ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PROJECT 311016 ||รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 59


    R U L E
    ห้ามก๊อปออริคนอื่นโดยไม่ได้รับอณุญาตินะจ้ะ ถ้าไรท์รู้จะไม่รับ ถ้าไม่รู้แล้วหมี่เหลืองขึ้นมา ไรท์ปัดความรับผิดชอบ ไปเคลียร์กันเอง อย่าหาว่าไม่เตือนเนอ
    ห้ามเอาออริที่ตัวเองไปสมัครเรื่องอื่นมาใช้นะคะ
    แต่ถ้าไม่ติดแน่ๆสามารถรีไซเคิลได้ บอกชื่อเรื่องมาในเพิ่มเติมด้วยเนอะ
    ไม่เข้าใจสามารถถามได้เสมอ ไรท์ไม่กัด
    ส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้น ถ้าไม่ติดเพราะหาไม่อย่างอแงนะคะ
    ส่งได้ไอดีนึงไม่จำกัดเนอะ
    ด้วยความรักส์<3


    APPLICATION

    (ลบวงเล็บเพื่อความสวยงามนะคะ)
    (แปะรูปเลยค่ะ ขอเป็นรูปการ์ตูนเนอะ อนิเมะ แฟนอาร์ตหรือกึ่งเรียลก็ได้)
    “(ขอวลีเด็ดหน่อยค่ะ)”



    บท :: 
    ชื่อ – นามสกุล :: (พวกตัวเอกขอเป็นคนไทยนะคะ ลูกครึ่งได้ไม่ว่า ใส่ภาษาอังกฤษมาให้ด้วยเนอะ)
    ชื่อเล่น :: (ใส่ภาษาอังกฤษมาด้วยเนอะ)
    ชื่อ – นามสกุลในโลกปีศาจ :: (แนวแฟนตาซีนะตัวเอง) (ใส่ภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)
    ชื่อเล่นในโลกปีศาจ :: (ไม่ต้องมีก็ได้ ถ้ามีก็เอาให้คล้องกับชื่อหรือนามสกุลนะคะ) (ใส่ภาษาอังกฤษด้วยเนอะ)
    ความหมาย :: (ถ้ามี)
    เผ่าพันธุ์ ::
    อายุ :: (เอามาแค่ว่าลักษณะภายนอกเทียบได้กับมนุษย์อายุเท่าไหร่ก็พอค่ะ)
    สัตว์สายเลือด :: (ไอเดียจากเรื่องDemon Schoolค่ะ เป็นสัตว์ปีศาจที่สร้างจากเลือดตัวเอง ใส่มาเฉพาะพวกม.5ขึ้นไปค่ะ ครูใส่หรือไม่ก็ได้ ใส่ชื่อ ลักษณะ พลังที่ทำได้ สำหรับม.4 ใส่มาแค่ชื่อที่จะตั้งให้เป็นพอค่ะ)
    ชั้นปี :: (มีตั้งแต่อนุบาลยังมหาลัยปี4อ่ะค่ะ ถถถถ)
    เพศ :: 
    ส่วนสูง ::
    น้ำหนัก ::
    ลักษณะภายนอก :: 
    ลักษณะการแต่งตัว :: (เอามาแค่เอกลักษณ์ก็พอค่ะ)
    ลักษณะการพูด :: (เเทนตัวเองว่ายังไง แทนคนอื่นว่ายังไง พูดน้ำเสียงยังไง ในสถานการณ์ต่างๆ ขอตัวอย่างด้วยเนอะ)
    ลักษณะนิสัย :: (ยาวๆ ละเอียดๆเนอะ ไรท์จะได้จินตนาการถูก ยาวที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ)
    ชอบ :: 
    ไม่ชอบ ::
    กลัว :: (ต้องมี)
    แพ้ :: (ถ้ามี)
    ประวัติ :: (ขอยาวๆละเอียดๆ สำหรับบทรองอยากให้บอกด้วยค่ะว่าอยู่ในโรงเรียนนี้ได้ยังไงบลาๆ)
    อาวุธ :: (เอาให้เข้ากับเผ่าพันธุ์ด้วยเนอะ มีพลังเวทย์ แม่ไม้มวยไทย หรือยาปรุงมาได้ไม่ว่า มากกว่า1ได้ค่ะ แต่ขออาวุธหลักอย่างเดียว)
    ความสามารถพิเศษ ::
    งานอดิเรก ::
    เพิ่มเติม :: (อยากเพิ่มรูป มีคำถาม หรือมีอะไรบอกได้ค่ะ)
    อยากคู่กับคนแบบไหน :: (ถามไว้เผื่อค่ะ เพราะบางคนไรท์อาจจะจับคู่ให้ พวกตัวเอกมีสิทธิ์โดนสูงค่ะ ถถถถ)



    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×