[NANO]-HOTARU รับรักฉันเถอะ… คุณชายอสูร - นิยาย [NANO]-HOTARU รับรักฉันเถอะ… คุณชายอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    [NANO]-HOTARU รับรักฉันเถอะ… คุณชายอสูร

    โดย Mary04

    เขาคือ 'ลูกครึ่งอสูร' ที่ทำให้ฉันที่เป็นเพียง 'คนธรรมดา' ใจเต้นตึกตัก เขานั้นไม่สามารถสัมผัสฉันได้ (มั้ง) แต่เราก็ยังจะอยู่ด้วยกันได้

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 59 / 18:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มารู้จักกับ NANO

         สาวสวยหนุ่มหล่อสาวสวยที่เป็นลูกครึ่งแต่ไม่ใช่ลูกครึ่ง ธรรมดาแต่เป็นลูกครึ่งเทพหรืออสูรซะส่วนใหญ่ แต่พวกเขามีร่างกายเหมือนมนุษย์แต่จะแตกต่างกันด้านพลังและการสัมผัสที่แตกต่าง

         คนแรกคือฮาโตรุ หนุ่มลูกครึ่งเทพจิ้งจอกที่ไม่อาจจะสัมผัสร่างกายมนุษย์ได้ (มั้ง) และยังเป็นคุณชายอสูรแห่งตระกูล ไรเซนเขาคือที่รู้จักในนาม ฮาโตรุเทพจิ้งจอก

         คนสองคือมิสึโนะ สาวสวยลูกครึ่งเทพแห่งกาลเวลาที่สามารถกำหนดหรือหยุดเวลาไว้ได้ และล่วงรู้อนาคตของทุกคน (ยกเว้นตัวเอง) เธอคือหลานสาวคนเดียวของตระกูล มิไยเธอคือที่รู้จักในนาม มิสึโนะแห่งกาลเวลา

         คนสามคือเฮียวกะ หนุ่มหล่อลูกครึ่งเทพแห่งปัญญาที่ฉลาดและเป็นผู้ที่แก้ไขปัญหาที่ขัดข้องได้ แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบโลกนี้สักเท่าไร ชอบอยู่คนเดียว เขาคือลูกชายคยเดียวของตระกูล ซารุโนะเขาคือที่รู้จักในนาม เฮียวกะแห่งปัญญา

         คนสี่คือโนมิ สาวสวยลูกครึ่งอสูรแห่งความร้ายกาจที่ใครๆ ก็เทียบไม่ติด ปีศาจเทนกุซึ่งเธอมีปีกแต่ไม่มีใครสามารถเห็นได้ เธอคือลูกสาวตระกูล คุระมะเธอคือที่รู้จักในนาม โนมิปีศาจเทนกุ

         คนห้าคือเซโตะ หนุ่มหล่อลูกครึ่งอสูรแห่งเนตรต้องคำสาปที่สามารถอ่านความคิดคนได้ เขาคือคุณชายตระกูล ชิไคเขาคือที่รู้จักในนาม เซโตะแห่งชิไค

         คนหกคือฮิเมะ สาวสวยลูกครึ่งปีศาจแห่งเสียงเพลง เมื่อใดก็ตามที่เธอได้ร้องเพลงออกมาผู้คนก็จะหลงไหลและติดกับเหมือนเป็นเพียวอาหารให้เธอ เธอคือคุณหนูคนเดียวของตระกูล มาสะเธอคือที่รู้จักในนาม นางฟ้าคราบซาตานแห่งเสียงเพลง

         คนเจ็ดคืออาซามารุ หนุ่มหล่อลูกครึ่งปีศาจแห่งความวุ่นวาย ยิ่งโลกนี้วุ่นวายเท่าไหร่ร่างกายเขาก็จะได้พลังมากมาย เขาคือหลายชายแห่งตระกูล เบนเซนเขาคือที่รู้จักในนาม ราชาแห่งความวุ่นวาย

         คนแปดคือมาเอะดะ สาวสวยลูกครึ่งเทพแห่งคำอธิษฐาน เธอทำให้คำอธิฐานที่ออกมาจากใจเป็นจริงได้แต่ไม่สามารถขอให้ตัวเองได้ เธอคือคุณหนูแห่งตระกูล ฟุเระเธอคือที่รู้จักในนาม เทพแห่งความสมหวัง

         คนเก้าคือไคโตะ หนุ่มหล่อลูกครึ่งปีศาจแห่งความผิดหวังและเสียใจ เขาคือคุณชายแห่งตระกูล โระกุเขาคือที่รู้จักในนาม ปีศาจแห่งความสิ้นหวัง

         คนสิบ (คนสุดท้าย) คือมากะ สาวสวยลูกครึ่งเทพแห่งคำตอบ เธอสามารถให้คำตอบของคนที่ขอได้ เธอคือคุณหนูแห่งตระกูล ฟุมะเธอคือที่รู้จักในนาม เทพแห่งคำตอบ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น