คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ราชาสัตว์ประหลาด
ณ เมืองโตเกียวที่โรงเรียนได้มีสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่หน้าตาคล้ายสัตว์เลื้อยคลานมีครีบปลากำลังบุกมาที่บ้านของเด็กชายผมสีดำคนหนึ่ง
มาโจ:เข้ามาเลยเจ้าก็อตซิลล่า!ฉันนี่แหละที่จะโค่นแกลงให้จงได้!เข้ามาเลย
ก็อตซิลล่า:ตื่นได้แล้วมาโจคุงเลิกเรียนแล้ว!
มาโจได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาในห้องเรียนที่ผู้คนเหลือน้อยแล้วพร้อมกับอาจารย์ที่มาปลุกเขา
มาโจ:แค่ฝันหรอกหรอเนี่ยอุตส่าห์จะกำลังได้สู้กับสัตว์ประหลาดให้มารินะจังได้เห็นแล้ว
มารินะ:ขอโทษนะมาโจคุงแต่ฉันมีแฟนแล้วและก็ทำเรื่องอย่างว่าไปแล้ว
มาโจ:เอ๊ะ!!!
ณ ตอนเย็นฟ้าครึ้มฝนตกปรอยๆมาโจกำลังจูงจักรยานเดินกลับบ้านพร้อมกับสีหน้าเศร้าสร้อย
มาโจ:เลวร้ายสุดๆคนที่ชอบดันมีแฟนซะได้ห่ะ!อาษา
มาโจที่กำลังเดินเมอลอยเขาก็ได้โดนรถบรรทุกพุ่งชนอย่างจังทำให้เขาเสียชีวิตทันที
มาโจ:ที่นี่มันที่ไหน"มาโจได้ลืมตาขึ้นมาในสถานที่ที่เต็มไปด้วยพื้นหลังสีดำเต็มแต่ความว่างเปล่า
มาโจได้เดินสำรวจพื้นที่สีดำไปเรื่อยจนได้พบกับโซ่ตรวนที่พันสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งเอาไว้อยู่
มาโจ:นั่นมัน
มาโจ:ก็อตซิลล่า!?"มาโจได้เดินเข้าไปใกล้ก็อตซิลล่าตัวนั้น
ก็อตซิลล่า:ยินดีต้อนรับสู่มิติของข้าเจ้ามนุษย์
มาโจ:แกทำไมถึงพูดได้
ก็อตซิลล่า:เรื่องนั้นช่างมันก่อนแต่เอาเป็นว่าตอนนี้ตัวของแกได้ตายห่าไปแล้ว!
มาโจ:เอ่อรู้แต่ทำไมฉันต้องมาอยู่ที่นี่เพื่อเกิดใหม่หรอ
ก็อตซิลล่า:ฮ่าฮ่าใช่แต่ข้าต้องกินร่างเก่าของเจ้าก่อนเพื่อที่เจ้าจะได้ไปเกิดในร่างใหม่พร้อมกับพลังของข้า
มาโจ:ได้สิฉันไม่มีอะไรจะสั่งเสียอยู่แล้วคนที่ชอบก็ไปมีแฟนสาวพ่อแม่ก็เสียพี่น้องก็ไม่มี
ก็อตซิลล่าได้ทำการก้มลงแล้วอ้าปากของมันออกกว้างๆมาโจได้ตัดสินใจเดินเข้าไปในปากของมันก่อนที่มันจะงับปากลง
[To be continued]
จบไปแล้วครับสำหรับตอนที่หนึ่งมาสั้นๆเดี๋ยวไปเจอกันในเนื้อเรื่องทาสสุดแกร่งตอนนี้ไปล่ะครับเจอกันจ้า
ความคิดเห็น