้นก็ยังดำเนินต่อไป เธอจะต้องไปอาศัยอยู่ในโลกต่างๆพร้อมทำภารกิจไร้สาระที่ผู้สร้างมอบให้ไม่สิ้นสุด...

    “สักวันฉันจะต้องฆ่าแกให้ได้ไอ้ตัวตน X!”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น