ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PROJECT 311016 ||รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL *เพื่มข้อมูลตัวเอกคนที่4เล็กน้อย*

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 59


    Detail

    สวัสดีค่ะ ยูกิเองววว์ สำหรับเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในโปรเจ็ค อีเว้นท์หรือ งานเทศกาลค่ะ ก็จะมีเรื่องออกตามเทศกาล2016-2018 เริ่มด้วยฮาโลวีน ปิดด้วยปีใหม่2018นะคะ ส่วนระหว่าทางจะมีเทศกาลอะไรบ้าง ขอให้รอดูค่ะ ถถถ ธีมก็จะคล้ายๆกันคือทะลุมิติ แต่จะเป็นทะลุมิติไปที่ไหนบ้าง อันนั้นก็ยังไม่รู้ค่ะ ถถถถ สำหรับเรื่องนี้ จะเป็นเหล่าตัวเอก4คนชาย3หญิง1 ซึ่งหญิง1ก็ออริไรท์ค่ะ ถถถ#โดนตบ พวกเขานึกสนุกในวันฮาโลวีน ไปลองของกับอาถรรพ์ตึกเก่าของโรงเรียน ซึ่งว่ากันว่า เคยมีเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งหายไปหลังจากนึกห้าวไปลองของเข้า ตัวเอกชาย4หมี่เกี๊ยว เอ๊ย! ชาย3หญิง1 ที่ไปลองของเองก็เจอดีเหมือนกันค่ะ เจือกไปเปิดประตูห้องครูใหญ่เก่าเข้า เลยได้ทะลุมิติมายังโลกที่เรียกว่า โลกปีศาจและกลายเป็นนักเรียนปีศาจของโรงเรียนเดียโบโล โรงเรียนปีศาจอันดับหนึ่ง เป็นโรงเรียนประจำ หอนอนแยกชายหญิง แต่ชายจะนอนรวมกันในห้องเดียว หญิงนอนรวมกันในห้องเดียว และได้พบกับความลับของสายเลือดตัวเอง เดาสิคะ? คาดว่าหลายคนเดาออก ถถถ  หลังจากนั้นหรอคะ? รอดูต่อไปค่ะ ถถถ

     

    ABOUT II DEMON

    ในเรื่องนี้จะมีปีศาจหลายเผ่าพันธุ์ หลายชนชั้น ซึ่งแบ่งได้หลายเกณฑ์

    แบ่งตามสายเลือด II เป็นเกณฑ์ที่ใช้เป็นหลักบ่อยที่สุด

    เลือดบริสุทธิ์ เป็นพวกมีพลังสูงถึงสูงมากๆ เนื่องด้วยความเข้มข้นทางสายเลือด เป็นพวกที่หาได้ค่อนข้างยาก ส่วนใหญ่มักเป็นเชื้อพระวงศ์ ตระกูลผู้ดีเก่า ชนชั้นสูง หรือพวกคลั่งเลือดบริสุทธิ์

    เลือดผสม อันนี้หาได้ทั่วไป มีพลังอยู่ระดับปานกลางถึงค่อนข้างสูง มีเพียง10%ที่จะมีพลังสูงเทียบเท่าหรือมากกว่าเลือดบริสุทธิ์ และถ้าเป็นอย่างนั้น ปีศาจตนนั้นจะเมพเข้าขั้น เพราะมีพลังของปีศาจ2เผ่าพันธุ์อยู่ในตัว พวกเลือดผสมสามารถพบเห็นได้ตามท้องถนน

    พันทาง เป็นพวกระบุเผ่าพันธุ์ไม่ได้ มีพลังหลายอย่างแต่จัดอยู่ในระดับ กากหาได้ตามซ่องโสเภณีหรือพวกขอทาน จะมีน้อยมากๆ ประมาณ0.001% ที่สามารถระบุเผ่าพันธุ์ได้ และ 1%ใน0.001%เท่านั้นที่จะมีพลังสูงเทียบเท่าหรือมากกว่าเลือดบริสุทธิ์

     

    COUPLE <3

    คิดว่าตรงนี้ยังไม่แน่นอนค่ะ พอใจคู่ไหนจับคู่เลย และเน้นNormal เเต่อาจมีYaoiปนๆเป็นส่วนน้อยเพราะไรท์ไม่ถนัด ถถถ

     

    บทที่รับสมัคร *สีแดงคือไม่รับแล้วเนอะ*

     

    ตัวเอก

    *อายุ16ปีทั้งหมด

    คนที่1 – เพศชาย เป็นคนชวนเพื่อนไปลองของค่ะ ขอเป็นคนกวนตีนๆ สบายๆ ไม่คิดมาก เฮฮา แอบมีมุมร้าย เป็นเลือดผสมปีศาจอะไรก็ได้แต่ขออย่าซ้ำกับคนอื่นๆ

    คนที่2 - เพศชาย คนน่ารักค่ะ น่ารักแบบแมนๆ เป็นคนที่บ้านรวยมาก เกิดมาบนกองเงินกองทอง กับคนไม่รู้จักมักคุ้นของเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆเหมือนเป็นคนจริงจัง แต่จริงๆและก็กวนตีนและปัญญาอ่อนไม่ต่างกับคนอื่นเท่าไหร่ เป็นเลือดผสมแวร์วูล์ฟค่ะ

    คนที่3 - เพศหญิง ห้าวๆแมนๆ เลือดผสมเผ่าเงือก *ออริไรท์เองไง*

    คนที่4 - เพศชาย เป็นคนที่โดนไอ้3คนข้างบนลากมา ถ้าใครอ่านหน้าหลัก จะพบว่าบทพูดบรรทัดแรกนั่นแหละ มันเอง ขอเป็นคนพูดมาก กวนตีนมาก จินตนาการล้ำเลิศมากๆ แอบมีด้านจิกกัดปากร้ายด้วยเนอะ เป็นเลือดผสมซัคคิวบัสนะคะ


    คนจากโลกปีศาจ *ไม่คอนเฟิร์มว่าเด่นหรือไม่เด่น*


    เชื้อพระวงศ์ - อยากได้พวกนักเรียนที่เป็นเชื้อพระวงศ์2-3คน ลูกขุนนาง ชนชั้นสูง เจ้าหญิงเจ้าชายอะไรมาเถอะค่ะ

    นักเรียนธรรมดา - รับหลายอัตรามาก ยิ่งถูกใจยิ่งเด่น ขอเผ่าพันธุ์ ประเภท ชนชั้น ระดับชั้นต่างๆกันไปเนอะ

    ครูและบุคลากรอื่นๆ - บทนี้อาจจะไม่เด่นมาก แต่ก็อาจจะเด่นมากเช่นกัน

      CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×