คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครและบทเริ่ม
พระเอกของเรื่อง:
(หน้าตาพระเอกขอบคุณภาพจากแอ๊ฟPin)
ชื่อโลกเก่า:เกคิ
ชื่อโลกใหม่:เกคิเหมือนกันกับโลกเดิม
อายุ:17ปี
นิสัย:แอ็ด เป็นคนเลือดเย็นกับคนบางจำพวกมีนิสัยอยากใส่เดี่ยวกับทุกคน(โดยเฉพาะชาโดว์)ช่วยเหลือคนอื่นเป็นบางครั้งมีความสุขุมเล็กน้อยบางครั้งก็เอื่อยเฉื่อยบางครั้งก็กาวบางครั้งก็ชอบเล่นเก ม
พลัง:กาชาฮีโร่โทคุที่สามารถเรียกใช้แบบไหนก็ได้ส่วนของพระเอกเป็นการดีดนิ้วออกมาแล้วก็จะมีเสียง
"gacha time"
จบช่วงแนะนำตัวละคร
ในห้องเรียนที่แสนสงบแห่งหนึ่งได้มีนักเรียนคนหนึ่งพูดขึ้นมา
เกคิ:ทำไมฉันมันถึงโง่คณิตศาสตร์ได้ขนาดนี้ว่ะ
เขาได้บ่นออกมาเพราะตัวเขานั้นเป็นคนที่ทำได้เกือบจะทุกวิชาในโรงเรียนยกเว้นคณิตศาสตร์ฟิสิกส์และเคมี
เกคิ:เจ้าคณิตศาสตร์บ้าทำไมฉันถึงไม่เข้าใจแกสักทีทั้งที่ตอนนี้ประถมและช่วงมัธยมต้นฉันทำแกออกมาได้ดีแท้ๆแต่ทำไมพอขึ้นมปลายทำไมแม่งยากว่ะ
ทันทีที่เขากำลังบ่นอยู่นั้นก็ได้มีเสียงอะไรบางอย่างดังขึ้นและนั่นก็ไม่ใช่เสียงอย่างอื่นนอกจากพัดลมติดเพดานของโรงเรียนที่กำลังจะปิดแต่แล้วมันก็เหมือนว่ากำลังจะหล่นลงมา
เกคิ:ใครแม่งเลือกให้ฉันนั่งใกล้พัดลมตัวนี้ว่ะอย่าบอกนะว่าสิ่งที่ฉันเคยคิดเล่นๆกำลังจะเป็นจริง
ย้อนไปเมื่อหลายอาทิตย์ที่แล้วเกคิได้ทำการพูดคุยกับเพื่อนของเขา
เพื่อน:เกคินายคิดว่านายจะโดนป่าววะ
เกคิ:โดนไรว่ะ
เพื่อน:ก็อย่างเช่นพัดลมเพดานหล่นใส่หัวนายไง
เกคิ:ไร้สาระถ้าโดนฉันให้เลยพันหนึ่งไอน้อง
เพื่อน:ได้ดิแต่ฉันจะไม่ช่วยนายแล้วก็ไม่เศร้าด้วยถ้านายตาย
เกคิ:ถ้าฉันโดนนะพี่โพสต์ลงอะไรก็ได้และก็ให้พิมพ์ว่าไม่ไหวแล้วหรอ~~~
เพื่อน:เอาดิแต่เอาเงินพันหนึ่งมาด้วยถ้าโดน
เกคิ:ระดับฉันที่นับถือพี่ชี๊ดไม่มีทางโดนง่ายๆขนาดนั้นหรอก
หลังจากนั้นก็ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน
เกคิ:ใครแม่งเลือกให้ฉันนั่งใกล้กับพัดลมติดเพดานใกล้พังว่ะคือฉันกลัวเสียพันหนึ่งมากกว่าตาย
ระหว่างที่กำลังพูดอยู่นั้นพัดลมเพดานก็ได้สายขาดและตกใส่หัวของเกคิและหลังจากนั้นเขาก็ได้ลืมตาขึ้นและพบคนๆหนึ่งนั้นก็คือ
เกคิ:คุณเป็นใคร
หลังจากนั้นชายคนนั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่าตัวของเขานั้นเป็นใคร
พระเจ้า:กูเป็นพระเจ้าแล้วกูก็เป็นพ่อเองด้วยไอ-ัส
เกคิ:หวัดดีครับพี่ชี๊ด
พระเจ้า:คือทุกครั้งที่ทุกคนมาใหม่ไม่ต้องถามข้าได้ไหมแค่ดูชุดก็รู้แล้วป่าวว่ะว่าเป็นพระเจ้าแค่ดูผมข้าเนี่ยดูชุดข้าเนี่ย
เกคิ:ก็ผมไม่รู้ไงเลยถามบางทีอาจจะเป็นคนใส่ชุดมาไง
พระเจ้า:คนใส่ชุดบ้านแม่เองจะมาอยู่ในพื้นที่สีขาวแบบนี้หัดใช้สมองบ้างว่าข้าเป็นใคร
พระเจ้าได้พูดขึ้นพร้อมชี้มาที่หัวของตัวเองเพื่อเป็นการบอกให้ใช้สมอง
เกคิ:ถ้าผมได้มาอยู่ในพื้นที่สีขาวแบบนี้แล้วก็เห็นคุณแบบนี้แสดงว่า
พระเจ้า:ถูกต้องเจ้ากำลังจะได้ไปเกิดใหม่เนื่องจากพัดลมเพดานตกใส่หัว
เกคิ:แล้วพัดลมมันไม่ได้เปิดไม่ใช่หรอแล้วผมตายได้ไง
พระเจ้า:ไม่มีอะไรหรอกข้าก็แค่อยากทำให้เจ้าเสียเงิน
เกคิ:อ้าวพระเจ้า
พระเจ้า:ขอโทษได้ไหมล่ะฉันก็แค่อยากให้เจ้าไปเกิดใหม่ในโลกของเทพในเงาเฉยๆ
เกคิ:ขอบคุณที่ทำให้ผมตาย
พระเจ้า:อ้าวไงเปลี่ยนใจเร็วจัง?
พระเจ้าได้ถามขึ้นหลังจากเห็นเกคิเปลี่ยนใจไวมากแต่เขาก็ได้ยิ้มขึ้น
เกคิ:เพราะผมอยากเป็นหนึ่งในองค์ของพระเอก
พระเจ้า:แต่ในประวัติของเจ้าบอกว่าเจ้าหมั่นไส้พระเอกเรื่องนี้ไม่ใช่หรอ?
เกคิ:ผมอยู่กึ่งกลางระหว่างคำว่าชอบกับเกลียดผมแค่ไม่ชอบบางนิสัยของพระเอก
พระเจ้า:โอเคเสียเวลามามากแล้วรีบไปเลยไป!!
เกคิ:ว่าแต่พลังของผมคืออะไร?
พระเจ้า:โอ้ลืมบอกเลยพลังของเจ้าคือกาชาโทคุเป็นการใช้พลังของมาสไรเดอร์อุลตร้าแมนและเช็นไต
เกคิ:กาชางั้นหรอแล้วเป็นของฮีโร่โทคุด้วยเจ๋งเอาล่ะผมหมดเรื่องสงสัยแล้ว
ทันทีที่พูดจบก็ได้มีแสงสีขาวปรากฏขึ้นรอบตัวของเกคิพร้อมหลังจากนั้นเขาก็ได้ตื่นขึ้นมาพบกับหน้าต่างเมนูที่แสดงรูปเป็นสัญลักษณ์ของเหล่าฮีโร่โทคุมากมายและก็ได้พบกับชื่อของเขา
เกคิ:อืมชื่อยังเหมือนเดิมแหะแต่นามสกุลคือ คายามะ สินะ อืม คายามะ เกคิ งั้นหรอ
หลังจากที่มองไปรอบเขารู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างดูใหญ่ขึ้น
เกคิ:รู้สึกว่าจะเป็นเด็กทารกเหมือนกับพระเอกด้วยแหะและดูเหมือนว่าฉันจะเปิดมาด้วยการงัดหน้าพระเอกก่อนแหะ
ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นอีกครั้งและเขาได้สังเกตเห็นว่าที่จอของเราเขียนอะไรบางอย่างเอาไว้
เกคิ:เมื่อโตขึ้นจะได้เป็นสมาชิกเดียโบลอสชั่วคราวด้วยล่ะงั้นก็แสดงว่าจะได้งัดหน้าของพระเอกเรื่องนี้แล้วล่ะนะ
หลังจากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงของชายหญิงคู่หนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นพ่อกับแม่ของเขาในโลกนี้
เกคิ:เอาล่ะมาเริ่มการดำเนินเรื่องราวในโลกนี้กันดีกว่า!
(To be continued)
เอาล่ะครับก็จบกันไปแล้วสำหรับตอนแรกที่เป็นการแนะนำตัวละครและการเปิดหัวเรื่องแบบคราวๆและเนื่องจากว่าผมเป็นคนที่คิดสดๆเขียนสดๆเวลาทำบางทีมันอาจจะจบเร็วบางทีอาจจะจบช้าก็ว่ากันไปเนื้อเรื่องของไรต์อาจจะมีบางอย่างไม่สมเหตุสมผลก็ขออภัยด้วยนะครับ
ความคิดเห็น