ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่ในโลกของเทพในเงาพร้อมกาชาฮีโร่โทคุสามสายหลัก

    ลำดับตอนที่ #2 : การพบเจอกันของเกคิและชาโดว์กาเด้น

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 66


    หลังจากที่เขาได้ยินเสียงพ่อกับแม่ของเขาที่กำลังเข้ามานั้นเขาก็ได้แกล้งร้องไห้ออกมา

     เกคิ:แง!!!!

     แม่:จ้าๆคนดีของแม่รอก่อนนะจ๊ะแม่กำลังไป

    หลังจากนั้นแม่ของเขาก็ได้เดินเปิดประตูเข้ามาแล้วก็มองดูเขาในเป

     พ่อ:ดูเด็กคนนี้สิดูเขาดูจะเป็นเด็กแข็งแรงนะเนี่ยสมกับเป็นลูกพ่อจริงๆ

     เกคิ:(ก็สมกับเป็นคุณพ่ออ่ะนะ...)

    หลังจากนั้นเวลาก็ได้ล่วงเลยมาถึงช่วงเวลาที่ตัวของเกคินั้นอายุสิบขวบตัวของเขานั้นตอนนี้ได้เป็นสมาชิกชั่วคราวของเดียโบลอสแต่เขานั้นเป็นคนที่ขี้เกียดวันๆไม่ทำอะไรนอกจากกินแล้วก็นอน

     เกคิ:นี่เราเป็นสมาชิกที่ดีจริงๆโชคดีแล้วล่ะเก็บแรงไว้งัดกับพระเอกดีกว่า

    หลังจากพูดจบตัวของเขาก็ได้วาปออกไปข้างนอกเพื่อขื้อเบอร์เกอร์กินแล้วก็ได้กลับมายังฐานของเขา

     เกคิ:ถ้าจำไม่ผิดในระบบของเรามันเขียนไว้สินะว่าเป็นเหตุการณ์หลังจากช่วยอัลฟ่ากับสมาชิกคนอื่นๆที่จะเป็นเจ็ดเงาสินะ

    หลังจากพูดจบตัวของเกคิก็ได้กัดเบอร์เกอร์ไปคำหนึ่งก่อนพบกับชาโดว์กาเด้นที่มาบุกฐานทัพของเดียโบลอสหลังจากนั้นก็ได้มีเด็กหนุ่มปรากฏตัวขึ้นมาลักษณะของเด็กหนุ่มดูเหมือนว่าจะอายุเท่ากันกับเขาแล้วก็มีผมสีดำตาสีแดง

     ชาโดว์:พวกเราคือชาโดว์!

    ก่อนที่จะได้พูดขึ้นเขาก็ได้ถูกขัดจังหวะด้วยเกคิที่เขารู้อยู่แล้ว

     เกคิ:พวกเราคือชาโดว์กาเด้นผู้หลบช่อนในเงามืดเพื่อล่าเงาอะไรสักอย่างใช่ไหม

    ด้วยคำพูดเหล่านั้นทำให้สมาชิกของชาโดว์กาเด้นได้แสดงอาการตกใจออกมา

     อัลฟ่า:ทำไมแกถึงรู้

     เบต้า:พวกเราเป็นองค์ลับนะทำไมถึงรู้เรื่องและคำพูดเหล่านั้นได้

     แกมม่า:เดียโบลอสทำไมนายถึงรู้คำพูดเหล่านั้น

     เดลต้า:แกเดียโบลอส!

     เอปซีลอน:ทำไมแกถึงรู้เรื่องนั้น

     เชต้า:แกน่าจะรอฟังให้จบนะ

     อีต้า:แกรู้เรื่องแล้วฉันกลับไปนอนดีกว่า

    และตัวของชาโดว์หรือชิดก็ได้แสดงสีหน้าเซ็งออมมา

     ชาโดว์:แกไม่ควรรู้เรื่องนั้นนะ

     เกคิ:ใครมันจะยอมยืนอยู่เฉยๆแล้วฟังว่ะถามจริงคือฉันต้องรอให้นายพูดจบก่อนแล้วค่อยสู้ว่างั้น

     ชาโดว์:ใช่เพราะนายเป็นตัวร้าย

     เกคิ:ถึงฉันจะเป็นเดียโบลอสแต่ขอบอกให้นะฉันน่ะวันๆไม่ทำห่าอะไรเลยนอกจากกินแล้วก็นอน

    หลังจากที่เขาพูดแบบนั้นทำให้ชาโดว์กุมขมับเล็กน้อยก่อนชี้ไปที่อัลฟ่า

     ชาโดว์:จำได้ไหมว่าใคร

    หลังจากที่เห็นหน้าเกคิก็พยายามจะนึกให้ออกว่าเป็นใครแต่ก็ล้มเหลว

     เกคิ:ใครอ่ะ?

    หลังจากที่ได้ยินดังนั้นอัลฟ่าก็ได้พุ่งเข้ามากำคอเสื้อของเกคิจนทำให้เบอร์เกอร์ของเขาตกพื้น

     อัลฟ่า:อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่องฉันคิดว่านายอาจจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน

    เกคิที่ได้ยินดั่งนั้นแต่เขาไม่สนใจแต่เขาได้แสดงสีหน้าเศร้าออกมา

     เกคิ:ไม่นะเบอร์เกอร์ของฉันชาโดว์จ่ายเงินมาเลยโว้ย!รู้ไหมโลกนี้กว่าแม่งจะได้เงินมาแม่งยากแค่ไหนบวกกับฉันเป็นเด็กด้วยไอ้เวร!

     ชาโดว์:นายช่วยเล่าก่อนที่จะตายได้ไหมว่านายและเดียโบลอสทำอะไรกับอัลฟ่า?

    หลังจากที่ได้ยินดั่งนั้นตัวของเกคิก็ได้นึกอะไรบางอย่างออกในทันที

     เกคิ:ฉันนึกออกแล้ว!

    หลังจากที่ได้ยินดังนั้นตัวของอัลฟ่าและชาโดว์กาเด้นคนอื่นๆก็ได้ตั้งใจฟัง

     เกคิ:ฉันแค่ออกมาหาอะไรกินเล็กน้อยในตู้เย็นขององค์ฉันแล้วฉันก็เห็นก้อนเนื้อเลยไม่รู้ว่าอะไรเลยออกไปในทันที

     ชาโดว์:คือจะบอกว่าองค์ของนายนั้นได้จับอัลฟ่ามาแต่ถ้าฉันจำไม่ผิดที่นั่นไม่มีตู้เย็น

     เกคิ:ถ้าเรื่องนั้นฉันเป็นคนเสกขึ้นมาเองและฉันก็ได้ตั้งมันเอาไว้ที่นั่นเพื่อก้อนเนื้อมีชีวิตหิว

     ชาโดว์:เข้าใจแล้วและตอนนี้เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าไหม

     เกคิ:พอดีเลยกำลังอยากจะได้เงินค่าเบอร์เกอร์อยู่พอดี

    หลังจากนั้นตัวของเดียโบลอสที่เหลือก็ได้โผล่ออกมาเช่นกัน

     เดียโบลอสตัวประกอบ:แกมันเจ้าเด็กไร้ประโยชน์กับพวกชาโดว์กาเด้น

    หลังจากนั้นตัวของชาโดว์ก็ได้ทำการพูดขึ้นเพื่อคู่พวกเดียโบลอส

     ชาโดว์:เรามาที่นี่เพื่อกวาดล้างเดียโบลอสอย่างพวกแกทั้งหมด

    หลังจากที่พูดเสร็จชาโดว์ก็ได้เตรียมอาวุธของเขาออกมาแล้วตัวของพวกเงาทั้งเจ็ดของเขาก็ได้เตรียมอาวุธเช่นกันแต่แล้วชาโดว์ก็ได้สังเกตุเห็นเกคิที่ไม่ได้ทำอะไรกำลังจะกลับเข้าไปในฐาน

     ชาโดว์:แกคิดว่าแกจะไปไหนแล้วก็อย่าคิดว่าแกจะรอดออกไปได้

     เกคิ:พอดีเลยอยู่ท่ามกลางสนามรบพอดีฉันอยากสู้กับนายแบบตัวๆมากกว่าแบบตัวละครในหนังเวลาที่คู่ปรับจะสู้กันอะไรแบบนี้

    ชาโดว์:น่าสนใจว่าแต่นายจะทำยังไงเพราะฉันแข็งแกร่งกว่านายหลายขุมส่วนพวกเธออย่าเข้ามายุ่งเข้าใจ

    หลังจากที่ชิดพูดแบบนั้นพวกเงาทั้งเจ็ดก็ได้ทำตามและถอยออกไป

    อัลฟ่า:ดูจากลักษณะภายนอกของเดียโบลอสคนนั้นเขาก็คงจะไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมาก

    เบต้า:อย่างที่ท่านอัลฟ่าพูดไม่มีทางที่เขาจะชนะท่านชาโดว์ได้

    แกมม่า:แต่ถึงยังงั้นก็ต้องดูไปก่อนเถอะค่ะ

    หลังจากผ่านไปไม่นานพวกเดียโบลอสก็ได้เหลือน้อยลงไปทุกทีจนกระทั่งเหลือแค่เกคิคนเดียว

    ชาโดว์:แกจะทำยังไงล่ะเดียโบลอส

    เกคิ:ไม่เห็นต้องถามเลยก็สู้กับแกไงชิด

    ชาโดว์:ทำไมแกถึงรู้ตัวตนของฉันได้แต่ช่างมันเถอะไหนๆก็จะตายอยู่แล้ว

    ก่อนที่จะได้พูดอะไรชิดก็ได้เห็นตัวของเกคิที่กำลังดีดนิ้วอยู่

    "Gacha time"

    หลังจากที่สิ้นสุดเสียงด้านหลังของเกคิก็ได้ปรากฏภาพและเลื่อนไปอย่างรวดเร็วและหลังจากนั้นก็มาหยุดอยู่ที่มาสไรเดอร์คนหนึ่ง

    ชาโดว์:แกทำอะไรดีดนิ้วทำไม?

    เขาได้ถามขึ้นด้วยความมึนงงจากสิ่งที่เกคิทำแต่แล้วก็ได้เกิดแสงบางอย่างรอบเอวของเกคิและก็ได้ปรากฏสิ่งที่คล้ายกับเข็มขัดตรงเอวของเกคิ

    ชาโดว์:นั่นมัน

    "Vision Driver"

    หลังจากสิ้นสุดเสียงตัวของเกคิไม่ได้พูดอะไรและกดลงไปที่เข็มขัดทันที

    "gazer login"

    หลังจากนั้นตัวของเกคิก็ได้เอาอะไรบางอย่างที่คล้ายกับการ์ดออกมา

    แล้วก็ไม่รอช้าตัวของเกคิได้เอาการ์ดมาสแกนที่เข็มขัดของเขาทันที

    "Install. Innovation and Control. Gazer."

    หลังจากที่สิ้นสุดเสียงภาพตรงหน้าของชาโดว์เขาได้เห็นตัวของเกคิที่ใส่ชุดเกราะอะไรบางอย่างอยู่


    ชาโดว์:นั่นมันอะไรนะทำไมฉันถึงสัมผัสได้ว่ามันทรงพลังกว่าฉัน

    ระหว่างที่ชาโดว์หรือชิดกำลังตกตะลึงอยู่นั้นพวกเงาทั้งเจ็ดก็อึ้งไม่ต่างกัน

    อัลฟ่า:ความรู้สึกแบบนี้ไม่ใช่พลังเวทย์

    ตัวของเธอได้ตกตะลึงเพราะเธอรู้สึกได้ว่าตัวของเกคิไม่ได้ใช้พลังเวทย์

    เบต้า:รูปแบบและชุดเกราะของเราดูสวยงามและเรียบง่าย

    เธอได้หยุดหลังจากเห็นร่างแปลงของเกคิพร้อมกับลวดลายของชุด

    แกมม่า:สีทองตัดกับสีขาวงั้นหรอฉันยอมรับเลยว่าเป็นชุดที่สวยและสีเข้ากันมาก

    หลังจากที่สามคนนั้นพูดเหล่าชาโดว์กาเด้นคนอื่นๆก็ยืนดูสถานการณ์ต่อไปและหลังจากนั้น

    ชาโดว์:ได้เวลาไปลงนรกชะ!เดียโบลอส!!

    ทันทีที่พูดจบตัวของชิดก็ได้พุ่งเข้าใส่ตัวของเกคิแต่หลังจากที่พุ่งเข้าไปตัวของเกคิก็ได้ใช้ส่วนเกราะแขนสร้างบาเรียมากันไว้ได้พอดี

    ชาโดว์:อะไรนะ

    เกคิ:ค่าเบอร์เกอร์ฉันอยู่ไหน

    หลังจากที่สู้กันไปสู้กันมาตัวของชิดเริ่มที่จะเหนื่อยแล้ว

    ชาโดว์:ทำได้ไม่เลวเลยนะ

    เกคิ:แน่นอนอยู่แล้วเพราะฉันนะแข็งแกร่งที่สุดยังไงล่ะ

    หลังจากที่ได้ยินแบบนั้นตัวของชิดก็ได้นึกอะไรบางอย่างขึ้นมา

    ชาโดว์:นายสนใจเข้าร่วมชาโดว์กาเด้นไหม?

    หลังจากที่ชิดพูดแบบนั้นก็ได้ทำให้ชาโดว์กาเด้นหลายคนตกใจอยู่พอสมควร

    อัลฟ่า:ชาโดว์ฉันขอคัดค้าน

    เบต้า:ใช่ค่ะฉันด้วย

    แกมม่า:ฉันอยู่กึ่งกลางถึงเขาจะเป็นเดียโบลอสแต่ฝีมือแบบเขาถ้าได้มาล่ะก็

    เดลต้า:ฉันเองก็ไม่เห็นด้วยหรอกนะแต่ฝีมือของเขาถ้าได้มาอยู่ในองค์ของพวกเราล่ะก็

    เอปซีลอน:ฉันไม่เห็นด้วยถ้าเขาเข้ามาก็อาจจะเป็นกำลังชั้นดีให้พวกเราแต่เขาเป็นเดียโบลอส

    เชต้า:ฉันไม่เห็นด้วยแต่ฉันก็อยากให้เขามาอยู่ในองค์ของเราเช่นกัน

    อีต้า:ฉันคิดว่าถ้าเขาเข้ามาอาจจะช่วยพวกเราในหลายๆด้านได้

    เงาทั้งเจ็ดแต่ละคนนั้นต่างก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไปบางคนก็อยากให้เกคิเข้าบางคนก็ไม่อยากแต่หลังจากนั้นเกคิก็ได้พูดขึ้น

    เกคิ:ก็ได้ฉันจะเข้าชาโดว์กาเด้น

    ชาโดว์:ยอดเยี่ยมเนื่องจากว่าฉันเห็นนายมีฝีมือที่ดีเพราะงั้นไปกันเลยไหม

    เกคิ:คร้าบๆ

    ชาโตว์:ว่าแต่ว่านายชื่ออะไรล่ะฉันลืมถาม

    เกคิ:คายามะ เกคิ

    ชาโดว์:ฉันชื่อ ชิด คาเกโน่ 

    หลังจากแนะนำตัวกันเสร็จตัวของเกคิก็ได้ถอนการแปลงร่างและตัวของชาโดว์ก็เปลี่ยนชุดกลับมาเป็นชิดแล้วทั้งคู่ก็จับมือกัน

    ชิด:ยินดีต้อนรับสู่ชาโดว์การเดิน

    เกคิ:ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ

    แต่พวกเงาทั้งเจ็ดบางคนก็ยอมรับบางคนก็ไม่ที่ได้คนเก่งๆแบบเกคิมาเป็นหนึ่งในสมาชิก

    อัลฟ่า:ถึงจะไม่เห็นด้วยแต่ขอต้อนรับ

    เบต้า:ขอต้อนรับเช่นกัน

    แกมม่า:ขอต้อนรับเช่นกันค่ะไม่คิดว่าจะได้คนเก่งๆมาอยู่ในองค์

    และแล้วทุกคนต่างก็พูดในแบบเดียวกันเพื่อเป็นการต้อนรับแล้วเวลาก็ได้ล่วงเลยมาถึงช่วงที่ทั้งตัวของชิดและเกคิอายุสิบห้าสิบหกปีทั้งสองคนได้เรียนโรงเรียนเดียวกันแต่อยู่คนละห้องกันพอมาถึงช่วงเย็นตัวของเกคิก็ได้รับรายงานจากพระเจ้ามาว่าหลังจากนี้เขาอาจจะได้สู้กับผู้เกิดใหม่ที่มีพลังจากอนิเมะเรื่องอื่นหรือไม่ก็สัตว์ประหลาดไคจูจากอุลตร้าแมนต่างๆ

    เกคิ:เอาล่ะหลังจากนี้ได้เวลาเริ่มต้นปาร์ตี้ของยมทูตแล้ว

    เขาได้พูดขึ้นพร้อมหันนิ้วโป้งของเขาลงแบบมาสไรเดอร์เอเทนอส


    (To be continued)

    จบกันไปแล้วครับสำหรับอีกหนึ่งตอนถ้าชอบหรือไม่ชอบตรงไหนก็สามารถบอกไรต์ได้นะครับไรต์จะนำไปปรับปรุง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×