คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ความสามารถในการแปลงร่างเป็นสัตว์งั้นหรอเท่ดีนิ
ณ ดาดฟ้าของโรงเรียนแห่งหนึ่งนักเรียนชายผมสีเหลืองตาสีเขียวกำลังยืนอยู่ต่อหน้าไอริสเด็กสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอเมริกาซึ่งเป็นสาวที่เขาแอบชอบ
มาโอะ:คุณไอริสครับ!ชอบมากเลยนะครับกรุณาคบกับผมด้วยเถอะนะครับ!
ไอริส:ขอปฏิเสธถ้าจะให้คบกับโอตาคุแบบนายฉันขอตายดีกว่า
มาโอะ:แต่ว่าผมสามารถปรับปรุงตัวเพื่อคุณไอริสได้นะครับ
ไอริส:ก็บอกว่าไม่ไง!"ไอริสได้ยันมาโอะลงกับพื้นก่อนจะเหยียบหน้าอกซ้ำ
ไอริส:แกคงจะชอบสินะวิวแบบนี้แต่ก็ช่างมันเถอะเพราะยังไงก็ไม่มีใครสามารถช่วยแกได้รวมทั้งพวกอาจารย์หรือเพื่อนแกหรือทุกคนในโรงเรียนเพราะทุกคนตกอยู่ภายใต้อำนาจความสวยของฉันโดยเฉพาะครูผู้ชาย
มาโอะ:อย่าบอกนะว่าคุณ
ไอริส:ใช่ฉันแค่ใช้ร่างกายของตัวเองทำเรื่องอย่างว่ากับอาจารย์ผู้ชายหรือนักเรียนชายทุกคนในห้องเรียน
มาโอะ:แล้วพวกผู้หญิงล่ะ
ไอริส:ก็ใช้เงินซื้อใจพวกเขายังไงล่ะ!"ไอริสได้เอาใบมีดออกมาจากรองเท้าของเธอก่อนเหยียบเข้าไปที่หน้าอกของมาโอะ
มาโอะ:อาาาา
ตัวประกอบชาย1:แกได้ยินหรือเปล่า?
ชาย2:ใช่เสียงของพวกปัญญาอ่อนที่กำลังจะตายมันก็แบบนี้แหละ
หญิง1:ฟังเสียงของไอ้เจ้าโอตาคุหน้าโง่สิ
หญิง2:ใช่มันกำลังทรมานแบบเต็มที่
อาจารย์1:ฮ่าฮ่าเสียงของไอ้เจ้าเด็กโง่ที่คิดว่าจะไปสารภาพรักกับนางฟ้าของโรงเรียนอย่างคุณหนูได้
ไอริส:จงตายอย่างหน้าทุเรศซะเถอะมาโอะะ!"ไอริสได้กดเท้าของเธอลงลึกทะลุหน้าอกของมาโอะจนเขานอนจมกองเลือดแต่ก่อนที่เขาจะหลับตาเขาได้พูดอะไรบางอย่างออกมา
มาโอะ:ฉันสาบานว่าถ้าพวกแกไปอยู่ต่างโลกที่เป็นโลกเดียวกันกับฉันฉันจะฆ่าพวกแกยกโรงเรียนไม่ให้เหลือซากแม้แต่ตัวเดียว
ไอริส:ฮ่าฮ่าปัญญาอ่อน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ณ พื้นที่สีขาวมาโอะได้ลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าเขาตายไปแล้ว
มาโอะ:นี่มันพื้นที่สีขาวแบบนี้มันไม่มีพระเจ้างั้นหรอแสดงว่า"มาโอะได้ลุกขึ้นและเดินสำรวจพื้นที่รอบๆของเขา
มาโอะ:ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆว่าคนที่เราแอบชอบมานานจะกลายเป็นคนเลวแบบนี้ไปได้แต่ก็เอาเถอะเริ่มต้นเอาในโลกใหม่ดีกว่า
ขณะที่กำลังเดินสำรวจจู่ๆได้มีนกตัวสีขาวบินมาหามาโอะและพูดกับเขา
นกขาว:ขอต้อนรับสู่ช่องว่างระหว่างมิติซึ่งเจ้าเป็นคนที่ได้รับสิทธิในการเกิดใหม่ในโลกของอนิเมะ
มาโอะ:เจ๋งแล้วเรื่องที่ผมจะได้ไปเกิดคือเรื่องอะไรแล้วพลังของผมคืออะไร
นกขาว:โลกที่เจ้าจะไปเกิดใหม่ก็คือโลกของภูตินั่นก็คือเดธอะไลท์และพลังที่เจ้าได้ก็คือพลังในการแปลงร่างเป็นสัตว์
มาโอะ:เจ๋งเลยแต่แบบว่าพลังของผมจะสู้กับพวกภูติพลังสูงๆได้ยังครับ?
นกขาว:ทุกๆสิบเลเวลเจ้าจะสามารถเลือกสายในการวิวัฒนาการได้เช่นถ้าเจ้าอยากใช้สัตว์ที่เจ้าแปลงร่างมีความสามารถอะไรก็สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ
มาโอะ:แบบสามารถพัฒนาถึงขั้นสามารถต้านทานการหยุดเวลาได้ใช่ไหม
นกขาว:ใช่แต่ก็ขึ้นกับการปรับแต่งของเจ้า
มาโอะ:เข้าใจแล้วเอาล่ะต่อไปก็ชื่อของผมในโลกใหม่สินะ
นกขาว:ถ้าอย่างงั้นเจ้าชื่อคานากะ เก็นจิเป็นไง
นาโอะ:โอ้น่าสนใจงั้นก็มาเริ่มกันเลย
.
.
.
.
.
.
.
.
ผ่านมาหลายปีในตรอกแห่งหนึ่งมีเด็กชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนฝาถังขยะอย่างสบายใจ
เก็นจิ:(ถึงจะไม่รู้เกี่ยวกับครอบครัวของตัวเองในโลกนี้แต่ก็ช่างมันเถอะอย่างน้อยฉันก็ปรับตัวให้อยู่คนเดียวได้)
เก็นจิ:นี่น่าจะเป็นเหตุการห้าปีอะไรสักอย่างสินะเราไม่ได้ดูเรื่องนี้มาหลายปีแล้วเอาล่ะไปหาป่าเอาไว้ฟามเวลไว้ดีกว่าก่อนที่จะเข้าเนื้อเรื่อง"เก็นจิได้วิ่งเข้าไปในที่ที่มืดที่สุดก่อนจะแปลงร่างเป็นนกและขึ้นบิน
เก็นจิในร่างนกได้บินจนมาถึงทุ่งร้างแห่งหนึ่งแล้วได้บินลงจอด
เก็นจิ:ไม่มีศัตรูเลยไม่มีอะไรให้ฟาร์มเวลเลยเฮ้อห่ะ-
ขณะที่กำลังเดินสำรวจอยู่จู่ๆเก็นจิก็ได้ถูกรายล้อมด้วยฝูงกวางตาเรืองแสงสีเหลือง
เก็นจิ:กวางตาเรืองแสงหรอ?อาจจะปกติแหละมั้งแต่ทำไมมันเป็นสีเหลือง
เหล่ากวางได้ตั้งท่าเตรียมตัวพุ่งโจมตีใส่เก็นจิส่วนเก็นจิที่เห็นท่าไม่ดีได้กล้มตัวลงร่างกายของเก็นจิได้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยมีขนสีส้มลายดำขึ้นตามตัวเขาก่อนที่เขาจะเปลี่ยนร่าง
เก็นจิ:เตรียมตัวหรือยังพวกกวางประหลาดได้เวลาโดนศัตรูตามธรรมชาติของพวกแกล่าแล้ว!
เก็นจิในร่างเสือโคร่งได้พุ่งเข้าไปโจมตีใส่พวกกวางแต่กวางก็ได้สะบัดไปมา
เก็นจิ:เอาเป็นว่าไม่หมูแล้วสิเสือหนีกวางเนี่ยนะ"เก็นจิได้กระโดดขึ้นไปบนต้นไม้
กวาง1:อย่าคิดว่าเราจะปล่อยแกไป!"กวางตัวแรกได้กระโดดขึ้นมายังต้นไม้
เก็นจิ:เดี๋ยวทำไมแกถึงพูดได้
กวาง1:เรื่องนั้นแกไม่จำเป็นต้องรู้หรอก
ขณะที่เก็นจิร่างเสือกำลังจะวิ่งหนีจู่ๆก็ได้มีหน้าต่างบางอย่างแสดงขึ้นมา
ระบบ:ยินดีต้อนรับเพื่อให้ท่านสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ได้ท่านต้องเลือกระหว่างเสียงคำรามกับกรงเล็บ
เก็นจิ:สถานการณ์นี้เสียงคำรามน่าจะไม่ช่วยอะไรงั้นก็กรงเล็บเห้ย!"เก็นจิได้หลบการโจมตีแล้วกระโดดลงจากต้นไม้และจะเริ่มวิ่งหนีฝูงกวางอีกครั้ง
ระบบ:กรุณาเลือกพลังธาตุให้กับกรงเล็บของท่านค่ะ
เก็นจิ:งั้นพลังไฟก็แล้วกัน
ทันทีที่เลือกไปกรงเล็บของเก็นจิได้ถูกเคลือบไปด้วยไฟก่อนที่เขาจะหันกลับไปหาพวกกวาง
เก็นจิ:เอาล่ะมาเริ่มรอบสองกันดีกว่าพวกงั่ง
[To be continued]
จบกันไปแล้วจ้าสำหรับตอนแรกสำหรับตอนแรกไรท์คิดว่าจะเอาพลังเกี่ยวกับการกินแต่คิดไปคิดมาพลังแปลงเป็นสัตว์ดีกว่าแบบแปลงแล้วสามารถวิวัฒนาการได้แล้วก็มีสายวิวัฒนาการอ่ะนะสำหรับตอนนี้ไปล่ะครับเจอกันในตอนต่อไป
ความคิดเห็น